ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    B.R.Battle Royal Survival Program1

    ลำดับตอนที่ #19 : ...บทที่17...(แก้ไข + เพิ่มเติมบทนิดหน่อยเจ้าค่ะ)

    • อัปเดตล่าสุด 21 ก.พ. 48


          \"มีดพร้า (Macheta) กับกระบองคู่ (Nunchagu) เออ ใช้ได้ว่ะ! อย่างหลังเจ๋งดี เดี๋ยวฉันจะเป็นบรูซลี...วู้ ย่าห์!!!\"

          เคย์ตะออกท่าทางอย่างสนุกสนาน ส่วนเซ็นจิ เขากระโดดอย่างดีใจเพราะอาวุธของเด็กหนุ่มคือ...

          \"เสื้อเกราะกันกระสุน (Bullet Prof Vest) อีกแล้วครับท่าน ฮ่าฮ่าฮ่า!!! แถมยังมีเครื่องอัดเสียง (Sound Recorder) ที่อยากได้มานานอีก Yes! Thanks for my Buddha and my lucky!\"      

          จากนั้น เซ็นจิกับเคย์ตะก็มายืนรอลุ้นเพื่อนต่อ...ซึ่งเพื่อนคนที่ว่านั้นก็คือ...โชโกะ!!!

          \"เออ ดีว่ะ...ได้ไอ้เจ้าปืนยิงลูกระเบิด (Bazooka) กับปืนเก่าเมื่อ 3 ปีก่อน เจ้าปืนลูกปราย (Spas 12 Pump Action Shotgun)กับกระสุนใหญ่ 3 กระสุนเล็ก 2 กล่องอีกแล้ว ชอบชอบ\"

          โชโกะพูดอย่างพอใจ จากนั้นก็ถึงตาชูยะกับโนริโกะ...

          \"โอย...โธ่เอ้ย! อีกละ เฮ้อ...\"

          ชูยะครางอย่างเจ็บใจ ก็อาวุธที่เด็กหนุ่มได้มันคือ...ฝาหม้อ (Pot Lid) ของเมื่อ 3 ปีก่อนกับขนมปังปอนด์ทำจากนมแท้ตราฟาร์มเฮาส์ของไทย 4 ถุง (Farmhouse Bread) ส่วนของโนริโกะก็แย่พอกัน...มันคือ...กล้องส่องทางไกล (Broculars) (โนริโกะเคยได้เมื่อ 3 ปีก่อน) กับกล่องใหญ่กันน้ำใส่สบู่นกแก้วสีเขียว 3 ก้อน (์Nokkeaw Soap) แชมพูคลีนิกขนาดกลาง 3 ขวด (Clinic Champoo) แป้งเย็นตรางูขนาดกลาง 3 กระป๋อง (Ngoo Powder) จากเมืองไทย\"

          \"ฮ่า ฮ่า ฮ่า!!! นายฝาหม้อกับยัยกล้องส่องทางไกล คู่รักเจ้าเก่าอีกแล้ว!\"

          ชูยะกับโนริโกะโดนแซวล้อฉายาเมื่อ 3 ปีก่อนอีกครั้งทำให้โนริโกะหน้าแดงจัดและเขินจนพูดไม่ออก ส่วนชูยะก็หน้าแดงอย่างเขินอายเช่นกัน เขาเลยด่าเพื่อนแก้เขินว่า...

          \"Sh*t ta f*ck upน่า! ไอ้พวกปากห-า! Damm you!\"

          คำด่าแก้เขินของชูยะ...เล่นเอาทุกคนอึ้งไปทันที! จากนั้น...

          \"ตาเคียวโกะแล้วค่ะ...อ๊ะ! ดีจัง เคียวโกะได้ธนูกับลูกศร (Crossbow and Arrow) กับบูมเมอแรงเหล็ก (Bommerang)...คมเชียว\"

          เคียวโกะพูดอย่างดีใจ ยิ้มแก้มบาน...สุดท้ายก็ถึงทีของคิริโตะ ทว่า...

          \"อ้าว! ช้าทำไมล่ะ คิริโตะ เอ...หรือว่า...กลัวได้ของเมื่อ 3 ปีก่อน อย่างงี้เขาเรียกว่า...ป๊อดว่ะ! 555!\"

          โชโกะกับเซ็นจิประสานเสียงยั่วคิริโตะที่ท่าทางขรึม ลังเลเกิดลูกฮึด แล้วเขาก็จับฉลากได้อาวุธคือ...

          \"ดาบสั้น (Dagger) กับ แ*งเอ๊ย! F*ck Sh*tt! God Damm! Bi*ch! แ*ง...งี่เง่าชะมัดเลย...*่าเอ๊ย...\"

          คิริโตะสบถยาวอย่างหงุดหงิด หัวเสีย ก็อาวุธของเขาคืออาวุธเมื่อ 3 ปีก่อน มันคือ...พัดกระดาษสีขาวc]tมีตัวอักษรญี่ป่นเขียนไว้ว่า...ฌชคดีไอ้โง่! (Harisen) นั่นเอง...

          \"กะแล้ว กะแล้ว 555! เห็นนายเงียบตั้งแต่ตอนนายฝาหม้อกับยัยกล้องส่องทางไกล ฉันก็รู้แล้วว่านายต้องได้ไอ้นี่ หนุ่มน้อยฮาริเซนจัง\"

          เซ็นจิ โชโกะ เคย์ตะ ยูทากะต่างก็พากันล้อ ส่วนคนที่ไม่ได้ล้อก็หัวเราะกันจนน้ำตาเล็ด ท้องแข็ง ทำให้คิริโตะหน้าแดง พึมพำสบถด่าเบาเบาอย่างนึกอายและเจ็บใจมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!

          และหลังจากที่พวกคิริโตะไปนั่งที่เรียบร้อยแล้ว อยู่อยู่อ.คิตาโนะก็หยิบพวงกุญแจซึ่งมีกุญแจอยู่ทั้งสิ้น 10 ดอก ขึ้นมาชูพลางพูดเสียงดังว่า...

          \"นี่คือกุญแจรถ 10 คัน มีรถกระบะแบบมีหลังคา 2 คัน รถเก๋ง 3 คัน รถมอเตอร์ไซค์ 2 คัน รถจักรยาน 3 คันซึ่งทุกส่วนของรถทุกคนกันกระสุนได้ ครูจะโยนให้นร. จาก 5 กลุ่มกลุ่มละ 1 ดอก นอกนั้น ให้พวกทหารเอาไปซ่อนไว้บนแถวต้นไม้ที่ใหญ่ที่สุดบนเกาะ ซึ่งต้นไม้เหล่านี้ตั้งอยู่ 4 ทิศของเกาะ ส่วนกุญแจดอกสุดท้าย...ครูโยนออกไปนอกหน้าต่าง ใครเจอก่อนก็ได้ก่อน...เอาล่ะ...กุญแจรถกระบะแบบมีหลังคาบินไปแล้ว...\"

          พูดจบ อ.คิตาโนะก็โยนกุญแจอย่างแรงไปนอกหน้าต่าง นร.ทุกคนต่างก็พากันตกตะลึงใหญ่ คิริโตะกระซิบบอกกับเพื่อนว่า...

          \"ไอ้ฮิตเลอร์คิตาโนะแ*งใช้แผนแจกของยั่วให้ทุกคนโลภ จะได้ยิ่งฆ่ากัน โค*ตรf*ck\"

          \"โธ่เอ้ย...ไอ้อ้วนนรก! เลวมาก!\"

          เคียวโกะด่าอย่างโมโห จากนั้น...อ.คิตาโนะก็จัดการโยนกุญแจไปในกลุ่มนร. ปรากฏว่า มีนร. หลายคนแย่งกุญแจกันแทบบ้าตาย กว่าจะสงบลงได้ก็แทบแย่... และผลก็ออกมาว่า...

          เด็กสาว ม.3 ใส่แว่นหนา ท่าทางอ่อนแอเป็นคนได้กุญแจรถเก๋งไป นร. หนุ่ม ม.4 ท่าทางจิตใจดีได้กุญแจรถจักรยาน นร. หนุ่ม ม.6 ท่าทางเกเร (คู่ปรับเก่าของคิริโตะ คนที่เป็นหน.นร. ม.6 อันธพาลที่จะทำร้ายคิริโตะแต่ตัวเองกับพวกกลับโดนจัดการกลายเป็นโจ๊กเบญจาในบทที่ 1 ไงเจ้าคะ จำได้ไหม...Kiriyama Kyoko) ได้กุญแจรถเก๋งอีกคัน มิทสุโกะได้กุญแจรถมอเตอร์ไซค์ และสุดท้าย เคียวโกะรับได้กุญแจรถกระบะแบบมีหลังคาคันสุดท้าย...ทำให้พวกคิริโตะดีใจด้วย หนักใจด้วย ก็กุญแจรถคันสุดท้ายนี้...ใครใครก็อยากได้นี่นา...

          \"เอาล่ะ...ตอนนี้กุญแจรถเก๋งคันสุดท้าย กุญแจรถมอเตอร์ไซค์คันสุดท้าย และกุญแจรถจักรยานอีก 2 คัน (จริงจริงเป็นกุญแจของที่ล็อคจักรยานเจ้าค่ะ...Kiriyama Kyoko) จะถูกนำไปซ่อนแล้วนะ ขอให้ทุกคนโชกเลือด เอ้ย! โชคดี...เปิดวีดีโอได้แล้ว\"

          อ.คิตาโนะพูดแล้วหันไปสั่งให้ซึโยชิหน. ทหารเปิดวีดีโอ...

          \"สวีดัด สวัสดีอีกครั้งนะจ๊ะ น้องน้อง เอาล่ะ หลังจากน้องน้องได้รับแจกอะไรต่อมิอะไรไปแล้ว พี่ก็จะขอเริ่มประกาศรายชื่อน้องน้องที่ต้องไปตาย เอ้ย ไปเล่นเกม...B.R. Battle Royal Survival Programเลยนะจ๊ะ น้องคนแรก...จากกลุ่มทีมนร.พิเศษอันตรายหรือ Special Students Dangerous Team น้องคิริยาม่า คิริโตะจ้ะ\"

          \"ไปนะ ทุกคน เจอกันที่รถ เร็วเร็วด้วยล่ะ\" คิริโตะกระซิบแล้วจงใจ...ลุกขึ้น เดินช้า ช้า ช้า ช้า ช้า ช้า กระทั่ง...

          \"ไอ้คิริยาม่า เดินเร็วหน่อยสิเว้ย\"

          ซึโยชิหน. ทหารตวาดอย่างหมั่นไส้ แต่คิริโตะกลับทำหน้ากวนteenใส่ แถมยังชูนิ้วกลางแล้วทำลอยหน้าลอยตา ดีที่อ.คิตาโนะคอยปรามไว้ ไม่งั้น...เด็กหนุ่มกับซึโยชิหน. ทหารคงไม่วายมีเรื่องกันอีกแน่! คนต่อมาก็คือชูยะ โชโกะ แล้วก็เซ็นจิที่ท่าทางของเขาดูเหมือนจะกำลังสงสัยอะไรบางอย่างอยู่...แล้วก็ฮิโรกิ เคย์ตะ ยูทากะ เคียวโกะ โนริโกะ จิกูสะ คาโยโกะ กระทั่งถึงคนสุดท้ายของทีมนี้ก็คือเมกูมิ ต่อมา ก็เป็นพวกคิทะคูมะ ยูริ ทาเครุ มาซาโนบุ มิสะ มาซาชิ มิซาเอะ ที่อ.คิตาโนะใจดี (เหรอ) ให้ออกไปพร้อมพวกคิริโตะ...แล้วจากนั้นก็เป็นกลุ่มProgram Survival Royal และ Battleตามลำดับ จนในที่สุดห้องเรียนนี้ว่างเปล่าปราศจากนร. ในที่สุด พอพวกนร.ออกไปกันหมดแล้ว อ.คิตาโนะก็แอบถอนใจอย่างเครียดเครียด ท่าทางเหมือนสำนึกผิด...แต่สุดท้าย เขาก็เดินไปที่ห้องบัญชาการที่มีอุปกรณ์ทันสมัยต่างต่างเต็มห้อง แล้วประกาศออกไมโครโฟนว่า...

          \"เกมB.R.Battle Royal Survival Programเริ่มวันที่ 26 ธ.ค. เวลา 24.30 น. (ช้าไปครึ่งชม.) ขอให้นร. ทุกคนตั้งใจเล่นเกมแล้วพวกเธอก็จะได้มีชีวิตรอดกลับบ้าน...แล้วเจอกัน...ถ้ายังไม่ตาย\"  
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×