ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    B.R.Battle Royal Survival Program1

    ลำดับตอนที่ #26 : ...บทที่22...(แก้ไข + เพิ่มเติมบทนิดหน่อยเจ้าค่ะ)

    • อัปเดตล่าสุด 9 มี.ค. 48


         \"เอาล่ะ กินอิ่มแล้วก็มาวางแผนกันซะที จะมัวมาทำขี้เกียจไม่ได้นะยะ\"

          \"รู้แล้วน่า...แล้วจะเอาไงล่ะ นี่ก็เหลือเวลาตั้ง 6 วันแน่ะ จะออกไปฆ่าตอนนี้เลยรึเปล่า...\"

          มิตสึรุถามท่าทางขี้เกียจเลยโดนชิราอิชิต่อว่าว่า...

          \"แหม แน่นอนสิยะ จะมัวมาขี้เกียจไม่ได้หรอกนะ พ่อคนหลังยาว\"

          \"เธอว่าใคร ยัยบ้า\"

          \"นายสิบ้า ไอ้...\"

          ทั้ง 2 หนุ่มสาวทำท่าจะต่อปากต่อคำกัน โคเฮย์กับมิรุเลยต้องปรามทั้ง 2 ไม่ให้ทะเลาะกันเป็นเด็กเด็ก แล้วโคเฮย์ก็พูดอย่างจริงจังว่า...

          \"ตอนนี้มีพวกตัวอันตรายอยู่ 2 ทีม คือทีมของพวกนร. เก่ากับทีมของพวกไอ้คิริยาม่า...2 ทีมนั้นท่าทางจะเก่งมาก เราจะประมาทไม่ได้ นอกจากนี้ยังมีพวกนร. อื่นที่อยู่บนเกาะนี้ที่วางใจไม่ได้เช่นกัน...งั้นเอาอย่างงี้ ก่อนอื่นเรามาดูกันดีกว่าว่าใครมีอาวุธอะไรบ้าง เผื่อจะได้แลกเปลี่ยนกันไง ดีไหม...\"

          \"ไม่ดี!อาวุธใครก็อาวุธมันดีกว่า อย่ามาปะปนกันเลย\"

          มิรุพูดสวนทันควัน คัตสึอิกับฮินาตะเลยโต้อย่างไม่พอใจว่า...

          \"อะไรวะ! ไหนบอกพวกเดียวกัน แล้วทำไมไม่ให้รวมอาวุธกันล่ะ\"

          \"นั่นสิ รึว่าจะไม่ไว้ใจเรา...อย่างงี้มันใช้ไม่ได้นะเว้ย!\"

          \"แหม! พวกฉันยังไม่ได้รู้จักอะไรพวกนายดีเลย อยู่อยู่จะให้มาไว้ใจง่ายง่ายได้ไงยะ\"

          \"นั่นสิ! ถ้าพวกนายมีอาวุธไม่ดีแล้วคิดจะมาแย่งอาวุธพวกฉันจะทำไงยะ!\"

          เมโกะกับโมโมะเถียงกลับอย่างไม่ยอมแพ้ จากนั้นทั้ง 8 หนุ่มสาวต่างก็เถียงกันอย่างไม่มีใครยอมใคร กระทั่ง...

          \"เอ่อ...อย่าทะเลาะกันเลยนะฮ้า ถึงทะเลาะกันก็ไม่มีประโยชน์อะไรหรอกฮ่ะ\"

          เคย์โอะพูดแทรกขึ้นมา ทำให้ทุกคนหยุดทะเลาะกันหันมามองเขา แล้วมิรุก็เป็นคนพูดอย่างหมั่นไส้ว่า...

          \"หุบปากแกไป นังตุ๊ด! ใครสั่งให้แกเสนอหน้าพูดยะ\"

          \"แต่ที่เคย์โอะจังพูดก็ถูกนะครับ พวกเราเป็นทีมเดียวกัน ถ้าทะเลาะกันก็อาจจะทำให้ทีมแตกได้นะครับ\"

          คาสุหนุ่มอ้วนขี้อายพูดขึ้นเสียงเบา แต่นั่นก็ทำให้เขาโดนโคเฮย์ตวาดใส่ว่า...

          \"อย่าเส*อกนะ ไอ้อ้วน เฮอะ! เรางั้นเหรอ จะบอกให้นะ แกกับพวกแกอีก 2 คนก็เป็นได้แค่ไอ้ขี้ข้าเท่านั้น จำไว้!!!\"

          เงียบ...ทั้งเคย์โอะ คาสุ และชิมาโนะสาวใส่แว่นต่างก็ก้มหน้านิ่ง พูดไม่ออก หนำซ้ำ พวกของโคเฮย์กับมิรุต่างก็หัวเราะเยาะอย่างสะใจใส่อีก! จากนั้น เมื่อพอจะสงบสิตอารมณ์กันได้แล้ว โคเฮย์ก็หันไปพูดกับมิรุว่า...

          \"เอางี้ อาวุธใครอาวุธมันก็ได้...แต่ว่า เราต้องแบ่งหน้าที่กัน พวกฉันจะทำหน้าที่ฆ่าคน พวกเธอก็เป็นตัวล่อเพราะพวกเธอก็ฉลาด มารยาดีนี่...\"

          \"นี่! พูดให้มันดีหน่อยนะยะ! มารยาดีงั้นเหรอ...ทุเ-ศน่า!\"

          ชิราอิชิต่อว่าอย่างโมโห มิตสึรุเลยเยาะเย้ยว่า...

          \"เอ้า! หรือไม่จริง นี่! อย่าทำตัวให้มันซื่อใสนักเลยน่า รู้รู้กันอยู่นี่ว่าใครเป็นไง...\"

          \"หมายความว่าไง! พูดจางี้อยากมีเรื่องรึไงยะ!\"

          ชิราอิชิพูดเสียงดัง มิรุเลยต้องปรามว่า...

          \"เอาน่ะชิราอิชิ อย่าต่อปากต่อคำเลย...ก็ได้ พวกฉันจะเป็นตัวล่อให้ แต่พวกนายต้องสัญญาว่าจะคุ้มกันพวกฉันไม่ไห้มีอันตรายเด็ดขาด อีกอย่าง ถ้าเกิดเจอเหยื่อที่เป็นผู้หญิง พวกนายต้องจัดการเอง แล้วพวกฉันจะคอยคุ้มกันให้\"

          มิรุหันไปพูดกับโคเฮย์ เด็กหนุ่มเลยตอบอย่างพอใจว่า...

          \"ก็ได้...ส่วนพวกแก...คอยปรนนิบัติรับใช้พวกฉัน แล้วก็ต้องทำตามที่ฉันสั่งทุกอย่าง...เข้าใจไหม!\"

          อยู่อยู่โคเฮย์ก็หันไปตวาดอย่างวางอำนาจใส่เคย์โอะ คาสุ ชิมาโนะ ทั้ง 3 เลยพยักหน้าพลางรับคำเบาเบาว่า...

          \"ฮ่ะ/ครับ/ค่ะ\"

          \"มีอีกเรื่อง เวลาได้อาวุธเพิ่มมาจะแบ่งกันยังไงล่ะ\"

          ชิราอิชิถาม มิตสึรุเลยตอบไปว่า...

          \"แบ่งเท่าเท่ากันละกัน จะได้ไม่มีปัญหาทีหลัง...ดีไหม\"

          \"ก็ได้\"

          มิรุกับโคเฮย์ตอบรับพร้อมกัน จากนั้น ทั้ง 8 คนก็วางแผนกันว่าจะไปล่าเหยื่อกันซะที โคเฮย์กับมิรุนั้นสั่งให้เคย์โอะไปด้วยกัน แต่ให้คาสุกับชิมาโนะคอยเฝ้าที่พักไว้ แล้วพวกเขาก็ตกลงไปที่เขตG1-2 ที่ตั้งของโรงเก็บศพ2ชั้นกันทันที...

          ที่เขตG7-8 ที่ตั้งเรือนพยาบาลกว้างชั้นเดียว ขณะนั้นเป็นเวลา13.50 น. พวกคิริโตะต่างก็ตกลงกันว่าจะให้เคย์ตะกับเด็กสาวม.3 ที่ยังคงบาดเจ็บนอนพักผ่อนอยู่ที่เรือนพยาบาลก่อน แล้วก็ให้เซ็นจิ ยูทากะ เมกูมิ คาโยโกะ มาซาโนบุ ทาเครุ อยู่เฝ้าดูแล...

          ส่วนที่เหลือก็แบ่งกันเป็น 2 กลุ่ม คือ คิริโตะ เคียวโกะ ชูยะ โนริโกะ คิทะคูมะ ยูริไปหาสมาชิกเพิ่มที่เขตG4-5 ซึ่งเป็นที่ตั้งของศาลเจ้าใหญ่ชั้นเดียว ส่วนโชโกะ ฮิโรกิ จิกูสะ มาซาชิ มิสะ มิซาเอะไปที่เขตE,F2-7 ที่ตั้งของบ้านร้าง 6 หลัง แล้วพวกเขาต่างก็แยกย้ายกันไปโดยตกลงว่าจะกลับมาเจอกันอีกทีในอีก 2 วันข้างหน้า หากมีใครหายไปไม่มาตามนัดก็ขอให้ช่วยกันออกตามหาด้วย...

          ดังนั้นตอนนี้ ที่เรือนพยาบาลจึงเหลือแค่เคย์ตะกับเด็กสาวม.3 นอนหลับพักผ่อนอยู่ในห้องกับเมกูมิ ยูทากะ (ที่ไม่มีอะไรทำเลยนั่งปรุงยากับยาพิษเล่นแก้เซ็ง) เฝ้าอยู่ด้วย ส่วนคาโยโกะนั้นก็เฝ้าอยู่ที่หน้าต่าง ทาเครุเฝ้าที่ประตู สุดท้ายก็เป็นเซ็นจิกับมาซาโนบุที่ช่วยกันหาข้อมูลของเกมกับหาทางแฮกเกอร์ระบบที่ดูจะแฮกได้ยากมากกว่าเดิมเป็นร้อยเท่าอย่างมุ่งมั่นอยู่ที่ห้องอาหาร ขณะเดียวกัน...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×