คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : หื่นนัก..รักซะเลย !* [7] ,, เขิน >////
ll ป๋าฮัน & ฮยอกแจ ll
อ๊ากก น่าร๊ากกจิ๊งง >////<!~
>>>>>>>>>>>>>หื่นนักรักซะเลย..!*<<<<<<<<<<<<<
ตอนที่ 7 *
"ฮยอกแจครับ"ฮันเกิงเรียกคนที่อยู่ข้างๆอย่างอารมณ์ดี
"ครับ?"ฮยอกแจหันไปมองหน้าหล่อๆของคนที่เรียกตัวเองยิ่งมองยิ่งหล่อไม่โอ๊ย!>///<~
ฮยอกแจเขินจนหน้าแดงแจ๋เลยทีเดียว กลัวฮันเกิงจะรู้ก็กลัวแล้วจะทำอย่างไรดีละเนี่ย อยู่กัน2ต่อ2สะด้วย!
"พี่ว่าเราไปหาอะไรทานดีไหมครับ^^"ฮันเกิงถามอารมณ์ดี ยิ่งเห็นหน้าแดงๆน่ารักๆของฮยอกแจแล้วอยากจะยื่นไปหยิก
จริงๆเล๊ยย >O<" "หน้าแดงแจ๋เลยไม่สบายหรือปล่าว?"ฮันเกิงถามอย่างเป็นห่วงแล้วจับหน้าฝากฮยอกแจมือไม้สั่นไปหมด
โอ๊ย!อดใจไหวฮันเกิง ~ (หุๆอดใจไม่ไหวละยุ่งเลย^^)
"ปะ..ปล่าวครับ แหะๆ=/////="ฮยอกแจบอกโอ๊ยย!ยังจะมาจับหน้าผากแล้วเอาหน้ามาใกล้ๆอีกคนยิ่งเขินๆ =///=!!
"งั้นเราไปกันดีกว่านะครับ ^^"ฮันเกิงบอกแล้วจูงมือฮยอกแจออกมา โดยที่มือของทั้งคู่ก็สั่นเหมือนๆกัน ระหว่างที่ทั้งคู่
โดนออกมาจากนอกโรงเรียน ที่แต่นักเรียนมองมาทางพวกเขาเป็นตาเดียว หนุ่มหล่อ & หนุ่มสวย ..
ช่างเป็นอะไรที่เข้ากันเสียจริงๆเป็นที่น่าอิจฉาของทุกๆคน
ณ ร้านไอศครีม ,,*
"ฮยอกแจอร่อยไหมครับ?"ฮันเกิงถามแหมก็ปาเข้าไป 4 ถ้วยแล้วไม่อร่อยไห้มันรู้ไปนี่เนอะ ? =O=~!
"ครับๆอร่อยมากเลย แหะๆ ^_^"ฮยอกแจตอบยิ้มกว้าง แล้วลงมือกินไอศครีมต่อ โดยไม่สนใจฮันเกิง
แต่ฮันเกิงไม่ว่าอะไรมองคนที่อยู่ข้างหน้าก็เพลินไปด้วยแถมยังแอบขำที่ฮยอกแจมีไอศครีมติดอยู่ที่ปากเหมือนเด็กเล็กๆเลย
น่ารักจริงๆ (น่ากดป่ะค่ะ? 555+) เลยเอื้อมมือเอาทิชชู่ไปเช็ดปากให้เบาๆ
"อ่อ..แหะๆขอโทดนะครับ"ฮยอกแจบอกอย่างอายๆ หน้าแตกเลยกรูส์ -3-"
"ไม่เปนไรครับ อิอิ ฮยอกแจน่ารักจัง .."ฮันเกิงบอกแล้วมองหน้าแดงๆของฮยอกแจ
"-////////////////-!~"สีหน้าของฮยอกแจ
">///////////////<"สีหน้าของฮันเกิง อ๊ากกกรูหลุดปากอารายของไป๊~ ซวยแย้ว T_T
"อิ่มแล้วฮะ ไปไหนกันต่อดี +////+"ฮยอกแจถามหลังจากที่เงียบอยู่นานเหมือนกัน เอ่ะ?กรูพูดออกไปหน้าด้านม่ะเนี่ย *_*
"ฮยอกแจอยากไปไหนละครับ?"ฮันเกิงถามแล้วมองนาฬิกามันก็ใกล้จะ 6 โมงแล้ว
"กลับกันดีไหมฮะ เย็นแล้วด้วย"ฮยอกแจตอบ อยากกลับจะตายแล้วเขินวุ้ยย-/////////-~!
"ครับ พี่ไปส่งนะ"ฮันเกิงบอก ฮยอกแจพยักหน้าแล้วเดินออกจากร้านไปด้วยกัน
>>>>>>>>>>>>>หื่นนักรักซะเลย..!*<<<<<<<<<<<<<
ผมไม่รู้จะพูดยังไงดี ระหว่างทางกลับบ้านผมไม่ได้พูดอะไรกับคยูฮยอนเลย โอ๊ย!หน้าด้านจริงมาหาว่าผมหึง!! แต่ก็จริงอ่ะ ถึงตานั้นจะหื่น
จะบ้าบอแต่ผมก็รักเข้าซะแล้ว T_T แต่ทำไม๊ ทำไม เขาถึงได้เจ้าชู้จริงๆนะ เด้กคนนั้นก็น่ารักซะ .. ผมยังแอบหวั่นไหว-////-~! (สรุปก็พอๆกานนะเนี่ย55)
แถมใจดี อ่อนโยนขนาดนั้นผมจะไปสู้อะไรเขาได้ละ T^T ถึงคยูฮยอนจะบอกว่ารักผมๆก็เหอะ ทำไมน่าผมต้องมาเจออะไรแบบเนี่ยด้วยแถม+กะเรื่องเรียนอีก
หัวสมองผมระจะเบิดตายเอารายงานก็ยังไม่เสร็จ งานในสมุดอีก บลา บลา ~ ผมเครียดนะเนี่ย T_T
ผมกลับมาบ้าน อาบน้ำแล้วก็รีบปั่นงานเลย หมี๊แจก็ไม่โทรมา TT_TT ลืมผมแล้วมั้งคิดถึงจังเลยเห้ออๆๆๆแต่ผมก็ต้องตั้งใจเรียนไว้บางทีมันอาจจะติดต่อ
ไม่ได้มั้งนะ? พอผมทำงานเสร็จก็นั่งคิดอะไรๆไปปวดหัวชะมัด โอ๊ยย!เครียดด TTOTT
ติ๊ด ติ๊ด ติ๊ด ~
เสียงโทรศัพท์ผมดังขึ้น ..
"ฮัลโหล"ผมรับสายด้วยน้ำเสียงเซ็งๆ -"-
"ที่รักกก ทำไรอยู่ครับ"คยูฮยอนถามผมท่าทางอารมณ์ดีจริงๆ
"ปล่าวอ่ะ มีไรอ่ะ?"ผมถามใจจริงก็อยากคุยหรอก=/////=
"ปล่าวครับ คิดถึงอ่ะ^^"คยูฮยอน "เอ่ะ?ยอมรับแล้วเหรอว่าเป็นที่รักผม อิอิ"
"ไอ่บ้า ไม่มีวัน!!"ผมบอกเชอะ!สนุกมากไง T_T
"ฮิๆ ผมจะทำให้ซองมินรักผมให้ได้"คยูฮยอนบอกอย่างมั่นใจ!~
"เออๆเลิกเจ้าชู้ให้ได้ก่อนเหอะนายอ่ะ-"""-"ผมบอกเขา
"ผมปล่าวเจ้าชู้นี้?_?"คยูฮยอนตอบอย่างงงๆทำนองว่า กรูไปยุ่งกะไคยังฟร่ะนอกจากมึงเนี่ยส์!!
"ชั่งมานเหอะ=O=!"ผมบอกไปจากนั้นคยูฮยอนก็ชวนผมคุยไปเรื่อยๆก็สนุกดีนะ ขำชะมัดเรื่องหื่นๆเยอะแยะเลย-..-"
แต่มันก็ทำให้ผมสยาบใจแล้วก็หลับได้ หลับฝันดีที่สุดเท่าที่ผมเลยหลับมาแล้วแหละ อิอิ
เช้าวันต่อมา ..
"ดงแฮจ๋าาาาา ~"ไม่ต้องบอก็รู้ว่าเสียงใคร ^^
"ครับ?"ดงแฮหันไปคิบอม อย่างอารมณ์ดี เพราะท่าทางวันนี้ยังไม่เห้นมารมาขัดขวางเลย
"ทำงานเสร็จยังครับ^^"คิบอมถาม
"อ่อ..ใกล้แล้วฮะ แหะๆ"ดงแฮตอบไปอย่างสบายใจจากนั้นคิบอมก็หันมาจูงมือคิบอมเดินไปร้านขายเครื่องดื่ม
"พี่บอม วันอาทิตย์นี้พี่ว่างรึปล่าวครับ?-////-"ดงแฮถาม
"ว่างสิ!ทำไมเหรอ?"คิบอมถามกลับ
"อ่อ..ผมอยากไปดูหนังอ่ะครับแฮะๆ"ดงแฮบอกคิบอม
"ได้สิ วันอาทิตย์นี่พี่ไปรับน๊าา ^O^"คิบอมบอก ดงแฮดีใจบีบมือคิมบอมใหญ่แล้วจูงมือกันขึ้นห้องเรียน
แต่ . . ความสุขก็มักจะมีมารมาขัดขวางอย่างมสม่ำเสมอ -*-!!
>>>>>>>>>>>>>หื่นนักรักซะเลย..!*<<<<<<<<<<<<<
มาอัพแย๊วๆ อัพน้อยย T^T ม่ะค่อยมีอารมณ์แต่งอ่าค่า
ขอโทดด้วยน๊า กลัวแต่งๆไปแล้วมันไม่สนุกอ่ะค่ะเลยไม่แต่ง
แหะๆ ขอ 55 คอมเม้นได้ม่ายยย TOT อยากได้อ่า
แหะๆ
รักคนเม้น+คนอ่านนะค่ะ >w<!
เจอกัลตอนหน้าจ่ะ !~
ความคิดเห็น