ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SUJU*] หื่นนัก..รักซะเลย !! [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #22 : หื่นนัก..รักซะเลย !* [22] ,, รั๊ก รั๊ก ร๊ากก >//

    • อัปเดตล่าสุด 8 ม.ค. 51


    พระอาทิตย์เริ่มตกดินนั้นบ่งบอกถึงเวลาเย็นแล้ว ร่างบากสะดุ้งตื่นมาด้วยความหิวและเหนื่อย
    อ่อนแรงไปหมด ..
    ร่างบางค่อยๆยันตัวเองให้ลุก แต่รู้สึกเจ็บแปลบอยู่ที่บริเวณช่วงล่างทำให้ทรุดลงไปอีก

    "อิทึกตื่นและเหรอ?"คังอินถามขึ้นดึงร่างบางเข้าไปกอด

    "อ่ะ!ผมเจ็บครับ"อิทึกบอกเสียงเบาหวิว

    "พี่ขอโทดนะ..พี่จะดูแลนายเอง"คังอินบอกแล้วลุกขึ้นพร้อมกับช้อนคนตัวเล็กขึ้นมาด้วย

    "พี่จะทำอะไรครับ ?"อิทึกถาม

    "พี่จะพาเราไปอาบน้ำไง ^^ เสดแล้วจะได้ทานข้าวสะที.."คังอินตอบยิ้มๆแล้วพาอิทึกไปที่ห้องน้ำ
    เขาวางอิทึกลงที่อ่างน้ำแล้วเปิดน้ำอุ่นไว้

    "เดี๋ยวพี่มานะ อิทึกอาบเองได้หรือปล่าว?"คังอินถามอย่างเป็นห่วง

    "ได้ครับ ขอบคุณครับ.."อิทึกบอกยิ้มๆ
    คังอินยิ้มตอบแล้วลูบหัวคนตัวเล็กเบาๆแล้วเดินออกจากห้องน้ำไปเพื่อจะลงไปข้างล่างคังอินไปที่ห้องครัวเพื่อจะทำอาหารให้คนรักของเขา ...








    "เรียวจัง..วันนี้ไปทานข้าวเย็นกับพี่นะ^^"เยซองถามคนรัก

    "พี่ก็เห็นนี่ครับมาผมมีการบ้าน"เรียววุคตอบ

    "ไว้ทำเส็ดและเราค่อยไปไงนะครับๆ"เยซองยังคงตื้อ

    "ถ้ามันทันนะครับ.."เรียววุคตอบ

    "สัญญาหรือปล่าว?"เยซองถามยิ้มเจ้าเล่ห์

    "สัญญาครับๆ"เรียววุคตอบพร้อมพยักหน้าแต่สายตายังไม่ละจากการบ้านของเขาเลย

    "มันต้องมีของมัดจำสิ๊ !!"เยซองบอก

    "พี่จะเอาอะไรละฮะ?แหวน สร้อย นาฬิกา -*-"เรียววุคบอกแต่ยังคงทำการบ้านต่อไป - -

    "พวกนั้นนะใช่ไม่ได้หรอก ขอเป็นนี่ละกัน ..."พูดจบเยซองก็ประกบปากลงกับปากนุ่มแสนหวานของเรียววุค ..

    "พี่เยซอง!"เรียววุคพลักเยซองออกหน้าแดงจัด 

    "จ๋า?"เยซองยิ้มแป้นน

    "ฉวยโอกาศ!!"เรียววุคบอกเบ้ปาก

    "ก็ฉวยกับคนเดียวนั้นแหละ อีกอย่างพี่ไม่ผิดนะ ~~"เยซองบอก

    "ไม่ผิดหรอ!?"เรียววุคทวนคำถาม

    "ก็เรียวจังอยากน่ารักทำไมล๊ะ??ฮิๆๆๆ จุ๊บๆๆ"เยซอบพูดแล้วหันไปจุ๊บแก้มเรียววุคหลายๆฟอด

    "อ๊ายย พอแล้วว!เดี๋ยวก็ไม่ได้ทำการบ้านกันพอดี"เรียววุคพูดแล้วดันตัวเยซองออกไป

    "ไม่เป็นไร..พี่ชักไม่อยากกินข้าวแล้วสิ  .. แต่อยากกินอย่างอื่นแทน!"เยซองบอกแล้วกอดเรียววุคแน่นแล้วซูดความหอมจากซอกคอเนียนหอมนั้น ...



    "ไม่เอานะ ปล่อยนะพี่เยซองง"







    ก๊อก ก๊อก ก๊อก ~~
    คังอินก้าวเท้าเข้ามาในห้องนอนแสนน่ารักของคนรักของเขากวาดสายตาไปทั่วแล้วพบคนรักของเขานั่งอยู่บนหัวเตียงโดยที่แต่งตัวเสร็จเรียบร้อยแล้ว

    "แต่งตัวเองได้เหรอทึกกี้ไม่เจ็บเหรอ?"คังอินถามแล้วเดินมานั่งข้างๆ

    "ฮิๆทึกกี้ ^^"อิทึกขำคิ๊ก

    "ทำไมครับ?พี่ชอบชื่อนี้"คังอินบอกแล้วจุ๊บแก้มคนตัวเล็ก

    "ผมดีใจฮะ ไม่มีคนเรียกชื่อนี้มานานแล้ว ฮิๆๆ"อิทึกบอกแล้วยิ้มใหญ่แล้วกอดคังอินไว้แน่นๆ

    "ไปกินข้าวเถอะนะ เรานะผอมแห้งจะตายแล้ว ~~"คังอินบอกพลางจิ้มท้องแบนเรียบของอิทึก

    "ครับผมก็หิวเหมือนกัน"อิทึกบอกยิ้มๆแลวค่อยๆลุกขึ้น แล้วจับมือเดินลงไปข้างล่าง
    กับคังอิน

    กลิ่นหอมลอยออกมาจากครัวเล็กๆน่ารักของอิทึก เจ้าของบ้านกวาดตามองไปรอบๆ
    แล้วพบกับสปาเกตตี้จานโตน่าทานอยู่ตรงหน้า

    "น่าหม่ำจังครับ.."อิทึกบอก

    "กินเลยสิ ^^"คังอินพูดแล้วนั่งลงบนเก้าอี้พร้อมกับอิทึก

    "มันสวยด้วยละ ว๊าวว~~"อิทึกชมต่อมองอาหารจานนั้นราวกับว่ามันเป็นภาพวาด
    อาหารของคนรักของเขา  ~

    "สวยแล้วต้องอร่อยด้วยนะ ลองสิ.."คังอินบอกแล้วมองอิทึกที่กำลังชิมมันเป็นคำแรก

    "อื้มมมม"อิทึกร้องแล้วยิ้มกริ่ม

    "เป็นไงบ้าง?"คังอินถามเบาๆ

    "อร่อยที่สุดในโลกเลยครับ .. ^^"อิทึกบอกแล้วกินเข้าต่อมาอย่างรวดเร็ว

    "งั้นต้องกินเยอะๆละเข้าใจไหม?"

    "ทราบครับผม ^^"





    -------------------------------------------------------------------------------------------------
    อัพแร๊วว วว ว  ^^
    ไปเที่ยวมา กลับมาแปปๆก้อเปิดเรียนเลยค๊ะ
    เหนื่อยยย ย ย  + ติดฟิคอีก !! -*-
    อ่านๆๆๆๆๆ เต็มเลย
    เสดละ มองๆหื้มมม - - ฟิคตัวเองดองเค็มน๊านนน นานน 555
    เลยมาอัพๆๆๆ

    รักคนเม้น อิอิ

    บางครั้งที่ไม่อัพ 
    1.เราไม่มีอารมณ์และเรากลัวมาแต่งมาแล้วทุกคนที่อ่านจะไม่ชอบ
    2.เราไม่มีเวลา
    3.เราติดฟิค !! แบบแก้ไม่หาย - -
    4.เราคิดไม่ออก 55+ -*-


    ขอไห้ทุกคนเข้าไจด้วยนะค่ะ ^^
    ร๊ากทุกคนค๊ะ
    ร๊ากซูจู
    ร๊าก y

    จ๊วบๆๆ

    = ))

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×