ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    B.R.Battle Royal Survival Program1

    ลำดับตอนที่ #27 : ...บทที่23...(แก้ไข + เพิ่มเติมบทนิดหน่อยเจ้าค่ะ)

    • อัปเดตล่าสุด 9 มี.ค. 48


         ที่เขตG1-2 ซึ่งเป็นที่ตั้งของโรงเก็บศพ 2 ชั้น หลังจากกินอาหารเสร็จแล้ว มิทสุโกะก็พูดขึ้นทันทีว่า...

          \"ฉันจะไปล่ะ\"

          \"ไปที่ไหนเหรอ โซมะจัง\"

          อัตสึฮิโร่ถามอย่างกระตือรือร้น มิทสุโกะเลยตอบว่า...

          \"ไปหาแฟนของฉันไง\"

          \"แฟนของเธอ...คิริยาม่าคุงน่ะเหรอ\"

          ริเอะถามด้วยน้ำเสียงกวนกวนทำให้มิทสุโกะหันมามองหน้าเธอด้วยแววตาเย็นชา น่ากลัว ริเอะเลยต้องก้มหน้าไม่กล้าต่อปากต่อคำอีก จากนั้น อัตสึฮิโร่กับโตดะก็พูดขึ้นพร้อมกันว่า...

          \"ขอฉันไปด้วยได้ไหม โซมะซัง\"

          \"หึ! ตามใจสิ\"

          มิทสุโกะพูดยิ้มยิ้มอย่างรู้ทัน ส่วนอัตสึฮิโร่กับโตดะนั้นต่างก็มองหน้ากันอย่างคล้ายคล้ายจะท้าทายซึ่งกันและกัน...แล้วอยู่อยู่ริเอะก็พูดโพล่งขึ้นว่า...

          \"แล้วฉันล่ะ ให้ฉันไปด้วยได้ไหม\"

          \"งั้นก็ย้ายก้นไปกันได้แล้ว ชักช้าน่าเบื่อ!\"

          มิทสุโกะพูดเสียงห้วนทำให้ริเอะไม่พอใจแต่ก็ไม่กล้าโต้ตอบ จากนั้น ทั้ง 4 หนุ่มสาวก็พากันลุกขึ้นเตรียมอาวุธ โตดะนั้นถามมิทสุโกะว่า...

          \"เราจะไปทางไหนกันล่ะ โซมะซัง\"

          \"ถ้าเป็นคิริโตะคุงล่ะก้อ...เขาต้องไปที่นั่นแน่\"      

          มิทสุโกะพูดอย่างมั่นใจทำให้ทั้งริเอะ อัตสึฮิโร่ และโตดะทวนคำอย่างแปลกใจว่า...

          \"ที่นั่นเหรอ...\"

          \"ก็ที่ศาลเจ้าใหญ่ชั้นเดียวไงล่ะ...ไปเถอะ\"

          มิทสุโกะพูดแล้วออกเดินนำไปทันที อีก 3 หนุ่มสาวเลยเดินตามไปด้วยความรู้สึกที่ทั่งเชื่อครึ่ง ไม่เชื่อครึ่ง...ทว่า ขณะที่ทั้ง 4 คนเพิ่งเดินไปไม่ทันไกลนัก พวกโคเฮย์กับมิรุก็มาถึงพอดี!!!

          เคย์โอะเป็นคนแรกที่เห็นพวกมิทสุโกะ เขาเลยรีบกระซิบบอกให้คนที่มีปืนโจมตีพวกมิทสุโกะแบบไม่ให้ตั้งตัวได้ ดังนั้น คนที่มีปืนอย่างโคเฮย์ที่ได้ปืนแฝด(Double Barreled) คัตสึอิที่ได้ปืนสั้น(Musket) ชิราอิชิที่ได้ปืนยิงตะปู(Peg Gun) และโมโมะที่ได้ปืนลูกปราย(M870 Shotgun) ต่างก็ช่วยกันยิงใส่พวกมิทสุโกะ ทว่า...ด้วยความที่ต่างก็ไม่ชำนาญนัก ประกอบกับระยะทางที่นับว่าห่างทีเดียว ลูกกระสุนทั้งหมดจึงไม่ได้โดนพวกมิทสุโกะเลย เพียงแค่เฉียดไป...เท่านั้นล่ะ!!!

          ทั้งมิทสุโกะ ริเอะ อัตสึฮิโร่ โตดะต่างก็ใช้ปืนกลมือ  ปืนยิงตะปู ปืนสมิธ แอนด์ เวสเซ่น 357 และอาวุธร้ายแรงที่ริเอะได้มาใหม่คือระเบิดมือ(Hand Granades)รวม 3 ลูก(แต่เธอใช้แค่ลูกเดียว)ออกไป...นั่นทำให้สถานการณ์พลิกผันอย่างแรง! เมโกะกับคัตสึอิหลบลูกระเบิดไม่ทัน ทั้ง 2 หนุ่ม-สาวเลยโดนแรงระเบิดฉีกร่างจนเละเทะไม่เหลือซาก มีแต่เศษเนื้อและเลือดกองเละเทะรวมกันอยู่บนพื้น!!!

          ส่วนโมโมะ ถึงแม้จะหลบระเบิดพ้นแถมยังทำใจกล้าใช้ปืนยิงโต้กลับไปเพราะแค้นที่เพื่อนรักตายแบบสยดสยองไม่เหลือซากโดยที่ไม่ได้หาที่กำบังตัวก่อน ก็ต้องสังเวยชีวิตให้กับกระสุนปืนแค่นัดเดียวจากมิทสุโกะที่ยิงมากระทบแสกหน้าของเธอจนผงะหงาย! แต่...วิญญาณของเธอยังไม่ทันออกจากร่าง ตะปูแหลมคมจากอัตสึฮิโร่ก็ยิงมาซ้ำเข้าให้ที่คอหอยอย่างแม่นยำ ส่งให้เลือดสดสดไหลทะลักออกมาจากรูลำคอ! แล้วโมโมะก็ล้มลงตายสนิท!!!

          ด้านโคเฮย์ มิรุ ชิราอิชิ มิตสึรุ ฮินาตะ และเคย์โอะต่างก็รีบหลบหาที่กำบัง ทว่า...ชิราอิชินั้นโดนปืนยิงที่ขาข้างซ้ายเลือดไหลทะลัก ส่วนโคเฮย์ก็โดนตะปูเจาะ 2 อันทะลุแขนข้างซ้ายเช่นกัน ทำให้สถานการณ์ของพวกเขาแย่สุดสุด!!!

          \"ฮึ้ย! เพราะคำแนะนำโง่โง่ของแกแท้แท้ อีตุ๊ด...\"

          \"อีตุ๊ด...แกมันน่าถูกฆ่านัก!\"

          มิตสึรุกับชิราอิชิพูดอย่างโกรธแค้นแล้วทุบตีระบายอารมณ์ใส่เคย์โตะ ทว่า เขากลับร้องไห้แล้วพูดว่า...

          \"ขอโทษฮ่ะ...ฉันไม่ตั้งใจจริงจริงฮ่ะ...ขอโทษ\"

          \"คัตสึอิ...โธ่! ไม่!\"

          ฮินาตะร้องอย่างแค้นใจแล้วทำท่าจะพรวดอกไป ดีที่โคเฮย์ใช้แขนข้างที่ไม่เจ็บดึงตัวเขาไว้แล้วพูดว่า...

          \"อย่าออกไป ไม่งั้น...นายตายแน่! เชื่อฉัน...ฮินาตะ\"

          \"ใช่! เราหนีดีกว่า...ไม่งั้น...ตายกันหมดแน่!...เราสู้พวกมันไม่ไหวหรอก\"

          มิรุรีบพูดอย่างหวาดหวั่น ดังนั้น มิตสุรุ ฮินาตะ มิรุ และเคย์โอะจึงช่วยกันประคองพาโคเฮย์กับชิราอิชิหนีไปทันที...

          \"ไม่ต้องตามไปหรอก ฉันอยากเจอคิริโตะคุงแล้ว\"

          มิทสุโกะพูดเมื่อเห็นว่าริเอะ อัตสึฮิโร่และโตดะทำท่าจะตามพวกโคเฮย์กับมิรุไป แล้วเธอก็เดินไปเอาอาวุธของเมโกะ คัตสึอิ โมโมะมาแบ่งให้เพื่อน 3 คน ก่อนจะเดินนำหน้าทุกคนไปที่ศาลเจ้าด้วยอยากจะเจอคิริโคะเต็มทีแล้ว...ขณะเดียวกัน...

          ที่ศาลเจ้าใหญ่ชั้นเดียว คิริโตะ เคียวโกะ ชูยะ โนริโกะ คิทะคูมะ ยูริต่างก็มาไหว้พระที่นี่ด้วยอาการสงบ สำรวม เปี่ยมด้วยสมาธิ โดยที่ทั้ง 6 หนุ่มสาวไม่ได้รู้เลยว่า...อีกแค่ไม่กี่นาทีพวกเขาก็จะต้องเผชิญหน้ากับพวกมิทสุโกะ!!!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×