ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    B.R.Battle Royal Survival Program1

    ลำดับตอนที่ #17 : ...บทที่15...(แก้ไข + เพิ่มเติมบทนิดหน่อยเจ้าค่ะ)

    • อัปเดตล่าสุด 21 ก.พ. 48


          ส่วนพวกทหารก็พากันออกไปกันจนหมด ทั่วทั้งห้องจึงเงียบสงัดแฝงไว้ด้วยบรรยากาศตึงเครียด วังเวง สยดสยองและเศร้าลึก ไม่สมกับเป็นวันคริสต์มาสเลยซักนิดเดียว!!!

          เวลา23.30 น. ในห้องเรียน พวกคิริโตะต่างก็ช่วยกันเก็บศพแล้วหาผ้ามาคลุมไว้ ก่อนจะช่วยกันเคลื่อนย้ายศพไปไว้หลังห้อง...จากนั้นจึงค่อยทำความสะอาดคราบเลือดและอวัยวะต่าง พอเสร็จหมดแล้ว...เหล่าหนุ่มสาวต่างก็มานั่งคุยกันถึงแผนการในการเล่นเกม ซึ่งคิริโตะเป็นคนวางแผนว่า...

          \"เราทุกคนต้องช่วยกันทำหน้าที่ตามที่แต่ละคนถนัด ต้องทำให้ดีแล้วก็ห้ามประมาทเด็ดขาด ที่สำคัญ เราต้องพยายามหาพันธมิตรร่วมให้ได้ เข้าใจไหม\"

          \"อื้ม\"

          ทุกคนรับคำแต่แล้วก็เป็นเคียวโกะที่ถามขึ้นว่า...

          \"เดี๋ยว! แล้วเราจะรู้ได้ไงว่าใครที่เราไว้ใจได้ ใครที่ไว้ใจไม่ได้ ถ้าหากว่า...เรารับคนผิดเข้ากลุ่มมาก็แย่เลยนะ\"

          \"เออ...นั่นสิ จิตใจคนน่ะ ทั้งหยั่งยาก ทั้งน่ากลัว ใครจะรู้ว่าภายใต้ท่าทางดีงามอาจจะซ่อนความเลวทรามไว้ก็ได้\"

          โชโกะเสริมออกแนวปรัชาญานิดนิด โนริโกะเลยพูดว่า...

          \"งั้นเราทุกคนก็ต้องช่วยกันดูนะจ๊ะ ที่สำคัญ...เราต้องอย่าแตกแยกกัน ต้องรัก สามัคคี แล้วก็ไว้ใจกันตลอดนะจ๊ะ\"

          \"อืม...ได้สิ ทำไมจะทำไม่ได้ ก็เราน่ะ...มันเพื่อนรักกันนะ\"

          คิริโตะพูดยิ้มยิ้ม แล้วอยู่อยู่ยูทากะก็พูดอย่างร่าเริงว่า...

          \"เรามาฉลองวันคริสต์มาสพร้อมกับฉลองการแต่งงานของฮิโรกิ จิกูสะจัง คาโยโกะจังกันเถอะ\"

          \"เอาสิจ๊ะ ไหนไหนก็ต้องสู้แล้ว ก่อนสู้เราก็มาสนุกกันเถอะจ้ะ\"

          เมกูมิพูดอย่างยิ้มแย้ม จากนั้น...ทั้ง 3 หนุ่มแฮกเกอร์ บอยส์กับมาซาโนบุและมาซาชิก็เริ่มร้องเพลงด้วยเสียงอันดังพลางลุกขึ้นเต้น ส่วนสาวมิสะ มิซาเอะ ยูริ และเมกูมิต่างก็ลุกขึ้นเต้นด้วย แถมยูริยังดึงคิทะคุมะกับทาเครุให้เต้นตาม...ไม่ถึง 10 นาทีทั้งคิริโตะ เคียวโกะ โชโกะ ฮิโรกิ จิกูสะ และคาโยโกะต่างก็ร่วมสนุกไปด้วย ทุกคนพากันร้องเพลง เต้นรำ คุยเรื่องขำขำ เล่นตลก เล่นเกมต่างต่างอย่างสนุกสนาน บรรดานร. เกือบทุกคนในห้องต่างก็พากันมองพวกคิริโตะอย่างงงงัน ทว่า...

          ก็มีนร. หลายคนที่เริ่มมีท่าทีผ่อนคลาย นร. หลายคนท่าทางเงียบนิ่ง คิดอะไรวุ่นอยู่ในใจ หลายคนแสดงท่าทางผวาหวาดกลัว...และที่หน้าห้อง...มิทสุโกะยังคงนั่งมองคิริโตะอย่างหลงใหล คลั่งไคล้ แววตาเด็กสาวเคลิ้มฝัน ส่วนโตดะก็นั่งมองเคียวโกะ แล้วก็จิกูสะด้วยสายตาหื่นกาม แถมยังกวาดสายตามองผู้หญิงเกือบทุกคนในห้องด้วยแววตาปรารถนา พลางพึมพำเบาเบาว่า...

          \"สวยหลายคนเลยว่ะ ฮะฮ่า!!! อย่างงี้ก็เสร็จรูปหล่อสิ ฮะฮ่า! ฮะฮ่า!\"

          ด้านอัตสึฮิโร่ ตอนแรกเขามองไปรอบห้องอย่างเคร่งขรึม แววตากร้าวจัด แต่พอเห็นรอยยิ้มบริสุทธิ์ สดใส ร่าเริงของโนริโกะกับยูริเข้า เด็กหนุ่มก็ถึงกับตะลึงงัน...

          \"ไง...ชอบยัย 2 คนนั่นเหรอ นายมาร่วมมือกับฉันไหมล่ะ\"

          เสียงของริเอะพูดกึ่งกระซิบขึ้น ทำให้อัตสึฮิโร่หันมามองอย่างเคร่งขรึมพลางก็ถามยูริว่า...

          \"เธอมีแผนอะไรรึไง\"

          \"มีสิ!  ฉันน่ะนะ ชอบคิริยาม่าซัง มิมูระซัง แล้วก็ฮิโรชิซังมาก แต่ว่า นัง 2 คนนั่นดูท่าจะเป็นขวัญใจของหนุ่มหนุ่มทั้ง 3 คน ดังนั้น...\"

          ริเอะยังพูดไม่ทันจบ อัตสึฮิโร่ก็พูดแทรกว่า...

          \"งั้นก็ได้ แต่...เธออย่าลืมนะว่าโซมะซังก็รักคิริยาม่ามาก ดังนั้น เรื่องของคิริยาม่า...ฉันไม่ยุ่ง!\"

          \"เชอะ! ฉันไม่เห็นกลัวยัยโซมะเลย แต่...ก็แล้วแต่นายละกันนะ\"

          ริเอะพูดอย่างสบายสบาย...จากนั้นไม่นาน...เวลาก็ผ่านไปเรื่อยเรื่อย จนกระทั่ง...

          เวลา 24.00 น. ประตูห้องถูกเปิดออก อ.คิตาโนะพร้อมด้วยซึโยชิหน. ทหารกับพวกทหารก็เดินมาประจำการในห้อง มีการลากเอาตู้เหล็กใส่ทีวีกับวีดีโอเข้ามาอีกครั้ง จากนั้น อ.คิตาโนะก็ประกาศว่า...

          \"เอาล่ะ...ได้เวลาที่รอคอยแล้ว นร. ทุกคน เราจะมีการแจกกระเป๋าที่บรรจุของที่ใช้ในเกมให้กับทุกคน พร้อมกันนั้น ให้นร. ที่ถูกเรียกชื่อเรียงตามลำดับเลขที่และกลุ่มของแต่ละชั้นปี เช่น...

          ม.6 เป็นกลุ่มBattle ม.4 เป็นกลุ่มRoyal ม.3 เป็นกลุ่มSurvival นร. เก่าผู้ชนะเป็นกลุ่มProgram ส่วนกลุ่มนร.เก่าก็...\"

          \"เป็น กลุ่มSpecial Students Dangerous Team หรือ ทีมนร.พิเศษอันตราย ก็แล้วกัน\"

          พวกคิริโตะพูดพร้อมกัน ทำให้อ.คิตาโนะอมยิ้ม ส่วนซึโยชิหน. ทหารก็พูดอย่างเหยียดเหยียดว่า...

          \"ฮึ! ทำเป็นตั้งชื่อซะหรู สุดท้ายถ้าเอาตัวรอดไม่ได้ฉันจะขำให้ฟันหลุดร่วงทีเดียวเชียว\"

          จากนั้น อ.คิตาโนะก็พูดเรียบเรียบขึ้นว่า...

          \"เอาล่ะ เริ่มประกาศชื่อเลยแล้วกันนะ พอครูประกาศเสร็จให้นร. แต่ละคนออกมารับกระเป๋า เลือกอาวุธ แล้วกลับไปนั่งที่ก่อน เริ่มที่กลุ่มแรก...นร. ม.6 กลุ่มBattle...(ผ่านไป 20 นาที) ต่อมา นร. ม.4 กลุ่มRoyal...(ผ่านไปอีก 20 นาที) ต่อไป นร. ม.3 กลุ่มSurvival...(และผ่านไป 20 นาที)...\"

          กระทั่ง ถึงกลุ่มของพวกมิทสุโกะ...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×