ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    What & Why .. เพราะอะไรและทำไม? (YAOI-YERYEO)

    ลำดับตอนที่ #7 : What & why .. เพราะอะไรและทำไม? : 6

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 564
      0
      4 ธ.ค. 54


    " You're beautiful , it's TRUE .."
    hello , my name is LEEDONGHAE












    เฮนรี่อึ้งกับเหตุการณ์เมื่อครู่ที่เกิดขึ้นก่อนจะรีบวิ่งกลับไปที่บ้านพักของตัวเอง บางทีซีวอนอาจจะรู้เรื่องนี้ก็ได้ เพราะเพื่อนของเขาทำงานกับบ้านนี้มานานแล้วนี่ อย่างน้อยก็น่าจะพอรู้







    "ไอ้ซีวอน! ไอ้วอนตื่นเดี๋ยวนี้นะ!"







    "ไรของมึงวะ ปลุกแต่เช้า"เสียงของคนที่พึ่งตื่นออกแนวรำคาญเพื่อนของเขาเสียมากๆ นี่มันกี่โมงกันปลุกมาได้!!








    "กูถามหน่อยไรมึงหน่อยซิวะ"








    "อะไรเล่า เร็วๆดิ๊ กูง่วง"







    "คุณเยซองกับเรียวอุคเขาเป็นอะไรกัน"








    "พี่น้องไง มึงปลุกกูมาถามแค่นี้เนี่ยะนะ เดียวกูด่าพ่อให้"








    "มึงแน่ใจเหรอวะ"







    "เออ แต่ไม่แท้ เข้าใจ๊ ?"








    "ไม่แท้ ?"







    "เออ ไม่แท้แต่เห็นเขาก็รักกันจะตาย ต่างแม่มั้งกูไม่รู้เว้ยนอนละนะห่า"







    พี่น้องไม่แท้สินะ ถึงว่ากล้าทำแบบนี้ได้ แสดงว่าเยซองต้องคิดไม่ซื่อกับเรียวอุคแน่ๆ บ้าชะมัด! อย่างกับในนิยายเลยนะ แต่นี่มันคือเรื่องจริงและมันไม่ได้สนุกเลย คนที่เจ็บปวดคือเรียวอุค และเขาเองก็เจ็บปวดไปด้วยถ้าคนที่เขารักเจ็บปวดแบบนี้







    "ทำไงดีวะสัดเอ้ย!"

    เขาอ่อนแอ อ่อนแอเกินไปที่จะปกป้องเรียวอุคได้







    "ทำห่าไรละ มึงหึงหรอไง ถ้ามึงหึงจะบอกไรให้ว่าคุณเยซองเขาไม่คิดไรหรอก เขาแต่งงานแล้วไอควาย"







    แต่งงานแล้ว แล้วยังกล้ายุ่งกับน้องในบ้านของตัวเองหรือ !? นี่มันเรื่องบ้าบออะไร เฮนรี่จ้องมองใบหน้าซีวอนเพื่อนรักของตัวเองที่ยุ่งเหยิงแถมในใจรู้เลยว่าเขาคิดอะไรอยู่




    'ไอ้เฮนรี่มึงเป็นห่าอะไรมากปะเนี่ย'


    Photobucket










    "พี่เยซอง ผมถามว่าทำอะไร?" เสียงเล็กของซองมินเอ่ยขึ้น



    ร่างสูงเหงยหน้าขึ้นมาสบตาน้องชายแท้ๆของตัวเองก่อนจะยกยิ้มที่มุมปาก แต่เหมือนดูเจ้าเล่ห์เกินกว่าจะเป็นรอยยิ้มน่ารักๆได้ ...



    "น้องตัวหอมจัง เลยแกล้งซะหน่อยนะ"เยซองหันไปมองเรียวอุคที่กำลังน้ำตาไหลเป็นทาง ก่อนจะหอมแก้มนั้นเพื่อซับน้ำของเรียวอุค�



    "ผมเกือบคิดว่าพี่พิศวาสตัวเล็กซะแล้วนะ"





    "เอ้ะ?หรือว่าใช่ดีละ รยองกู"เยซองถามทำทีเล่นทีจริงก่อนจะอุ้มคนตัวเล็กขึ้นมา


    "ปล่อยผมนะ ปล่อยเดี๋ยวนี้"เรียวอุคดิ้นอยู่ในอ้อมอกนั้น


    "พี่อยากอุ้ม ไปเถอะเดียวเราก็กลับกันแล้วนะคนดี"�


    คนดี คนดีอย่างนั้นเหรอ ...



    "ทำไมรีบจัง ไม่กินอาหารเช้าก่อนหรือไง?"



    "พี่กับรยองกูกินแล้ว อีกอย่าวคยูฮยอนบอกว่าถึงบ่ายนี่กว่าเราจะนั่งรถไปก็พอดีเลย"



    "อื้ม ตามใจ"ซองมินตอบ ก่อนจะเดินนำให้เยซองอุ้มเรียวอุคเดิมตามมา เรียวอุคทำได้แค่ดิ้นเท่านั้น แต่จะสู้อะไรคนที่แรงเยอะกว่าเขา�




    "หึหึ..หอมจริงๆนะ"เยซองกระซิบข้างหูคนตัวเล็ก



    "หอมกลิ่นคนทรยศมันเป็นอย่างนี้เอง"


    Photobucket


    ระหว่างทางเดินทางไกลข้ามทวีป ทงเฮยังคงตื่นเต้นและพูดคุยเกี่ยวกับบ้านเกิดเมืองนอนของเขาตลอดทางฮีชอลดีใจที่น้องชายของเขากำลังมาอยู่กับเขาเป็นครอบครัวเดียวกัน หลังจากที่ไม่ได้อยู่ร่วมกันมานาน บทสนทนาของคนสองคนพูดคุยกันเรื่อยๆในขณะที่อีกคนได้แต่นิ่งเงียบไร้ความคิดเห็นใดๆทั้งสิ้น



    "ถึงแล้วเกาหลีบ้านของผม!"ทงเฮเอ่ยด้วยความปลื้มใจ เมื่อออกจากสนามบินของกรุงโซลมา ร่างสูงสูดอากาศเข้าไปเต็มปอด เพื่อรับอากาศดีๆของโซล




    "เดี๋ยวรอรถก่อนนะทงเฮ เดี๋ยวก็มาแล้วละ ตื่นเต้นไหมคนดี"ฮีชอลเอื้อมมือไปลูบผมคนตรงหน้า





    "มากครับ คุณคยูฮยอนต้องแวะพาผมไปเที่ยวนะครับ"ทงเฮหันไปพูดคุยกับร่างสูงที่เงียบมาตลอด




    "อื้ม.."



    "คยูฮยอน ทานอะไรหน่อยไหม?"ฮีชอลถาม ร่างสูงส่ายหน้าเบาๆก่อนจะเบือนหน้าไปทางอื่น ทำให้ฮีชอลรู้สึกผิดแบบแปลกๆ เมื่อคืนไม่น่าเซ้าซี้เลย ไม่งั้นคยูฮยอนคงไม่เงียบขนาดนี้หรอก




    "ดื่มน้ำเถอะครับ เดี๋ยวจะเป็นลมเอา"ทงเฮยื่นขวดน้ำแร่ให้คนข้างๆ คยูฮยอนรับมาดื่มแต่โดยดีทำให้ฮีชอลโล่งใจขึ้นกว่าเดิม


    "นั้นไงรถที่บ้านมาแล้ว ไปกันทงเฮ คยูฮยอน"ฮีชอลเอ่ยก่อนจะยิ้มกว้างให้ คยูฮยอนจะต้องกลับไปบ้านของเยซองก่อนเพราะซองมินก็รอต้อนรับทงเฮอยู่ที่นั้น






    Photobucket
















    "ตัวเล็ก เปลี่ยนชุดหรือยัง"ซองมินก้าวเท้าเข้ามาในห้องนอนของน้องเล็กของบ้าน คนตัวเล็กที่กำลังอ่านหนังสือเหงยหน้าขึ้นก่อนจะเก็บหนังสือไว้ที่ชั้นวางหนังสือและลุกไปหาพี่ชายหน้าหวาน











    "เปลี่ยนตามที่พี่เลือกแล้วครับ ผมว่าเสื้อมันน่ารักไปสำหรับผมนะ"เรียวอุคกล่าว ก่อนจะก้มมองเสื้อแขนขาวที่ดำลายจุดสีขาวน่ารัก ขับผิวขาวๆของเขานั้นทำให้ดูผ่องใสกว่าเดิม เรียวอุคไม่ได้ตัดผมมานานจึงยาวพอสมควร ร่างเล็กรวบมันลวกๆไว้อย่างไม่ได้ใส่ใจอะไร น้ำร้อนๆที่พึ่งอาบเสร็จทำให้พวงแก้มสองข้างแดงระเรื่อ ซองมินยิ้มกับภาพตรงหน้าก่อนจะหยิกแก้มน้องชายของเขาเบาๆ










    "รยองกู น่ารักมากเลยรู้ตัวไหม?"










    "ไม่เห็นจะน่ารักเลย"









    "ตัวเล็กชะมัดน่ารักจัง น้องใครเนี่ย...ลงไปข้างล่างเถอะ คยูฮยอนบอกว่าจะถึงแล้วละ"
    ซองมินจูงมือน้องชายตัวเล็กลงมาด้านล่างของตัวบ้าน เยซองยืนอยู่ที่หน้าประตู พร้อมกับสาวใช้อีกสองสามคนเพื่อรอต้อนรับน้องชายของฮีชอลที่กำลังจะมาเป็นคุณชายอีกคนของบ้านนี้








    "ทำอะไรชักช้า!"เยซองกล่าวออกมา สายตาคมจ้องมองมาที่ร่างเล็ก





    "จะรีบทำไม รอรับเสด็จหรือไงไม่ทราบ"ซองมินตอบกลับไป ก่อนจะยิ้มเมื่อเห็นรถที่ดำหรูขับเคลื่อนเข้ามา







    ร่างของทั้งสามก้าวขาออกมาจากรถนั้น ฮีชอลส่งยิ้มให้ทุกคน และเข้าไปกอดเยซอง ทงเฮได้แต่ยืนยิ้มๆให้หลายๆคน ส่วนคยูฮยอนนั้นคงไม่ต้องพูดอะไร ร่างสูงได้แต่เข้าไปยืนข้างๆซองมินเงียบๆ






    "ทุกคนนี่คือลีทงเฮ น้องชายของฉันเอง"ฮีชอลแนะนำตัวแทน�









    "สวัสดีครับคุณเยซอง คุณซองมิน ผมลีทงเฮครับ"









    "เรียกพี่เถอะทงเฮ ต่อไปนายจะมาอยู่ในบ้านนี้ในฐานะน้องชายของฉันนะ"เยซองกล่าว









    "ขอบคุณครับ"








    "อ้าวตัวเล็ก ไปหลบหลังพี่ทำไม มาทักทงเฮเร็วเข้า"ซองมินดันคนตรงหน้าให้ไปหาทงเฮ






    สายตาคมของทงเฮต้องสะกดเมื่อพบกับคนตรงหน้าที่ตัวเล็กสมชื่อเสียจริง ใบหน้าหวานๆ กับพวงแก้มที่แดงระเรื่อนั้น ร่างที่ผอมบางกับผมยาวๆที่รวบขึ้นไป และผมปอยๆที่ปรกด้านข้างนั้น ทำให้เขาเองแทบไม่แน่ใจว่าผู้หญิงหรือป่าว ... อยู่ๆใบหน้าก็ร้อนผ่าวขึ้นมาทั้งๆที่อากาศหนาวเย็นแทบจับใจ

    หัวใจของเขากำลังเต้นเร็วอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน ....








    "สวัสดีครับคุณตัวเล็ก ผมชื่อลีทงเฮ"








    "สวัสดีครับ ผมเรียวอุคครับ"เสียงแหลมใสนั้นเอ่ยออกมาพร้อมกับรอยยิ้มบางๆ ที่ทำให้ทงเฮยิ้มกว้าง สายตาของเขายังไม่ละออกจากใบหน้านั้น







    ซองมินมองใบหน้าของทงเฮด้วยความแปลกใจ สายตาที่มองน้องชายของเขามันไม่ธรรดาเลยจริงๆ ซองมินยิ้มกว้างกับภาพตรงหน้า ที่น้องชายตัวเล็กของเขามีสเน่ห์แรงอย่างเห็นได้ชัด โดยไม่รู้เลยว่ามีสายของบางคนจ้องมองอยู่








    "เข้าบ้านกันเถอะ พักผ่อนไหมครับฮีชอล"เยซองถามด้วยความห่วงใย








    "นั้นสิ อยากนอนซักงีบจัง ทงเฮอยากนอนไหมคนดี?"ฮีชอลถาม










    "ผมยังอยากพูดคุยกับหลายๆคนนะครับ ทานของว่างกันดีไหม"








    "งั้นตามสบายเลยนะ เดี๋ยวให้เรียวอุคพานายไปที่ห้องนอน"เยซองบอกก่อนจะโอบฮีชอลขึ้นไปพักผ่อนข้างบน








    "ไปนั่งกันที่ห้องรับแขกเถอะ เดียวฉันจัดของว่างเอง รยองกูพาทงเฮไปพักก่อนนะพี่ไปจัดขนมให้แปปนึงนะ"ซองมินบอกก่อนจะเดินยิ้มไปห้องครัวคนเดียว








    "คุณทงเฮ เชิญทางนี้ครับไปนั่งเล่นกัน"เรียวอุคหันไปคุยกับคนข้างๆ ทงเฮใจเต้นตึกตักทุกทีที่ได้ยินเสียง พระเจ้าครับ..หัวใจผมเต้นแรงแบบนี้จะวายหรือเปล่า ?

















    คยูฮยอนเดินตามซองมินเข้าไปในห้องครัว สายตาคมจ้องมองแผ่นหลังที่กำลังทำแซนวิชง่ายๆอยู่ให้แขกที่รออยู่ด้านนอก ใบหน้านั้นผิวปากอย่างอารมณ์ดีที่ไม่เคยเป็นมาก่อนทำให้เขาอยากจะออกไปชกหน้าลีทงเฮสักหมัด!








    "ทำไมคุณไม่คิดจะทักทายผมบ้าง"









    "ฉันเห็นนายแล้วนี่"









    "แล้วคุณไม่คิดจะคุยกับผมหรือซองมิน!"









    "ทำไม เดี๋ยวค่อยกลับไปคุยต่อที่บ้านสิ"










    ".........."ร่างสูงได้แต่ขบฟันแน่นด้วยความน้อยใจและโกรธในเวลาเดียวกัน ก่อนจะค่อยๆถอนหายใจออกมาอย่างยากลำบากพร้อมกับคำถามที่กำลังจะเอ่ยออกไป









    "ทำไมคุณถึงมองลีทงเฮด้วยสายตาแบบนั้นซองมิน!"










    "ทำไมละ?"











    "ผมรู้นะว่าคุณคิดอะไรอยู่"เสียงเย็นๆเอ่ยออกมาทำให้ซองมินหันไปมองใบหน้านั้นก่อนจะยกยิ้มให้








    "ก็ดีแล้วนี่ที่นายรู้"ซองมินเอ่ยอย่างอารมณ์ดีก่อนจะลงมือจัดขนมต่อ�






    ร่างสูงเหมือนโดนคนตรงหน้าตบหน้า ใบหน้าคมจ้องมองคนตรงหน้าอย่างเจ็บปวดก่อนจะรีบก้าวเท้าออกจากบริเวณนั้น น้อยใจ โกรธ เสียใจ ที่สุด ...










    ซองมินเดินเข้าในห้องรับแขก ก่อนจะเลิกคิ้วสูงเมื่อเห็นแค่ทงเฮกับเรียวอุคนั่งคุยกันอยู่ในห้องนั้น






    "คยูฮยอนละตัวเล็ก?"







    "ไม่ได้ไปห้องครัวกับพี่หรือครับ"


    ออกมาตั้งนานแล้วนี่หายไปไหนของเขานะ ...








    "พี่ออกไปหาก่อนนะ คงจะกลับเลยขอโทษทีนะตัวเล็ก"








    "บ้ายบายครับ"เรียวอุคโบกมือน้อยๆให้ก่อนจะยิ้มหวาน









    "ทงเฮ ผมฝากน้องชายผมด้วยนะครับ"ซองมินหันไปพูดกับทงเฮ ร่างสูงพยักหน้าเบาๆก่อนจะลาซองมิน�








    Photobucket





    ซองมินเดินออกมาจากบริเวณบ้าน พบคยูฮยอนยืนสูบบุหรี่พิงรถของเขาด้วยท่าทางไม่ซบอารมณ์ และแน่นอนคยูฮยอนไม่สูบบุหรี่นอกจากเขาจะเครียดจัดจริงๆ








    "สูบทำไม?"









    "อยาก"








    "อือ กลับบ้านไหม"









    "......" ไร้ซึ่งคำตอบ ร่างสูงทิ้งบุหรี่ลงกับพื้นอย่างไม่สบอารมณ์ ก่อนจะรีบก้าวเท้าขึ้นรถและปิดประตูดังปัง! ซองมินจึงขึ้นรถตามไปด้วยอย่างไม่ได้สนใจ















    ทั้งสองคนยังไม่พูดจาอะไรกันตลอดทางกับบ้านสักคำ ซองมินคิดว่าคยูฮยอนคงเครียดมากจึงไม่อยากถามออกไป ปล่อยให้ร่างสูงพร้อมจะเล่าก่อน ส่วนร่างสูงได้แต่น้อยใจที่คนรักของเขาไม่ใส่ใจอะไรเลย







    "เหนื่อยไหม นอนพักเถอะ"ซองมินพูดขึ้นเมื่อลงจากรถ คยูฮยอนรีบก้าวเท้าฉับๆ เข้าไปในบ้านอย่างรวดเร็ว ซองมินเลิกคิ้วสูงก่อนจะเดินตามเข้าไป ... คยูฮยอนรีบก้าวขาขึ้นบันไดขึ้นไปห้องนอนอย่างรวดเร็ว มันทำให้ซองมินแปลกใจ�









    "คยูฮยอน.."ซองมินเรียกชื่อร่างสูงเมื่อผลักบ้านประตูเข้าไป เห็นร่างสูงนั่งอยู่ปลายเตียงนอน
    ร่างสูงหันมาสบตาซองมินก่อนจะลุกขึ้นโวยวาย








    "คุณทำเกินไปแล้วนะซองมิน!!!"








    "ทำอะไร?"








    "คุณยิ้มให้ลีทงเฮแบบนั้นได้ยังไงซองมิน!"








    "นี่นายเป็นอะไร"








    "ผมหรอ ผมยังไม่รู้เลยว่าผมเป็นอะไรในสายตาของคุณ คุณไม่เคยรักหรือใส่ใจผม แค่นี้ไม่พอใช่ไหม นี่คุณกำลังนอกใจผมอยู่มันเกินไปแล้ว!!!"







    "นี่นายกำลังจะบอกว่านายหึงอย่างนั้นหรือคยูฮยอน?"









    "ใช่!!!!ผมหึง"









    "คยูฮยอนเราโตๆกันแล้วนะ ไร้สาระ"









    "ไร้สาระหรอ!!!!คุณมายอมรับกับผมเองว่าคุณกำลังนอกใจผม คุณยังมาบอกว่าผมไร้สาระอิีกอย่างนั้นหรือลีซองมิน!!!"
    คยูฮยอนระบายออกมาด้วยความเก็บกด ซองมินเบิกตากว้าง ตกใจที่ร่างสูงกำลังเข้าใจผิด แต่คยูฮยอนก็เดินสะบัดออกจากห้องไปเรียบร้อยแล้ว



    ปัง!!!!

    ซองมินสะดุ้งกับเสียงปิดประตู เขารู้และเข้าใจคยูฮยอนทุกอย่าง ร่างบางถอนหายใจเบาๆ ก่อนจะเดินลงไปข้างล่างเพื่อจะง้อคนตัวสูงที่กำลังโมโหจัด ... แต่ตอนนี้ซองมินรับผิดทุกอย่าง ต่อให้คยูฮยอนบีบคอเขาตอนนี้เห็นทีก็คงต้องยอม























    ร่างสูงนั่งอยู่บนโซฟาตัวนุ่มของบ้าน สายตาดุดันจับจ้องไปที่ทีวีที่มีแต่ความว่างเปล่า ในหัวสมองครุ่นคิดถึงคนที่อยู่ข้างบน ก่อนจะหันจะไปมองคนที่กำลังนึกถึงที่กำลังเดินมาหาเขาอย่างคาดไม่ถึงว่าจะลงมาหากันด้วย �ซองมินมองคนตรงหน้าที่ทำเป็นเบือนหน้าไม่ทางอื่นก่อนจะทิ้งตัวนั่งคร่อมลงบนตักของร่างสูง








    "คุณจะทำอะไร.."คยูฮยอนตาโตทันทีเมื่อใบหน้าของเขาและซองมินห่างกันแค่ลมหายใจ








    "ง้อนายไง...นายกำลังเข้าใจฉันผิดนะคยูฮยอน นายคงคิดว่าฉันชอบทงเฮสินะ"









    "ใช่..."











    "ที่ฉันยิ้มให้เพราะฉันคิดว่าทงเฮนะ ชอบเรียวอุคต่างหาก"








    "....อย่างนั้นหรอ"คยูฮยอนเอ่ยก่อนแววตาคู่นั้นจะเย็นลง









    "นายคิดว่าฉันจะนอกใจนายหรือไงคยูฮยอน"ซองมินถาม�









    "ผมไม่รู้ คุณเย็นชากับผมแต่คุณยิ้มให้คนอื่นจะให้ผมคิดยังไง?"









    "ก็นั้นแหละ ฉันยิ้มเพราะอย่างอื่นไง....แต่ช่างมันเถอะ นายเข้าใจแล้วใช่ไหม"








    "เข้าใจครับ..แล้วทำไมคุณถึงคิดว่าทงเฮชอบเรียวอุคละ"








    "ช่างพวกเขาเถอะนะ...ตอนนี้ฉันว่าเรามาคุยเรื่องของเราก่อนเถอะ"ซองมินเอ่ย ก่อนจะไล้นิ้วเรียวสวยใบตามใบหน้าคมของคยูฮยอน









    "เรื่องของเรา ?? นี่คุณจะทำอะไรนะ"










    "จำตอนเรียนปี1ได้ไหม ที่ฉันโกหกพี่เยซองว่าจะไปติวหนังสือบ้านฮยอกแจ....แต่ฉันไปค้างคอนโดนายไงจำได้หรือป่าว"









    "จำได้สิ"











    "ตอนนั้นเรามีอะไรกันครั้งแรก..."ซองมินค่อยๆปลดกระดุมเสื้อของร่างสูงทีละเม็ดช้าๆ ก่อนจะใช้ริมฝีปากบางๆนั้นแตะเบาๆที่ริมฝีปากหนานั้น ...









    "ซองมิน คุณเป็นอะไรนะ"คยูฮยอนถามอย่างไม่แน่ใจเพราะซองมินไม่ได้มีอะไรกับเขามานานแล้ว ก่อนจะโอบคนตรงหน้าให้เข้ามาประชิดกับเขามากยิ่งขึ้น










    "คนดี...ฉันขอโทษ ฉันอยากโตเป็นผู้ใหญ่ อยากทำงานให้ประสบณ์ความสำเร็จ โดยที่ฉันลืมที่จะใส่ใจนายไป แต่รู้ไหมมีอย่างหนึ่งที่ฉันไม่เคยลืม..."









    "อะไรหรอซองมิน?"
















    "ฉันไม่เคยลืมว่าฉันรักคยูฮยอนคนนี้ตลอดมา"คำพูดแสนหวานออกมาจากร่างบาง คยูฮยอนคว้าร่างนั้นมากดจูบอย่างหนักหน่วง ริมฝีปากที่หวานนุ่มนี่ยังเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน ทำให้นึกถึงตอนแรกที่เขาพบกัน ชอบกัน จูบกันครั้งแรก มีอะไรกันครั้งแรก วันแต่งงาน และฮันนีมูนที่แสนหวาน
    หลังจากนั้นซองมินทุ่มเทกับการทำงานมาก และเริ่มเย็นชากับเขาเรื่อยๆ






    สัมผัสกายที่โหยหามานานนับปี อ้อมกอดที่อบอุ่น รสจูบที่หวานนุ่มแต่แฝงด้วยความร้อนแรงทำให้หัวใจที่เหน็บหนาวอบอุ่นขึ้นมาแม้อากาศรอบๆตัวจะหนาวเพียงใด แต่อุณหภูมิในร่างกายตอนนี้แทบจะลุกเป็นไฟทีเดียว








    "ไปฝรั่งเศสแอบไปนอนกับใครมาหรือป่าว อย่าให้รู้นะฉันจะไปฆ่ามัน"







    "ไม่มีครับ ผมไม่เคยมองใครนอกจากคุณ"









    "ผมรักคุณ รักคุณเหลือเกินซองมิน"

    บทเพลงรักครั้งนี้ ทำให้ย้อนนึกถึงวัยเด็ก ที่ทั้งคู่ยังร่าเริงและซุกซนกันอยู่ความรักที่ร้อนแรงในตอนนั้นกับตอนนี้แทบจะไม่ต่างกันเลย มีแต่ความโหยหาและคิดถึงมากขึ้นเป็นเท่าตัว















    'หนีพี่เยซองมาแบบนี้ ถ้าเขารู้ละก็เขาคงฆ่าผมแน่ ผมเป็นเพื่อนเขานะซองมิน'


    'จะรู้ได้ไงละ เราอยู่กันสองคนนะคยูฮยอน'
















    'เป็นของผมนะครับซองมิน...'




    'อ๊า..คยูฮยอน อื้ออเจ็บ'



    'อดทนนะซองมิน อ๊า อ๊ะ..'



    'อ๊า อ๊ะ..แรงๆซิคยูฮยอน '




































    TBC..





    Photobucket







    โอเคไหมคะ กับคยูฮยอนซองมิน ? เอาใจคนชอบคยูมินไปเลยนะ :)
    ในที่สุดก็เข้าใจกันเสียที ตอนแรกว่าจะ NC แต่ไม่ดีกว่า พอดีมีปัณหาเล็กน้อย
    ต้องขออภัยนะคะ แต่สัญญาว่าฟิคเรื่องนี้มี NC แน่นอนคะ!
    ขอแจ้งนะคะ ว่าไม่มี nc เยซอง กับ ฮีชอลแน่นอนคะ�

    ต่อจากนี้ไปจะเป็น ทงเฮกับเรียวอุคนะคะ ฮิฮิฮิ�
    ฝากติดตามด้วยนะคะ แล้วพบกันตอนหน้าคะ


    COMING SOON NEXT..



    'คยูฮยอน ฉันเห็นรอยที่คอเรียวอุคด้วยนะ ฉันเห็นแทบจะทั้งตัวด้วยซ้ำ'



    'คุณน่ารักมาก จนผมเกือบจะห้ามใจไว้ไม่อยู่เลยนะรู้ตัวไหม?'






    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    มีใครอยากได้ NC ไหม TT - TT แต่งยากนะ แต่ไม่บอกหรอกว่าคู่ไหน
    ชี้แจงนิดนึงนะคะ เรื่อง ทงเฮเมะนะคะ และไม่เปลี่ยนจนจบเรื่องคะ

    คือจะบอกว่า เรื่องนี้ออกแนวเป็นสงครามเล็กๆน้อยๆ มันคือพล็อตของเรื่องนะคะ
    ประมาณว่า YESUNG vs DONGHAE �เข้าใจไหม เพื่อจะแย่ง ตัวเล็กของเรา
    ส่วนคนที่ชอบเฮนอุคไม่ต้องห่วง เฮนรี่มีบทอีกเยอะแน่นอนคะ ฮิๆๆๆ�
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×