คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #20 : หื่นนัก..รักซะเลย !* [20] ,, นางฟ้าของฉัน ~
20*
"ว๊อยยยยแม่งหมั่นไว้ว้อยๆๆๆ -*-"ฮีซอลบ่นทันทีที่ถึงโต๊ะเรียน
"เจ๊เปนไรอ่ะครับ?"คยูฮยอนถามอย่างกล้าๆกลัวๆท่าทางเจ๊แกเดือดหนัก T^T
"ก็อีผีเปตรลิลลี่นั้นนะสิมาด่าเรียววุค!!"ฮีซอลบ่นกระปอดกระแปด
"ช่างเขาเหอะนะครับ.."เรียววุคบอก
"แกก็อีกคน !สู้เขามั่งเส่ วุ้ยยไม่ได้ดั่งใจ = =!!"ฮีซอลโวยใส่เรียววุค
เรียววุคนิ่งเงียบไม่ตอบรู้สึกไม่ดีจริงๆที่โดนต่อว่า
"เจ๊อ่า~~ไปว่าเรียวจังทำไม?เรียวเขาไม่ผิดนะ"ดงแฮบอกแล้วเข้าไปลูบหลังเรียววุคเป็นการปลอบ
"ว่าแต่ยัยนั้นด่าไรเรียวจังละ?"ฮยอกแจถามพลางเคี้ยวขนมตุ๊ยๆ
"มันหาว่า..."
"พอเหอะเจ๊!!"ดงแฮรีบตะโกนก่อนที่ฮีซอลจะพูดเขากลัวเรียววุคจะเสียใจมากกว่านี้
"ชั้นขอโทดนะเรียวจัง มันน่าโมโหนี่!!"ฮีซอลกล่าวขอโทดเรียววุคแล้วเข้าไปกอด
"ฮะเจ๊ ไม่เป็นไรครับๆ"เรียววุคตอบยิ้มแห้งๆ
"นี่พวกเทอโวยวายไรกานห๊ะ-*-"อาจารย์เข้ามาบ่น
"ขอโทดครับ แหะๆ"เรียววุคกล่าวขอโทดไป
หลังจากนั้นทุกคนก็นั่งประจำที่และเตรียมตัวเรียนหนังสือต่อไป
"อาทิดย์หน้าส่งรายงานนะจ้ะนักเรียน ^^"อาจารย์บอก
"ส่งหลังสอบไม่ได้เหรอฮะ?"ฮีซอลถาม
ปัง!!~~
ทุกคนสะดุ้งเฮือกจากแรงตบโต๊ะของอาจารย์ยกเว้นฮีซอลที่ไม่เคยเกรงกลัวใคร
อาจารย์มองฮีซอลด้วยสายตาอาฆาตแต่ฮีซอลยังทำหน้าบ็องแบ๊วไม่รู้เรื่อง ..
"เจ็บไหมครับ?^^"ฮีซอลถามอย่างกวนๆ
"ไม่เลยจ้ะ หึหึ!รายงานกำหนดส่งอาทิดย์เท่านั้น!!!"อาจารย์สั่งเด็ดขาด
"ถ้าไม่มีไรแล้วก็เรียนต่อได้ !"
ฮีซอลยิ้มขำๆไปให้อาจารย์ที่ทำหน้าอาฆาตแบบสุดๆอยู่แต่ดูเหมือนฮีซอลจะไม่เกรงกลัวใครเสียจริงๆยังฮัมเพลงเบาๆอยู่
แสงแดดอุ่นๆส่องเข้าผ่านทางหน้าต่างทำให้ร่างบางที่นอนอยู่บนเตียงนุ่มๆนั้นต้องขยี้ตา
แล้วค่อยๆดันตัวให้ลุกขึ้น แต่ก็มีมือหนามารวบเอวของเขาให้เข้าไปสู้อ้อมกอดของร่างหนา
"อ่ะ..พี่คังอิน"อิทึกเรียกคนตรงหน้า
"อื้มม ไปไหนมานอนต่อเถอะ"คังอินพูดในขณะที่ยังหลับตา
"โรงเรียนเข้าแล้ว ผมต้องรีบไปนะฮะ"อิทึกบอกแล้วพยายามแกะมือหนาออก
"ไม่ต้องไปหรอกอยู่กับพี่ดีกว่า อิอิ"คังอินบอกแล้วกอดคนตรงหน้าให้แน่นขึ้น
"ไม่ได้นะครับ ผมเป็นประธานนักเรียนนะ"อิทึกบอก
"ไม่สงสานพี่เหรอ?พี่คิดถึงเทอจะแย่อยู่แล้ว"คังอินบอกอ้อนๆแล้วหอมแก้มหอมๆนั้น
"ฮิๆปล่อยนะพี่คังอินบ้า ~~"อิทึกหัวเราะคิกคัก
"พี่คิดถึงเสียงหัวเราะของเราจัง..."คังอินบอกแล้วหอมไปทั่วใบหน้าของคนตัวเล็ก
"ผมก็คิดถึงเหลือเกิน ...."
ทันทีที่อิทึกกล่าวเสร็จคังอินจึงขึ้นคร่อมอิทึกไว้แล้วหอมแก้มหอมเนียนนุ่มนั้นอย่างกระหาย
กี่ปีแล้ว ? ที่เขาไม่ได้สัมผัสร่างนี้มานาน
"อ่ะ..พี่คังอินอย่านะครับ"อิทึกบอกพลักอกแกร่งของคังอินเบาๆ
"ใจร้ายจัง ~พี่คิดถึงเราจะแย่แล้วรู้ไหม?"คังอินบอกแล้วเริ่มไซร้ซอกคอขาวนั้น
"ไม่มีพี่มีใครมาแตะเราหรือป่าวเนี่ย!!?"คังอินถามแต่ใบหน้ายังไม่ออกจากซอกคอนั้น
"ทำไมพี่ถามอย่างนั้นละครับ?พี่ก็รู้นี่ว่ามีพี่คนเดียวที่ทำแบบนั้นได้"อิทึกตอบแล้วหันไปโอบคอคังอินไว้แล้วจุ๊บแก้มป่องๆของคังอินที่ไม่ได้สัมผัสมานาน
คังอินหอมซอกคอนั้นอย่างไม่เบื่อหน่ายจากนั้นค่อยๆไล้ต่ำลงมาถึงยอดอกแล้วใช้มืออีกข้างลูบไล้ไปทั่วแผ่นหลังอย่างหลงใหลแล้วค่อยๆปลดกระดุมเสื้อของอิทึกออก
"อื้มมมม .."อิทึกร้องออกมาเบาๆแล้วบิดตัวไปมา
คังอินค่อยๆลดริมฝีปากของตนเองลงเพื่อชิมความหวานของยอดอกสีชมพูนั้นอย่างอ่อนโยน
อิทึกเคลิ้บเคลิ้มไปกานกระทำของร่างสูงนั้น ได้แต่หลับพริ้มและมีความสุขไปกับคนตรงหน้า
"ฮึกก อื้ออ ..."ร่างเล็กกระดุ้งเมื่อรู้สึกถึงนิ้วหนาที่สอดเข้าทางด้านหลัง
"อย่าเกร็งสิครับ .."คังอินบอกแล้วจุ๊บแก้มของอิทึกเป็นปลอบโยนแล้วค่อยๆเปลี่ยนเป็นสิ่งที่ใหญ่กว่านั้น ..
"โอ๊ย!ผมเจ็บ.."อิทึกบอกน้ำตาไหลเมื่อคังอินเริ่มเร่งจังหวะ
"อ่ะ..อื้มมม"คังอินครางออกมา
"อ่ะ อ๊าาาาาาาาาา!"อิทึกร้องมา
"อ่ะ อ๊าพี่รักเทอนะนางฟ้าของพี่.."คังอินครางออกมา
"อ๊าา...อ๊างง"คังอินเร่งจังหวะให้เร็วขึ้นและเร็วขึ้นจนอิทึกครางไม่เป็นภาษาไปตามจังหวะอันเร่าร้อนของคังอิน
"อ๊า .."ทั้งคู่ร้องออกมาเมื่อปลดปล่อยน้ำขาวขุ่นของตัวเองออกมา
"แฮ่กๆๆ.."อิทึกหอบหายใจ
"เจ็บหรือปล่าวครับที่รัก?"คังอินถามแล้วจูบหน้าผากอิทึกเบาๆ
"ไม่เป็นไรครับ..ผมรักพี่นะครับ"อิทึกบอกแล้วซบอกคนรักแล้วหลับไป
"พี่ก็รักนายเหลือเกินอิทึก.."
คังอินกอดอิทึกแน่นไว้ในอ้อมกอดเหมือนกลัวคนตรงหน้าจะหายไป
ได้โปรดอยู่กับฉันตลอดไปนะ ..นางฟ้าของฉัน
ตลอดไป ~
-------------------------------------------------------------------------------
อัพแร๊ววว ฮี่ๆๆ ^^ ดีใจๆๆๆที่สุดเลย
คนเม้นน่ารักจังเลย เม้นเยอะมากๆรุยยย กี๊สๆ
NC เค้าไม่ค่อยดีเรยอ่ะ แหะๆพอดีไม่เคยเขียนอ่ะจ้ะ
นี่ครั้งที่2เอง อย่าว่ากันน๊า T^T
รักคนเม้นคนอ่านนะค๊า ~~
พรุ่งนี้คริสมาสแล้วเน้อออ ^^
มีความสุกกานมากๆนะค๊า อิอิ
แล้วเจอกานนะค๊า บะบายค๊า ~~
= ))
ความคิดเห็น