ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - ^ o ^- ~ TVXQ ~ Lyrics >w< - เนื้อเพลง ดงบังชินกิ -

    ลำดับตอนที่ #11 : Drive ~ TVXQ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 266
      0
      5 ธ.ค. 50

    Drive / TVXQ

    Hero : แน ซา รัง กือ แด อึย นุน บี ชี โบ โก ชิพ พอ / แน อัน เน กับ ชวอ ดุน มา อือ มึล กา จยอ โย / แน พู เม กือ แด ลึล ดัม เก ดวีล กือ ซุน กัน กา จี/ โม ดึน กอล จู โก ชิพ พอ โย
    Max : แน โม มึล กัม ซา นึน มง รง ฮัน อือ มัก โซ เก/ บู รอ โอ นึน ชา กา อุน บา รัม กือ นือ กิม /กือ แด ยอ จี กึม มี ซุน กา นึน/ ออ ดี อิซ นา โย / แน กา กา โก อี ซอ โย
    Micky : แน กา ซุม มึล ซวี นึน / นุน นึล กัม บา กี นึน / กือ โม ดึน อี ยู กา กือ แด ยา
    U-know : จี กึม นอ ลึล ฮยาง แฮ / ดัล รยอ กา โก อิซ นึน /
    Micky , U-know : แซ โร อุน เซ ซัง ซก กือ กอน
     
    Xiah : แน ซา รัง อี เอ โย / นัล อุม จี กยอ จวอ โย / ซุน กัน กือ แด กา อิซ นึน กือ โก ซือ โร / กือ แด กา แน เก / ออ นือ แซน ก ดือ ลอ วา / มา อึม โซ กึล ฮวี จอซ โก อี ซอ โย
    Hero : แน ซา รัง อี เอ โย / นัล อุม จี กยอ จวอ โย / นา เด กัน นัน เม กา พา เน มู นอ ซู รอ / แน ซา รัง งี รา มยอน/ แน โม ดึน กอ ซี รา มยอน/ กือ ออ ดี กา จี กือ ทอบ ซี ดัล รี โก ชิพ พอ

    Max : กือ แด กา นัล บา รา บวา จู จี อัน ดอ รา โด / อา มู มัล ออบ ซี กือ แด กยอ เท อี ซอ โด / แน ซา รัง อึน โอ จิก กือ แด บุน ออน เจ กา นา / โม ดึน กอล จู โก ชิพ พอ
    Micky : แน กา ซู มึล ซวี นึน นุน นึล / กัม บา กี นึน / กือ โม ดึน อี ยู กา กือ แด ยา
    U-know : จี กึม นอ ลึล ฮยาง แฮ / ดัล รยอ กา โก อิซ นึน
     Micky , U-know : แซ โร อุน เซ ซัง ซก กือ กอน

    Xiah : แน ซา รัง อี เอ โย / นัล อุม จี กยอ จวอ โย / ซุนกัน กือ แด กา อิซ นึน กือ โก ซือ โร / กือ แด กา แน เก / ออ นือ แซน ก ดือ ลอ วา / มา อึม โซ กึล ฮวี จอซ โก อี ซอ โย
    Hero : จม ดอ กา กา อี / นัล เด รยอ ดา จวอ โย / กือ แด เอ เก แน กา ดา ฮึล กือ กซ ซื โย / ซา รัง งี รา มยอน แน โม ดึน กอ ซี รา มยอน / กือ ออ ดี กา จี กือ ทอบ ซี ดัล รี โก ชิพ พอ

    U-know : นัน นอ เอ เก อี รอด เก โจ กึม ซิก ดา กา กา โก / อิซ นึน กอล
    Micky :  แน พุม มัน เน กือ แด ลึล ดัม เก ดวีล ซุน กัน / โอ โอ โอ โอ้.....

    Xiah : แฮง บก ฮัน กา โย / ออน เจ นา กือ แด ลึล / จี คยอ โบ นึน นือ กี โก อิซ นา โย
    นัน นุน นึล ตึล แต มยอน/ มิล รยอ โอ นึน กือ แด/ อึย กือ กี ออก แต เม ซุม ซวีล ซู ออบ ซอ โย
    Hero : จม ดอ กา กา อี / นัล เด รยอ ดา จวอ โย / กือ แด เอ เก แน กา ดา ฮึล กือ กซ ซื โย / ซา รัง งี รา มยอน แน โม ดึน กอ ซี รา มยอน / กือ ออ ดี กา จี กือ ทอบ ซี ดัล รี โก ชิพ พอ


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×