[Fairytail X Harrypotter]โลกที่ไม่เหมือนเดิม - นิยาย [Fairytail X Harrypotter]โลกที่ไม่เหมือนเดิม : Dek-D.com - Writer
×

    [Fairytail X Harrypotter]โลกที่ไม่เหมือนเดิม

    โดย Kindly-zx

    ยุคของมนุษย์ได้จบลง มังกรได้ทำการเข่นฆ่ามนุษย์เพื่อนำมาเป็นอาหาร ทะเลต้องลุกเป็นไฟ เหล่าพวกพ้องสมาชิกแฟรี่เทลต่างล้มตายทีละคน แต่พวกเขาได้รับโอกาสให้เกิดใหม่อีกครั้งในโลกอื่น(ดำเนินเรื่องโดยลูซี่)

    ผู้เข้าชมรวม

    655

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    17

    ผู้เข้าชมรวม


    655

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    74
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 เม.ย. 66 / 00:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ตาย


    โลกเวทย์มนต์ถูกมังกรที่ออกมาจากประตูอุปราคาทำลายจนย่อยยับ มนุษย์และจอมเวทย์ต่างก็กลายเป็นอาหารอันแสนโอฉะของมังกรโดยสมบูรณ์ บนท้องฟ้าที่เคยสดใสเต็มไปด้วยเหล่านกน้อยขับร้องเพลง บัดนี้ท้องฟ้าอันแสนสดใสนั่นได้เปลี่ยนเป็นสีแดงและว่างเปล่าจนน่าผวา เหล่านกน้อยที่เคยบินว่อนอยู่บนท้องฟ้านั้นพลันกลายเป็นมังกรตัวใหญ่และพ่นไฟลงมาเบื้องล่างซึ่งทำให้ เมืองต่างๆที่เคยอุดมสมบูรณ์ในราชอาณาจักรฟิโอเร่กลับกลายเป็นซากปรักหักพังเก่าๆที่ล้อมรอบไปด้วยเปลวเพลิงสีแดง


    ดวงตาสีน้ำตาลเข้มของหญิงสาวคนหนึ่งมองภาพนั้นอย่างไม่เชื่อสายตา ร่างกายที่เต็มไปด้วยรอยฟกช้ำสีแดงและม่วงของหญิงสาวนอนแผ่อยู่บนพื้นถนนในเมืองพร้อมกับหยาดน้ำตาที่ไหลอาบแก้มสีชมพูอ่อนของเธอ เส้นผมสีบลอนด์ที่เคยยาวถึงกลางหลังตอนนี้กลับมีความยาวถึงแค่ปลายติ่งหูเท่านั้นอีกทั้งยังมีคราบดินสีน้ำตาลเข้มเปรอะเปลื้อนตามเส้นผมของเธอ


    หญิงสาวมองภาพบนท้องฟ้าชั่วครู่ก็สังเกตุเห็นว่ามังกรสีแดงเพลิงที่กำลังกางปีกบินอยู่บนท้องฟ้าตนหนึ่งกำลังก้มหน้ามองเธออยู่ด้วยสายตาดูถูกเหยียดหยามและมันเตรียมจะพ่นไฟใส่เธอเต็มทีเสียแล้ว หญิงสาวทำเพียงแค่หลับตายอมรับชะตากรรมที่กำลังจะเกิดขึ้นอย่างนึกสมเพชตัวเอง


    “ทุกคนดูเหมือนกระดูกขาและแขนของฉันจะหักแล้วล่ะ”


    หญิงสาวพูดออกมาอย่างแผ่วเบาหลังจากนั้นมังกรตนนั้นก็บรรจงพ่นไฟใส่เธออย่างเชื่องช้าเพื่อหวังว่าจะทำให้เธอทุกข์ทรมานที่ถูกเผาทั้งเป็นในสภาพที่ทำอะไรไม่ได้เลย


    หญิงสาวลืมตาขึ้นมาอีกครั้งและพบว่ามันไม่เจ็บปวดเลยสักนิดเมื่อเธอตั้งสติได้แล้วจึงมองไปรอบๆตัวของเธอสิ่งที่เธอเห็นคือทุ่งหญ้าสีทองอร่ามและเธอกำลังนอนอยู่บนนั้น เธอลุกขึ้นยืนและขยับแขนสองสามรอบก็พบว่ามันไม่ได้หักอีกต่อไปแล้ว


    “ลูซี่”


    น้ำเสียงอันแสนอ่อนโยนที่เธอคุ้นเคยเป็นอย่างดีของเพื่อนรักดราก้อนสเลเยอร์ไฟขานเรียกเธอจากด้านหลังและยื่นมือมาหาเธอ เธอหันหลังไปพบกับเขาด้วยรอยยิ้ม


    “นัตสึ นายยังไม่ตาย ไม่สิ...ที่นี่คือสวรรค์ใช่ไหม”


    หญิงสาวเจ้าของเรือนผมสีบลอนด์ที่ถูกขานเรียกนามว่าลูซี่ถามชายหนุ่มเจ้าของฉายาดราก้อนสเลเยอร์ไฟด้วยความสงสัย


    “จับมือฉันสิลูซี่ ทุกคนกำลังรอเธออยู่”นัตสึไม่ได้ตอบคำถามของลูซี่แต่อย่างใด เขาเอื้อมมือไปจับแขนของลูซี่และใช้มืออีกข้างของเขาชี้ไปบนเนินหญ้าสีทองด้านบนซึ่งเต็มไปด้วยสมาชิกของกิลด์แฟรี่เทลยืนรอพวกเขาทั้งสองคนอยู่


    “ทุกคน...”ลูซี่สะอื้นออกมาและวิ่งตามแผ่นหลังของนัตสึไปบนเนินหญ้าสีทองเพื่อไปหาทุกคนแต่เมื่อนัตสึพาเธอขึ้นไปบนเนินหญ้าสีทองได้สำเร็จแล้วทุกคนที่เคยยืนอยู่บนนั้นก็หายตัวไปทันทีรวมถึงตัวของนัตสึด้วยซึ่งนั่นสร้างความประหลาดใจให้แก่ลูซี่ไม่น้อยเลยทีเดียว


    “เดี๋ยวสิ ทุกคน”


    ลูซี่เบิกตากว้างเมื่อทุกคนที่บอกว่ากำลังรอเธออยู่หายตัวไปต่อหน้าต่อตาของเธอ แต่ก่อนที่ลูซี่จะสติแตกกับเหตุการณ์เมื่อครู่เธอก็ได้ยินเสียงกระซิบของนัตสึดังก้องอยู่ข้างหูของเธอทำให้เธอสงบลง


    “ไว้เจอกันใหม่นะลูซี่ ฉันและแฟรี่เทลพวกเราจะได้เจอกันอีกครั้งแน่นอน”


    ภาพทั้งหมดถูกตัดไปหลังจากสิ้นเสียงของนัตสึ รอบๆตัวของลูซี่กลายเป็นสีดำเธอมองไม่เห็นอะไรเลยสักนิดเดียวแม้กระทั่งตัวของเธอเอง รอบๆตัวของลูซี่มีเพียงเสียงแปลกๆของผู้คนที่ไม่คุ้นเคยดังก้องกังวานไปทั่วความมืดมิด แต่นั่นก็ทำให้เธออุ่นใจเมื่อได้ยินเสียงของพวกเขา


    “เราควรตั้งชื่อเธอว่าอะไรดีคะคุณ”


    ลูซี่ ลูซี่ ฮาร์ทฟิเลีย คือชื่อของเด็กคนนี้




    ___________________________________________________

    แงงงงงงง


    ข้อมูลเบื้องต้นนะคะ ฝากกดติดตามผลงานเราด้วยน้า ปกติไรต์เป็นคนชอบดูเรื่องแฟรี่เทลและแฮรี่พอตเตอร์เลยอยากให้แฟรี่เทลกับแฮรี่พอตเตอร์มาเจอกันแต่หาอ่านแบบคนไทยแต่งยากไรต์เลยมาแต่งเองสะเลย การใช้ภาษาและอธิบายอาจไม่ดีสักเท่าไหร่ต้องขออภัย ณ ที่นี่ ด้วยนะคะ



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น