ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SUJU*] หื่นนัก..รักซะเลย !! [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #4 : หื่นนัก..รักซะเลย !* [4] ,, เคลิ้มม~

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.8K
      4
      11 ต.ค. 50

    หื่นนัก..รักซะเลย!! :: ตอนที่ 4 *



    หมาป่าจ้องตะครุบกระต่าย!! >O<~

    ณ หมู่บ้านดงจู ..
    "จ๊ะเอ๋!ดาลิ้งงง^O^"คุณยุนทักคุณนายแจอย่างร่าเริง
    "ลิ้งงจ๋า ~"คุณนายแจเรียกที่รัก >O<
    "ครับป๋ม^^"คุณยุนถามภรรยาของเค้า
    "ลิ้งเราไปโซลกานนะ!^^"คุณนายแจบอก
    "ห๊าาา O.Oไปทำมายยยยย"คุณยุนร้องออกมาด้วยความตกใจ
    "เค้าคิดถึงลูกนี่ TOT"คุณนายแจเริ่มร้องไห้
    "เห้ยย นี่มันวันที่ 3 เองนะจ่ะ - -' "คุณยุนอธิบาย
    "ทำไมอ่า คิดถึงนี่ แง้ๆๆ Y Y"คุณนายแจร้องไห้
    "โอ๋ๆโบแจจ๋า ~"คุณยุนเข้าไปปลอบแล้วจุ๊บแก้มของคุณนาย ^^
    "บ้า!เขิลนะ หมีบ้าๆๆๆ >O<~"คุณนายแจทุบคุณยุนเหมือนเด็กเล็กๆ
    "ฮิๆๆโบแจไม่ต่างจากตอนที่เรายังเรียนอยู่เลยนะเนี่ย ^O^"คุณยุนล้อ
    "บ้าเหรอ!เค้าเขิลลนะ >////<"
    "ไหนๆก็มีเราสองต่อสองแล้ว . ."
    "หมีจะทำไรอ่า อายเค้า>//////////////////////<"
    "อายทำไมละ มีเราสองคน คิ๊กๆ"คุณยุนพูดอย่างดีใจ คิดถูดจริงๆที่ส่งลูกไปเรียนที่โซล ^O^
    (สรุปที่ส่งลูกไปเนี่ย อยากจะจู๋จี๊กะคุงนายแจชิมิ๊ ?)

    จากนั้น . .
    จากนั้น . . .
    จากนั้น . . . . .

    "หมี !!!!!!"คุณนายแจตะโกนผลักหมีที่อยู่ตรงหน้ากระเด็น
    "อ๊ากกTOT!! เจ็บนะโบแจอ๊า~"คุณยุนร้องขึ้น
    "ง่าาา ขอโทษน๊า เค้าเพิ่งคิดไรได้อ่า คิ๊กๆ^^"คุณแจบอก
    "อะไรอ่า >O<!"
    "ทำไมเราไม่โทไปหาลูกมินกันละ ฮิๆ"
    "เออเนอะ!? โทรก้อได้จ้าที่ร๊ากก"คุณยุนพูดแล้วเดินไปหยิบโทรศัพท์มือถือยุคดึกดำบรรพ์! เทียบกับพุทธศักราชไทยน่าจะประมาณพ.ศ ๒๓๔๑ !!~
    "เอ่ะ!? มันไช้ไงละเนี่ยย - -!"คุณยุนมองมันอย่างงงๆ
    "อ่า มานี่เค้าใช้เองไม่ได้ไช้มานานตั้งแต่มัธยมน่าจะพอจำได้ ^^"คุณนายแจบอก (ตั้งแต่สมัยมัธยมยังใช้ได้ไหมค่ะนั้น >O<!)
    "นี่ๆๆมันมีแสงขึ้นมาแล่ววว ^O^"คุณนายแจบอกอย่างดีใจ
    "ดาลิ้งเก่งที่สุดเลย ยังงี้ต้องมีรางวัล ฮิๆ^^"คุณยุนพูด
    "บ้าเหรออ ว๊ายยย มันหายไปเลยอ่า TOT"คุณนายแจบอก
    "อ่า ทำไงดีอ่า T T ไหนๆขอดูหน่อย"คุณยุนพูดแล้วรับมือถือจากคุณนายแจแล้วลองคลำๆมองๆไปแล้วเผลอไปเลข 0
    "ว๊ากกกกกกกกกก >O< แสงมันมาไงอ่า"คุณยุนร้องอย่างตกใจ
    "O0O โทรศัพท์ผีสิงป่าวว!!"คุณนายแจจ้องมันอย่างขนลุก
    "อ่ออ -0-!มันอยู่บนมือเค้าอ่า T^T"คุณยุนพูดเหงื่อไหลพราก
    "ทิ้งมันไปเลยยย อ๊ากก >O<!!"คุณนายแจบอก
    "เอ่ะ!เดี๋ยวๆ มันอาจจะโทรได้นะO.O"คุณยุนบอก แล้วลองกดปุ่มไปเรื่อยๆ
    "นั้นสิ๊โทรหามินเร๊ววววววว ^O^"คุณนายแจบอกอย่างดีใจค่อยๆขยับเข้ามาใกล้โทรศัพท์
    "เบอร์มินเบอร์ไรอ่ะจ่ะ O.O?"คุณยุนถาม
    "นี่ๆๆ 089-32x-xxxx โทรเลยๆ"คุณแจยื่นกระดาษแล้วบอกหมายเลขให้คุณยุนทั้งคู่รอคอย
    เสียงโทรศัพท์ดังอยู่นานแต่ไม่ยักกะมีคนรับ

    ณ ซอยบ้านซองมิน ..
    "ปล่อยช้านน๊าเว้ยยยยยยยยยยย>O<"ผมตะโกนสุดเสียง "ช่วยด้วยค๊าบ ผมโดนคนบ้าฉุดTOT"
    "เห้ยยO.Oพูดงี้เดียวคนเค้าเข้าใจผิดชั้นก็แย่ดิ๊"คยูฮยอนบอก
    "ปล่อยชั้นเส่ ปล่อยยย TTOTT"ผมบอกเค้า โท่!อุ้มอยู่ได้ไม่อายชาวบ้านเค้าหรือไง อยากเอาปีบมาคลุมหัวเจงๆ T T
    "ไม่ปล่อย จะพาไปเที่ยวๆ ^^"คยูฮยอนบอก โอ๊ยย หน้าหนายักกับอะไร >O<! แต่ถ้าผมขัดขืนมากกว่านี้มันเกิดพาผมไป
    ไปม่านรูดผมซวยแน่ๆ !!
    "ไปก็ได้ๆ แต่ชั้นเดินเองได้หน่า ปล่อยชั้นเหอะ.."ผมบอกอย่างใจเย็น
    "ม่ายยยปล่อย ^O^"คยูฮยอนยังคงให้คำตอบเดิมแล้วก็เดินต่อไป ผมก็ได้แต่ดิ้นไปมาๆอยู่อย่างนั้นจนมาถึง . .
    สวนสาธารณะ ~ ที่สวยมากๆแห่งหนึ่ง ผมมองมันเพลินจนลืมดิ้น - - และก็ต้องตกใจเมื่อผู้คนหันมามองผมและคยูฮยอนเป็นตาเดียวO_O
    ผมละอายจนไม่กล้าสบตาใครๆเลยละT^T ส่วนไอ้คนที่อุ้มผมก็ยิ้มแย้มด้านเกินใครจะเปรียบ - -'
    "อ่าถึงแล้วว เย้~o^^o"คยูฮยอนบอกแล้ววางผมลงใต้ต้นไม้ต้นหนึ่งที่ห่างจากผู้คนมาแล้ว
    "นายพาชั้นมาทำไมห๊ะเนี่ย = ="ผมบอกขณะที่ลงไปนั่งบนพื้นหญ้า
    "โรแมนติกดีอ๊อกก อยากมา ^O^"คยูฮยอนบอกยังคงความหน้าด้านเช่นเคย - -"
    ตรู๊ดด ตรู๊ดด ~ เสียงโทรศัพท์ของผมดังขึ้น ..
    ผมรีบความหามันในกระเป๋านักเรียน จากนั้นคยูฮยอนก็ช่วยผมหาและคว้ามันไป
    "นี่ของฉันๆๆเอามา!"ผมตะคอกใส่คยูฮยอน
    "ฮัลโหล๋วววววว ^^"คยูฮยอนหรอกเสียงลงไป
    -อ๊ายยยย นั้นใครนะ >O<!!- เสียงที่ปลายสายพูด
    "แล้วนั้นใครละครับ - -"คยูฮยอนถาม
    -ยุ่งงงง ! นี่มันเบอร์มินนะ แกเอาโทรศัพท์ลูกชั้นไปเร๊อะ!!-เสียงที่ปลายสายตะโกนสุดๆ
    "ผมทราบครับว่าเบอร์มินแต่ผิดไหม ที่แฟนมินจะรับโทรศัพท์แทน^O^"คยูฮยอนบอก
    "เห้ยยยย ไอ่บ้าใครแฟนนายห๊ะ >O<!!"ผมบอกพยายามกระชากโทรศัพท์กลับมา
    -กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด แกหล่อลวงลูกชั้นนนแก๊ ต๊ายยยย!!! -เสียงที่ปลายเสียงตะโกนลั่นแล้วสายก็ขาดไป
    "โอ๊ยย ใครว่ะเนี่ยเสียงยังกับแม่มด = ="คยูฮยอนบอก (แม่เขยแกนะตาโจ - -)
    "แล้วเค้าโทรมาทำไมอ่ะ?O.O"ผมถาม อย่างถามเพราะก็ไม่รู้เหมือนกันว่าใครโทรมา
    "ไม่รู้ ปวดหัวอ่ะ T Tกรี๊ดอยู่ได้ บ้า!"คยูฮยอนบอกแต่เอ่ะ?ม่ะกี้ได้ยินอะไรลูกๆ แต่เออช่างมันเถอะ - * - คงโทรมาผิดแหละ
    "อื้มๆ เอามาได้แล้วหน่า"ผมบอกแล้วรีบยัดมันลงกระเป๋า เห้อ~อะไรกานเนี่ยเห็นโทรศัพท์แล้วคิดถึงหมี๋แจ T^T
    ทำไมไม่โทรมาเลยนะนี่ก็3วันแล้วนะ หรือหมี๋แจไม่รักผมแล้ว TTOTT
    "ตะเอง เปนไรอ่ะ ^ ^"คยูฮยอนถามแล้วโอบไหล่ผมแล้วยื่นหน้ามาไกล้ๆ
    "ไอ่หื่น>O< ออกไปนะ"ผมปัดมือคยูฮยอนออกไปแต่เค้ากลับจับมือผมแล้วจูบที่มือ
    "อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก"ผมตะโกนสุดเสียง ไอ้บ้านี่มาจูบมือผมคนน่ารักไม่ปลื้ม - -"แหมมเขิลเปนเหมือนกันนะ -//////-!
    "โวยวายทำไมที่ร๊ากก ^____________^"คยูฮยอนพูดแล้วยิ้มแป้นใหญ่+หื่นๆ ><~
    "นายมาจูบมือชั้นทำไม๊!?"ผมถามอย่างโมโห
    "ก็ผมชอบซองมินนี่ครับ คิ๊กๆ >///<"คยูฮยอนตอบแล้วยิ้มหวาน อ๊ากก~น่ารักแฮะ โอ๊ยยผมคิดไรอยู่เนี่ย =..="
    "ไอ้บ้า!อย่างนายชอบใครเป็นด้วยเร๊อะ!?"ผมถาม รู้สึกโมโหมากๆเพราะท่าทางคนอย่างเค้าก็เจ้าชู้เรื่อยเปื่อยไม่จริงใจอะไรมาก
    "อ้าวว หัวใจผมไม่ได้บอดนะชอบใครไม่เป้นอ่ะ= =!"คยูฮยอนบอกกวนๆ
    "เออ!ชั้นรู้แหละน่า อยากกลับบ้าน!!"ผมบอกคยูฮยอน "กลับเหอะ T T"
    "อยากอยู่ต่ออ่ะ ซองมิน น๊าๆ ^^"คยูฮยอนบอก
    "โอ๊ยยย จะบ้าตาย>O<!"ผมบอกแล้วส่ายหน้าแต่ก็นั่งลงใต้ต้นไม้อยู่ดีไม่เข้าใจว่าทำไมถึงยอมตาโจหน้าหื่นนี่ได้นะ -..-!~ (ยอมอะไรค่ะ!?O.O)
    "เบื่อป่าว?ซองมิน^^"คยูฮยอนถาม
    "เบื่ออออออออออออออออออออออออออออออออ"ผมตอบอย่างเซ้งๆ
    "มาผร้องเพลงกานดีก่า^O^"ผมบอก
    ก๊าบ ก๊าบ ก๊าบ ~ เป็ดอาบน๊าม ในคลองงง งง
    ปลาก็จ้องแลมอง เพราะในคลองมี หอย ปู ปลา ~~~

    O_o! , O_O!!,OoO!!!!!!! (สีหน้าคยูฮยอน)

    "นายจะบ้าเหรอ>O<!!"คยูฮยอนบอกส่ายหน้าอย่างอึ้งๆ
    "ทำไมอ่า ไม่ชอบเพลงนี้เหรอน่ารักออก อิอิ^^"ผมบอกทำไมต้องทำหน้าหล่ออึ้งแบบนั้นด้วยนะ=..=! เพลงออกจาน่ารั๊กก ^^
    "นายนี่ต๊องชะมัด o"o"คยูฮยอนบอก
    "นายเสียงเพราะจิงก็ร้องเด่ะ>O<"ผมบอก โห่นายนี่ทำมาปากดีจริงๆต้องเสียงเหมือนเป็ดแน่ๆเลยฮ่าๆๆ >O<
    แต่อยู่ดีๆคยูฮยอนก็จับมือผมแล้วร้องเพลง . .

      ~ ฉันลืมไปแล้วว่ามันเกิดขึ้นเมื่อไหร่
    ฉันไม่รู้ว่าทำไมฉันถึงกลายเป็นแบบนี้
     วันเวลานับวันดูเหมือนยิ่งยาวนานขึ้น และไม่มีทีท่าว่าจะจบสิ้น
    แล้วเช้าวันใหม่จะมาถึงได้อย่างไรหล่ะ ฉันไม่รู้เลยจริงๆ.....
     ฉันทำอะไรไม่ได้เลย
    ไม่ได้ทำอะไรสักอย่าง
    ได้แต่เฝ้ามองวันเวลาที่หมุนไปอย่างช้าๆ
    เธออยู่ไหน...เธอทำอะไรอยู่...
    เพราะว่าสิ่งที่ฉันคิดถึงก็มีแค่เรื่องของคนคนเดียว
     ฉันรู้.....ฉันทำอย่างนั้นไม่ได้
    ฉันรู้.....ว่าฉันไม่อาจรักเธอ
    คำสารภาพของฉันมันอาจจะทำให้เธอเจ็บปวดมากไปกว่านี้
    ฉันรู้.....ฉันรู้.....
    ฉันรู้....(ฉันรู้...)ฉันทำอะไรไม่ได้เลย (ไม่ได้เลย...)
    ฉันทำได้แค่คิดถึงเธอเท่านั้น
     ถ้าหากว่าฉันหลับตาลง หรือลืมตาขึ้นอีกครั้ง
    ฉันก็ยังคิดถึงเพียงแค่เรื่องของคนคนเดียวอยู่ร่ำไป
     ความทรงจำที่ฉันเองไม่สามารถลบมันออกไปได้แม้แต่วินาทีเดียว (กระทั่งจนวันนี้....)
     ฉันยังคงคิดถึงเธอ
    คิดถึงเธอ.....
    ฉันทำอะไรไม่ได้เลย
    ไม่ได้ทำอะไรสักอย่าง
    ได้แต่เฝ้ามองวันเวลาที่หมุนไปอย่างช้าๆ
    เธออยู่ไหน...เธอทำอะไรอยู่...
    เพราะว่าสิ่งที่ฉันคิดถึงก็มีแค่เรื่องของคนคนเดียว

    เพราะว่าฉันคิดถึงแค่คนคนนั้นเพียงคนเดียว ~

    (the one i love sj*k.r.y)

    ผมแต่มองหน้าเค้าอย่างอึ้งๆ เพราะมากๆเลย ผมไม่คิดว่าคนตรงหน้า(หื่นๆ)จะร้องเพลงได้เพราะและซึ้งขนาดนี้
    ผมและเค้าได้แต่ซบตากัน . .
    ผมทำกำลังเป็นอะไรไป รู้สึกร่างกายขยับไม่ได้ . .

    ณ หมู่บ้านดงจู ..
    "ดาลิ้งงงงงงงงงงงง>O<"คุณนายแจโวยวายกับสามี
    "อ่อ- - ดาลิ้งใจเยนๆก่อนสิ"คุณยุนพยายามปลอบ
    "ไอ่บ้านั้นคือใครห๊ะ!!มันล่อลวงมินTOT"คุณนายแจบอกสะอื้นเป็นการใหญ่
    "คนละมินหรือป่าว- - ดาลิ้งใจเย็นๆสิ"คุณยุนปลอบเพราะคิดว่าซองมินคงไม่โดนใครล่อลวงหรือลงกลง่ายๆ (โดนลากไปเลยอ่ะคะคุณยุน- -)
    "ลิ้งงงไปโซลกันนเค้าเป็นห่วงมินT^T"คุณนายแจบอก
    "ใจเย็นๆก่อนนะ ไว้ดึกๆเราโทรไปไหม่ม่ะกี้เราอาจจะโทรผิดก็ได้ จิงไม๊จ้ะ^^"คุณยุนบอก
    "อื้อ..ก็ได้ T T"คุณนายพูด แล้วเข้าไปซบอกคุณยุน คุณยุนยิ้มแป้นอย่างพอใจ "โบแจจ๋า^O^"
    "................."
    "โบแจ?"
    "..........................."
    คร่อก ฟรี๊ ~
    ง่าา คุณนายแจหลับซะแล้ว คุณยุนเลยอดจู๋จี๋กับคุณนายแจเลย ตอนนี้คุณยุนรู้สึกหมั่นไส้ซองมินลูกตัวเองเหลือกเกิน
    "โอ๊ยย เพราะไอ่ลูกบ้าแท้ๆ เชอะ! T^T"คุณยุนบ่นพึมพำอยู่คนเดียวด้วยความเสียดาย

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------
    สวัสดีค่า แหะๆ เราขอโทดนะค่ะที่ไม่ได้แต่ง
    เรียวเย T^T ขอโทดจิงๆคะ ตอนหน้าสันยาแน่นอนนะคะ

    ว๊าวว มินเริ่มคยูแล้ว ^^ รึว่าหลงนานแล้ว > <~ 
    อย่าลืมเม้นกานน๊า ^O^
    ตอนหน้าเจอกานคั๊บบบ ฮิ๊ววว~
    P.$ 
    - และก้อเหมือนเดิม อยากได้คู่ไหน เม้นบอกเล๊ยย
    จาแต่งไห้อย่างด่วนจี๋ ^ ^
    - ร๊ากคนเม้นสุดพลัง >w<~

    x')

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×