ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SUJU*] หื่นนัก..รักซะเลย !! [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #18 : หื่นนัก..รักซะเลย !* [18] ,, รักแท้ & ผีหื่น !?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.4K
      4
      21 ธ.ค. 50




    ฮันฮยอก รูปเบ้อเริ่มมม >O<!!~


    ฮี่ๆๆๆ >//<

     ♥w ♥ ~~

    +++++++++++++++++++++++++++++++++

     

    "คังอิน !!"อิทึกอุทานชื่อนี้ออกมาด้วยความตกใจ

     

    "ใช่ครับ..ผมเอง"คังอินตอบใบหน้าแต้มด้วยรอยยิ้มแห่งความสุข

    นานเท่าไหร่แล้ว ที่ห่างจากนางฟ้าตัวน้อยของเขา นานเท่าไหร่ที่ไม่ได้พบหน้าและได้ยินเสียงที่ชื่นใจแบบนี้ นานเท่าไหร่กันที่เขาเฝ้ารอคอยคนๆนี้มานานแสนนาน ??

     

    "ไม่ได้เจอกันนาน..สบายดีไหมละครับ?"อิทึกกัดฟันพูด

     

    "ครับ..แค่นี้เองเหรอ?"คังอินเอ่ยรู้สึกคนตรงหน้าแปลกกว่าที่เคย

     

    "ทำไมครับ?พี่มีอะไรกับผมเหรอ"อิทึกพูดน้ำตาเริ่มจะไหลแต่ก็ห้ามไว้

     

    "อิทึก .."คังอินพูดแล้วดึงคนตรงหน้ามากอด คิดถึง .. เหลือเกิน

    แต่ทำไม ? คนตรงหน้ากับทำเย็นชาใส่เขา

     

    "ปล่อย .."อิทึกพูดแล้วผละออกจากอ้อมกอดที่เขาคิดถึงมานานแสนนาน

     

    "อิทึกพี่คิดถึงเทอมากนะ"คังอินพูด

     

    "พึ่งมาคิดถึงเหรอครับ?"อิทึกบอก

     

    "พี่อทิบายให้เทอฟังได้นะ..ขอร้องอย่าทำแบบนี้"

     

    "ออกไป!"อิทึกพูดด้วยน้ำเสียงเย็นชาแล้วพยายามดันคนตรงหน้าเพื่อจะปิดประตู แต่คนตรงเข้ากับดันเขาเข้ามาในบ้าน

     

    "นี่มันบ้านผม!!"อิทึกเริ่มขึ้นเสียง   "อื้ออ ..."

    คังอินประกบปากของตัวเองลงกับปากนุ่มๆของอิทึกที่ไม่ได้สัมผัสมานาน

    อิทึกน้ำตาไหลแต่ก็กอดรัดคนตรงหน้าไว้ ..

    ผมคิดถึงพี่เหลือเกิน ถึงแม้พี่ไม่ได้รักผมแล้ว ผมก็รักพี่เสมอ

    จูบของพี่ยังคงหวานและอบอุ่นเสมอ อ้อมกอดของพี่ยังก็อุ่นกายและอุ่นใจสำหรับผมเรื่อยมา  ..

     

     

     

     

     

    "ดงแฮ!!หันหน้ามานี่"คิบอมขึ้นเสียงดุๆเล็กน้อยกับดงแฮ

     

    "ไม่ต้องมายุ่งกับผม!"ดงแฮเอ่ยแล้วหันหน้าไปทางอื่น

     

    "ถ้านายไมหันมาฟังพี่ พี่จะปล้ำนายตรงนี้แหละ!!!"สิ้นสุดคำพูดของคิบอม ดงแฮใจหายวาบแล้วรีบหันกลับมา  หากเขาปฏิเสธมีหรือคนอย่างคิบอมจะไม่กล้าทำตามคำพูดของตัวเอง !

     

    "มีอะไร?"ดงแฮถามเชิ่ดๆ

     

    "อยากรู้ไหมละ?ว่าทำไมคังอินถึงไม่ติดต่อมาหาอิทึก"

    คนตรงหน้าพยักหน้าเบาๆแล้วจ้องเข้าไปในหน้าของคนรักของเขา ..

     

     

     

     

     

    เมื่อ 4 ปีก่อน ..  (ขอย้อนๆ^^)

    "คังอิน!!"เสียงของหญิงสาวตะโกนใส่หน้าเขาแล้วเควี้ยงรูปภาพนับ 10 ใส่หน้าของลูกชายของเทอ

     

    "แม่?นี่มันอะไรกัน"คังอินถามแล้วเก็บรูปพวกนั้นขึ้นมา

    รูปถ่ายพวกนั้นเป็นรูปของเขาและอิทึก


    "แกต้องเลิกกับมัน!"ผู้เป็นแม่ประกาศ

     

    "ทำไมครับ?อิทึกเป็นคนรักของผมนะ!"คังอินพูด

     

    "ไม่มีทาง!!แกจะต้องแต่งงานกับผู้หญิงเท่านั้น!!!"

     

    "จำไว้นะว่าความรักระหว่างชายกับชายไม่มีทางยั่งยืน!!"แม่ของคังอินตะโกนลั่น

     

    "แม่อย่าเอาเรื่องพ่อกับแม่เปรียบเทียบกับผม!!"คังอินขึ้นเสียงใส่

    เพี๊ยะ!! สียงฝ่ามือที่กระทบกับใบหน้าของลูกชาย

     

    "แกไม่มีสิทธ์ว่าพูดแบบนี้กับชั้น!!"แม่ของคังอินตะโกนต่อไป

     

    "แม่ก็ไม่มีสิทธ์มาห้ามจำไว้!"คังอินบอกแล้วหมุนตัวเดินออกจากห้องไป ..

     

    "ชั้นจะไม่มีวันให้พวกแกครองรักกันเหมือนพ่อแกหรอกจำไว้!!!"

     

    หลังจากนั้นแม่ของคังอินจึงส่งคังอินไปเรียนต่อที่เมืองนอกเพื่อจะขัดขวางคังอินและอิทึก 

    แต่คังอินไม่ปฏิเสธเพื่อจะพิสูจน์รักแท้ให้แม่ของเขาเห็น!

     

    คังอินส่งจดหมายมาหาอิทึกโดยฝากคนรับใช้ไปให้แต่แม่ของคังอินพบถึงฉีกทิ้งหรือเอาไปเผาทิ้งไว้ทั้งหมด .. แต่เขาก็ไม่เคยลืมอิทึกเสมอมา

     

     

     

     

     

     

    "อิทึก..พี่รักอิทึกนะครับ"คังอินกระซิบข้างๆหูของอิทึกเบาๆ

     

    "ผมก็รักพี่ .. เหลือเกิน"อิทึกพูดแล้วซบลงกับอกกว้างของคังอิน

    พร้อมกับเหม่อมองออกไปนอกหน้าต่าง ...

    สวย สดใส อุ่น ~ เหมือนกับความรักของเขาใช่ไหม ?

     

    ขอร้อง .. โปรดอย่าทำให้เราพลัดพรากจากกันอีก  

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ฮยอกแจตื่นมากลางดึกด้วยความงัวเงีย เอ๋?นี่ผมเผลอกลับไปนานเท่าไหร่แล้วเนี่ย = =?  เอ่ะ!!?? แล้วตัวอะไรมันกอดผมอยู่ว่ะเนี่ยย >O<

    ผี???  อ๊ากกกกก ! แต่หึ่ยผียุคไหนกันกอดผมแน่นเรยวุ้ย >"< หึ่ยย !

    ไอ้ผีลามก !! รู้ฤทธิ์ไก่จอมพลังอย่างผมอย่างไปแล้วว >O<!!

     

    "โอ๊ยยย!!"ไอ้ผีลามกนั้นร้องออกมาหลังจากโดนผมหยิกเนื้อ ฮิๆๆ >..<

     

    "ไอ่ผีหื่นๆๆๆ"ผมว่ามันแล้วหยิกต่อ (ฮยอกจ๋า - - ผีแล้วแกยังจะเล่นอีกเร๊อะ?)

     

    "เห้ยยย >.<หยุดนะฮยอกแจ!"อ้าวว ไอ่ผีนั้นรู้จักผมด้วย บรื๋อส์ ~~ หลังจากคืนนี้ไปทำบุญให้มันดีไหมเนี่ย ? -*-

    จากนั้นผีหื่นนั้นรวบตัวผมไว้แล้วขึ้นคร่อมผม !!  T^T

    "อ๊ากกก ชั้นไม่อยากมีไรกะผีนะเว้ยยปล่อยๆๆ TOT!!"ผมร้องโวยวายเรื่องไรจะเสียเวอจิ้นให้ผีว่ะ - - !!

     

    "นี่พี่นะฮยอกแจไม่ไช่ผี + +"เสียงที่ผมค่อนข้างคุ้นเคยเอ่ยออกมา

     

    "พี่ฮัน!!"ผมร้องด้วยความตกใจสุดขีด -0-!!

     

    "นายละเมอเหร๋อไง"ฮันเกิงน้ำเสียงดูหงุดหงิดเล็กน้อยหรืออาจจะมาก - -"

     

    "ผมตกใจคิดว่าผีจะปล้ำผม = ="ผมบอกไว้แล้วพยายามดันตัวคนตรงหน้าออกไป

     

    "ผีบ้านใครปล้ำคนห๊ะ??-*-"ฮันเกิงแล้วลูบๆแก้มผมเบาๆ อึ๋ยย~มันสยิวๆงะ - -

     

    "ไม่รู้ ! .. นี่ออกไปนะ -*-"ผมบอกแล้วดันฮันเกิงออกไป

     

    "หึหึ มาทำไรสนุกๆกันดีกว่าน๊า~~"ฮันเกิงพูดแล้วลูบไปตามต้นคอขาวๆ

     

    "อ๊ากกก TOT ไม่น๊าๆๆๆๆๆ"ผมร้องโวยวาย

     

    "หึหึ คืนนี้จะปล่อยไปละกันแต่วันหลังอย่าหวังล๊ะ!!"ฮันเกิงพูดแล้วล้มตัวนอนข้างๆผม  ฮิ้วว ~~ รอดตัวไป๊ ลี ฮยอกแจ แต่เอ่ะ? วันนี้รอด

    แล้วหลังละ? เขาจะทำอย่างไรดีละนั้นน !!!

     

     

    โปรดติดตามตอนต่อไป ^^

    --------------------------------------------------------------------------------------

    อ๊ากกกก T^T ซึ้งคนเม้นเลยอัพสะเรยๆ

    ฮี่ๆๆๆ ซึ้งคังทึกด้วยๆๆ ^^

    อิป๋าเริ่มหื่นน ?? ฮ่าๆๆๆ

     

    ไก่น้อยจาเวอจิ้นได้อีกนานแค่ไหน๋น๊า ~~

    >w<~

     

    รักคนอ่านคนเม้นน๊าค่า ๆ ^^

    สุกสันวันคริสมาสล่วงหน้าน๊า ~~

    มีความสุกๆๆๆๆๆๆๆๆกานน้าค่า ^^

    จุ๊บๆๆๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×