ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    B.R.Battle Royal Survival Program1

    ลำดับตอนที่ #12 : แนะนำตัวละคร(ครั้งที่2)กันงงเจ้าค่ะ...

    • อัปเดตล่าสุด 20 ก.พ. 48


    17.วาตานาเบะ อัตสึฮิโร่ อายุ 17 ปี (ผู้ชนะเมื่อ 3 ปีก่อนร่วมกับมิทสุโกะ).

    18.ซาคาฮาร่า โตดะ อายุ 16 ปี (ผู้ชนะเมื่อ 2 ปีก่อนร่วมกับมิทสุโกะ อัตสึฮิโร่).

    19.มิยาโมโตะ ริเอะ อายุ 15 ปี (ผู้ชนะเมื่อปีที่แล้วร่วมกับมิทสุโกะ อัตสึฮิโร่ โตดะ).

         20.ฮิโรชิ คิทะคูมะ อายุ 19 ปี (เป็นสมาชิกกลุ่มต่อต้านB.R.ที่แฝงตัวเข้ามาร่วมเล่นเกม).

         21.คานาซาว่า ยูริ อายุ 18 ปี (เป็นสมาชิกกลุ่มต่อต้านB.R.ที่แฝงตัวเข้ามาร่วมเล่นเกม).

         22.อิชิคาว่า ทาเครุ อายุ 18 ปี (เป็นสมาชิกกลุ่มต่อต้านB.R.ที่แฝงตัวเข้ามาร่วมเล่นเกม).

         23.โทชิ มาซาโนบุ อายุ 22 ปี (เป็นสมาชิกกลุ่มต่อต้านB.R.ที่แฝงตัวเข้ามาร่วมเล่นเกม).

         24.โคกิ มาซาชิ อายุ 22 ปี (เป็นสมาชิกกลุ่มต่อต้านB.R.ที่แฝงตัวเข้ามาร่วมเล่นเกม).

         25.ยาคาว่า มิสะ อายุ 20 ปี (เป็นสมาชิกกลุ่มต่อต้านB.R.ที่แฝงตัวเข้ามาร่วมเล่นเกม).

         26.ยาคาว่า มิซาเอะ อายุ 21 ปี (เป็นสมาชิกกลุ่มต่อต้านB.R.ที่แฝงตัวเข้ามาร่วมเล่นเกม).

    ???????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????

    นักเขียนขอคุย...มาอีกแล้วเจ้าค่ะ กับการแนะนำตัวละครครั้งที่ 2 ก็มีตัวละครเยอะขึ้นอีก ทำให้จำยากขึ้นอีก เฮ้อ...แต่ที่ข้าพเจ้าทำไปเนี่ย ไม่ได้แกล้งนะเจ้าคะ...แต่ทำเพื่อให้มันดูมีความสมจริง+เกิดความเข้มข้นขึ้น (บ้าง) ยังไงก็ช่วยทนอ่านกันนิดนะเจ้าคะ ส่วนเรื่องกฏ-กติกาที่มี ถ้าใครอยากจะติหรือเสนอแนะยังไงก็ได้นะเจ้าคะ หรือถ้าไม่เข้าใจตรงไหน ยังไงก็ถามกันได้เจ้าค่ะ ข้าพเจ้ายินดีรับคำติ (เพื่อก่อ) กับอธิบายกฏที่ท่านผู้อ่านไม่เข้าใจให้ฟังเจ้าค่ะ ตอนนี้ข้าพเจ้าก็ขอตัวก่อนนะเจ้าคะ แล้วเจอกันใหม่เจ้าค่ะ ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านงานเขียนของข้าพเจ้ามากมาก สวีดัด สวัสดีนะเจ้าคะ...

    ???????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×