ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - ^ o ^- ~ TVXQ ~ Lyrics >w< - เนื้อเพลง ดงบังชินกิ -

    ลำดับตอนที่ #21 : Love is all I need ~ TVXQ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 177
      0
      5 ธ.ค. 50

    *** [tvxq]love is all i need ***
    มิกกี้ - โฮก ซี อัล โก อิซ นา โย ออล มา นา โอ แรซ โบ งัน โฮน จา ซอ โก มิน แฮ วาซ นึน จี
    ฮีม ดึล โก จี ชีล แด มยอน ออน เจ นา ทา กา วา โซ นึล แน มิล ดอน คือ แด โม ซึพ

    แจจุง - ซา รา งี รา นึน มัล อา จิก ออ รยอพ จี มาน อี เจ นึน มัล ฮัล เก

    *[All]- Your love is all I need คือ แด กา อีซ กี เอ ออ ตอ ฮัน อา พึม โด อี กิล ซู อี ซอ
    Baby, ดู รยอพ จี อัน ฮา ฮัม เก ฮัน ดา มยอน ทอ ฮีม ดึน แน อี รี ชา จา โอน แน โด มี ดอ จู กิล ยอง วอน ฮี
    ยูโน - อู ริน ฮัม เก นี กา

    ยูโน - พัน โบก ดเว นึน ฮา รู กา ทึน จา รี รึล แมม โดล ดอน นา เอ เก คือ แดน แฮซ ซา รี จโย
    ชางมิน - โม ดู กู มี รา โด ทา กา โมล แน อี รึน บยอน ชี อัน ฮา นา อึย มา อึม โด


    เซีย - ซา รา งี รัน นือ กีม อา จิก ชัล โมล รา ซอ อึย ซีม โด แฮซ จี มาน

    * Repeat
    แจจุง - อู รีน ฮัม เก ยา

    ชางมิน - กา ซึม โซก กี พี ซา ฮยอ จิน อา พือ มี โม ดู โซ รี ออพ ซี โน กา กา
    แจจุง - อี เจน นุน มู รึล ดัก โค แฮง โบก มาน ดา มา
    มิกกี้ - แน กา คือ แดล กัม ซา อา นือ รี

    [All] - Your love is all I need โฮน จา กา อา นี ยา ซอ ทุล จิน โมล รา โด โกค จอน ฮัล กอ ยา
    Baby, ดู รยอพ จี อัน ฮา ฮัม เก ฮัน ดา มยอน ดอ ฮีม ดึน แน อี รี ชา จา โอน แน โด มี ดอ จู กิล ยอง วอน ฮี
    เซีย - อู ริน ฮัม เก นี กา

    * Repeat
    ชางมิน - อู ริน ฮัม เก นี กา

    มิกกี้ - คุณรู้มั๊ย ว่าผมเฝ้าครุ่นคริดถึงความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับตัวผมมานานแค่ไหน
    เมื่อไหร่ก้อตามที่ผมรู้สึกแย่ หรือ ท้อจัย คุณก้อจะเข้ามาจับมือผมไว้ตลอดมา
    แจจุง - คำพูดที่ว่า ผมรักคุณ ยังคงเป็นคำที่ยากที่จะพูดออกไป แต่ ผมจะพูดมันเดี๋ยวนี้แหละ
    *동방신기 - ความรักของคุณคือทั้งหมดที่ผมต้องการ เพราะว่ามีคุณอยู่ข้างกาย ผมถึงเอาชนะความเจ็บปวดทั้งหลายได้
    ที่รัก ผมไม่กังวลอะไรอีกแล้ว ถ้าเราสองคนได้อยู่ด้วยกัน ถึงแม้ว่าในวันพรุ่งนี้จะมีอุปสรรคมากมายแค่ไหน ผมหวังว่าคุณจะเชื่อในตัวผมตลอดไป
    ยุนโฮ - เพราะว่าเรามีกันและกัน
    ยุนโฮ - คุณเป็นเหมือนแสงอาทิตย์ที่สาดส่องมายังผม
    ชางมิน - ถึงแม้ว่าถ้าทุกอย่างเป็นแค่ความฝัน แต่ก้อไม่มีสิ่งใดที่จะสามารถเปลี่ยนวันที่จะมาถึงข้างหน้า รวมถึงหัวจัยของผมด้วย
    จุนซู - ความรู้สึกรัก ในตอนแรกผมไม่ค่อยแน่จัย แต่ตอนนี้ผมไม่เคยรู้เลยว่ามันจะรู้สึกดีขนาดนี้
    [Repeat *]
    แจจุง - เรามีกันและกัน
    ชางมิน - ความเจ็บปวดทั้งหมดที่เกิดขึ้นลึกๆภายในหัวจัยของผม มันกำลังจางหายไปอย่างเงียบๆ
    แจจุง - ตอนที่เช็ดน้ำตาหั้ยคุณ เหมือนเป็นการเติมเต็มความสุข

    มิกกี้ - ผมจะกอดคุณไว้ในอ้อมแขนของผม
    동방신기 - ความรักของคุณคือทั้งหมดที่ผมต้องการ คุณไม่ได้โดดเดี่ยวแล้วนะ ถึงผมจะเป็นพวกงุ่มง่าม แต่ตอนนี้ผมจะบอกคุณแล้วแหละ
    ที่รัก ผมไม่กังวลอีกต่อไปแล้ว ผมไม่กังวลถ้าสองเราอยู่ด้วยกัน ถึงแม้ว่าในวันพรุ่งนี้จะมีอุปสรรคมากมายแค่ไหน ผมหวังว่าคุณจะเชื่อในตัวผมตลอดไป
    จุนซู - เพราะว่า เรามีกันและกัน
    [Repeat *]
    ชางมิน - เรามีกันและกัน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×