ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    B.R.Battle Royal Survival Program1

    ลำดับตอนที่ #11 : ...อธิบายกฏ-กติกาของเกมจากคิขุจัง...(แก้ไข + เพิ่มเติมบทนิดหน่อยเจ้าค่ะ)

    • อัปเดตล่าสุด 20 ก.พ. 48


          \"พี่จะเล่าเรื่องราวของเกมที่น้องน้องทุกคนต้องเล่นให้ฟังนะจ๊ะ สาเหตุที่น้องน้องต้องมาที่นี่ก็เพื่อจะเล่นเกมที่ผู้ใหญ่ในคณะกรรมการส่งเสริมกฏB.R.ได้ตั้งกฎไว้ว่า จะต้องมีการจับสลากเลือกนร. ญี่ปุ่น 1 ห้องจากรร.ทั่วประเทศซึ่งต้องเป็นห้องที่ได้ชื่อว่ามีปัญหา เพื่อมาร่วมเล่นเกมB.R. Battle Royal Survival Program แต่ว่าปีนี้จะพิเศษตรงที่มีนร.จากหลายรร. หลายห้องมาร่วมเล่นด้วย ก็...รายงานที่พี่ได้รับมาก็คือ...มีนร. 3 รร. คือรร.จากโอกิงาว่าชั้นม.6 รวม 42 คน รร.จากคิวชูชั้นม.4 รวม 42 คน รร.จากโตเกียวชั้นม.3 รวม 42 คน และกลุ่มนร.เก่าที่เคยร่วมเล่นเกมB.R. รวม 16 คน ทั้งหมดก็...142 คนจ้ะ (พวกคิริโตะต่างก็แอบถอนหายใจ สีหน้าเครียดจัดทีเดียว) ว่าแต่ว่าน้องน้องคงจะไม่รู้จักเกมที่พี่พูดมาเลยสิจ๊ะ งั้นเดี๋ยวพี่จะอธิบายกฎของเกม B.R. Battle Royal Survival Programให้น้องน้องฟังละกันนะจ๊ะ...

          1.การแข่งขันจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 26 ธ.ค.-วันที่ 2 ธ.ค. รวม 7 วัน โดยจะเริ่มตั้งแต่เวลา 24.00 น. และจะจบในเวลา 23.59 น. จ้ะ...

         2.รายละเอียดหลักของเกมคือ...ให้น้องน้องฆ่ากันเองโดยไม่จำกัดวิธี ไม่ต้องมีความปราณีหรือมีมนุษยธรรม ไม่ต้องสนใจเรื่องมิตรภาพจอมปลอม จงฆ่า ฆ่า ฆ่า แล้วก็ฆ่าอย่าให้เหลือซาก!!!

          3.หากน้องคนไหนไม่ยอมเล่นเกมนี้ก็จงฆ่าตัวตายซะ จะตายหมู่หรือเดี่ยวหรือคู่ก็ได้ ไม่ว่ากัน เพราะหากว่าน้องไม่ฆ่า คนอื่นก็ต้องมาฆ่าน้องอยู่ดีล่ะจ้ะ...

          4.แต่หากน้องทุกคนพร้อมใจกันไม่เล่นเกม พี่ก็ขอบอกกติกาสำคัญว่า...หากครบวัน-เวลาที่กำหนดแล้วจำนวนคนตายมากกว่าที่เรากำหนดไว้ ปลอกคอสวย เท่ห์ เก๋ เฉียบ ที่น้องน้องใส่ก็จะระเบิดและน้องก็จะตายทันที! และถ้ามีใครพยายามจะแกะปลอกคอนี้ ปลอกคอก็จะระเบิดบึ้มเช่นกันจ้ะ! เพราะปลอกคอนี้มีชื่อว่าปลอกคอมรณะ! มันจะมีมอนิเตอร์ที่คอยจับสัญญาณชีพจรที่คอของน้อง ทำให้เรารู้ว่าตอนนี้น้องอยู่ที่ไหน ทำอะไร ตายหรือยังมีชีวิตอยู่ หากน้องคิดจะสร้างความวุ่นวายที่ไม่ดีต่อการเล่นเกมหรือพยายามหนีออกจากเกาะนี้ เราก็จะส่งสัญญาณให้ระเบิดที่ตั้งไว้ทำงาน แล้วน้องก็จะบึ้ม! ตายสนิท! อ้อ...อีกอย่าง ปลอกคอนี้ทำจากแร่ไททาเนียมผสมเหล็กกล้ากับอะลูมิเนียม กันน้ำ กันกระแทก แต่ไม่กันกระสุนนะจ๊ะ...

          5.เราจะแจกกระเป๋าของB.R.ที่ข้างในใส่สมุดจดเล่มเล็กกับกลางรวม 2 เล่ม ปากกาเมจิกสีแดง น้ำเงิน ดำ เขียวรวม 4 ด้าม แผนที่และเข็มทิศ ไฟฉายพร้อมถ่าน และน้ำเปล่า 7 ขวดให้นะจ๊ะ แต่...ปีนี้เราจะไม่มีการแจกอาหารให้แต่จะให้น้องหาเอง คือ...พี่จะบอกอะไรให้นะจ๊ะ...เนื้อคนเนี่ยก็รสชาติอร่อยใช่ย่อยนะ แล้วถ้าน้องกินเนื้อคนทางเราก็จะได้ไม่ต้องคอยเก็บศพมาก แต่! ถ้าน้องคิดว่าหาผัก ผลไม้กินกันดีกว่าก้อ...ตามใจนะจ๊ะ อ้อ...ถ้าเผื่อของที่น้องน้องมีมันหมดหรือหายไป น้องน้องน้องจะเบิกไม่ได้แต่สามารถแย่งจากเพื่อนได้นะจ๊ะ...

          6.ทั้งนี้ทั้งนั้น เนื่องจากปีนี้มีคนเข้าร่วมเกมเยอะมาก เราเลยมีกฏพิเศษ คือ ทุกเวลา 08.30 น. - 09.30 น. เวลา 11.30 น. - 12.30 น. และเวลา 19.30 น. - 20.30 น. จะไม่มีการทำร้ายกันเด็ดขาด ถ้าใครไม่ทำตามเราจะกดระเบิดปลอกคอทันทีจ้ะ...

          7.เราจะมีการประกาศเขตอันตรายห้ามเข้าเด็ดขาดเป็นวันละ 2 เขต โดยมีเวลากำหนด เช่น เขต 1 กับ 5 จะเป็นเขตอันตรายตั้งแต่เวลานี้ แล้วจะหมดอันตรายเมื่อถึงเวลานี้เป็นต้น คงไม่งงกันนะจ๊ะ ยังไงก็อย่าหลงไปอยู่เขตอันตรายล่ะ ไม่งั้นบึ้มไม่รู้ด้วยนะจ๊ะ...

          8.อาจารย์จะประกาศรายชื่อนร.ที่ตาย และจำนวนนร.ที่เหลือในเวลา 12.00 น. กับ 24.00 น. นะจ๊ะ คอยฟังประกาศให้ดีละกันจ้ะ...

          9.เราจะมีการจับสลากเลือกอาวุธก่อนจะออกไปเล่นเกมต่อหน้าทุกคน อาวุธที่ได้ก็จะมีหลายหลากตั้งแต่ระดับมด+ปลวก+หนอนยันระดับช้าง+คว*าย+แรด และน้องน้องจะได้อาวุธกันคนละ 2 อย่าง งานนี้อาศัยแต่โชค ไม่มีการแบบว่าลูกใครใหญ่แล้วจะใช้เส้นได้ หรือการติดสินบนล็อคเบอร์ เอ้ย! อาวุธ รับรองว่าจับสลากแบบใสสะอาด หมดจดราวใช้ซันไช่ เอ้ย ซันไลท์ล้างจาน ชาม ถ้วย โถ แก้ว ช้อน ส้อมแน่จ้ะ..

          10.กฏข้อสุดท้ายสำคัญมาก ฟังดีดีนะจ๊ะ ปีนี้เราจะอนุญาตให้มีผู้รอดตายเป็นกลุ่ม กลุ่มละ 6 คน ยกเว้นกลุ่มนร. เก่าที่มี 2 กลุ่มย่อย ให้รอดได้กลุ่มแรก 3 คน อีกกลุ่มที่น้อยกว่ารอดได้แค่ 2 คน ดังนั้นปีนี้จะมีนร.ผู้รอดชีวิตรวม 23 คนจาก 142 คน และจะมีผู้ที่ตาย 119 คน ห้ามเกินเด็ดขาดแต่ขาดได้จ้ะ...


          ทั้งหมดก็มีแค่นี้ หากน้องมีข้อสงสัยอะไรก็ถามอ.คิตาโนะที่คุมเกมได้นะจ๊ะ...แล้วเจอกันตอนเริ่มเล่นเกมจ้ะเพราะพี่จะเป็นคนประกาศเรียกชื่อน้องแต่ละคน ยังไงก็โชคดีนะ ขอให้น้องน้องเล่นเกมให้สนุก สะใจ คว้าชัยชนะมาครองให้ได้จ้า บ้ายบาย...\"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×