ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SUJU*] หื่นนัก..รักซะเลย !! [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #39 : หื่นนัก..รักซะเลย !* [39] ,, เสียง . . . ?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.72K
      3
      29 เม.ย. 51

    คิบอมอุ้มดงแฮวิ่งสุดชีวิตจนมาถึงชั้นล่างของบิรเวณล่างของบ้านหลังนี้ แต่ก็มีคนมาชนตัดหน้าสะก่อน

    "โอ๊ยย ย ย"คิบอมร้องลั่นเมื่อโดนบุคคล2คนชนเข้าอย่างจัง

    "แอ๊กกก ตูไปก่อนละเว้ยย>________<"ฮีซอลร้องลั่นพลางดึงซีวอนวิ่งหนีไปกันใหญ่

    "เห้ยยย เดี๋ยวพี่ฮีซอลมาได้ไง= =?"ดงแฮเอ่ยถามงงๆ จำได้ว่าบ้านหลังนี้มีแค่เขากะคิบอมนี่นา

    "ถามไรตอนนี้ ........~~~"ฮีซอลวิ่งออกจากบ้านแล้วหายไปเลย
    ส่วนคิบอมกับดงแฮก็รีบตามไปติดๆ ไม่อยากจะเล่นเกมส์นี้สะแล้วสิ



    "นี่เดินเร็วๆหน่อยสิ"เสียงแปล่งๆของหนุ่มจีนเอ่ยขึ้น

    "ใจเย็นสิ นี่เราก็เดินมาไกลแล้วนะ!"ฮยอกแจว่า

    "นี่เกมส์ที่ไหนเขาจะให้เดินแค่ 5 นาทีแล้วได้ของรางวัลละ?"ฮันเกิงเถียง

    "รู้แล้วน่า!!"

    ตึ๊ก ก !! ฮยอกแจสะดุดตอไม้ที่ขวางทางเดินอยู่แถวนั้น

    "โอ๊ยยย"ฮยอกแจร้องลั่น น้ำตาไหล

    "ทำไมถึงซุ่มซ่ามแบบนี้ห่ะ?"ฮันเกิงบอกแต่ก็รีบมาจับๆขาฮยอกแจอยู่ได้

    "ก็ไม่เห็นนี่ ฮึกๆๆT^T"ฮยอกแจสะอื้น

    "ค่อยๆลุกนะ"ฮันเกิงบอกแล้วค่อยๆพยุงคนตัวเล็กขึ้น

    "โอ๊ยย เจ็บนะ"ฮยอกแจร้องแล้วลงไปกองกับพื้นเหมือนเดิม

    "นายนี่ชอบหาเรื่องจริงๆ"ฮันเกิงบ่น แล้วช้อนตัวฮยอกแจขึ้นมา

    "ปล่อยนะๆๆๆๆ"ฮยอกแจโวยวาย

    "เงียบน่า ฮยอกแจ ไม่งั้นพี่จะจับนายกดกลางป่าเนี่ยหล่ะ!!!"สิ้นสุดเสียงของฮันเกิง ผู้ที่อยู่ในอ้อมกอดปิดปากเงียบ ไม่มีเสียงใดๆเล็ดลอดออกมา

    "ว่าแต่ ไอ่ปริศนาบ้าบอนี่มันอยู่ไหนนะ"

    ".........."

    "พี่พูดกับนายอยู่"

    ฮยอกแจไม่ตอบ ได้แต่ส่ายหัวเบาๆไปมา แล้วปิดปากให้แน่นที่สุด

    "อุ้บบบ!"ฮยอกแจร้องเสียงหลง เมื่อฮันเกิงก้มลงประกบปากของเขาลง

    "ปล่อยนะๆ"ฮยอกแจทุบอกแกร่งรัวๆ แต่ไม่เป็นผลเสียเลย

    "อวดดีนักนะ หึหึ"ฮันเกิงหัวเราะเสียงเย็น ก่อนจะวางฮยอกแจลงกับพื้นแล้วขึ้นคร่อมคนตัวเล็ก

    "ปล่อยผม!!!ไม่นะ อย่านะ"ฮยอกแจดิ้นพล่านใหญ่

    "น่าเกลียดจริงๆเด็กพวกนี้...."เสียงเย็นๆเอ่ยขึ้น

    "ใครนะ แกว่าใครห่ะ?-*-"ฮันเกิงมองไปรอบๆแต่ไม่พบใคร

    "แหว่;'P" หน้าขาวซีดโผล่ออกมาทำเอาฮยอกแจกรี๊ดลั่น

    "จูออน!!!!!!!!!!"ฮันเกิงร้องลั่น เมื่อผีตัวนั้นใกล้เข้ามาเรื่อยๆ เขากระชากฮยอกแจขึ้นมาอุ้มแล้ว
    วิ่งไปที่จุดเริ่มต้นอย่างด่วนจี๋ !



    ณ จุดเริ่มต้น . . .
    "โฮๆๆๆๆๆๆ"อิทึกร้องไห้ลั่น

    "แง้ๆๆๆๆๆๆ"ฮีซอลก็เช่นกัน - -

    "ซินจ๋า~~T__________T"ซีวอน

    "-*-"คิบอม+ดงแฮ

    "แกล้งคนไว้เยอะก็ดีเหมือนกัน - -+"ดงแฮว่า

    "ถูกเผง-0-"

    "ไม่ตลกเว้ย!!"ทั้ง 3 ประสานเสียง

    "แฮ่กๆๆๆ"เสียงผู้มาเยือนใหม่หอบ

    "จ๊ากกกกกกกกกกกก!!!!"ทั้ง 3 กระโดดกอดกันใหญ่

    "คนครับไม่ใช่ผี - -"คยูฮยอนบอก

    "พวกผมเองๆฮะ"ซองมินบอก

    "ตกใจหมด คราวหลังมาให้ซุ้มให้เสียงหน่อยสิ"ฮีซอลบ่น

    "พี่ครับผมเจอผีอ่ะT^T"คยูฮยอนบอกตัวสั่นๆ

    "แล้วลิลลี่ก็หายไปด้วยฮะ"ซองมินบอก

    "ผีเหรอ?เหอะๆ- - ส่วนลิลลี่ช่างมัน"ฮีซอลบอก

    "ผีอ่ะ น่าอยู่หรอก ชิ๊"ดงแฮบ่นกอดอกแล้วจ้องหน้าพวกรุ่นพี่

    "อะไรแก - - แล้วไอ่ผีเล่นหนังสดกันละ!!!?"ฮีซอลว่า

    "ใครเล่นหนังสด??"ดงแฮถามหน้าแดง -////////////-

    "ใครละ??-*-"ฮีซอลแกล้งถาม

    "พวกพี่ ตายย!!"ดงแฮกระโจนที่เดียวถึงตัวฮีซอล คิบอมจึงต้องรีบมาห้ามทัพ

    "พอเลยๆพี่คังอินยังไม่มาเลยอ่ะ"อิทึกบอก

    "หายไปไหนละ?"ซีวอนบอก

    "อาจจะหลงก็ได้นะฮะ"ซองมินบอก พลางใช้ไฟฉายส่องไปตามทางป่า

    "เราออกตามหาดีไหม?"คยูฮยอนออกความคิดเห็น

    "พี่ว่าพวกเรารออยู่นี่ดีกว่านะ อีกอย่างเราก็มีแผนที่ให้พวกเขา"อิทึกบอก

    "พี่คร๊าบบบบบบบบบบบบบบบบ!!~"เสียงหนุ่มทุ้มดังขึ้น

    "ไงเยซอง?- -"ฮีซอลทัก

    "ผีๆๆๆๆๆTOT"เรียววุคน้ำตาแตก ส่วนซองมินช่วยเข้าไปปลอบ

    "เออๆ- - ใจเยนๆก่อน"ฮีซอลบอกแล้วส่ง ทิชชู่ให้เรียววุค

    ผ่านไป 30 นาที
    นักเรียนหลายๆคนก็ต่างกลับมาที่จุดเดิม พร้อมฮยอกแจกับฮันเกิง 2 คนนี้ได้กลับบ้านพักก่อนเพราะฮยอกแจ เจ็บขา ตามด้วยนักเรียนคนอื่นๆเหลือเพียง เหล่าลิงๆทั้งหลาย

    "พี่คังอิน!!T^T"อิทึกปล่อยโฮ คิบอมโอบเพื่อนตัวเองไว้ ก่อนที่จะโดนดงแฮงอลตุ๊บป่อง

    "พี่พาเราไปหากันเถอะ"ซีวอนบอกแล้วลากคิบอมกับคยูฮยอนไป

    "ผมไปด้วยฮะ"ซองมินบอกแล้วเกาะแขนคยูฮยอนไปด้วย เหลือแต่เยซอง เรียววุค ฮีซอล อิทึก

    "พี่จะไปด้วยๆ"อิทึกแล้ววิ่งตามไปด้วยอีกคน

    "ฮึกๆ"เรียววุคสะอื้นเบาๆที่อ้อมอกของเยซองก่อนจะค่อยๆหลับไป

    ตุ๊บ ๆ เสียงฝีเท้าเดินมาใกล้ๆบริเวณที่ เรียววุค เยซองและฮีซอลนั่งพักอยู่

    "พี่คังอินเหรอ??"ฮีซอลทักก่อนจะหันหลังไป


    .

    .

    .

    โปรดติดตามตอนต่อไป ..
    ขอโทดนะค่ะที่หายไปนานมากๆเลย
    พอดีเอาคอมไปซ่อมอะค่ะ
    ขอโทดนะค๊า ^^

    รักทุกคนน แล้วจะรีบมาอัพเยอะๆนะค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×