ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    B.R.Battle Royal Survival Program1

    ลำดับตอนที่ #31 : ...บทที่27...(แก้ไข + เพิ่มเติมบทนิดหน่อยเจ้าค่ะ)

    • อัปเดตล่าสุด 9 มี.ค. 48


          จากนั้นอัตสึฮิโร่ก็เอารถไปเก็บแล้วช่วยกันกับมิทสุโกะเอาศพ 3 ศพไปวางกองไว้ก่อน แล้วจึงมาจัดการมัดเด็กสาวม.4 อย่างแน่นหนา จากนั้น เขาก็มาต้มน้ำเดือดเทใส่โรงศพพลางกรีดเลือดเด็กสาวพลางจับเธอเข้าไปอบในโลงทั้งเป็นแล้วเอาโลงไปตั้งไฟต่อ (โลงนี้ไม่ได้ทำจากไม้แต่ทำจากโลหะกันความร้อน) พอเปิดมา...เนื้อก็สุกพอดีแค่ใส่เครื่องปรุงกับเลาะกระดูกออกก็กินได้อย่างเอร็ดอร่อยแล้ว! (แหม! พูดซะเหมือนรายการทำอาหารเลยชั้น แต่...แหวะ!!! เมนูน่าอ้วกงี้ ขนาดข้าพเจ้าคิดเอง พิมพ์เอง ยังแทบจะอ้วกเองเลยเจ้าค่ะ!ยิ่งตอนเนื้อสุกแล้วถลกหนังออกนะ บรื๋อ!!!ไม่อยากคิดเล๊ย แต่...เอ... พิมพ์ไปแล้วนี่หว่า...Kiriyama Kyoko)

          เวลา 24.00 น.ของวันที่ 28 ธ.ค. (เหลือเวลาอีก 5 วัน) มีเสียงประกาศจากอ.คิตาโนะถึงจำนวนและรายชื่อของนร. ที่เสียชีวิต และตอนนี้ก็มีนร. เสียชีวิตแล้ว 22 คน! ได้แก่...

          นร.ม.3 กลุ่ม Survival ตาย 9 คน (มี 2 สาวฮายาโนะ เมโกะ และมาเอดะ โมโมะที่โดนพวกมิทสุโกะฆ่ากับอีก 5 ศพที่พวกโชโกะไปเจอเข้าซึ่งเป็นนร. หญิง 4 คน นร.ชาย 1 คน 2 คนสุดท้ายเป็นคู่รักที่ผูกคอตายด้วยกัน) นร. ม.4 กลุ่ม Royal ตาย 7 คน (4 คนในนั้นมีผู้ชาย 3 คน ผู้หญิง 1 คนที่มิทสุโกะกับโตดะฆ่า) นร. ม.6 กลุ่ม Battle ตาย 6 คน (1 ในนั้นคือโทโมอิ คัตสึอิที่โดนฆ่าพร้อมกับเมโกะ แถมยังมีคู่รักที่ถูกฆ่า 1 คู่กับที่โดดหน้าผาตายอีก 1 คู่ด้วย) จึงเหลือนร. ผู้รอดชีวิต 92 คนจากทั้งหมด142 คน!!!

          (มีนร. ม.6 เหลืออยู่ 31 คน นร. ม.4 เหลืออยู่ 22 คน และเหลือนร. ม.3 อยู่อีก 23 คน และอย่าลืมนร. เก่าผู้ชนะปีที่แล้วแล้ว 4 คนกับนร. พิเศษอันตรายอีก 12 คนด้วย) ส่วนเขตอันตรายจากเดิมตั้งแต่เวลา 13.22 น.-13.59 น. เป็นเขตG1-2 กับเวลา 14.50 น.-15.00 น.เขตA4-5 เป็นเขตอันตราย...

          ตอนนี้ก็เปลี่ยนเป็นเขตG4-5 ที่ตั้งของศาลเจ้าใหญ่ชั้นเดียวตั้งแต่เวลา 09.30 น.-13.50 น. กับเขตA7-8 ที่ตั้งของโรงเก็บศพชั้นเดียวตั้งแต่เวลา 12.25 น.-22.00 น.
    ...

          ขณะเดียวกัน ที่ป่าอันไม่ไกลจากประภาคาร 5 ชั้นของเขตC,D7-8 นัก...คิริโตะ เคียวโกะ ชูยะ โนริโกะ คิทะคูมะ ยูริต่างก็หาที่นอนหลับพักผ่อน โดยคิริโตะกับชูยะและคิทะคูมะรับหน้าที่เฝ้ายามและจดแผนที่ (จริงจริง 3 หนุ่มก็ได้นอนไปบ้างแล้วตอนช่วงหัวค่ำน่ะเจ้าค่ะ...Kiriyama Kyoko)...

          ทว่า อยู่อยู่โนริโกะก็ลุกขึ้นมานั่งถอนหายใจ ทำให้ชูยะหันมาถามอย่างเป็นห่วงว่า...

          \"โนริโกะจัง เป็นอะไรรึเปล่า...ฝันร้ายเหรอ\"

          \"ชูยะคุง...ฉันน่ะ...สงสารพวกคู่รัก 3 คู่นั่นที่สุดเลยจ้ะ...พวกเขาไม่น่าต้องมาตายอย่างงี้เลย...\"

          โนริโกะตอบด้วยน้ำเสียงเศร้าใจ ทำให้ชูยะก็พูดเสียงขรึมกลับไปว่า...

          \"นั่นสินะ...สถานการณ์กดดันอย่างงี้...คนที่เป็นคู่รักกันคงจะกลัวว่าอีกฝ่ายจะถูกฆ่าก่อนตัวเอง ก็เลยตัดสินใจ...ฆ่าตัวตายไปด้วยกันซะเลย...ไม่รู้ว่าจะมีคู่รักคู่ไหนไหมที่จะทนสู้ไปด้วยกันโดยไม่ฆ่าตัวตายไปก่อน\"

          \"มีสิ! คู่ที่นายว่า...ก็ถูกฆ่าตายไปทั้งคู่ไง! อ.ฮิตเลอร์มันก็บอกอยู่นี่...\"

          คิทะคูมะแทรกขึ้นมา...และคำพูดนั้นก็ทำให้คิริโตะขบกรามแน่น...พลางพูดอย่างเจ็บปวดว่า...

          \"ต้องมีคู่รักอีกกี่คู่ที่สังเวยไอ้เกมนรกนี่! ฉัน...จะต้องหยุดไอ้เกมชั่วนี่ให้ได้ก่อนครบกำหนด...ไม่งั้น นอกจากพวกคู่รักแล้ว นร. คนอื่นที่เคยมีชีวิตสงบสุขก็จะต้องมาบ้ากับเกมนี่ แล้วพวกเขาก็จะต้องร้องไห้อีกแน่! ฉันไม่อยากให้เด็กพวกนั้นเป็นอย่างเรา ไม่อยากให้รอยยิ้มของพวกเขาต้องหายไป ไม่อยากให้ชีวิตเด็กพวกนั้นแปดเปื้อนคราบสกปรกโสมมที่พวกผู้ใหญ่มักง่ายยัดเยียดให้...อย่างที่พวกเราเป็น! ดังนั้น ฉันจะสู้...สู้ให้ถึงที่สุด!!!\"

          \"ฉันก็จะสู้กับนาย! คิริโตะ...เพราะอุดมการณ์ของนายเหมือนกับฉัน เราจะสู้ไปด้วยกัน...ต่อให้รู้ว่าต้องตาย ฉันก็จะไม่มีทางหยุด!!!\" คิทะคูมะพูดแล้วบีบมือคิริโตะแน่น ภาพนั้น...ถ้าพวกผู้ใหญ่มาเห็น...ไม่รู้ว่าพวกเขาจะได้สำนึกในสิ่งที่ทำลงไปบ้างรึเปล่า...แต่...ตอนนี้ ณ ที่ที่ตั้งของโรงเรียนกลางหรือศูนย์บัญชาการเกมB.R. ห้องที่ควบคุมเสียง อ.คิตาโนะซึ่งได้ยินทุกอย่างชัดเจน...กำลังนั่งน้ำตาคลอ มือสั่นระริก! ไม่มีใครมีโอกาสได้เห็นภาพนั้นนอกจากตัวอ.คิตาโนะเอง และแน่นอน...ไม่มีใครรู้ด้วยว่า...ภายในจิตใจที่ดูอำมหิต เย็นชาของอาจารย์ผู้นี้ จริงจริงแล้ว...ในใจของเขากำลังคิดอะไรอยู่นอกจากเจ้าตัวเอง!!!

         เช้าวันรุ่งขึ้น เวลา 08.30 น. พวกคิริโตะต่างก็กินอาหารกันเสร็จแล้ว พวกเขาจึงได้เดินทางไปที่ประภาคาร 5 ชั้นทันที ที่นั่น ภายนอกมีนร. เฝ้าอยู่ทั้ง 5 ชั้น ตั้งแต่หน้าประภาคาร (มีผู้ชาย 2 คน) ถึงนอกบันไดเวียนชั้น 2 (มีผู้หญิง 1 คน) ชั้น 3 (มีผู้ชาย 1 คน) ชั้น 4 (มีผู้หญิง 1 คน) และชั้นบนสุดของประภาคารที่มีไฟส่องสว่าง (มีผู้ชาย 1 คนกับผู้หญิงอีก 1 คน) รวมแล้วก็มีนร. ที่ถืออาวุธเฝ้ายาม 7 คนแล้วและแถมแต่ละคนก็ไม่ยอมใส่ชุดนร. แต่กลับใส่เสื้อผ้าที่รัดกุมและสีกลืนกับธรรมชาติอีก!!!

         พวกคิริโตะเห็นดังนั้นก็รู้ได้ทันทีว่า...เด็กพวกนี้ต้องเป็นพวกที่ไม่ธรรมดาและอาจเป็นพวกที่ต่อต้านเกมB.R.Battle Royal Survival Programอยู่ก็เป็นได้! ดังนั้น คิริโตะจึงตัดสินใจจะเสี่ยงไม่พกเอาอาวุธทั้งหมดไปด้วยแล้วเข้าไปเจรจากับพวกนั้นอย่างจริงใจ และเด็กหนุ่มก็มั่นใจว่า...พวกนั้นจะไม่มีวันทำร้ายใครก่อนแน่นอน!!!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×