ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    B.R.Battle Royal Survival Program1

    ลำดับตอนที่ #25 : ...บทที่21...(แก้ไข + เพิ่มเติมบทนิดหน่อยเจ้าค่ะ)

    • อัปเดตล่าสุด 22 ก.พ. 48


          มิทสุโกะพูดเสียงเรียบอย่างไม่ใส่ใจ...ไม่นาน อัตสึฮิโร่ก็กลับมาด้วยสภาพที่เหงื่อโซมกาย เด็กหนุ่มลากศพไม่มีหัวของเด็กสาวทั้ง 4 มาด้วย ในมืออีกข้างของเขามีขวานจอบเปื้อนเลือดสดสด แล้วอัตสึฮิโร่ก็พูดโดยไม่ต้องถามว่า...

          \"ฉันไม่อยากให้เปลืองกระสุนน่ะ อีกอย่าง หน้าสาวน้อยพวกนี้น่ารักดี ฉันจะเอาหัวพวกเธอไปฝังให้เป็นเกียรติที่พวกเธอได้เป็นเมียคนหล่ออย่างฉันก่อนที่จะตาย\"

          \"เชอะ! หลงตัวเอง!\"

          ริเอะพูดอย่างหมั่นไส้ จากนั้น เธอก็หันไปบอกกับมิทสุโกะว่า...

          \"ของฉันไว้ก่อนนะ อาหารมีเยอะไป กินเหลือล่ะเสียดายแย่\"

          \"...ตามใจ\"

          มิทสุโกะพูดเรียบเรียบ (อีกแล้ว ยัยนี่หลังจาก xxxxxxx กับหนุ่มหนุ่มแล้วฆ่าทรมานทิ้ง เธอมักจะเงียบ นิ่ง ไม่แสดงความรู้สึกใดใดออกไปเลยสักนิดเดียวเจ้าค่ะ...Kiriyama Kyoko) จากนั้น เธอกับอัตสึฮิโร่ก็ช่วยกันเตรียมทำอาหารจากศพมากินกัน...

          เวลา 12.00 น. (วันที่27ธ.ค.)...เป็นเวลาอาหารกลางวันและมีกฎตั้งว่าช่วงเวลา 11.30 น. - 12.30 น.จะไม่มีการฆ่ากันเด็ดขาด ดังนั้น ช่วงเวลานี้จึงน่าจะเป็นช่วงที่สงบสุขที่สุด ทว่า...

          \"แต๊ แต แด๊ แต แด่...แต่ แต๊ แต แด๊ แต แด่...แต่ แต๊ แต แด๊ แต แด่ ก็แต๋วแตก...หรือตอนเกิด จะเกิดที่สีลม ถึงได้แจ่ม อะไรขนาดนี้...ตึ๊ด ตึ๊ด ตึ่ด ตึ๊ด...แอบฝัน ว่าเป็นผู้ชาย ปราบผู้ร้ายด้วยร่างกายที่กล้าแกร่ง แต่งชุด เหมือนซุปเปอร์แมน ดูเข้มแข็งทั้งตัวทั้งใจ แต่พอขึ้น I will servide...ตึ๊ด ตึ๊ด ตือ ดึ๊ด...ต๊ายตาย อุ๊ย แต๋วแตก...\"

          เสียงของซึโยชิหน. ทหารแผดก้อง ทำให้นร. ทุกคนที่ยังมีชีวิตอยู่...ต่างก็สะดุ้ง ตื่นตกใจปนสยองกันมาก! พวกที่กำลังกินอาหารต่างก็ถึงกับสำลักอาหารและเผลอสบถด่าซึโยชิหน. ทหารกันใหญ่! จากนั้นก็มีเสียงของอ.คิตาโนะพูดเรียบเรียบขึ้นว่า...

          \"ขอบใจมาก ซึโยชิซัง สำหรับเพลงอันแสนจะไพเราะของเธอ (มีเสียงคัดค้านดังขึ้นเกือบพร้อมกันจากนร.ที่ยังมีชีวิตอยู่เกือบทุกคน!)...เอาล่ะ เอาล่ะ นร. ทุกคนตื่นกันได้แล้ว...เที่ยงแล้วหาอะไรกินกันเถอะ ระหว่างกิน ครูก็จะขอประกาศรายชื่อคนที่เสียชีวิตหรือตายไป ดังนี้นะ...

          เริ่มที่เมื่อคืนก่อนเกมB.R. เริ่ม มีนร. เสียชีวิตไปคือนร. ม.3 ชาย-หญิง ชื่อทานิฮาร่า ยู กับโอคุดะ เฮย์จิ นร. ม.4 ชาย 2 คนชื่ออาโอโมริ โคอิชิ กับทสึคาว่า ยามาดะ แล้วก็นร.หญิง ม.6 ผู้แสนโชคร้าย ยูอิ โนดะ ดังนั้นจึงเหลือนร. ผู้รอดชีวิตที่ได้เล่นเกมB.R. Battle Royal Survival Programทั้งสิ้น...137คน\"

          จากนั้น อ.คิตาโนะก็ประกาศรายชื่อนร.ที่เสียชีวิตเมื่อคืน โดยมีนร. ม.3 กลุ่ม Survival ตาย 8 คน นร. ม.4 กลุ่ม Royal ตาย 11 คน นร. ม.6 กลุ่ม Battle ตาย 4 คน รวม 23 คน เหลือนร. ผู้รอดชีวิต 114 คน...

          \"คราวนี้ก็มาถึงเขตอันตรายกันแล้ว ตั้งใจฟังและจดลงในแผนที่ให้ดีนะ นร. ทุกคน ตั้งแต่เวลา 13.22 น. - 13.59 น. เขตG1-2 เป็นเขตอันตราย เวลา14.50 น. - 15.00 น. เขตA4-5 เป็นเขตอันตราย จดและจำให้ดีนะ นร. ทุกคน แล้วเจอกันใหม่ตอนเที่ยงคืน...ถ้าพวกเธอยังไม่ถูกฆ่านะ! อย่าลืมเล่นเกมให้สนุกเต็มที่ล่ะ...\"

          อ.คิตาโนะพูดทีเล่นทีจริง แต่แค่นั้นก็ทำให้บรรดานร.ต่างหวาดกลัวกันแทบตายแล้ว!!!

          เวลาผ่านไป (13.20 น.)  ที่กึ่งกลางเขตE,F2-7 ซึ่งเป็นที่ตั้งของบ้านร้าง 6 หลัง ในบ้านหลังที่ 3 ที่หน้าประตูรั้วเหล็ก มีรอยโซ่ซึ่งล่ามรั้วไว้ถูกฟันขาด ในบ้านซึ่งมีอยู่ 3 ห้อง คือห้องนอนใหญ่ที่ไม่มีเตียงมีแต่กองผ้าห่มกับหมอนเก่าเก่า อีกห้องเป็นห้องน้ำแคบ สกปรก  แต่ก็ยังหลงเหลือพวกสบู่ แชมพู ยาสีฟันบ้างนิดหน่อย และห้องสุดท้ายคือห้องครัวที่มีแต่อาหารกระป๋องแต่ไม่มีที่เปิดกับน้ำขวดอีกนิดหน่อย และโต๊ะอาหารกับเก้าอี้ไม้เก่าเก่าตั้งอยู่ ในห้องนอน...

          ที่นั่นมีกลุ่มนร. ม.6 จากโอกิงาว่า หรือชื่อกลุ่มคือ Battle รวม 4 คนนอนหลับสนิทอยู่ ทั้ง 4 หนุ่มนี้ก็คือนร. ตัวร้ายที่เคยมีเรื่องกับคิริโตะ (และโดนคิริโตะอัดเละเป็นโจ๊กเบญจามาแล้ว) นั่นเอง! ทั้ง 4 หนุ่ม...คนที่เป็นหน.หน้าตาค่อนข้างดีชื่อว่าอิชิซึกิ โคเฮย์ คนต่อมาเป็นหนุ่มท่าทางสำอาง หล่อเช่นกัน เขาชื่อทาคาฮาชิ มิตสึรุ อีก 2 คนเป็นลูกพี่ลูกน้อง ตัวบึ้กทั้งคู่ แถมหน้ายังเข้มจัด ทั้งคู่ชื่อว่าโทโมอิ คัตสึอิ กับอัตสึชิ ฮินาตะ ทั้ง 4 หนุ่มต่างก็นอนหลับพักผ่อนกันอย่างสบายใจ นอนกรนกันซะสนั่นอย่างไม่กลัวอันตรายทีเดียว แต่แล้ว...

          \"นี่! ตื่นกันได้แล้วย่ะ!จะนอนรอให้ใครมาฆ่ารึไงยะ!\"

          เสียงแหลมใสของนร.สาว ม.3 หรือชื่อกลุ่มว่า Survival คนหนึ่งดังขึ้น เธอคนนี้ก็คือนาราซากิ มิรุ ถัดไป เพื่อนสาวที่สวย น่ารักน้อยกว่ามิรุนิดเดียว คือยามาดะ ชิราอิชิ ฮายาโนะ เมโกะ และมาเอดะ โมโมะ ต่างก็เดินเข้ามาในห้องด้วยท่าทางเบื่อหน่าย...ที่จริงเมื่อคืนระหว่างที่พวกโคเฮย์กำลังเริ่มเล่นเกมอยู่นั้น พวกเขาก็ได้พบกับพวกของมิรุที่กำลังเริ่มเล่นเกมอยู่ ทำให้ต่างฝ่ายต่างก็พึงพอใจกัน เลยตกลงใจจะมาเข้าร่วมเป็นทีมเดียวกันเพื่อร่วมมือกันเล่นเกมให้ตัวเองรอด!!!

         ย้อนกลับมาตอนนี้ พวกโคเฮย์พอโดนปลุกต่างไม่ให้นอนก็เลยพากันตื่นมากินอาหารที่ได้ 3 หนุ่ม-สาวนร. ม.4 กลุ่ม Royal เป็นฝ่ายจัดทำให้ 3 หนุ่มสาวที่ว่านี้มีคนนึงเป็นเด็กหนุ่มตัวอ้วน ท่าทางขี้อาย ขี้ประหม่าชื่อว่า มิดะ คาสุ อีกคนเป็นกระเทยท่าทางเรียบร้อย อ่อนแอชื่อทามิซาว่า เคย์โอะ และคนสุดท้ายเป็นเด็กสาวใส่แว่น ท่าทางเงียบขรึม เรียบร้อยชื่อฮิราอิ ชิมาโนะ...

          ทั้ง 3 เจอกับพวกของโคเฮย์และพวกของมิรุเมื่อคืน และสาเหตุที่ต่างก็ได้มาเข้าร่วมรวมกลุ่มด้วยนั้นก็เพราะ 3 หนุ่ม-สาวช่วยไม่ให้พวกโคเฮย์กับมิรุต้องตายเพราะกับดัก และเนื่องจากท่าทางที่แสนซื่อ หลงเชื่ออย่างง่ายดายว่าถ้าติดตามพวกโคเฮย์กับพวกมิรุจะโชคดีไม่ต้องตาย แถมด้วยท่าทางฉลาด ช่างสังเกต ซึ่งน่าจะมีประโยชน์ใช้ได้ทำให้โคเฮย์กับมิรุตกลงจะรับ 3 หนุ่มสาวมาเข้ากลุ่มด้วย...จากนั้น...พอกินอะไรกันเสร็จ มิรุก็เป็นฝ่ายเปิดปากพูดขึ้นก่อนว่า...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×