ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SUJU*] หื่นนัก..รักซะเลย !! [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #43 : หื่นนัก..รักซะเลย !* [43] หึง + เมา !

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.52K
      4
      6 พ.ค. 51

    ตอนเย็น ..
    "ทุกๆคนวันนี้เรามากินบาบีคิวกานดีกว่าเนอะ แล้วก็ร้องเพลงกัน"ฮีซอลแนะพลางวาง
    ไม้เสียบบาบีคิวไว้ เยอะแยะไปหมดโดยที่ฮันเกิงเป็นคนดูส่วนข้างๆเขาก็โอบฮยอกแจไว้แน่น
    หลายๆคนเริ่มปิ้งๆย่างๆ บ้างก็เริ่มดื่มเสียแล้ว

    "พี่บอม ห้ามดื่มนะ-O-!!"ดงแฮดุพยายามดึงขวดเหล้ามาจากคิบอม

    "เอิ๊กส์!เมียจ๋าขอดื่มโหน่ยย ย ย~~~"

    "ถ้าเมาค้างนะพรุ่งนี้จะปล่อยไว้คาค่ายเลยคอยดู!!-_-^"ดงแฮบ่น



    ซองมินนั่งเงียบๆอยู่ริมหาดทรายข้างๆเรียววุค เพราะเยซองมัวแต่แข่งกินบาบีคิวกับชินดง
    อยู่ แถมยังดื่มนู่นนี่ไปทั่วอีกด้วย เรียววุคเลยมานั่งพูดคุยกับซองมิน

    "ซองมินไม่ไปหาคยูฮยอนเหรอ?"เรียววุคถาม หันไปเหลือบมองคยูฮยอนที่ขำกร๊ากอยู่กับ
    ซีวอนและฮีซอล

    "ไม่ละ เรียวจังไปหาพี่เยซองก็ได้นะ"ซองมินบอก

    "ไม่อ่ะ เราปล่อยให้พี่เขาสนุกกับเพื่อนๆดีกว่า"เรียววุคบอกแล้วหันไปโบกมือน้อยๆให้เยซอง
    ส่วนเยซองยิ้มแฉ่งพลางฉูไม้บาบีคิวอวดเรียววุค

    "นี่ของเรียวกับซองมินจ้ะ"เยซองเดินเอาจานบาบีคิว2จานยื่นให้

    "ขอบคุนฮะ"ทั้งสองขอบคุณและชิมบาบีคิวฝีมือฮันเกิง อย่างเอร็ดอร่อย

    บรรยากาศเริ่มสรุกมากยิ่งขึ้นเมื่อเยซองหันไปเปิดเพลงดังลั่น ผู้คนเริ่มโยกย้ายเต้นกันอย่าง
    บ้าคลั่งและปลดปล่อย หลายๆคนก็เต้นเป็นกลุ่มๆอย่างสนุกสนาน

    "ซองมินไปเต้นกันไหมครับ?"เสียงหนุ่มแก้มป่องเอ่ยชวน พลางส่งยิ้มให้แล้วยื่นมือมา

    "เอาสิ^ ^"ซองมินตอบแล้วยื่นมือรับ
    ซองมินเดินจับมือไปกับเฮนรี่ พลางเต้นดุกดิกไปๆมาๆ อย่างสนุกสนาน

    "ซีวอนๆดูซองมินกับเฮนรี่สิ จริงๆแล้วน่ารักดีน๊า~~"ฮีซอลชมพลางอมยิ้ม
    ผู้ที่อยู่ข้างหลังหน้าบึ้ง กำแก้วน้ำไว้แน่นราวกับว่าจะบีบให้มันแตกคามือยังไงยังงั้น

    "กรี๊ดๆๆๆๆ>O<"มีเสียงกรี๊ดบวกกับเสียงเชียร์ดังไปทั่ว เมื่อเฮนรี่เต้นท่าต่างๆระดับเทพ
    ซองมินปรบมือและส่งรอยยิ้มให้เฮนรี่เสมอๆ เล่นเอาทุกมองอิจฉาที่เฮนรี่ส่งยิ้มให้แค่ซองมิน
    คนเดียว ราวกับว่าพวกเขาอยู่ในโลกที่มีแค่ 2 คน

    คยูฮยอนมองเหตุการณ์เหล่านั้น ขำไม่ออก ไม่ตลก ไม่สนุก ไม่ฮา ไม่รั่ว ไม่งอล
    ร่างสูงรีบซดน้ำสีอำพันในแก้วก่อนจะก้าวเท้ายาวๆออกจากบริเวณนั้น ไม่อยากเห็น
    จะเห็นซองมินส่งรอยยิ้มหวานๆให้ใคร ....
    คยูฮยอนทิ้งตัวนอนลงบนเตียงนุ่ม แล้วเอาหน้าซุกกับหมอนที่ซองมินนอนเมื่อคืน
    กลิ่นหอมหวานยังติดอยู่ที่หมอน เหมือนกับว่าเขาจากซองมินมาเป็นปีๆทั้งๆที่อยู่ห่างกัน
    ไม่ไกลนัก แต่ดูเหมือนเขาและซองมินห่างกันมากที่สุดราวกับอยู่คนละฟ้า ..

    แอ๊ดดด ~
    คยูฮยอนรีบเด้งตัวขึ้นมามองผู้มาเยือนห้องพักของเขา

    "ลิลลี่!เทอมีอะไรเหรอ?"คยูฮยอนอย่างไม่แน่ใจ รู้สึกมึนๆหัวนิดหน่อยเพราะฤทธิ์ของแอลกอฮอลล์

    "ท่าทางดูแย่นะค๊า แถมเมาด้วย ฮิๆ"ลิลลี่ยิ้มยั่ว แต่คยูฮยอนไม่ได้รับรู้ว่าเทอกำลังสื่อถึงอะไร
    ถึงแม้เขาจะหื่นก็ตาม !!

    "พี่ไม่เป็นไร ออกไปเถอะนะดึกแล้ว"คยูฮยอนกุมขมับ ปวดหัวและมึนมาก

    "แหมมม มาสนุกกันดีกว่านะค่ะ!!"สิ้นสุดเสียงของลิลลี่เทอก็กระโดดขึ้นคร่อมคยูฮยอนทันที

    "ลงไปนะ ปล่อยพี่นะลิลลี่เทอเป็นผู้หญิงนะ"คยูฮยอนพยายามดันลิลลี่ลงไป
    นี่มันอารัยกานเนี่ย เขาจะโดนผู้หญิงข่มขืนงั้นเหรอ ?! -*-


    ฝ่ายคนอื่นๆ
    "พี่บอม อิลิลลี่ไปห้องคยูฮยอน มันต้องไปอ่อยคยูแน่ๆเลย"ดงแฮบ่น แล้วลากคิบอมไปห้องคยูฮยอน

    "จะไปไหนกันนะ?"ซองมินถาม

    "ซองมิน อิลิลลี่บุกห้องปั๋วนายอ่ะ ไม่ไปตบมานหล่ะ-*-"ดงแฮทำท่าโบกไม้โบกมือ

    "ห๊า!!!!"ซองมินรีบวิ่งโลดไปห้องของคยูฮยอน


    ปังง!!
    "คยูฮยอน!~"ซองมินตาค้าง 

    "ว๊ายยยย แกเข้ามาทำไม!!"ลิลลี่แฝดเสียงหน้าแดงก่ำ

    "เห้ยยยย เมิงปล้ำเพื่อนกรูเร่อะ!!ผมจะตบเมิงละวันเน้!!!~"ดงแฮปรี่เข้าไปหาลิลลี่ก่อจะชะงัก

    "กรูเปลี่ยนใจ นี่ดีกว่า^_____^"ดงแฮพูดจบ ถอดร้องเท้าออกมาตบหน้าลิลลี่

    "นี่แนะๆๆๆๆอิผีทะเล"ดงแฮกระหน่ำรัวๆๆๆๆ

    "กรี๊ดช่วยด้วยT__________T"ลิลลี่ร้องไห้ใหญ่

    "ด๊องจ๋า อย่าฆ่าลิลลี่น๊าใจเยนTOT"อ๊ากก เมียผมโหด T_T

    "หุปปากนะอิบอม!!!!"

    "TOT"

    "หึๆๆเมิงตายยย"ดงแฮหันไปจะเอารองเท้าฟาดหน้าอีก

    "พอเถอะนะดงแฮ พอเถอะ!!"ซองมินรีบเข้ามาห้าม

    "ซองมินนายไม่คิดจะทำอะไรเลยหรือไง?=_="ดงแฮตวาด

    "พอเถอะด๊อง กลับห้องๆๆ"คิบอมพุดพลางลากดงแฮออกมา ส่วนดงแฮไม่วายลากลิลลี่ออกมา
    กองข้างนอกด้วย =O=" 

    "อื้อ .."คยูฮยอนครางเบาๆ 

    "คยูฮยอน.."ซองมินเดินไปหา ร่างสูงยังหลับตาสนิทอยู่ กลิ่นเหล้ายังฟุ้งไปทั่ว แถมที่คอ
    มีรอยแดงจางๆด้วย ซองมินอยากจะเดินออกไปจากห้องแต่ก็เป็นห่วงเลยเดินไปเอาผ้ามาชุบน้ำ
    แล้วเช็ดตัวให้ ร่างสูงหลับตาพริ้ม ปากหนากระตุกนิดๆ ทำให้ซองมินรู้เขินคนตรงหน้า
    เพราะรู้สึก เขาหล่อเหลือเกิน

    "ฝันดีนะคยูฮยอน..."





    "พี่บอมทำแบบนี้ได้ไงห๊า!!!=O="ดงแฮโวยวาย

    "เบาๆหน่อยด๊อง คนอื่นจะพาลตื่นหมด- -"คิบอมบอก

    "ผมจะตบมันอ่าๆๆๆๆ"ดงแฮดิ้นไปมา

    "เงียบเดียวนี้นะด๊อง เรากำลังทำพี่ปวดหัว!"คิบอมขึ้นเสียง

    "พี่น่านแหละ มันทำกับเพื่อนๆของพวกเรานะพี่มาห้ามผมทำไม!!!!"ดงแฮตะโกนใส่หูคิบอม

    "ด๊องง!!"คิบอม สติแตกคว้าดงแฮมาจูบไว้ ร่างบางจะได้เงียบๆเสียที
    ร่างบางหลับตาพริ้ม เคลิ้มไปรสจูบหวานๆของคิบอม จนลืมเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อสักครู่ ...

    จิ้นต่อเอาเองนะเค่อะ ^   ^


    "พี่ฮันน ไปอาบน้ำได้แล้วครับพี่เมาใหญ่แล่ว"ฮยอกแจบ่นประปอดประแปด
    เพราะฮันเกิง ดื่มแข่งกับเยซองกับซีวอนจนเมาไม่รู้เรื่อง แถมเขาต้องแบกฮันเกิงกลับมาอีก= =!!

    "ก่ายยย ย ย น้อยยยย ย ย .. .. . จ๋า. . า ~~"ฮันเกิงพูดไม่เป็นภาษา

    "เห้อออ~"ฮยอกแจถอนหายใจเบาๆก่อนจะเช็ดตัวให้ฮันเกิง ร่างบางค่อยๆปลดกระดุมทีละเม็ด
    ทำให้เผยผิวเนียนเข้มของร่างสูง และกล้ามเนื้อ ฮยอกแจหน้าแดงจัด พยายามสะบัดความคิด
    พวกนี้ออกไป

    "เพ่...เซ๊กซี่ม๊ายยย ยยย ย"ฮันเกิงยิ้มกริ่มให้ฮยอกแจ

    "ตาบ้า!!" ฮยอกแจตีไหล่เบาๆก่อนจะเช้ดตัวให้ฮันเกิงเบาๆและสวมเสื้อให้ และล้มลง
    นอนข้างๆหลับพริ้มไป ~~


    โปรดติดตามตอนต่อไป ...
    ตอนที่ 2 มาแว๊วววววว >_________<
    ไปหน้าหลักบทความและฝากอ่านหน่อยนะค๊า
    เราชอบบบ อิอิ เรื่องนี้ก้อชอบจ้า
    อีกไม่นานคงจบละ เห้อออ ~  T^T

    รักคนเม้นนะค่ะ
    : )))))

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×