ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    B.R.Battle Royal Survival Program1

    ลำดับตอนที่ #24 : ...แนะนำตัวละคร(ครั้งที่3)กันงงเจ้าค่ะ...

    • อัปเดตล่าสุด 22 ก.พ. 48


    27.อิชิซึกิ โคเฮย์ อายุ 17 ปี นร. ม.6 จากรร.โอกิงาว่า (กลุ่มBattle).

    28.ทาคาฮาชิ มิตสึรุ อายุ 17 ปี นร. ม.6 จากรร.โอกิงาว่า (กลุ่มBattle).

    29.โทโมอิ คัตสึอิ อายุ 17 ปี นร. ม.6 จากรร.โอกิงาว่า (กลุ่มBattle).

    30.อัตสึชิ ฮินาตะ อายุ 17 ปี นร. ม.6 จากรร.โอกิงาว่า (กลุ่มBattle).

         31.มิดะ คาสุ อายุ 15 ปี นร. ม.4 จากรร.คิวชู (กลุ่มRoyal).

         32.ทามิซาว่า เคย์โอะ อายุ 15 ปี นร. ม.4 จากรร.คิวชู (กลุ่มRoyal).

         33.ฮิราอิ ชิมาโนะ อายุ 15 ปี นร. ม.4 จากรร.คิวชู (กลุ่มRoyal).

              34.นาราซากิ มิรุ อายุ 14 ปี นร. ม.3 จากรร.โตเกียว (กลุ่มSurvival).

              35.ยามาดะ ชิราอิชิ  อายุ 14 ปี นร. ม.3 จากรร.โตเกียว (กลุ่มSurvival).        

              36.ฮายาโนะ เมโกะ อายุ 14 ปี นร. ม.3 จากรร.โตเกียว (กลุ่มSurvival).

              37.มาเอดะ โมโมะ อายุ 14 ปี นร. ม.3 จากรร.โตเกียว (กลุ่มSurvival).

    ???????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????

    นักเขียนขอคุย...พวกนี้คือตัวร้ายหลักหลักอีก 1 กลุ่มของเรื่องเจ้าค่ะ จะบอกลักษณะเฉพาะของตัวละครให้นิดนึงว่า พวกนร. ม.6 ที่เป็นผู้ชายล้วน พวกนี้จะเก่งเรื่องลุย ใช้กำลัง รอบคอบแต่ไม่ค่อยฉลาด แทบจะไม่มีเล่ห์เหลี่ยม ส่วนกลุ่มนร. ม.3 ที่เป็นผู้หญิงล้วนจะเก่งเรื่องมารยา การยั่วยวน การหลอกลวง ค่อนข้างฉลาดแต่ไม่รอบคอบ และนร. กลุ่มม.4 ที่เป็นชายอ้วน 1 คน กระเทย 1 คน ผู้หญิงแว่นสุดเชย 1 คน ทั้ง 3 มักถูกกดขี่ ดูหมิ่น เหยียดหยาม แต่จริงจริงพวกนี้มีความฉลาดเฉลียว รอบคอบ มีเล่ห์เหลี่ยมแพรวพราวแต่ถูกเก็บซ่อนไว้อย่างมิดชิดใต้ท่าทางเรียบ เฉิ่ม ดูเหมือนพวกบ้าเกมที่ยอมจงรัก ภักดีต่อพวก ม.6 กับ ม.3 ทำให้นร. 3 คนนี้ได้อยู่ในกลุ่มในฐานะคนรับใช้...จบ อิอิ ตัวละครอาจจะยาวไปบ้าง แถมเดี๋ยวจะมีตัวละครฝ่ายดีเพิ่มมาด้วยเป็นชุดสุดท้าย ฉะนั้น ยังไงก็ช่วยติดตามกันด้วยนะเจ้าคะ ข้าพเจ้าจะพยายามไม่ให้ทุกท่านผิดหวังเจ้าค่ะ...

    ???????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????









        
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×