คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : หื่นนัก..รักซะเลย !* [2] ,, เพื่อนใหม่ ^^
ตอนที่2 *
ผมเข้าห้องเรียนมาได้สักพักแล้วครับ ^^ ตอนนี้ผมก็กำลังแนะนำตัวอยู่หน้าห้องเขินเป็นบ้าเลยมีแต่คนมองเนี่ย
"ผมลี ซองมินครับ ^^"ผมพูดแล้วยิ้มให้ทุกๆคน คยูฮยอนได้แต่โบกมือมาให้ ผมมองเค้าค้อนๆแต่ก็เดินไปนั่งด้วยโดยดี
"ผมโจ คยูฮยอนยินดีที่ได้รู้จักครับ^___________^"คยูฮยอนพูดกับผมแล้วยิ้มแป้น = ="
"ตาบ้าใครเค้าอยากรู้จักนานกัล -O-;"ผมบอก
"หวัดดี ซองมิน ^^"เพื่อนคนหนึ่งหันมาคุยกับผม "ชั้นชื่อ ดงแฮน๊าา ยินดีที่ได้รู้จัก^^"
"เช่นกันครับดงแฮ"ผมบอกแล้วยิ้มไห้
"ดีน๊าา ชั้นชื่อฮีซอล"ฮีซอลหนุ่มหน้าสวยแนะนำตัวเองกับผม "ยินดีที่ได้รู้จักจ้ะ^^"เค้าพูดแล้วหยิกแก้มผม
"อ่ะๆเจ้ๆของผมๆๆๆจองแล้ว^^"คยูฮยอนบอก ส่วนผมไปค้อนไห้ โอ๊ยย ผมคนนะไม่ไช่คอนโดนะจะมาจองกันเนี่ย ><'
"เออ อีลัคกี้ชั้นแค่ทักทาย"ฮีซอลบอกคยูฮยอน
"น่ารักจังนะ หวัดดีชั้นเรียววุคนะ ^^"เรียววุคบอก "แล้วนี่ฮยอกแจ"
"หวาดดี ซองมิน"ฮยอกแจบอกกับผม
"หวัดดีคับยินดีที่ได้รู้จักนะ"ผมบอกแล้วยิ้มให้
"นี่ๆนายมาเดินกับพวกเราสิ"ดงแฮชวนผม
"อ่อ ครับๆขอบคุณครับ"ผมบอก
"นี่พวกพี่ปี2อ่ะ พี่วอนอยู่ห้องไหนหว่า ?"ฮีซอลถาม
"แหมม เจ้ อยากรู้จิงๆน๊าา"ฮยอกแจแซว
"ชั้นรู้ละกันว่าพี่ฮันอยู่ห้องไหน โฮ๊ะๆๆ^O^"ฮีซอลขำอย่างสะไจ
"ห๊ะๆๆ O0O ยุห้องไหนอ่าเจ้"ฮยอกแจถามหน้าตาตื่น
"ฮ่าๆๆๆๆๆ"ทุกคนขำกันใหญ่
"พี่ฮันอยู่ห้อง 1 นะฮยอกแจ"ดงแฮบอก "พี่วอนกับพี่เยซองก็เหมือนกัน"
"รู้ได้ไงหว่า? อ๋ออ ^^ "คยูฮยอนพูดแล้วยิ้มแป้นให้เพื่อน
"อะไรๆไอ่ลัคกี้หื่น"ดงแฮพูดแล้วหน้าแดง
"พี่อะไรน๊า เอ่ะ ~ พี่บ๊อมบอมจ๋า ฮ่าๆๆๆ"คยูฮยอนล้อดงแฮ
"ไอ่บ้า ตายเหอะแก !>O<"ดงแฮพูดแล้วทุบคยูฮยอนเอาเป็นเอาตาย
"โอ๊ยๆๆๆพอแล้วว T^T"คยูฮยอนบอก
"หึ่ยย น่าฆ่าให้ตาย- -"ดงแฮพูด ส่วนคยูฮยอนไม่ได้พูดอะไรกลัวเจอทุบอีก
ทุกคนได้แต่ขำสีหน้าหื่นๆของคยูฮยอนจ๋อยสนิท โดยเฉพาะซองมิน . .
ณ เวลาพัก ~
"น้องดงแฮค๊าบบบบบบบบบบบบบ"คิบอมรุ่นพี่ปี2เรียกดงแฮ
"ครับ >///<"ดงแฮยิ้มให้อย่างเขิลๆ
"เรียนเปนไงบ้างครับ"คิบอมถาม
"ก็ดีครับ"ดงแฮตอบยิ้มๆ คิบอมและดงแฮได้แต่มองกันไปมาสลับกัน
"มองอยู่ได้ หิวว~"ดงแฮบอกแล้วเดินไป
"อย่าเพิ่งไปน๊าาตะเอง >///<"คิมบอมจับแขนดงแฮไว้ จนหน้าแดงก่ำ
"ปล่อยน๊ะ ตาบ้า!"ดงแฮพูดแต่ก็ยังนิ่งเฉย
"พวกนายไปหวานไกลๆได้ม่ะ ^^"ฮันเกิงที่เดินผ่านมาแถวนี้พูดขึ้น
"เห้ยย ฮันน้องฮยอกแจยุข้างหลัง!!>[]<~"คิบอมหลอกฮันเกิง
"ห๊า า า ไหนนน >w<~~"ฮันเกิงพูดรีบหันไปข้างหลังหาฮยอกแจ
"ฮ่าๆๆๆ"คิบอมหัวเราะชอบใจ
"ไอ่บอมแก๊ ตาย ย ย ย -___-!"ฮันเกิงพูดแล้ววิ่งไล่คิบอมรอบดงแฮ
"อยู่นี่เองดงแฮ . ."ฮยอกแจเดินมาหาดงแฮ
"อ่ะ . ."ฮันเกิงชะงักเหมือนเห็นคนที่แอบรักเดินมา "หวัดดีคั๊บบบบบน้องฮยอกแจ^////^"ฮันเกิงทัก
"อ่อครับ >////<"ฮยอกแจตอบ ดงแฮเห็นเลยอยากแกล้ง
"พี่บอมไปกินข้าวกานน๊า "ดงแฮชวน "พี่ฮันพาเพื่อนไปกินข้าวหน่อยดิ อิอิ"ดงแฮพูดจบก็รีบลากคิบอมออกไป
ปล่อยให้คน2คนจ้องหน้ากัน . . O.O >> O.< >> -////////-
"เราไปกันนะครับ ^^"ฮันเกิงชวน
"ครับๆ"ฮยอกบอก โอ๊ยย จะกินลงไม๊นั้นน
"ฮยอกแจคับ น้องว่า . . ซินเดอเรลล่ากะสโนไวท์ใครสวยกว่ากานอ่า"ฮันเกิงถามแบบจนปันยา
"ซินเดอเรลล่ามั้งครับ ? พี่ชอบเจ้เหรอ !!"ฮยอกแจถามขึ้น ในใจภาวนาว่า ไม่ๆๆๆ TT____TT
"บ้าเหรอ ของวอนมัน"ฮันเกิงบอกยิ้มๆ "พี่มีคนชอบอยู่แล้ว น่ารั๊กมากๆ อิอิ"
"ใครเหรอ >//////<"ฮยอกแจถาม ฮันเกิงได้แต่ยิ้มแล้วเดินไปซื้อข้าว ปล่อยให้ฮยอกแจนั่งเฝ้าโต๊ะ
คิดอยู่คนเดียว ว่า ใคร . . . ?
ฝ่าย ด๊องแด๊ง ล่ะ บ๊อมบอม *
"อยากกินข้าวกับเค้าเหรอ ^^"คิบอมถาม
"ป่าว อยากให้ไก่กะพี่ฮันจีบกัน อิอิ"ดงแฮบอก
คิบอมหน้าเบ้ จ๋อยสนิท TT__TT
"เป็นไรอ่าา"ดงแฮถาม ยิ้มๆ
"ไม่อยากกินข้าวกับเค้าT^T"คิบอมบอก
"แล้วจะเสียใจทำไม เราไม่ได้เป็นไรสักหน่อยย"ดงแฮพูกลากเสียงยาว
"ดงแฮครับ ^^"คิบอมเรียก
"ครับ ? >////<"ดงแฮตอบ
"พี่ . .>////////////<"
"อะไรละ >//<"
"พี่ . . โอ๊ยย >///<"
"= ="
"พี่อยากกินแซนวิชของด๊องได้ป่าว"ตึ่งโป๊ะ ! คิบอมพูด
"ไม่ เชอะ !!"ดงแฮบอกหน้าเบ้ คนอะไรบอกรักไม่เป็น
"ก็ได้ครับ แหะๆ"คิบอมพูดแล้วยังคงยิ้มต่อไป
"ไปแล้ววว"ดงแฮพูดอย่างงอลๆ
"ยังไม่หมดเลย ขอกินน๊าT^T"คิบอมยังคงย้อน
"ชิส์ !"ดงแฮงอลแล้วโยนแซนวิชให้คิบอมแล้วเดินออกมาอย่างหงุดหงิด
"รอด้วยสิดงแฮจ๋า ~"
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
แหะๆ ตอนนี้ไม่ค่อยรั่วน๊า >< เอาคู่ด๊องก่าบอมมาฝาก น่ารั๊ก
อิอิ ขอบคุนทุกๆคนเลยนะค่ะที่มีน้ำใจเม้นไห้
ดีใจมากๆเลยอ่ะค่ะ แหะๆ จาขยันมาอัพบ่อยๆนะค่ะ
อยากได้คู่ไหนเป็นพิเสด เม้นบอกได้เลยจะแต่งไห้พิเสดๆ
เลยค่ะ อิอิ เจอกานน๊าค่า ^O^
ใครอ่านแล้วอย่าลืมเม้นน๊า ~
= ]
ความคิดเห็น