คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #18 : หื่นนัก..รักซะเลย !* [18] ,, รักแท้ & ผีหื่น !?
ฮันฮยอก รูปเบ้อเริ่มมม >O<!!~
ฮี่ๆๆๆ >//<
♥w ♥ ~~
+++++++++++++++++++++++++++++++++
"คังอิน !!"อิทึกอุทานชื่อนี้ออกมาด้วยความตกใจ
"ใช่ครับ..ผมเอง"คังอินตอบใบหน้าแต้มด้วยรอยยิ้มแห่งความสุข
นานเท่าไหร่แล้ว ที่ห่างจากนางฟ้าตัวน้อยของเขา นานเท่าไหร่ที่ไม่ได้พบหน้าและได้ยินเสียงที่ชื่นใจแบบนี้ นานเท่าไหร่กันที่เขาเฝ้ารอคอยคนๆนี้มานานแสนนาน ??
"ไม่ได้เจอกันนาน..สบายดีไหมละครับ?"อิทึกกัดฟันพูด
"ครับ..แค่นี้เองเหรอ?"คังอินเอ่ยรู้สึกคนตรงหน้าแปลกกว่าที่เคย
"ทำไมครับ?พี่มีอะไรกับผมเหรอ"อิทึกพูดน้ำตาเริ่มจะไหลแต่ก็ห้ามไว้
"อิทึก .."คังอินพูดแล้วดึงคนตรงหน้ามากอด คิดถึง .. เหลือเกิน
แต่ทำไม ? คนตรงหน้ากับทำเย็นชาใส่เขา
"ปล่อย .."อิทึกพูดแล้วผละออกจากอ้อมกอดที่เขาคิดถึงมานานแสนนาน
"อิทึกพี่คิดถึงเทอมากนะ"คังอินพูด
"พึ่งมาคิดถึงเหรอครับ?"อิทึกบอก
"พี่อทิบายให้เทอฟังได้นะ..ขอร้องอย่าทำแบบนี้"
"ออกไป!"อิทึกพูดด้วยน้ำเสียงเย็นชาแล้วพยายามดันคนตรงหน้าเพื่อจะปิดประตู แต่คนตรงเข้ากับดันเขาเข้ามาในบ้าน
"นี่มันบ้านผม!!"อิทึกเริ่มขึ้นเสียง "อื้ออ ..."
คังอินประกบปากของตัวเองลงกับปากนุ่มๆของอิทึกที่ไม่ได้สัมผัสมานาน
อิทึกน้ำตาไหลแต่ก็กอดรัดคนตรงหน้าไว้ ..
ผมคิดถึงพี่เหลือเกิน ถึงแม้พี่ไม่ได้รักผมแล้ว ผมก็รักพี่เสมอ
จูบของพี่ยังคงหวานและอบอุ่นเสมอ อ้อมกอดของพี่ยังก็อุ่นกายและอุ่นใจสำหรับผมเรื่อยมา ..
"ดงแฮ!!หันหน้ามานี่"คิบอมขึ้นเสียงดุๆเล็กน้อยกับดงแฮ
"ไม่ต้องมายุ่งกับผม!"ดงแฮเอ่ยแล้วหันหน้าไปทางอื่น
"ถ้านายไมหันมาฟังพี่ พี่จะปล้ำนายตรงนี้แหละ!!!"สิ้นสุดคำพูดของคิบอม ดงแฮใจหายวาบแล้วรีบหันกลับมา หากเขาปฏิเสธมีหรือคนอย่างคิบอมจะไม่กล้าทำตามคำพูดของตัวเอง !
"มีอะไร?"ดงแฮถามเชิ่ดๆ
"อยากรู้ไหมละ?ว่าทำไมคังอินถึงไม่ติดต่อมาหาอิทึก"
คนตรงหน้าพยักหน้าเบาๆแล้วจ้องเข้าไปในหน้าของคนรักของเขา ..
เมื่อ 4 ปีก่อน .. (ขอย้อนๆ^^)
"คังอิน!!"เสียงของหญิงสาวตะโกนใส่หน้าเขาแล้วเควี้ยงรูปภาพนับ 10 ใส่หน้าของลูกชายของเทอ
"แม่?นี่มันอะไรกัน"คังอินถามแล้วเก็บรูปพวกนั้นขึ้นมา
รูปถ่ายพวกนั้นเป็นรูปของเขาและอิทึก
"แกต้องเลิกกับมัน!"ผู้เป็นแม่ประกาศ
"ทำไมครับ?อิทึกเป็นคนรักของผมนะ!"คังอินพูด
"ไม่มีทาง!!แกจะต้องแต่งงานกับผู้หญิงเท่านั้น!!!"
"จำไว้นะว่าความรักระหว่างชายกับชายไม่มีทางยั่งยืน!!"แม่ของคังอินตะโกนลั่น
"แม่อย่าเอาเรื่องพ่อกับแม่เปรียบเทียบกับผม!!"คังอินขึ้นเสียงใส่
เพี๊ยะ!! สียงฝ่ามือที่กระทบกับใบหน้าของลูกชาย
"แกไม่มีสิทธ์ว่าพูดแบบนี้กับชั้น!!"แม่ของคังอินตะโกนต่อไป
"แม่ก็ไม่มีสิทธ์มาห้ามจำไว้!"คังอินบอกแล้วหมุนตัวเดินออกจากห้องไป ..
"ชั้นจะไม่มีวันให้พวกแกครองรักกันเหมือนพ่อแกหรอกจำไว้!!!"
หลังจากนั้นแม่ของคังอินจึงส่งคังอินไปเรียนต่อที่เมืองนอกเพื่อจะขัดขวางคังอินและอิทึก
แต่คังอินไม่ปฏิเสธเพื่อจะพิสูจน์รักแท้ให้แม่ของเขาเห็น!
คังอินส่งจดหมายมาหาอิทึกโดยฝากคนรับใช้ไปให้แต่แม่ของคังอินพบถึงฉีกทิ้งหรือเอาไปเผาทิ้งไว้ทั้งหมด .. แต่เขาก็ไม่เคยลืมอิทึกเสมอมา
"อิทึก..พี่รักอิทึกนะครับ"คังอินกระซิบข้างๆหูของอิทึกเบาๆ
"ผมก็รักพี่ .. เหลือเกิน"อิทึกพูดแล้วซบลงกับอกกว้างของคังอิน
พร้อมกับเหม่อมองออกไปนอกหน้าต่าง ...
สวย สดใส อุ่น ~ เหมือนกับความรักของเขาใช่ไหม ?
ขอร้อง .. โปรดอย่าทำให้เราพลัดพรากจากกันอีก
ฮยอกแจตื่นมากลางดึกด้วยความงัวเงีย เอ๋?นี่ผมเผลอกลับไปนานเท่าไหร่แล้วเนี่ย = =? เอ่ะ!!?? แล้วตัวอะไรมันกอดผมอยู่ว่ะเนี่ยย >O<
ผี??? อ๊ากกกกก ! แต่หึ่ยผียุคไหนกันกอดผมแน่นเรยวุ้ย >"< หึ่ยย !
ไอ้ผีลามก !! รู้ฤทธิ์ไก่จอมพลังอย่างผมอย่างไปแล้วว >O<!!
"โอ๊ยยย!!"ไอ้ผีลามกนั้นร้องออกมาหลังจากโดนผมหยิกเนื้อ ฮิๆๆ >..<
"ไอ่ผีหื่นๆๆๆ"ผมว่ามันแล้วหยิกต่อ (ฮยอกจ๋า - - ผีแล้วแกยังจะเล่นอีกเร๊อะ?)
"เห้ยยย >.<หยุดนะฮยอกแจ!"อ้าวว ไอ่ผีนั้นรู้จักผมด้วย บรื๋อส์ ~~ หลังจากคืนนี้ไปทำบุญให้มันดีไหมเนี่ย ? -*-
จากนั้นผีหื่นนั้นรวบตัวผมไว้แล้วขึ้นคร่อมผม !! T^T
"อ๊ากกก ชั้นไม่อยากมีไรกะผีนะเว้ยยปล่อยๆๆ TOT!!"ผมร้องโวยวายเรื่องไรจะเสียเวอจิ้นให้ผีว่ะ - - !!
"นี่พี่นะฮยอกแจไม่ไช่ผี + +"เสียงที่ผมค่อนข้างคุ้นเคยเอ่ยออกมา
"พี่ฮัน!!"ผมร้องด้วยความตกใจสุดขีด -0-!!
"นายละเมอเหร๋อไง"ฮันเกิงน้ำเสียงดูหงุดหงิดเล็กน้อยหรืออาจจะมาก - -"
"ผมตกใจคิดว่าผีจะปล้ำผม = ="ผมบอกไว้แล้วพยายามดันตัวคนตรงหน้าออกไป
"ผีบ้านใครปล้ำคนห๊ะ??-*-"ฮันเกิงแล้วลูบๆแก้มผมเบาๆ อึ๋ยย~มันสยิวๆงะ - -
"ไม่รู้ ! .. นี่ออกไปนะ -*-"ผมบอกแล้วดันฮันเกิงออกไป
"หึหึ มาทำไรสนุกๆกันดีกว่าน๊า~~"ฮันเกิงพูดแล้วลูบไปตามต้นคอขาวๆ
"อ๊ากกก TOT ไม่น๊าๆๆๆๆๆ"ผมร้องโวยวาย
"หึหึ คืนนี้จะปล่อยไปละกันแต่วันหลังอย่าหวังล๊ะ!!"ฮันเกิงพูดแล้วล้มตัวนอนข้างๆผม ฮิ้วว ~~ รอดตัวไป๊ ลี ฮยอกแจ แต่เอ่ะ? วันนี้รอด
แล้วหลังละ? เขาจะทำอย่างไรดีละนั้นน !!!
โปรดติดตามตอนต่อไป ^^
--------------------------------------------------------------------------------------
อ๊ากกกก T^T ซึ้งคนเม้นเลยอัพสะเรยๆ
ฮี่ๆๆๆ ซึ้งคังทึกด้วยๆๆ ^^
อิป๋าเริ่มหื่นน ?? ฮ่าๆๆๆ
ไก่น้อยจาเวอจิ้นได้อีกนานแค่ไหน๋น๊า ~~
>w<~
รักคนอ่านคนเม้นน๊าค่า ๆ ^^
สุกสันวันคริสมาสล่วงหน้าน๊า ~~
มีความสุกๆๆๆๆๆๆๆๆกานน้าค่า ^^
จุ๊บๆๆๆ
ความคิดเห็น