ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ปฏิบัติการเปลี่ยนเทอให้เป็นเคะ !! ฉบับที่ 4__+ จะไม่ไหวแร้วนะ !!
ผมตาค้างจ้องเยซองกับคิบอมตาเป็นประกาย มันช่างเป็นความคิดที่ดีเยี่ยมอะไรเช่นนั้นแต่
. โฮๆๆๆจะบ้าเร่อะ แล้วผมจะทำอย่างไรให้เขาเป็นเคะละนั้น !!!
“พวกนายจะบ้าเหรอ..”ผมถามเบาๆ
“จริงๆนะเยซอง แกอยากให้ฮยอกแจมีแฟนเป็นเคะเหรอ?ย๊ากก ไม่ไหวว่ะ”เยซองบอกทำหน้าขนลุกสุด ๆ เน้!!มาขนลุกไรน้องฮยอกแจ เด๋วป๋ามีเครีย -*-
“นั้นสิ เอาเลยฮันเกิง!!”อ๊ากก ไอ่คิบอมนี่ก็อีกคน คัดค้านบ้าง TOT
“แล้วนายจะให้ชั้นทำไงอ่ะ?”ผมถาม เยซองดึงผมกับคิบอมมาใกล้กันๆ
“ชั้นมียาดี คิ๊กๆ ^ ^ สนใจม่ะ?”เยซองถาม พลางทำหน้าหื่น
“เห้ยยย T^T จะบ้าเหรอ!!”คิบอมโวยวายคนแรก
“แหะๆ-_-^”สีหน้าผมเองแหละ แกจะบ้าเหรอไอ่เยซอง นี่ถ้าเยซองได้เป็นแฟนกับฮยอกแจนะ มีหวังโหยยย -__________-‘’ ผมคงไม่ต้องอทิบายชิมิครับ ?
“ชั้นว่า ใกล้เวลาเข้าเรียนแล้ว เราไปกันเถอะ..”คิบอมลากผมกับเยซองขึ้นเรียน หน้าก็หล่อ แล้วเจือกใส่แว่นทำไม๊ !? - - แถมท่าทางเรียนเก่งโคตรๆเลยหล่ะ
อีกด้านหนึ่งของโรงเรียน
“อิทึก..”เสียงหวานทักเพื่อนของตัวเองก่อนจะยิ้มให้
“อ้าว ฮีซอล”หนุ่มน้อยนาม อิทึก ทักฮีซอลตอบ อิทึกับฮีซอลเป็นเพื่อนกันเป็นเวลานานแล้วตั้งเรียน มัธยมปีที่1แหนะ แถมทั้งคู่ยังรักกันมากกว่าเพื่อนสนิททั่วๆไปเสียอีก
“จดหมายไรเยอะแยะเนี่ย นายนี่เสน่ห์แรงไม่ตกจริงๆนะ ฮิๆ”ฮีซอลขำคิกคักพลางเอื้อมมือไปหยิบจดหมายมากกว่า 30 ฉบับ มาช่วยถือ
“แรงอะไรหล่ะ นายนะสิ”อึทึกปัดหน้าแดง เพราะไม่ชอบให้คนชม
“ชั้นก็ไม่อ่านหรอกหรือแม้แต่ตอบกลับ ให้ความหวังนะไม่ดีนะทึกกี้”ฮีซอลบอกแล้วเปิดจดหมายอ่าน
“พวกเขาแค่อยากเป็นเพื่อนชั้นนะ อย่าคิดมากเลยฮีซอล”อิทึกบอกแล้วจูงมืออีกข้างหนึ่งของฮีซอลเพื่อเข้าห้องเรียน
“คิม ฮีซอล..”เสียงทุ้มทักขึ้นเมื่ออิทึกและฮีซอลกำลังเปิดประตูเข้าห้องเรียน
“ซีวอน นายมีอะไรเหรอ?”ฮีซอลหันไปถาม
“นายกับชั้นมีเรื่องต้องคุยกัน..”สิ้นเสียงของคนตัวสูงก็เดินฉับๆไปที่ห้องประธานนักเรียนทันที
“ไปเถอะ ชั้นรอที่ห้องนะ..”อิทึกบอก ฮีซอลหน้ามุ้ยก่อนจะก้ามเท้ายาวๆไปที่ห้องของประธานนักเรียน
“นายมีอะไร?”เสียงหวานถามทันทีที่เปิดประตูเข้าไป
“นายกำลังทำให้โรงเรียนเสียชื่อเสียงนะฮีซอล”ซีวอนบอกพลางดื่มกาแฟ
“ชั้นทำอะไรไม่ทราบ!?”ฮีซอลถามอย่างงุงง เขาก็ตั้งใจที่สุดและมากเท่าที่จะตั้งใจได้แล้วทำไมประธานนักเรียนคนนี้ต้องมากล่าวหาเขาแบบนี้ด้วย
“เมื่อวาน นายไปพลอดรักกับใครที่สนามบาส?”ซีวอนหันมาประจันหน้ากับฮีซอล
สนามบาสเมื่อเย็นนี้ทำให้ฮีซอลนึกออก แต่เขาไม่ได้ทำอะไรเสียหน่อยแค่มีรุ่นน้องมาบอกรักเขาเฉยๆเท่านั้นเองรุ่นน้องก็พยายามจะจับมือเขาแต่เขาก้ปัดนี่
“ชั้นกับรุ่นน้องไม่ได้มีไรกันนะ..”ฮีซอลบอก
“ชั้นควรจะเชื่อนายเหรอ!?”ซีวอนถามขึ้น ดวงตากลมจ้องหน้าใบหน้าเรียวสวยตรงหน้าอย่างหวั่นไหว
“ชั้นไม่ได้ขอย่ะ!!”ฮีซอลกระแทกเสียงแล้วหันขวับไปจะออกจากห้อง
“เดี๋ยว!!”ซีวอนเอ่ยขึ้น
“อะไรอีก !!”
“นายไม่กลัวถึงอาจารย์เหรอ??”
“จะทำอะไรก็ทำ !!”
“งั้น...นายก็ต้องมานั่งทำงานที่ห้องชั้นทุกเย็น”ซีวอนเอ่ยขึ้นแล้วลุกขึ้นหยิบหนังสือเดินผ่านฮีซอลไปเพื่อจะเรียนต่อ
ร่างบางกัดฟันแน่นพยายามข่มอารมณ์ไว้ ทำไมนะร่างสูงต้องคอยหาเรื่องเขาอยู่เรื่อยเลยทั้งๆที่รุ่นน้อง กอด จูบ กันเยอะแยะ แต่นี่เขายังไม่ได้ทำอะไรเลยทำไมต้องมามองหน้าราวกับเขาสิ่งเลวร้ายอย่างไรอย่างนั้น
ณ ห้องเรียน
“ฮีซอล เป็นอะไรนะ?”อิทึกถาม ฮีซอลส่ายหน้าน้อยๆก่อนจะนั่งลง
“ไม่ยิ้มแล้วไม่สวยเลย ขนมไหม? ^^”ฮันเกิงเอ่ยชวน เพื่อร่างบางจะอารมณ์ดีบ้าง
“ขอบคุณไม่เป็นไรหรอก”ฮีซอลบอกแล้วหันไปยิ้มให้
“หวัดดีนะฮันเกิง ^ ^”อิทึกทักเบาๆแล้งส่งยิ้มให้
“หวัดดีครับ อิทึกใช่ไหม?”ฮันเกิงถามอย่างไม่แน่ใจ
“ใช่แล้วหล่ะ ^^”
ตอนเย็น ...
คยูฮยอนที่พึ่งเลิกเรียนเสร็จรีบเก็บข้าวของก่อนจะ เดินดุ่มๆไปซื้อขนมให้คังอิน ชินดง และ เยซอง รุ่นพี่ของเขาเพื่อจะได้นั่งกินระหว่างเล่นเกมส์
“ฟักทองทอดกรอบ เห~อร่อยไหมเนี่ย”คยูฮยอนหยิบขนมถุงนั้นขึ้นมา แต่มีมือขาวนวลคว้าไป
“ชั้นเจอก่อนนะ!”เสียงเล็กทักขึ้น คยูฮยอนหันไปขวับไปประจันหน้ากับคนตรงหน้า
“นี่นาย ไม่เห้นเหรอว่าชั้นหยิบก่อน!!”คยูฮยอนดึงกลับมา แต่ร่างเล็กก้มลงกัดมือเขา
“โอ๊ยยย!!!”คยูฮยอนร้องขึ้น ร่างเล็กรีบวิ่งหนีออกไปอย่างรวดเร็ว
“หนอยยย นายหน้าหวานฝากไว้ก่อนเถอะ - -!!”
บ้านของคังอิน
“ไงคยูฮยอน ขนมหล่ะ?”ชินดงถาม แล้วยื่นมือรับ คยูฮยอนส่งให้ทำหน้าเซ็งๆยังกุมมือตัวเองอยู่
“มือเป็นไรนะ คยูฮยอน?”คังอินหันมาถาม
“ก็มีใครก็ไม่รู้แย่งขนมไป แถมกัดด้วยเนี่ย!!”คยูฮยอนบ่น
“ขนมมันมีอำนาจแบบนี้แหละ ฮ่าๆๆ”ชินดงขำกลิ้งแล้วกินขนมที่คยูฮยอนซื้อมาให้อย่างรวดเร็ว คยูฮยอนหน้าเบ้ ก่อนจะไปเล่นเกมส์แข่งกับเยซอง
“ไม่ไปล้างมือเหรอเนี่ย ?”เยซองถาม หันไปมองรอยปากเล็กๆที่ฝังอยู่ที่มือของคยูฮยอน
“ช่างเถอะครับ”คยูฮยอนบอกปัดๆ แล้วก้มหน้าก้มตาเล่นเกมส์
ณ ห้องซ้อมเต้นของฮยอกแจ ...
“กรี๊ดดดด ฮันฮยอก!!”
“สุดหล่อทางนี้ค๊า>O<”
“พี่ฮยอกแจ!!!!”
“พี่ฮันเกิงงงงง!!!”
บรรดาแฟนคลับของฮยอกแจมากรี๊ดกร๊าดอยู่ตรงหน้าห้อง พร้อมกับทำป้ายต่างๆนาๆไว้เยอะแยะ แต่เพียงฮยอกแจส่งยิ้มให้ทุกคนก็หน้าแดงแจ๋กันเป็นแถวทีเดียว
“ขอโทดนะครับ ไม่ค่อยมีสมาธิเลย”ฮยอกแจหันไปขอโทดฮันเกิง
ฮันเกิงได้แต่ยิ้มแฉ่งฮยอกแจพลางส่ายหัวน้อย ๆ แล้วหันไปสนใจป้าย ฮันฮยอก ต่อ
ใครหนอทำเนี่ยย ป๋าจะจุ๊บแก้มเล๊ยยคอยดู น่าร๊ากกกกก >3<
“ดูป้ายพี่กับผมสิ ฮ่าๆๆ”ฮยอกแจขำคิก
“น่ารักออก ^^”ฮันเกิงบอก
“พี่นะสิ แต่ผมดูแต๋วๆไงไม่รู้ 555”ฮยอกแจขำ
“พี่ว่า เรานะเหมาะเป็นเมะนะ^^”ฮันเกิง ถ้าตกลงตอนนี้นะ โป๊ะเชะ!!
“ฮ่าๆๆๆพุดอะไรครับ ตลกจังผมนะเมะตัวจิงเลยหล่ะ”
โฮๆๆๆๆ พูดจาเสียบแทงใจเต็ม ๆ TOT!!! คนหล่ออยากเป็นบ้าค๊าบบบบบ ...
“ฮยอกแจ อ่อ..-*-”ผมพูดไม่ถูกหล่ะ
“มาต่อกันเถอะครับ”
“ห๊า O_O!!!!”พูดจาส่อมากกก ก ก
“ก็มาเต้นต่อไงครับ ^ ^”อยอกแจบอกยิ้ม ๆ
อู๊ววววว ม่ะกี้คิดไปไกล จิ้นทีเดียวถึงตาตุ่ม OwO
“ฮยอกแจ!!!”หนุ่มน้อยเหมือนลูกปลาเข้ามาทักฮยอกแจ อ๊างงงงน่าร๊ากค๊าฟ >w<
“พี่ดงแฮ มีไรเหรอ?”ฮยอกแจหันไปถาม
“วันนี้พี่ไม่อยู่กลับพรุ่งนี้นะ ล็อคบ้านดีๆหล่ะ”ดงแฮบอกแล้วหันมายิ้มให้ผมก่อนจะก้าวเท้าออกไปฉับๆๆๆ
“ฮยอกแจอยู่คนเดียวไม่เหงาเหรอครับ >/////<”โฮ๊ะ ๆๆ เดี๋ยวป๋านอนเป็นเพื่อน
“ไม่หรอกครับ เดี๋ยวผมชวนซองมินมานอนด้วย ^^”จึกก!! อ๊ากกกก ทำไมต้องนอนด้วยกาน ฮยอกน้อยจ๋า ฮึกๆๆอย่าบอกนะ ว่าจะ .... อ๊ากกก T^T
“พี่ฮันครับ..พี่ฮัน”ฮยอกแจเข้ามาจ้องฮันเกิงใกล้ๆนี่เขาเรียกฮันเกิงมานานแล้วหล่ะทำหน้าฮันเกิงอย่างกับคนผีเข้าหล่ะ -_-“ แถมเหงื่อแตกเลย
“เย้ยยย ยย”ผมร้องขึ้น จ๊ากกก มาตรงหน้าผมแล้ว โอ๊ยย!!ไอ้หน้าอกข้างซ้ายผมเป็นไรเนี่ยเต้นตุ่มๆต่อมๆใหญ่แล้วว ดังมากด้วยย ฮยอกแจจะได้ยินม๊ายยย T3T
“เหนื่อยเหรอครับพี่...”ฮยอกแจพูดหยิบผ้าเช้ดสีหน้าสีเหลืองอ่อนมาเช็ดหน้าให้ฮันเกิงเบาๆ
อ๊ากกกก ผมจะไม่ไหวแล้วน๊า >__________<”
โปรดติดตามตอนต่อไป
มาอัพแร้วนะค่ะ ^^
อ่านแล้วก็ช่วยเม้นๆด้วยน๊า เราดีใจมากๆเลยหล่ะ
ที่คนเม้นเยอะ อิอิ ขอบคุนนะค่ะแล้วเราจะไปเยี่ยมน๊า
ตอนนี้ไม่ว่างเลย T^T ขอโทดนะค่ะ
แล้วเจอกันตอนหน้าน๊า x'D
โปรดติดตามตอนต่อไป
มาอัพแร้วนะค่ะ ^^
อ่านแล้วก็ช่วยเม้นๆด้วยน๊า เราดีใจมากๆเลยหล่ะ
ที่คนเม้นเยอะ อิอิ ขอบคุนนะค่ะแล้วเราจะไปเยี่ยมน๊า
ตอนนี้ไม่ว่างเลย T^T ขอโทดนะค่ะ
แล้วเจอกันตอนหน้าน๊า x'D
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น