คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : หมีทมิฬเขาเดียว
ทอมสัน‘เจ้าหมีดำตัวนี่น่าสนใจ ตัวใหญ่กว่าหมีน้ำตาลถึง 3 เท่าพละกำลังก็น่าจะเหมือนกัน’
อเล็กซ์กางแขนขึ้นคล้ายกับอินทรีย์สยายปีกเหมือนว่ามันจะสัมผัสได้ถึงถึงการท้าทายของอเล็กซ์เสียงคำรามอันหนักอึ้งดังออกมาจากปากของมัน เหล่าสัตว์น้อยใหญ่ที่อยู่ใกล้บริเวณก็ต่างพากันหลบหนีด้วยความหวาดกลัว
“เสียงคำรามดังกว่าสิงโตเสียอีก ชักน่าสนุกแล้วสิ”
อเล็กซ์ปลดปล่อยออร่าสีแดงเพลิงทมิฬออกมารอบ ๆ กาย ออร่าเหล่านี้คือวิชาของอเล็กซ์ที่ฝึกฝนมาตั้งแต่ยังเด็กในวัย 15 ปี เขาคือผู้ที่เอาชนะแชมป์เปี้ยนศาสตร์วิชาป้องกันตัวด้วยมือเปล่าได้ทุกคนโดยไม่เคยพ่ายแพ้เลยแม้แต่ครั้งเดียว
จนกระทั้งเขามองว่ามนุษย์ไม่ใช่เป้าหมายของเขาอีกต่อไป เขาได้บินไปแอฟริกาและต่อสู้กับสิงโตที่ตัวใหญ่ที่สุดในโลกร่างกายของมันสูงถึง 1.7 เมตรและหนักถึง 350 กิโลกรัมถึงแม้ว่าเขาจะสามารถเอาชนะมันมาได้ทว่าเขาก็บาดเจ็บบางตายเช่นกัน
รอยกรงเล็บของมันยังคงติดตัวของเขาโดยไม่จางหายไปไหนและนี้คือที่มาของแผลเป็นกลางหลังของเขา ตั้งแต่นั้นมาอเล็กซ์เก็บตัวฝึกฝนคิดค้นวิชาต่าง ๆ นา ๆ จนกระทั้งเขาก็ได้รับรู้ถึงพลังงานบางอย่างที่แผ่ออกมาจากรอบตัวของเขาจนเห็นได้ชัด
ทว่าผู้คนธรรมดากลับมองไม่เห็นมันมีเพียงเขาและนักสู้มากประสบการณ์บางคนเท่านั้นที่มองเห็น พออเล็กซ์ลองมาคิดดูดี ๆ แล้วเขาก็มองเห็นออร่าแบบนี้แต่ลาง ๆ มาจากเจ้าสิงโตที่เขาเคยปราบได้เหมือนกัน
เขาได้ตั้งชื่อให้วิชานี้ว่า ออร่านักสู้ เมื่ออเล็กซ์ใช้มันเหมือนราวกับพละกำลังของเขาเพิ่มขึ้นถึง 2 เท่า ด้วยสิ่งนี้ทำให้เขามีความฝันนั้นก็คือผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกหรือก็คือผู้อยู่บนจุดสูงสุดของห่วงโซ่อาหาร
ตัดภาพมาที่ปัจุบันอเล็กซ์พุ่งเข้าให้หมีทมิฬในท่าสวมกอด เขากอดตัวของมันแน่นก่อนจะใช้แรงดันร่างของมันออกไป ดูเหมือนว่ามันจะเข้าใจความต้องการของอเล็กซ์เสียงคำรามดังขึ้นอีกครั้งก่อนที่ร่างของมันจะหยุดลงและดันร่างของอเล็กซ์ถอยออกไป
อเล็กซ์เพิ่มแรงของตัวเองขึ้นจนหยุดการเคลื่อนไหวของมันลงได้ทั้งสองต่างก็ประชันพละกำลังแบบไม่มีใครยอมใคร ดวงตาของทอมสันแข็งข้างเขาไม่สามารถพูดอะไรออกมาได้เลย
หมีทมิฬจัดเป็นมอนสเตอร์แรงค์ C+ ต้องใช้ฮันเตอร์แรงค์โกลล์ 1 คนหรือว่าแรงค์ซิลเวอร์ 2 คนในการปราบและแน่นอนพวกเขาล้วนต้องพึ่งพาอาวุธเว้นแต่เพียงแรงค์แพลตตินั่มเท่านั่นที่สามารถปะทะร่างกายกับมันได้
แสดงว่าเจ้าคนเถื่อนอเล็กซ์นี้มีความสามารถอยู่ในระดับฮันเตอร์แรงค์แพลตตินั่มเป็นอย่างต่ำ นี้มันบ้าไปแล้วตามที่หน่วยสำรวจเคยพบเจอและรายงานมาคนเถื่อนมีความสามารถเทียบเท่าแรงค์บรอนซ์เพียงเท่านั้นหรือเก่งสุดก็คือเทียบเท่าแรงค์ซิลเวอร์
‘หรือว่าเจ้าหมอนี้จะไม่ใช่คนเถื่อนกัน’
ตัดภาพมาที่อเล็กซ์อีกครั้งตอนนี้ตัวของหมีทมิฬถูกร่างเล็กของอเล็กซ์ดันออกไปไกลหลายกว่าสิบเมตร เหมือนว่ามันก็รู้ว่าไม่สามารถต่อสู้กับอเล็กซ์ด้วยพละกำลังได้อีกต่อไปจู่ ๆ เขาก็มันก็สว่างขึ้นเล็กน้อยจนอเล็กซ์สัมผัสได้ถึงออร่าสีดำทมิฬที่แผ่ออกมาจากตัวมันอย่างชัดเจน
“อเล็กซ์ระวังมันกำลังจะใช้มนตราอสูรแล้ว !”
อเล็กซ์สัมผัสได้ถึงความร้อนที่เพิ่มขึ้นอย่างชัดเจนของร่างกายหมีทมิฬ เขารีบกระโดดออกมาจากตัวของมันทันทีเพียงวินาทีเดียวเท่านั้นร่างกายของมันก็ระเบิดเปลวเพลิงขนาดย่อมออกมา เผาต้นไม้ใบหญ้าในระยะรอบตัว 5 เมตรจนลุกเป็นไฟ
“ระเบิดเพลิง นั้นคือชื่อมนตราอสูรของมัน”
ทอมสันถอนหายใจเล็กน้อย เขารู้ดีว่าต่อให้พูดอะไรไปอเล็กซ์ก็ไม่เข้าใจอยู่ดีตอนนี้ท่าทีของอเล็กซ์กลายเป็นนิ่งเงียบไปแล้ว
“คงจะตกใจหน้าดูเลยสิท่า ช่างเถอะข้าเคยเตือนเจ้าแล้ว”
คำพูดของทอมสันไม่ได้เข้าหูของอเล็กซ์เลย ตอนนี้เขารู้สึกตกใจแบบสุดขีด ใช่เขาตกใจจริง ๆ ตั้งแต่เขาเกิดมาเขาไม่เคยเจอสัตว์แบบนี้บนโลกมาก่อนตั้งแต่ต้นไม้ยักษ์และเจ้ากระต่ายตัวใหญ่เท่ารถมอเตอร์ไซด์ไหนจะเจ้าหมีระเบิดเพลิงนี้อีก
เท่านี้อเล็กซ์ก็สามารถยืนยันความคิดหนึ่งในหัวของเขาได้แล้ว ว่านี้ไม่ใช่โลกที่เขาเคยอยู่อีกต่อไปเมื่อคิดได้ดังนั้นรอยยิ้มอันแสนรู้ยินดีก็ปรากฏขึ้นตามมาด้วยเสียงหัวเราอันแสนบ้าคลั่งแม้แต่ทอมสันก็ยังรู้สึกหวาดกลัวขึ้นมา
“ฮ่า ฮ่า ฮ่า มันต้องอย่างงี้สิวะมันถึงจะสนุก”
กล่าวจบอเล็กซ์พุ่งตัวเข้าหาหมีทมิฬพร้อมกับซัดหมัดไปที่ท้องของมันอย่างจัง มันร้องคำรามออกมาอย่างเจ็บปวดก่อนจะใช้มนตราระเบิดเพลิงอีกครั้งแต่อเล็กซ์หาได้สนใจ
เขากระหน่ำรัวหมัดใส่ท้องของมันได้หลายสิบหมัดก่อนที่ระเบิดเพลิงจะปะทุขึ้นอีกครั้ง ร่างของอเล็กซ์กระเด็นออกมาหลายสิบเมตร
“อเล็กซ์ !”
ทอมสันตะโกนเรียกชื่ออเล็กซ์ด้วยความตกใจเพราะเขารับระเบิดเพลิงเข้าไปเต็ม ๆ มนตรานี้ต่อให้เป็นฮันเตอร์แรงค์แพลตตินั่มโดนเข้าไปเต็ม ๆ ก็อาจถึงตายได้ ทว่าเวลาต่อมาดวงตาของทอมสันถึงกับเบิกโพลง
“ปะ เป็นไปไม่ได้ทำไมร่างกายของเจ้าถึงไม่เป็นอะไรเลย”
เมื่อมองไปยังร่างกายที่ไร้รอยขีดขวดทอมสันก็รู้สึกเหลือเชื่อขึ้นมาทันที เขาได้แต่คิดว่าร่างกายของอเล็กซ์มันแข็งแกร่งขนาดไหนกันหรือว่าเจ้านี้จะเป็นสัตว์ประหลาด
“หือ น่าเสียดายที่แม้แต่ระเบิดเพลิงของแกก็ไม่สามารถทะลวงออร่าของฉันเข้ามาได้ ก็นึกว่าจะตึงมือเสียอีกนอกจากระเบิดเพลิงนั้นแล้วแกก็ไม่มีอะไรแล้วอย่างงั้นสินะ”
ออร่าขาขวาของอเล็กซ์เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ จนกระทั่งมันก็ตัวรวมกันรูปร่างคล้ายกับขาขนาดใหญ่นี้คือหนึ่งในวิชาออร่าที่อเล็กซ์สร้างขึ้นเมื่อ 5 ปีก่อน ร่างของอเล็กซ์หายไปอยู่ด้านข้างของหมีทมิฬเพียงชั่วพริบตา
เหมือนว่ามันจะสัมผัสได้ถึงอันตรายมันรีบใช้ระเบิดอีกครั้งแต่ทว่าดูเหมือนว่าจะสายเกินไปเสียแล้ว ออร่าขาสีแดงเพลิงสีดำขนาดใหญ่ราวกับเท้าของยักษ์
“ก่อรูป บาทายักษ์เทวาทมิฬ”
ร่างกายของหมีทมิฬกระเด็นออกไปหายสิบเมตรในชั่วพริบตา แม้กระทั่งดวงตาของมันยังเปิดอยู่เลือดสีแดงที่ออกมาจากปากสาดกระเซ็นไปทั่วบริเวณทว่าร่างกายของอเล็กซ์กลับสะอาดไม่เปื้อนเลือดเลยแม้แต่น้อย
ส่วนทอมสันตอนนี้ร่างกายของเขากลายเป็นซีดเสียวราวกับไร้เลือด เขาได้แต่นึกอยู่ในใจว่าที่ผ่านมาตนเดินทางมากับตัวอะไรกันแน่หรือว่าเขาเดินทางมากับสัตว์ประหลาดจริง ๆ อย่างงั้นหรือ
อเล็กซ์หันมามองทอมสันพร้อมกับแสดงร้อยยิ้มเล็กน้อย นั้นทำให้เขาถึงกับหวาดกลัวจนพูดไม่ออกตอนนี้เขาได้รู้ซึ่งถึงความแข็งแกร่งของชายเถื่อนที่มีชื่อว่าอเล็กซ์แล้ว
“เอาล่ะ ไปกันต่อเถอะทอมสัน”
จบตอนที่ 2 หมีทมิฬเขาเดียว
ถ้าอ่านแล้วชอบแล้วละก็อย่าลืมกดหัวและคอมเมนต์เพื่อเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะครับ
ความคิดเห็น