ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    B.R.Battle Royal Survival Program1

    ลำดับตอนที่ #20 : ...บทที่18...(แก้ไข + เพิ่มเติมบทนิดหน่อยเจ้าค่ะ)

    • อัปเดตล่าสุด 21 ก.พ. 48


          จบประโยค ซึโยชิหน. ทหารและทหารทุกคนในห้องต่างก็หัวเราะขำกันอย่างสะใจ มีเพียงคนเดียวที่ไม่ได้หัวเราะไปกับใครด้วย คนคนนั้นก็คือ...อ.ฮิตเลอร์ คิตาโนะ!!!

          ที่หน้ารร. กลางซึ่งเป็นฐานบัญชาการ พวกคิริโตะต่างก็รีบขึ้นรถแล้วให้คิริโตะเป็นคนขับ มีโชโกะนั่งข้าง ทว่า ยังไม่ทันที่รถจะแล่นออกไปก็ดันเกิดเหตุการณ์สงครามขึ้นซะแล้ว! นั่นคือ...

          \"ย้าก!เอารถของกูมา!\"  

          เสียงของเด็กหนุ่ม ม.5 คนนึงที่มีปืนวอลเตอร์ พีพีเค 57.65 (Walter ppk 57.65 MM Handgun) อยู่ในมือร้องตะโกนขึ้น ท่าทางเขาดูบ้าคลั่งแถมยังยิงปืนรัวใส่พวกคิริโตะไม่ยั้ง ทำให้คิริโตะเผลอสบถว่า...

          \"แ*งเอ๊ย! งี่เง่าอะไรวะเนี่ย...\"  

          แล้วเด็กหนุ่มก็รีบขับรถหนีไปอย่างรวดเร็วทำให้เด็กหนุ่มนั่นตามไม่ทัน ทว่า...พวกเขาเพิ่งจะไปได้นิดเดียวเมกูมิก็ร้องอย่างตกใจขึ้นว่า...

          \"ตายแล้ว! ดูเด็กผู้หญิงคนนั้นสิทุกคน...เธอกำลังจะตาย!\"

          \"หา!นั่นเด็ก ม.3 ผู้หญิงคนที่ท่าทางอ่อนแอ ที่ได้รถเก๋งไปนี่ ยัยนั่นคงจะโดนพวกนร. ไม่ดีแย่งรถไปซะแล้ว รีบไปดูเหอะ!\"

          ยูทากะพูดจบคิริโตะก็รีบจอดรถให้เด็กหนุ่มลงไป มีโชโกะ เคย์ตะ และเซ็นจิตามลงไปคุ้มครองด้วย ส่วนฮิโรกิกับจิกูสะต่างก็ใช้หน้าไม้กับปืนสั้น (ฮิโรกิขอยืมปืนจากคาโยโกะมา) จ่อเล็งที่หน้าต่างเพื่อคุ้มกันอีกที...

          \"พวกผู้หญิงไม่ต้องลงไปนะ แถบนี้ยังอันตรายอยู่มาก มีอะไรเกิดขึ้นจะได้รีบไปไม่ต้องเสียเวลารอ\"  

          คิริโตะพูดดักเมื่อเห็นเคียวโกะทำท่าจะลงจากรถ...ทำให้เคียวโกะบ่นหน้ามุ่ยท่าทางไม่พอใจที่โดนคิริโตะพูดดักอย่างรู้ทันซะได้ว่า...

          \"เชอะ!รู้แล้วน่ะ พูดมากอยู่ได้!\"  

          ที่นอกรถ...ยูทากะรีบวิ่งไปประคองเด็กสาว ม.3 แล้วตรวจอาการอย่างรีบเร่ง จากนั้นเขาก็พูดว่า...

          \"เธอยังไม่ตาย แค่สลบไปเท่านั้น...นี่ไง รอยโดนยิงที่ท้องขวากับไหล่ซ้าย โชคดีที่ไม่ลึกมาก ไม่งั้น...\"  

          \"ยัยนี่ไม่มีกุญแจรถใช่ไหม...ชัดเลย! ต้องโดนใครดักเล่นงานแล้วโขมยรถไปแล้วแน่ เฮ้อ! ไม่น่าเลย ท่าทางยัยนี่จะเรียบร้อยมากด้วย จะไปสู้ใครก็คงไม่ได้ ไม่น่าเลยน๊า...\"

          เคบ์ตะพูดพลางส่ายหัวอย่างสงสาร ทว่า...ไม่ทันขาดคำของเด็หนุ่มก็มีเสียงปืนก็ดังขึ้น 1 นัดข้างข้างตัวเขานี่เอง! จากนั้นก็มีกระสุนปืนอีกหลายนัดสาดใส่มาอย่างรวดเร็ว...

          \"หลบเร็ว ไอ้โชโกะ! พวกเรา...ปิดประตูก่อน!\"

          คิริโตะตะโกนส่วนพวกโชโกะต่างก็พุ่งตัวไปหลบหลังต้นไม้ แล้วโนริโกะก็ใช้กล้องส่องทางไกลส่องดูอย่างรวดเร็ว พร้อมกับที่คาโยโกะเร่งกดเครื่องหาตำแน่งต่อกับดาวเทียม...

          \"มีคนอยู่หลังต้นไม้ทิศใต้ 3 คนจ้ะ มีรถเก๋งอยู่ด้วย\"  

          \"ฉันเห็นแล้ว มีผู้ชายใส่ชุด นร. ม.5 1 คนขับรถ อีก 2 คนถือปืนกำลังเล็งยิงอยู่จ้ะ\"  

          \"ฉันไปเอง\"  

          คิทะคูมะกับมาซาโนบุพูดแล้วทั้ง 2 หนุ่มก็รีบกระโจนลงไปจากรถทันที!!!

          \"คิริโตะ...ไอ้เคย์ตะโดนยิง...\"  

          เสียงเซ็นจิตะโกนมาแต่ก็ทำให้ฮิโรกิอดจะบ่นไม่ได้ว่า...

          \"จะตะโกนให้พวกแ*งรู้ทำไมล่ะวะ ไอ้เซ็นจิ โธ่...\"  

          เพิ่งขาดคำของฮิโรกิก็มีกระสุนสาดมาที่ตัวรถทันทีทำให้คิริโตะเผลอสบถคำหยาบคายออกมาอีก แล้วเด็กหนุ่มก็รีบขับรถไปรับพวกโชโกะขึ้นมา...ไม่นาน เสียงปืนครกของมาซาโนบุก็ดังขึ้น มีเสียงคนร้องอย่างเจ็บปวดหลายเสียง จากนั้น เสียงทั้งหมดก็เงียบไป...กระทั่ง...

          \"มาแล้ว ไอ้มาซาโนบุกับไอ้คิทะคูมะ\"  

          มาซาชิพูดแล้วชี้ให้ดู...มาซาโนบุที่ขับรถเก๋งมาโดยมีคิทะคูมะนั่งอยู่ข้างข้างด้วย...

          \"โห...แ*งเจ๋งว่ะ!\"  

          ทาเครุพูดอย่างชอบใจ จากนั้น คิทะคูมะก็พูดขึ้นว่า...

          \"ไอ้พวกนั้นเป็นนร. ม.5 ฉันกับพี่มาซาโนบุจัดการพวกมันจนบาดเจ็บ หนีกระเจิงไปแล้ว\"

          \"พวกมันทิ้งรถไว้ด้วย ว่าแต่...เอาไงต่อ\"  

          มาซาโนบุถามแต่...เพิ่งจะจบคำพูดของเขาก็มีเสียงเสียงหนึ่งดังขึ้นว่า...

          \"อูย...เจ็บ! อา...\"  

          เสียงของเคย์ตะนั่นเองที่ร้องครางขัดขึ้น ยูทากะเลยรีบตรวจอาการของเด็กหนุ่ม จากนั้น เขาก็พูดอย่างร้อนใจว่า...

          \"ไอ้เคย์ตะมันเอาตัวกันฉัน เลยโดนยิงที่หลังจังจัง 2 นัด...ที่สำคัญกระสุนมันฝังในอยู่ในส่วนที่อันตรายด้วย! เรารีบไปที่ที่ปลอดภัยกันเหอะ ไม่งั้นถ้าช้าไอ้เคย์ตะไม่รอดแน่!\"  

          \"ทิศต.อ.เฉียงใต้เขตG7-8มีเรือนพยาบาลอยู่ คงใช้เวลาราว 15 นาที ฉันจะเร่งขับเต็มที่...เอางี้ พวกทาเครุไปนั่งรถคิทะคูมะกับพี่มาซาโนบุนะ\"  

          คิริโตะพูดทำให้ทุกคนรีบทำตามที่เด็กหนุ่มบอก แล้วรถทั้ง 2 คันก็เคลื่อนขับออกไปอย่างรวดเร็วทันที...    
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×