ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    B.R.Battle Royal Survival Program1

    ลำดับตอนที่ #16 : ...บทที่14...(แก้ไข + เพิ่มเติมบทนิดหน่อยเจ้าค่ะ)

    • อัปเดตล่าสุด 21 ก.พ. 48


          เมกูมิ คาโยโกะ และยูทากะต่างก็กำลังร้องไห้อย่างสงสารเฮย์จิกับแฟนสาวมาก ส่วนฮิโรกิ จิกูสะ เคย์ตะ ก็น้ำตาไหลพรากเพราะสงสารและเห็นใจทาเครุ ด้านโนริโกะกับชูยะที่ร้องไห้เหมือนกันต่างก็สะเทือนใจกับเหตุการณ์ทั้งหมดจนต้องหลับตานิ่ง และ...โชโกะ เซ็นจิ เคียวโกะ และคิริโตะ ทั้ง 4 หนุ่มสาวต่างก็มีท่าทางคั่งแค้นและโกรธจัดจนพากันกำมือแน่น น้ำตาของทั้ง 4 ไหลลงมาแต่ก็ถูกเช็ดออกอย่างรวดเร็ว แล้ว...

          \"เสียใจด้วยนะ แต่ครูจำเป็นต้องทำตามกฏ พวกเธอคงจะเข้าใจครูนะ\"

          อ.คิตาโนะพูดเสียงเรียบ ทว่าซึโยชิหน.ทหารกลับพูดด้วยเสียงเหยียดหยามว่า...

          \"สมน้ำหน้า! อยากรนหาที่ตายเอง ไอ้พวกโง่\"

          \"ใครกันแน่ที่โง่ พวกแกต่างหากที่ทั้งโง่ ทั้งเลว! คิดว่าทำอย่างงี้แล้วประเทศจะดีขึ้นเหรอไงวะ ไอ้ผู้ใหญ่บัดซบ! พวกแกต่างหากที่เป็นคนที่ทำให้ประเทศนี้ตกต่ำ! พวกแกมันก็ไอ้ฆาตกรดีดีนี่เองล่ะ!\"

          อยู่อยู่ก็มีเด็กหนุ่ม ม.4 คนนึงลุกขึ้นพูดเสียงกร้าว แต่ก็ทำให้เด็กหนุ่มที่นั่งข้างเขาตวาดแหวว่า...

          \"จะบ้าเหรอไง โคอิชิ! นั่งลงเดี๋ยวนี้นะเว้ย!\"

          \"ไม่! แกกลัวพวกมันมากนักสิใช่ไหม!ื แกมันก็พวกโรคจิต คงต้องเล่นไปตามเกมแน่ คนอย่างแกน่ะ เหอะ มันก็ไอ้พวกเน่าเหมือนกันล่ะ!\"

          เด็กหนุ่มนามโคอิชิตวาดด่าทำให้หนุ่ม ม.4 ที่เตือนเขาโกรธจนลุกพรวดมาต่อยหน้าเขาพลางแผดเสียงใส่ว่า...

          \"แกไม่มีสิทธิ์มาพูดงี้กับฉัน ไอ้ชั่วเอ๊ย! แกคิดว่าแกดีนักรึไงวะ หา!\"

          \"แกกล้าต่อยฉันเหรอวะ! อย่าอยู่เลย ไอ้ยามาดะ!\"

          โคอิชิตะโกนพลางต่อยกลับ ทั้ง 2 หนุ่มนัวเนียกัน ต่อยกันอย่างดุเดือด แต่แล้ว...

          ติ๊ด...ติ๊ด...ติ้ด...ต๊ด...ติ๊ด...

          เสียงจากปลอกคอมรณะของยามาดะดังขึ้น ทั้ง 2 หนุ่มตกตะลึง แล้วยามาดะก็พึมพำอย่างไม่อยากเชื่อว่า...

          \"ไม่! เป็นไปไม่ได้ ทำไมล่ะ...\"

          \"เพราะเธอก่อเรื่องวุ่นวายไง ฉันเลยต้องจัดการเธอตามกฏ\"

          อ.คิตาโนะพูดเสียงเย็นชาทำให้ยามาดะร้องสุดเสียงว่า...

          \"ไม่! ไม่ใช่ฉัน ไอ้โคอิชิต่างหาก! อาจารย์ลำเอียง...ฉันไม่ยอม! ช่วยด้วย! ไอ้โคอิชิ แก!\"

          ยามาดะกรีดร้องแล้วพุ่งเข้าหาโคอิชิ แต่เด็กหนุ่มก็ถลาหลบแล้วร้องว่า...

          \"ไม่!!! อย่านะเว้ย! ไอ้อ.คิตาโนะ หยุดนะ!!!\"

          ไม่มีประโยชน์ เสียงที่ปลอกคอยังดังถี่เร็วขึ้น นร. ทั้งห้องต่างร้องกรี๊ดลั่นอย่างหวาดกลัว ทุกคนรีบหลบยามาดะที่วิ่งไล่กรีดร้องไปทั่วห้องราวคนเสียสติ กระทั่ง...

          \"ปล่อยฉันนะ อย่า...กรี๊ดดดดด!!!\" เสียงนร.สาว ม.6 คนหนึ่งกรี๊ด เพราะเธอโดนยามาดะถลามากอดไว้แน่น แล้ว...

          บึ้ม!!!

          เสียงระเบิดผสานเสียงกรีดร้องของคน 2 คนดังพร้อมกัน...ยามาดะนั้นหัวขาดห้อยร่องแร่ง คอเหวอะฉีกดูน่าสยดสยอง ส่วนเด็กสาวผู้เคราะห์ร้ายก็หูซ้ายฉีกขาด หน้าซีกซ้ายถูกแรงระเบิดทำให้เป็นแผลเละ เห็นไปถึงกระดูกขาววอกกับเส้นเลือดที่ห้อยตกลงมาระข้างเเก้ม เด็กสาวร่างกระตุกแค่ 3 ทีแล้วก็ล้มลงขาดใจตายพร้อมกับยามาดะ!!!

          \"ไม่! ยามาดะ ฉัน...ฉันจะฆ่าแก ไอ้ฆาตกร! ไอ้อ.ฮิตเลอร์!\"

          โคอิชิตะโกนก้องแล้วโผเข้าหาอ.คิตาโนะ...

          ปัง!

          เสียงปืน 1 นัดของซึโยชิหน. ทหารดังขึ้น มันเจาะเข้าที่คอหอยของโคอิชิ! เด็กหนุ่มกุมคอที่เป็นรูโหว่ มีเลือดไหลทะลักออกมาจนอุดไม่อยู่...แล้วพยายามคลานตะเกียกตะกายไปข้างยามาดะ ก่อนจะพึมพำด้วยเสียงแหบเครือเป็นครั้งสุดท้ายว่า...

          \"...ขอโทษ...เพื่อน...ฉัน...ฉันไม่ดีเอง ขอ...โทษ...\"

          จากนั้น โคอิชิก็ขาดใจตายไปทันที!!!

          \"แ*ง...ไอ้ทุเ-ศเอ๊ย! มึงไม่มีสิทธิ์ฆ่าคนตามใจชอบอย่างนี้ ไอ้สั-ว์นรก! f*ck you!\"

          โชโกะตะโกนอย่างทนไม่ได้แล้วพรวดไปถีบซึโยชิหน. ทหารจนกระเด็น เซ็นจิก็กระชากคอซึโยชิหน. ทหารแล้วชกเขาไปทีพลางก็ตวาดใส่หน้าว่า...

          \"มึงทำผิดกฏ ไอ้หน้าตัวเ*ย! นร.ที่ก่อความวุ่นวายต้องถูกลงโทษด้วยปลอกคอมรณะจากไอ้อ.ฮิตเลอร์ ไม่ใช่จากอาวุธของมึง!\"

          \"พอแล้ว ไอ้เซ็นจิ พอที...\"

          \"พี่โชโกะ อย่าค่ะ...\"

          คิริโตะกับเคียวโกะพูดเสียงดังพลางช่วยกันดึงตัวโชโกะกับเซ็นจิออกมา ซึโยชินั้นแค้นจัดแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ แล้วคิริโตะก็หันไปชี้หน้าอ.คิตาโนะพลางพูดเสียงกร้าวว่า...

          \"อ.ฮิตเลอร์...2 ชีวิตที่ตายโดยไม่ยุติธรรม คุณจะชดใช้มันยังไงมิทราบ เฮอะ! เป็นคนคุมเกมแต่เ*อกคุมลุกน้องไม่ได้ อย่างงี้มันน่าฟ้องนังพี่สาวพิลึก กระแ-ะคนนั้นกับไอ้พวกผู้ใหญ่ต่ำ หมา ระ-..พวกนั้นนัก!\"

          \"ใช่! ทำไมล่ะ พูดไม่ออกเหรอ อ.ฮิตเลอร์...แกมันเลว! แค่วันแรกแกก็ทำเรื่องชั่ว เรื่องผิดกฏได้...สักวันผลกรรมมันต้องตามสนองแกกับพวกแน่!\"

          เคียวโกะพูดเสริมเสียงกร้าว ทว่า...อ.คิตาโนะนอกจากจะไม่พูดอะไรแล้ว เขายังเดินก้มหน้านิ่งออกไป...พลางพยายามซ่อนแววตาปวดร้าวไว้ให้มิด! ทว่า ชูยะกับโนริโกะก็ยังมองเห็นแววตาของอ.คิตาโนะ ทั้ง 2 หนุ่ม-สาวเลยมองหน้ากันแล้วต่างก็นิ่งเงียบ จากนั้น...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×