ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Gādian Jakkukādo◇ผมเนี่ยแหละเจ้าพ่อแห่งความเกรียน!

    ลำดับตอนที่ #4 : No.1 :: ปฐมบทป่วนๆ ::

    • อัปเดตล่าสุด 22 มี.ค. 59



    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
    ปฐมบทป่วนๆ
    (ว่าด้วยเรื่องตัวระบาด)

    "วันนี้แหละครับ!!"
    "วันนี้แหละครับ? ...อะไรของนาย หะ? แจ็ค!"
         เสียงของชายหนุ่มร่างเล็กเจ้าของเรือนผมสีน้ำตาลอมส้มเอยปากถามพร้อมกกอดอก หลังจากที่ผมพูดภาษาอะไรที่เข้าใจยากให้แก่ท่านเขาได้ฟังอ่า...เรียกได้ว่าไม่ใช่แค่ท่านแล้วล่ะ เพราะตอนนี้มีทั้ง 'คิง' 'ควีน' 'เอซ' 'โจ็กเกอร์' และ 'แจ็ค' อย่างผมอยู่ภายในห้องกันอยู่ ทุกคนก็อาจจะมองมาทางผมเหมือนกันว่าที่ผมพูดหมายความว่ายังไง แน่นอนผมจะทำบาปเล็กๆอย่างหนึ่งยังไงล่ะ!
    "ผมจะฆ่าสัตว์ครับ!"
    พลัวะ!
       หลังจากที่ผมพูดจบไม่กี่วินาที พัดกระดาษที่มันลอยมาจากไหนก็ไม่ทราบเหมือนกันดันลอยมาโดนหัวผมทันที ....ขอบคุณครับสำหรับมะนาวลูกโตที่เอาไว้ประดับหัวนะครับT^T
    "..เจ็บนะครับ! นี้ใครโยนมาครับเนี่ย=-="
    "นายจะไปทำบาปทำไมหะแจ็ค นายก็รู้ว่าหน้าที่ของนายคือ ดูแลระเบียบและรักษาความปลอดภัยให้แก่ผู้สืบทอดเชื้อสายองค์ราชันน่ะ"
      'เอซ เอริน่า' หรือ 'เอริน่า ซาฟาเรีย' ตำแหน่งเจ้าแม่ผู้ดูแลความปลอดภัยขององค์ราชินีคนที่3 ทำไมล่ะ? ทำไมผมถึงเรียกเธอว่า เอซ เอริน่า? เพราะถ้าเรียกเอซธรรมดา 2 สาวแห่ง เอซ ก็หันมากันพรึบๆน่ะสิ
    "แต่ว่านะครับ....ผมก็ดูแลอยู่เนี่ยไง"
    "โดยการเอยปากว่าจะไปฆ่า....โอ๊ย!!!"
    "ขออภัยครับ ท่าน 'คิง ซาเรีย' ผมแค่พยายามจะตบเจ้า 'ยุง' ให้เฉยๆ"
    "ไอ้บ้า!!! แกจะมาตบเจ้าสัตว์เล็กๆเนี่ยก็ไม่ต้องมาตบหน้าฉันก็ได้-------"
     คิง ซาเรีย ชะงักไปชั่วครู่ก่อนจะทำหน้าเหวอๆอย่างคิดไม่ถึง ด้วยส่วนสูงที่เตี้ย(?)กว่าผมไม่กี่เซนทำให้เขาเงยหน้าขึ้นมาสบตาผมอย่างไม่อยากจะเชื่อ นี้ผมตบท่านจนสติแตกไปเหรอครับ?
    "อย่าบอกนะ....ว่าที่บอกว่าจะฆ่าสัตว์เนี่ย"
    "ครับ...?"
    "คือเจ้าตัวดูดเลือดตัวเล็กนี่!!"
    "ยุงครับผม"
    "เอ่อ! รู้!!!"
       ผมชะงักไปทันทีเมื่อท่านตะหวาดกลับมาอีกครั้งทำเอาคนอื่นๆแทบจะชะงักไปเหมือนกันพร้อมมองไปรอบๆอย่างหวาดหวั่น จนมีเสียงหวานเอยออกมาจากปากคนที่นั่งดื่มชาอย่างผ่อนคลายอยู่
    "อย่าบอกนะ....ว่าข่าวเมื่อเช้าคือเรื่องจริง?"
    "ถูกแล้วครับ 'ควีน ราเชลล่า' รู้สึกว่ามันจะรอดเข้ามาในปราสาทเราได้"
      จริงๆข่าวที่ควีน ราเชลล่าพูดถึงก็คือข่าวที่มีโรคระบาดมาทั่วราชอาณาจักร ว่าทำให้มีคนล้มป่วยเกือบตายกันไปสิบๆราย ส่วนแหล่งพหะนำโรคก็คือเจ้าตัวดูดเลือดตัวจิ๋วนี่แหละครับ ซึ่งผมเป็นกังวนอย่างมากเลยคอยระวังพวก
    "นายไปรู้เรื่องนี้มาจากไหนว่ามันหลุดเข้ามา?"เอซ เอริน่า เอยถามอีกครั้ง
    "ควีน ไรเน่ ครับผม!"
    ควับ
     ทุกคนหลังจากที่ผมเอยชื่อแหล่งข่าวสารก็พากันหันไปมองเจ้าตัวอย่างไม่ได้นัดหมายและอย่างพร้อมเพรียงเสียด้วย! ทำเอาหญิงสาวที่นั่งทาสีเล็บอยู่สะดุ้งโหยงทันที
    "อะ....อะไร?ก็...ฉันก็ได้ข่าวมาจากทหารอีกทีหนึ่งเท่านั้นแล้วเอามาบอกแจ็ค...."
    "เธอมาบอกคนที่เธอกลัวเนี่ยนะ? แถมสติหมอนี่ยังบ้าๆยังมีถามอยู่เลยว่าเขาสวยกว่าควีนไหมชิ!"
    ....ผมได้ยินนะครับเอซ เอริน่า แถมผมยืนหัวโด่อยู่ตรงนี้ด้วย=_=; 
    "ก็....เห็นว่าผูกมิตรกับคนที่กลัวเอาไว้จะดีที่สุดนิ ไม่ใช่เหรอ?"
    "นี้...คุณควีน ไรเน่ไปตกบันไดไหนมากันค่ะเนี่ย" เสียงของ เอซ เฟธ เอยออกมาอย่างไม่อยากเชื่อหูตัวเอง 
       แหมๆ ได้ข่าวไหมครับว่า ควีน ไรเน่ น่ะได้ฉายา สโตกเกอร์แห่งอาณาจักรการ์เดี้ยน หรือ ราชินีสโตกเกอร์ เชียวนะ(?) เรื่องรอบรู้ไปทั่วไม่ใช่เรื่องแปลกที่แปลกก็คือท่านควีนผู้นี้เขากลัวผมล่ะครับ=_=; ถึงเห็นบอกกลัวนิดๆก็เถอะ แต่เธอมีนิสัยออกแบบว่า...โห...โครตๆคุณหนูอ่ะ! (จริงๆแค่คุณหนูผมเติมโครตเองแหละ----)
    "อะไรล่ะ?...ก็ฉันพูดถูกนิ"
    "ฉันว่าเรามาจัดการเรื่องโรคที่ทำให้ป่วยกันเกือบทั้งอาณาจักรดีกว่า...." คิง ซาเรียเอยอีกครั้งเพื่อห้ามสงครามทางปากกันก่อน
    "เกือบอะไรกันครับทั่วเลยล่ะ...."
    "แจ็ค! ถ้านายไม่ขัดคำฉันสักวันจะตายไหม?"
    "ตายตาตื่นเลยครับ! แว้กกกก!!!!!"
    "งั้นก็ตายๆซะ!!!" ท่าน คิง ซาเรีย เอยจบก็ประเคนหน้าเท้าใส่บริเวณเอวของผมอย่างไม่ใยดีทำเอาผมทรุดลงฮวบทันที
    "แล้ว คิง มาสเตอร์ ไปไหนเหรอ?"
      เสียงของควีน ราเชลล่าเอยถามอีกครั้ง แถมยังทำท่าเพิกเฉยกับการกระทำของคิง ซาเรียที่กำลังฆ่าผมด้วยฝ่าเท้าของท่าน ทุกคนที่ยังว่างๆก็มองหันซ้ายหันขวาทันทีก่อนจะส่ายหน้าเป็นเชิงบอกว่าไม่รู้ว่าคิงคนนั้นเขาไปอยู่มุมไหน
    "อยู่ในห้องสมุดหรือเปล่า? เพราะเดิมทีหมอนั้น(?)ก็ไม่เคยมาห้องโถงนี้ซะด้วย"
     ควีน ไรเน่ เอยตอบ ก่อนจะก้มลงบรรจงทาสีเล็บต่อทันทีส่วนคิงที่กระทืบผมอยู่ก็หยุดและเดินมานั่งที่โซฟาทันที ปล่อยให้ผมนอนโทรมอยู่ตรงพื้น ดีที่คุณโจ็กเกอร์เขาเป็นคนดี(?)เดินมาช่วยผมลุกพร้อมส่งยิ้ม(กวน)ส่งมาให้  ส่วนผมเหรอไม่ทำท่าทีเฉยชากับเขาหรอกครับ ส่งยิ้มให้หนึ่งทีก่อนจะใช้กำปั้นเล็กๆของผมชกใส่หน้าท้องของเขาทันที
    "เจ็บนะครับคุณแจ็คเล่นงี้อีกผมไม่ปรานีนะ^^"
    "ก็มาเด้...! ใครสั่งให้ส่งรอยยิ้มหน้าขนลุกมาให้เล่า" 
     .....อย่าเพิ่งทำอะไรผมครับ ผมเพิ่งโดนคิง ซาเรียทำร้าย; w;
    " สิ่งที่พูดในใจกับสิ่งที่พูดออกมามันสลับกันป่ะแจ็ค? " เอซ เฟธ
    " คุณเอซ เฟธอ่านจิตผมได้เหรอครับ..."
    " เปล่า! นักอ่านเขาบอก"
    " อย่าเอามาปนกันดิฟ๋าาาาา!!!!!=[]="
     ขอร้องละครับอย่าเล่นมุขนี้ผมไม่ขำ....
    " บอกว่าไม่ได้เล่นมุข...อ้อ! นี้นักเขียนเขาฝากบอก "เธอกล่าวก่อนจะยกชาขึ้นมาดื่ม
    " แล้วมาปนกับเรื่องเพื่ออะไรคร้าบบบบบบบบบ!!!!!!!"
    รู้สึกเหมือนผมแหกปากเป็นบ้าอยู่คนเดียว เดียวนะ? นี้ผมแนะนำไปทุกคนหรือยังเนี่ย? ทำไมรู้สึกเหมือนขาดๆใครไปขอนับก่อน......ในห้องนี้ที่ผมพูดถึงไปแล้วก็มี ท่าน คิง ซาเรีย หรือ ซาเรีย เอฟเวอร์ไฮ ผู้สืบทอดเชื้อสายราชันคนที่ 1
    คิง มาสเตอร์ หรือ มาสเตอร์  ดิว ที่ผมไม่เคยทราบอายุจริงฮี(He)เขาแต่รู้ว่าท่านคือผู้สืบทอดเชื้อสายราชันคนที่ 2
    ควีน ราเชลล่า หรือ ท่านน้อง(?)ราเชลล่า วิกเตอเรีย เธอคือผู้สืบทอดเชื้อสายราชินีคนที่ 3
    ควีน ไรเน่ เรียกเต็มๆ ไรเน่ ครีเซลล่า เธอคือผู้สืบทอดเชื้อสายราชินีคนที่ 2 นั้นเอง
    ตำแหน่งเอซ ก็จะมี2คน คุณเอซ เฟธ หรือ เฟธ ฟีโอน่า และ เอซ  เอริน่า และเนื่องจากผมเคยเอยชื่อเต็มๆเธอไปแล้วผมจึงขอไม่พูดซ่ำ(?)
    และมีคุณโจ็กเกอร์ นั้นคือคุณ ธีโอ อิการาชิ และตอนนี้....ผมขาดใครไปอีก?

    "...ควีน เลน่าไปไหน?"
      คำถามที่อยู่ๆผมก็เอยขึ้นมาก่อนที่เอซ เฟธจะหันไปทางบานหน้าต่างบางหนึ่งที่ถูกปิดด้วยม่านสีหม่นจนมืดทืบ ผมสีดำเรียวยาวรัตติกาลค่อยๆพริวไปตามแรงลม สายตาสีเหลืองเทาค่อยๆหันมาสบตาผมอย่างเย็นชา....อ่า เขาคือคนที่ผมลืมไม่ได้จริงๆ(ได้ข่าวว่าแกลืมแล้ว)
     เธอคือควีนที่ใครๆก็ต่างไม่อยากเข้าใกล้....ใช่!เธอคือ เลน่า ฮาโมนี่ ผู้สืบทอดเชื้อสายราชินีคนที่ 1 นั้นเอง!
    "ท่านควีน เลน่าครับ...."
    "ว่า?" เธอตอบกลับมาสั้นๆ
    "สนใจรับยากันยุงชนิด กย. 15 ไหมครับหรือเอาครีมกันยุงไปก่อนดี"
    "นายตั้งใจกวนฉันอยู่เหรอไง...แจ็ค!?"เธอมองผมด้วยใบหน้าเคืองๆเล็กน้อย
    "ผมกำลังได้ข่าวว่ามีโรคกำลังแพร่ระบาดไปทั่วผมกลัวควีนจะโดนก่อนก็เลยบอกด้วยความหวังดีนะครับ"
    "ทำไมคนอย่างฉันต้องโดนก่อน----"
    "เพราะยุงชอบที่มืดไงครับผมกลัวควีนจะป่วยก่อนและยิ่งใช่ว่าเอซ เฟธจะดูแลท่านตลอดที่ไหนกันล่ะ"
    "อ้าวๆ พูดงี้อยากหมี่เหลืองเหรอ!"
    "มีเรื่องครับ"
     เอซ เฟธที่ได้ยินชื่อตัวเองก็หันมาค้อนเถียงใส่ผมและไอ้ หมี่เหลือง ของท่านมาแทนคำว่า มีเรื่อง นี้กำลังหิวเหรอครับ=_=
    "ฉันคิดว่านายคงจะต้องได้รับบทเรียนก่อนจะได้ไปฆ่าสัตว์แล้วมั้ง........."
    "ยะ...อย่านะครับเอซ เฟธฟังผมก่อนนี้ผมกำลังบอกให้ท่านควีน เลน่าระวังตัวนะครับ!!"
    กร็อบ!
     หักมือดังกร็อบเลยเหรอครับ!! เดียวๆๆๆๆๆ เหมือนผมโดนทำร้ายทั้งตอนแล้วนะเดียวๆ! นี้ผมมาโดนเอซทำร้ายอีกเหรอ!!!=[]=
    "ตายซะ......"
    "อ้ากกกกกกกกกกก!!!!!!!!!!!!!!"

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
    Up 22/ 3 / 59
    เย้----ได้มาลงบทนำสักที(ตะไมสั้น)
    อันนี้คิดมุขได้มั่วจริงๆค่ะอาจไม่ฮามากมาย(?)
    จริงๆอยากจะใช้ชื่อของทุกตัวละครไปเลยแต่อีกใจหมอกสีหวานอยากให้มีตำแหน่งนำหน้า
    แต่พอลองเอามาผสมกันพอลองเรียกชื่อบางคนดันแปลกๆ-----T^T
    ถ้าผปค.อยากให้เรียกลูกคุณแบบไหนสามารถบอกได้นะคะ
    เพราะหมอกสีหวานเองกลัวว่าอาจเขียนชื่อทำให้ผปค.บ้างท่านไม่ชอบก็ได้55+
    ตอนที่ 1 อาจนานนิดๆนะคะขอเวลาหามุขมาลง-----//ผิดค่ะ 




    Ⓒ QRD
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×