ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SUJU*] หื่นนัก..รักซะเลย !! [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #41 : หื่นนัก..รักซะเลย !* [41] รักกัน รักกัน *

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.12K
      3
      2 พ.ค. 51




    ณ บ้านซองมินที่กรุงโซล ...

    "อะ..ยุนโฮๆมานี่เร็วสิ๊"คุณนายแจร้องลั่นด้วยความดีใจ

    "อะไรครับโบแจ??"ยุนโฮถามด้วยความประหลาดใจเพราะเห็นคนรักนั่งแหมะอยู่บนพรม
    ข้างๆโซฟาตัวนุ่ม จับอัลบั้มรูปอยู่

    "อัลบั้มรูปแต่งงานเราไง อยู่ที่นี่!!"แจจุงพูดอย่างตื่นเต้นราวกับว่ามันเพิ่งผ่านไปเมื่อวานนี้เอง

    "ไหนดูสิ คิดถึงจังเลยหล่ะ"ยุนโฮบอกแล้วโอบคนรักไว้แน่นๆ

    "พอเราเรียนจบ ยุนก็ได้เป็นเจ้าของฟาร์ม แล้วเราก็แต่งงาน... ."แจจุงพูดเยงเรียบ น้ำตาใสๆ
    ไหลเอ่อออกมาจากดวงตาคู่สวย

    "โบแจร้องไห้ทำไมเนี่ย??"ยุนโฮตกใจ รีบเช็ดน้ำตาอุ่นๆออกไห้

    "อีกไม่นานซองมิน ก็จะแต่งงานแล้วใช่ไหม?"แจจุงถามขึ้น

    "ไม่หรอก แต่ซองมินเรียนมหาลัยอีกไม่กี่ปีก็แต่งหล่ะ"ยุนโฮบอกแล้วโอบคนรักมาสู่อ้อมกอด

    "แต่แจอยากอยู่กับซองมินT_T"แจจุงบอกพร้อมกับสะอื้นเบาๆ

    "ตอนเราแต่งงาน ผู้ใหญ่ก็ไม่ตามมานะ เราก็ต้องเข้าใจสิ อีกอย่างนะแจเราก็ยังไปเยี่ยมซองมิน กับคยูฮยอนได้เหมือนกันไง ^ ^"ยุนโฮบอก

    "ใครบอกว่าชั้นจะให้ซองมินแต่งกับคยูฮยอน!!!"แจจุงตะหวาด เปลี่ยนโหมดทันใด - -'

    "อะ..อ้าวแต่ซองมินกะคยูฮยอนรักกันนี่ แจอย่าโหดสิT^T"ยุนโฮบอก

    "ความรักบ้าบอ ไอ่เด็กหื่นนั้นต้องเจออั๊ว!!!" โหมดเริ่มเปลี่ยนไปเรื่อยๆ - -

    "ใจเยนๆน๊าแจ คยูฮยอนเขาก็น่ารักดีเหมาะกับซองมิน"ยุนโฮบอกเบาๆ

    "ไม่ว๊อยยยย!!!!"แจจุงตะหวาด

    "หึหึ!ชั้นจะหาคนที่เหมาะกับซองมินเจ้าหญิงของชั้นเอง!!"



    ณ ค่าย(บางระจัน-*-)
    หลังจากที่ทุกคน กลับกันมาจากป่าอันน่าสะพรึงกลัว -*- และเป็นที่น่าช็อคเอามากๆแล้วก็รีบ
    คลุมโปงบางคนที่ไม่ได้เจออะไรก็ ลอยหน้าลอยตา พูดคุยหยอกล้อกันในห้องพัก บางก็สวีต
    บ้างก็งอล บ้างก็จับกด !! > < บ้างก็หลับปุ๋ยกันไปเสียแล้ว

    "ขานายหายเจ็บหรือยังฮยอกแจ?"ฮันเกิงถามขึ้น หลังจากที่นวดข้อเท้าของฮยอกแจมาสักพัก

    "ดีขึ้นแล้วละครับ ขอบคุนนะครับ"ฮยอกแจบอก อดไม่ได้ที่จะรู้สึกหวั่นไหวเอามากๆ

    "ซุ่มซ่ามเหลือเกินนะนายนะ!"ฮันเกิงขึ้นเสียง

    "พี่ก็เกือยสะดุดหัวขมำตอนหนีผีนั้นแหละ= =;"ฮยอกแจแซว 
    ฮันเกิงจ้องหน้าฮยอกแจเขม็งพลางค้อนใส่ แล้วก็มาตรงหน้า

    "ผีนะ ..ไม่มีจริงหรอกพวกนั้นคงแกล้งเรา..."ฮันเกิงบอก อย่างไม่แน่ใจสักเท่าไหร่

    "ครับ ผมก็ว่าอย่างน๊านนนนนน"ฮยอกแจเน้นเสียงเชิงล้อฮันเกิง
    ฮันเกิงส่ายหน้าแล้วหยิบผ้าชนหนูเดินเข้าห้องน้ำไป ปล่อยให้ฮยอกแจแอบจับข้อเท้านุ่มๆที่ฮันเกิงเพิ่งจะสัมผัสไปได้ไม่นานนี้เอง ....



    หลังจากที่คนตัวเล็กช็อคมาเป็นเวลานาน จึงรีบอาบน้ำตัวสั่นกะจะคลุมโปงหลับยันเช้าไปเลยหล่ะ
    ร่างเล็กรีบลงอ่างน้ำเย็นๆ ก่อนจะมอง ซ้าย ขวาสลับไปๆมาๆ - -    - -   เพราะกลัวอะไรโผล่ออกมาอีก

    "เรียวจังงงงง^ ^"เยซองเปิดประตูเข้ามาในห้องน้ำ

    "ออกไปนะ ผมจะอาบน้ำ~~"เรียววุคมุดลงใต้น้ำ พลางจ้องเยซองตาแป๋ว ซึ้งเป้นภาพที่น่ารัก น่าจับกด !! เอ้ยย น่ากอดเป็นที่สุด

    "อาบด้วยกานนะจ้ะเรียวจังจ๋า~~"เยซองพูดจบรีบก้าวลงมาในอ่างน้ำเล่นเอาเรียววุคหน้าแดงแจ๋

    "เรียวจ๋าเรียวจังงงง..."เยซองอ้อมไปซบหลังอุ่นๆของเรียววุคเบาๆพลางหลับตาราวกับจะหลับคาหลังคนน่ารักให้ได้

    "อย่าหลับคาหลังผมนะ!!"เรียววุคบอก

    "ทำไมอ่ะ ไม่อยากให้นอนซบหลังเรียวจังเหรอT_T"เยซองทำหน้างอลๆ

    "ป่าวครับ ผมกลัวพี่เป็นหวัดนะครับ"เรียววุคตอบ

    "เรียวจังของพี่น่าร๊ากที่สุดเลยหล่ะ>____<!!"เยซองหน้าบานพลางหอมแก้มเรียววุคฟอดใหญ่ๆ
    เล่นเอาเรียววุคพูดไม่ออกเลยทีเดียว




    "ด๊องจ๋า มานอนกานเร๊ววว>O<~~"คิบอมบอกพลางกระโดดขึ้นเตียงตบหมอนนอนให้ฟูๆน่านอน

    "เดี๋ยวสิ เค้าจะอ่านการ์ตูนนะ - -!!"ดงแฮบอกทั้งๆที่สายตายังจับจ้องอยู่ที่การ์ตูน

    "ด๊องอ่า พี่บอมงอลแล้ว O><O"คิบอมทำแก้มป่องแล้วล้มตัวลงนอนไปเลย

    "เออๆก็ได้ๆมาแล้วน๊า~~"ดงแฮบอกพลางล้มตัวลงนอนข้างๆ แต่คิบอมไม่หันไปสนใจ

    "พี่บอม ผมมานอนแล้วไงคร๊าบบบ"ดงแฮบอกพลางจิ้มหลังคิบอม ผ่านชุดนอนลายโดเรม่อน -*-

    "................."

    "เป็นไรอ่า????"

    "....................."

    "งอลเค้าเหรอ?"ดงแฮถามอีก

    "ก็กาตูนมันสำคันกว่านี่ ไปอ่านเลยเชอะ!!!"คิบอมบอกหันมาทำหน้างอลใส่อีก
    ดงแฮขำคิกคักพลางจับหน้าคิบอมเบาๆ แล้วจุมพิตเบาๆกับริมฝีปากหนาเล่นเอาคิบอมหน้าแดง
    แจ๋ไปเลย

    "ใครว่าหล่ะ ด๊องยอมไม่อ่านมานอนกะพี่บอมน๊า^ ^"ดงแฮบอกแล้วยิ้มหวานใส่

    "พี่รักด๊องที่สุดเลยหล่ะ>O<"คิบอมบอกแล้วโอบดงแฮมาซบอกกว้าง

    "แต่ด๊องรักพี่บอมที่สุดมากกว่า"ดงแฮบอกแล้วหอมแก้มคิบอม

    "ไม่นะๆพี่รักด๊องมากกว่า^O^"

    "ด๊องรักพี่มากกว่าแบบมากกว่า^__^"

    "พี่รักด๊องแบบมากกว่าที่สุด=^^="

    "ด๊องรักพี่แบบมากกว่าที่สุดของที่สุด^___________^"

    ทั้งคู่บอกรักกันไปเรื่อยๆเท่าไหร่ก็ไม่รู้จักจบ ไม่มีใครแพ้ไม่มีใครชนะ เพราะความรักของทั้งคู่มากกว่าที่สุด มากกว่าเกินที่จะแปลเป็นความหมายหรือ ตัวหนังสือได้ ^ ^




    "พี่คังอิน พี่ดูช็อคมากเลยนะครับเป็นอะไรมากหรือป่าว?"อิทึกถามอย่างเป็นห่วงทั้งๆที่กลับมาจากที่ป่าแล้ว อาบน้ำแล้วคังอินยังดูเงียบๆผิดปกติ

    "ที่ป่านั้น...มีอะไร?"คังอินถามอิทึก

    "หมายความว่าไงฮะ?"อิทึกเอียงคอถามคังอิน

    "พี่เจอผู้หญิงคนหนึ่ง เขาขอให้พี่ช่วยแล้วเขาก็ร้องไห้..."คังอินบอก

    "แล้วเขาไปไหนครับ??เขาติดอยู่ไหนป่าหรือป่าว?"อิทึกถามใจเต้นรัว 

    'เขาร้องไห้เป็นเลือดเลยอิทึก..."คังอินตอบเสียงเบาหวิว ตาสั่นระริก คนฟังยังตัวสั่นไปพร้อมๆกับคังอินเลยทีเดียวเขาจึงกอดคังอินไว้แน่นๆ

    "พี่อยากรู้ว่าในป่านั้นมีอะไร บางทีเราเล่นแบบนี้เขาอาจจะโกรธหรืออยากจะรอให้ใครมาช่วย"คังอินบอกอิทึก

    "พรุ่งนี้เราจะไปถามกันครับ แล้วเราก็จะทำบุญให้เขาด้วย"อิทึกบอก คังอินค่อยล้มตัวลงนอนพลางดึงอิทึกให้ลงมาซบอกตัวเอง

    "ผมไม่น่าเล่นแผลงๆเลยน้องๆกลัวกันใหญ่รวมถึงพี่ด้วย.."อิทึกบอกในความมืด

    "ไม่เป็นไรนะ ช่างมันเถอะ"คังอินตอบสั่นๆจุมพิตหน้าผากมนของอิทึกก่อนจะหลับไปด้วยความเหนื่อยอ่อน ...





    "แง้ๆๆๆซินอาบน้ำเร็วๆเส่ พี่กลัวน๊าTOT"ซ๊วอนคลุมโปงอยู่รีบเคาะประตูรัวๆเพราะกลัวผีจะแย่

    "โอ๊ยยยย ทาครีมอยู่ใจเยนเส่ - -!!"ฮีซอลบ่นออกมา

    "มาทาข้างนอกก็ได้ โฮๆๆๆๆ"ซีวอนร่ำไห้

    "ไม่เอา แสงในห้องน้ำมันดีย่ะ!"ฮีซอลบ่นก่อนจะมาร์กหน้าแล้วค่อยๆติดกิ๊บที่ผมแล้วเดินออกไป

    "จ๊ากกกกก ผีหลอกก T__________T"ซีวอนกระโดดที่เดียวไปถึงหน้าประตูห้อง

    "ผีบ้านพี่เส่!!= =;;"ฮีซอลถลึงตาใส่ มากรูแบบเน้ได้ไงกรูออกจะสวย!!!

    "ฮือๆๆซินอย่ามาร์กหน้าเลย "ซีวอนบอกค่อยๆเดินไปที่เตียง

    "ทำไมย่ะ??เดี๋ยวหน้าชั้นเสียหายหมด"ฮีซอลบอกแล้วล้มตัวลงนอนพลางปิดไฟ

    "T^T"
    ซีวอนล้มตัวลงนอนข้างๆก่อนจะโอบฮีซอลแล้วมาซบอกตัวเอง ฮีซอลยิ้มแฉ่งกับการกระทำของคนรัก ก่อนจะเหงยหน้าขึ้นจุ๊บเบาๆ ซีวอนจองฮีซอลหน้าโต O_O!!

    "จ๊ากกกกก ใครก้ด้ายช่วยฉ่อยด้วย โฮๆๆๆTOT"

    "เว้ยยย ซินเดอเรลล่าเว้ยไม่ใช่ผีไอ่พี่วอนบ้า!!!"


    โปรดติดตามตอนต่อไป ...
    อัพแร๊ววนะค่ะ รู้สึกช่วงนี้เม้นน้อยๆ TT
    แต่ไม่เป้นไรค่ะ ก็ขอบคุนมากๆนะค่ะที่ยังติดตาม 5555
    เพราะคนแต่งชอบดอง ฮ่าๆๆๆ

    เรื่องใหม่กำลังเรียบเรียง เสร็จดีแล้วจะเอามาลงนะค่ะ
    อย่าลืมติดตามด้วยหล่ะ ^^

    รักคนอ่าน คนเม้นนะค๊า >O<

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×