ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    EUNHYUK STORY . YAOI

    ลำดับตอนที่ #2 : Eunhyuk Story .1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 152
      0
      17 ม.ค. 55




    Eunhyuk Story : 1
    หมายเหตุ : มีการใช้คำพูดไม่สภาพเพื่อความบันเทิง
    และฟิคเรื่องนี้แต่งจากประสบณ์การจริงบางส่วน
    .
    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - &















     ผมกำลังนั่งอยู่หน้าจอคอมพิมเตอร์เครื่องใหม่อยู่เพื่อจะทำรายงานเกี่ยวกับสภาพแวดล้อมและธรรมชาติของประเทศ มันน่าเบื่อจริงๆนะที่คุณครูมัธยมต้นปีแรกของผมสั่งงานมาแบบนี้ทั้งๆที่ควรจะให้ทำไรที่ดีกว่านี้นะ อยากรู้จะสภาพแวดล้อมก็โทรไปถามกรมอุตุฯสิครับ นี่สั่งงานให้ทำร้อยหน้า ไม่ทราบว่าคุณครูจะอ่านครบหรือเปล่าละ เด็กเป็นพันๆคนในชั้น - - คิดแล้วมันน่าหงุดหงิดเสียจริงๆนะ


    อ่อ..ผมลืมแนะนำตัว ผมอึนฮยอกครับ ผมขึ้นมัธยมต้นมาปีแรกเองครับ โรงเรียนแห่งใหม่ของผมเป็นโรงเรียนศาสนาที่มีซิสเตอร์คอยนำมิซาและสวดภาวนาต่างๆตอนเช้าและวันสำคัญ และมีแต่ครูแก่ๆที่ชอบสั่งงานไร้สาระบ้าบอ ส่วนนักเรียนก็โอเคนะยกเว้นพวกผู้หญิงที่ชอบกรี๊ดผู้ชายในโรงเรียนกับพวกบ้าดารานักร้อง ใช่แล้ว! ผมละเบื่อจังพวกบ้านักร้องไม่ทราบว่ามันเป็นพ่อแม่อะไรหรือไงถึงกรี๊ดจัง หน้าตาก็งั้นๆแหละ บางคนถึงกับเรียนภาษาญี่ปุ่นเพื่อส่งจดหมายไปพูดคุยกันด้วยนะ ให้ตายเหอะ ทำยังกับพวกมันได้อ่านงั้นแหละครับ -_-   แต่ตอนนี้ผมเบื่อมากเหลือเกินกับการทำรายงานบ้าบอนี่ให้ทำร้อยกว่าหน้าผมก็ก๊อปมาจากกูเกิ้ลมาแปะได้ สามหน้าเอง เบื่อๆแบบนี้ผมควรจะหาเพลงใหม่ๆฟังตั้งแต่ซื้อคอมใหม่ยังไม่ได้โหลดเพลงเลยนะ ว่าแล้วก็เข้าเว็ปไซน์ของเหล่าวัยรุ่น เว็ปที่รวมข่าวสารต่างๆมากมาย รวมถึงเพลงฮิตๆ ใหม่ๆ และวงใหม่ๆมาให้ได้ดูกัน









    - น้องใหม่วง 'Super Junior'ที่มีสมาชิก 12 คน ค่ายเดียวกับ TVXQ hot!





    วงห่าไรวะครับมีตั้งโหลหนึ่ง โลกนี้มันบ้าไปแล้วหรือไงผมเป็นหัวข้อกระทู้นั้นก่อนจะส่ายหน้าเบาๆแต่ไม่รู้ทำไมผมก็กดเข้าไปอยู่ดีนะ อยากจะเห็นหนังหน้าไอ้พวกนี้จริงๆเลย ... ขณะที่ผมดูรูปเหล่านักร้องเกาหลีวงใหม่ที่ดูเหมือนจะมาแข่งกับญี่ปุ่น หืมมม-_- ทำไมมันหน้าตาเหมือนกันหมดเลยวะ แล้วไอ้อ้วนชินดงนี่มันใครวะ เข้าวงมาได้ไง โอ้ยหัวใจจะวายวะ ! แล้วไอ้ลีฮยอกแจนี่หน้าตาอุบาทมากอะ มันเอาอะไรมาคัดวะเนี่ยถึงเข้าวงได้ ที่รวมๆแล้วผมว่า คนชื่อ ซีวอน กับ คิบอมเนี่ยหล่อจริง ส่วนคนอื่นแม่งเอ้ย มึงไปร้องหมอลำเหอะจริงๆนะ -_- สู้ดงบังชินกิไม่ได้เลยหล่อทุกคนเลย ขณะที่ผมบ่นในใจอยู่คนเดียวและกำลังจะปิดหน้าจอนั้น คงไม่ต้องฟังเพลงหรือดูเอมวีหรอกนะ แหมเดียวร้องเพลงคณะหมอลำมาประสาทคงแดก แต่สุดท้ายสายตาของผมก็ไปสะดุดที่คนผมส้มๆนั้น




    คิมฮีชอล...

    อืมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม .. เจ๋งวะ!
    ไม่รู้ทำไมแต่เห็นหน้าแล้วมันเจ๋งอะ แบบว่าเออคนนี้ผ่านเลยอะ แต่มันเป็นตุ๊ดปะวะเนี่ยแม่งผู้ชายหรือผู้หญิงวะ เอ้ะ?หรือจะมีผู้หญิงด้วยเพราะ เรียวอุคนี่ก็หน้าหวานเหลือเกิน -_- 












    "เพลง Twins พ่อมึงมีแฝดหรอวงห่านี่" ผมบ่นอยู่คนเดียวก่อนจะรอเอมวีโหลดสักพักแล้วก็ดู











    ต้องยอมรับว่าวงนี้ร้องเพลงใช้ได้ทีเดียว ไม่สิ เพราะเลยละสงสัยผมจะดูถูกคนอื่นที่หน้าตาเกินไปเสียแล้วละ อืมม..ดูไอ้ฮยอกแจมันแร๊ปดิ เห้ยยยยย! ทำได้ไงวะ จนดูแบบชื่นชมจริงๆนะ แต่ทำงานไปเปิดเพลงนี้ฟังไปด้วย ถึงมันจะมันส์ไปหน่อยแต่ก็เพราะดี ไม่ไหวละฟังแต่เสียง ไม่ได้ใจขอชะแว๊ปดูหน้าพวกมันแปปนึงเถอะ !












    " คิมฮีชอลลลลลลลลลลลลลลT w T "



















    "อึนฮยอก มึงกรี๊ดหาไรไม่ทราบวะ! แล้วนี่มันเย็นแล้วข้าวปลาอะจะแดกไหม!!!"









    อ้าว ... นี่ผมดูเอมวีนี้มาถึงเย็นเลยหรือ ไอ้พวกนี้นี่ทำเสียการเรียนหมด ขอไปกินข้าวก่อนละแล้วจะรีบปั่นงานโดยด่วนเลย !









    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×