ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    B.R.Battle Royal Survival Program1

    ลำดับตอนที่ #18 : ...บทที่16...(แก้ไข + เพิ่มเติมบทนิดหน่อยเจ้าค่ะ)

    • อัปเดตล่าสุด 21 ก.พ. 48


    ???????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????

    นักเขียนขอคุย... คือข้าพเจ้าจะบอกว่า ข้าพเจ้าได้ออกกฏ-กติกาใหม่เจ้าค่ะ ไปอ่านได้ในบท 10 กติกาสุดท้าย ที่มีจำนวนผู้รอดชีวิตนั่นล่ะเจ้าค่ะ แต่ถ้าไม่อยากย้อนไปอ่าน ข้าพเจ้าก็จะบอกให้ ดังนี้เจ้าค่ะ...10. กฏข้อสุดท้ายสำคัญมาก ฟังดีดีนะจ๊ะ ปีนี้เราจะอนุญาตให้มีผู้รอดตายเป็นกลุ่ม กลุ่มละ 6 คน ยกเว้นกลุ่มนร. เก่าที่มี 2 กลุ่มย่อย ให้รอดได้กลุ่มแรก 3 คน อีกกลุ่มที่น้อยกว่ารอดได้แค่ 2 คน ดังนั้น ปีนี้จะมีนร. ผู้รอดชีวิตรวม 23 คนจาก 142 คน และจะมีผู้ที่ตาย 119 คน ห้ามเกินเด็ดขาดแต่ขาดได้จ้ะ... ก็แค่นี้นะเจ้าคะ ไว้พบกันใหม่เจ้าค่ะ...

    ???????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????

          นร.เก่าผู้ชนะกลุ่มProgram...\"

          อ.คิตาโนะประกาศเรียก แล้วมิทสุโกะ ริเอะ อัตสึฮิโร่ และโตดะ ทั้ง 4 คนก็เดินมาหยิบกระเป๋าB.R.ไป จากนั้น มิทสุโกะก็จับฉลากกระดาษสีเขียวตัวอักษรสีส้มส่งให้อ.คิตาโนะ...

          \"นี่อาวุธของเธอ...เคียวมีด้าม (Sickle) กับปืนกลมือ (9 mm Machine Gun)\"

          \"ว้าว! ดีจังเลย ขอบคุณค่ะ อ.คิตาโนะ\"

          มิทสุโกะพูดยิ้มยิ้ม แววตาวาววับอย่างสมใจแถมยังแฝงแววอำมหิตดูน่ากลัวอย่างมาก!!!      

          \"นี่คือคัตเตอร์ (Cutter) กับถุงใส่ก้อนอิฐ 10 ก้อน ( Stretcher in bottle)\"

          อ.คิตาโนะพูดพลางส่งอาวุธที่จับฉลากได้ให้กับริเอะ...

          \"อ๊ะ! บ้าที่สุด! ฮึ! อาวุธห่วยมาก คอยดู ฉันต้องได้อาวุธที่ดีกว่านี้ให้ได้เลย\"

          ริเอะสบถบ่นอย่างอารมณ์เสียแล้วเดินปึงปังไปนั่ง จากนั้นก็ถึงคราวของอัตสึฮิโร่...

          \"กล่องใส่ไม้จิ้มฟัน (เอ่อ คือข้าพเจ้าหาศัพท์คำนี้ไม่เจออ่ะเจ้าค่ะ กำลังงงว่าพวกฝรั่งมันไม่มีไม้จิ้มฟันรึไง ยังไงใครทราบก็ช่วยบอกด้วย จะเป็นพระคุณอย่างมากเจ้าค่ะ...Kiriyama Kyoko) กับปืนยิงตะปู (Peg gun) ของเธอ\"

          \"ขอบคุณครับ อ.คิตาโนะ\"

          อัตสึฮิโร่พูดเสียงเรียบก่อนจะเดินขรึมไปนั่งที่...สุดท้ายก็...โตดะ...

          \"นี่ของเธอ ปืนสมิธ แอนด์ เวสเซ่น 357 (Smith and Wessen 357 Handgun) กับขวานจอบ (Pick Axe)\"

          อ.คิตาโนะพูดแล้วส่งอาวุธให้โตดะที่ท่าทางค่อนข้างพอใจในอาวุธของตัวเอง เป็นอันว่าโตดะกับมิทสุโกะก็คือคนที่ได้อาวุธดีที่สุดในกลุ่มนี้...ต่อไป...

          \"นร. กลุ่มทีมพิเศษอันตราย Special Students Dangerous Team\"

          จบคำของอ.คิตาโนะ พวกคิริโตะต่างก็เดินมาเอากระเป๋าแล้วจับฉลากเลือกอาวุธ เริ่มที่มิสะ...

          \"เสื้อเกราะกันกระสุน (Bullet Prof Vest)...โห! ดีจังเลย\"

          มิสะอุทานอย่างดีใจเพราะของอีกอย่างที่เธอได้ เป็นแค่กระจกเล็ก 1 บาน (Glass)

          ต่อไปก็ตาของมาซาโนบุ...

          \"อืม...ปืนครก (Cannon) กับปืนลูกปราย (M 870 Shotgun) พร้อมลุกกระสุน 2 กล่อง ใช้ได้\"

          มาซาโนบุพึมพำอย่างพอใจ...แล้วก้ถึงตาของมิซาเอะบ้าง

          \"มีดสปริง (Flick knife) กับดาวกระจาย (Augite star)\"

          มิซาเอะพึมพำยิ้มยิ้ม ท่าทางพอใจมาก...ต่อไปก็มาซาชิ...

          \"โห...ไรวะ! หมากฝรั่ง 3 กล่องใหญ่ (Gum in box) กับเครื่องกระจายเสียง (Mega phone) เนี่ยนะ แ*งเอ๊ย เซ็งว่ะ!\"

          มาซาชิบ่นอย่างโมโหทำให้พวกคิริโตะต่างก็แอบขำกันยกใหญ่...

          \"ฉันได้...คาราบาวแดง 10 ขวด (Karabou Dang) กับปูไทย 5 ถุง (Poothai snack) จากประเทศไทยอ่ะ! โธ่เอ๊ย...บ้าป๊ะเนี่ย...โตแล้วนะ อะไรว๊า...ขำไรวะ ไอ้พวกบ้านี่!\"

          ทาเครุบ่นอุบ หน้างออย่างงอนงอนดูน่ารักจนทุกคนต่างก็พากันอมยิ้มอย่างกลั้นไว้ไม่อยู่...

          \"ของฉัน...แส้ (Lash) กับเชือก (Rope) ดูไม่ค่อยมีประโยชน์เลยมั้งน่ะ\"

          ยูริบ่นนิดนิดอย่างไม่ค่อยพอใจนัก คิทะคูมะเลยปลอบว่า...

          \"ไม่หรอกน่ะ...ของเธอก็มีประโยชน์ ถ้าใช้ให้เป็นก็น่ากลัวทีเดียวล่ะ!\"

          \"เหรอ...ขอบใจนะ คิทะคูมะคุง\"

          ยูริพูดอย่างดีใจที่คิทะคูมะปลอบ ทำให้เด็กหนุ่มเขินจนต้องเสเดินไปเลือกอาวุธ ซึ่งเขาก็ได้...

          \"ปืนสไนเปอร์ไรเฟิ่ลติดกล้องส่อง (Sniper Rifile) กับระบิดมือ 5 ลูก (Hand Granades)

          \"...โห...เจ๋งว่ะ!!! โค-รcoolเลย!\"

          มาซาชิพูดเสียงดังท่าทางอยากได้...แล้ว...เขาก็รู้สึกตัวว่าท่าทางจะออกแอ็คติ้งมากไป ดังนั้นชายหนุ่มเลยมีท่าทางออกจะเขินเขิน แต่นั่นก็ทำให้ทุกคนฮากันใหญ่...

          ต่อไปตายูทากะที่เลือกพร้อมกับเมกูมิ ทั้งคู่ได้...

          \"ยาพิษชนิดร้ายแรง (Poison) 2 ขวดกับนวมชกมวย (Boxing Gloves) เออดี...ฉันอยากเป็นนักมวยอย่างสมรักษ์ เขาทราย สามารถ นักชกสุดยอดเก่งจากเมืองไทยมานานแล้ว อึ่ซ!!! อึ่ซ!!!\"

          ยูทากะออกท่าทางจนทุกคนแทบฮากลิ้ง อ้อ! อาวุธของเมกูมิก็คือ...ไม้แขวนเสื้อ 5 อัน (Coathanger) กับปืนช๊อตไฟฟ้า (Stungun)...ต่อไปก็ตาของฮิโรกิ จิกูสะ คาโยโกะ ทั้ง 3 ได้...

          \"ไม้เบสบอล (Base Ball Bat) เครื่องหาตำแหน่งต่อกับดาวเทียม (GPS Pevice) กับหน้าไม้ (Grosbow) ลูกโป่งที่ยังไม่ได้เป่า (Balloon) หลากสีหลากขนาด 10 ลูก และถุงใส่ก้อนหิน ก้อนกรวด (Peck in bag) กับปืนสั้น (9 MM Hand gun)...แล้วก็ถึงตาของ 2 หนุ่มเคย์ตะกับเซ็นจิบ้าง...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×