ลำดับตอนที่ #14
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #14 : ปฏิบัติการเปลี่ยนเทอให้เป็นเคะ !! ฉบับที่ 13__+ ชั้นรักนาย ♥����
คุณเคยเกิดมาเจออะไรที่มันจะหวานได้ขนาดนี้ไหมครับ !? ตอนนี้ผมกำลังเป็นแบบนั้นแหละ !! ผมมองลี ซองมิน มานานพอสมควรไม่เข้าใจเลยจริงๆว่าทำไมข้าวของของเขาต้องเป็นสีชมพูหวานแหววขนาดนี้ด้วยนี้ =[]=!
"นายจ้องชั้นทำไมห้ะ?" ซองมินหันมาแว๊ดใส่ทันที
"นายจ้องชั้นทำไมห้ะ?" ซองมินหันมาแว๊ดใส่ทันที
“มองผู้ชายน่าเบื่อ-*-”ผมบอกจริงๆแล้ว อย่างนี้สมควรเรียกว่าผู้ชายด้วยเหรอ!!?
“ขอเปลี่ยนคำตอบ นายนะผู้ชายชัดๆเลย=[]=!!”ผมขอสิทธ์ก่อนที่ซองมินจะปฏิเสท
(นี่มันรายงารเกมส์เศรษฐีเหรอแก-[]-!!!)
“ตาบ้า!!!มาหาว่าชั้นเป็นผู้หญิง ชั้นนะผู้ชายนะผู้ชายยย!!!!!!”ซองมินแว๊ดใส่หูผมเต็มๆอร๊ากกกก นายนี่หูแตกขึ้นมาทำไงห้ะ!!เด๋วป๊าดด จับจูบสะเลย -.,-
“ผู้ชายอะไรเขาทำกันแบบนี้ห้ะ?ถามหน่อย”ผมบอก
“นี่นายว่าชั้นเหรอ?ทำไมชั้นทำตัวแบบนี้แล้วทำไม!!!?”ซองมินหน้าแดงจัดเข้าไปอีกคนบ้าอะไร หน้ารักเป็นบ้า ว๊ากกก>O<
“นี่นายจะทำอะไรนะO_O”ผมตาโตอยู่ดีๆซองมินก็กระโดดมานั่งคร่อมผม อร๊ากกก!!ซองมินใจเย็นๆๆๆๆๆๆ ๆ ๆ ๆ >____________<”
“ชั้นจะฆ่านายนะซี่!!!!”ซองมินพูดจบก็ออกแรงทุบผมทันที โฮกกก~เห็นตัวแค่นี้หมัดหนักเป็นบ้าเล๊ยยย T^T จะกลายเป็นหมาป่าพรุนไปทั้งตัวรึป่าวเนี่ยยย
“จ๊วบบ บ ~”ผมคว้าแขนเล็กๆนั้นแล้วประกบจูบทันที ในที่สุดศึกเราก็สงบลงจนได้พร้อมกับรสจูบหวานๆของผม ฮิฮิ~ >O<
แต่ทว่า ...
“อ๊ากกกก!!!!ไอ้หื่นนนน ชั้นจะฆ่านายหมกส้วม!!!”
“เวรแล้วไงครับ-[]-!!!”
ห้องเรียนของฮันเกิง ...
ซีวอนนั่งยิ้มแย้มพูดคุยกับดงแฮที่รอคิบอมซ้อมบาสเกตบอลอยู่ที่โรงยิม ฮีซอลมองทั้งคู่พูดคุยหยอกล้อกันอย่างสนิทสนมจนเขากำหมัดแน่น เล็บเรียวสวยจิกลงไปที่มือนุ่มๆจนเกิดรอยแดง ปากสวยเม้นแน่นเพราะความโกรธ แต่ก็โกรธไม่ลงเพราะคนตรงหน้าคือน้องชายของเขา
“ดงแฮ!!”ฮีซอลเรียก
“ว่าไงฮะ?”ดงแฮหันขวับมาสบตาพี่สาว??ของเขา
“คิบอมคงซ้อมเสร็จแล้ว นายก็ไปรับเขาสิ~”ฮีซอลบอก
“คิบอมต้องอาบน้ำอีก เดี๋ยวค่อยลงไปพร้อมชั้นก็ได้...”ซีวอนบอก
“แล้วนายจะลงโทษชั้นแล้วเหรอ?!”ฮีซอลถาม ใจจริงอยากจะไปทานเค้กกับซีวอนจะแย่อยู่แล้ว
“ไม่ต้องแล้วหล่ะ วันไหนคิบอมเลิกเย็นๆชั้นจะพาดงแฮไปทานเป็นเพื่อนเอง...”คำพูดที่แทงใจคนหน้าสวยออกมาจากปากซีวอน เล่นเอาฮีซอลน้ำตาคลอ เขาก้มหน้าลงแล้วรีบลุกออกจากห้องทันที
“อะ..อ้าวพี่ฮีซอลล~”ดงแฮวิ่งออกไปตาม ซีวอนนิ่งเงียบขรึม ในใจครุ่นคิดและรู้สึกเสียใจที่พูดทำร้ายจิตใจคนรักของเขาเกินไปหรือป่าว?
“เขาไม่ได้รักชั้นนี่ ฮ่ะๆคิดมากไปได้ซีวอน...”ซีวอนพุดกับตัวเองเบาๆแล้วคว้ากระเป๋านักเรียนออกจากห้องไป
ขาเรียวยาวเดินดุ่มๆไปตามทางท้องถนน พบผู้คนเดินจับมือกันเป็นคู่ๆและมีผู้คนนั่งป้อนเค้กให้กันในร้านกาแฟเล็กๆนั้นด้วย
“วันนี้แฟนไม่มาเหรอคะ ^^”เด็กผู้หญิงที่ทำงานที่ร้านกาแฟทักพร้อมกับรอยยิ้ม
“อ่อ...”ซีวอนไม่รู้จะตอบอย่างไรดี
“สีหน้าไม่ดีเลย ทะเลาะกันก็ง้อด้วยเค้กรสหวานๆสักก้อนเป็นไงค่ะ?”เด็กผู้หญิงคนนั้นเอ่ยชวน
“ครับ ขอหวานๆหน่อยนะครับ^^”ซีวอนบอก
“สักครู่ค่ะ..”
ไม่นานนักเด็กผู้หญิงคนนั้นก็ออกมาพร้อมกับเค้กสีใส่ลงในกล่องสีชมพูหวานสีลายหัวใจสีแดงรอบๆ กับถุงพลาสติกสีใสๆ ซีวอนจ่ายเงินและรีบบึ่งไปที่คอนโดของอิทึกและฮีซอลทันที ....
ณ คอนโดอึทึกและฮีซอล ...
ก๊อก ก๊อก ก๊อก ~ เสียงเคาะประตูดังขึ้น น่าแปลกใจเสียหน่อยเพราะปกติแล้วเจ้าของห้องไม่กลับเร็วขนาดนี้สักหน่อย แต่หนุ่มน่าสวยก็ยังก้าวเท้าไปเปิดให้อยู่ดี
“สวัสดีฮีซอล..”เสียงทุ้มเอ่ยเบาๆเล่นเอาฮีซอลอึ้งไปทันที
“นะ..นาย มาที่นี่ได้ไง?”ฮีซอลยิงคำถามทันที
“ช่างเถอะ ชั้นมาง้อนายนะ ขอเข้าไปหน่อยได้ไหม?”ซีวอนถาม พร้อมส่งรอยยิ้มที่อบอุ่นที่เขาไม่เคยมอบให้ใครมาก่อน
“อ่อ..เข้ามาสิ”ฮีซอลบอก ก่อนจะพาซีวอนไปนั่งที่โต๊ะเล็กๆภายในห้องครัว
“คอนโดนายกับอิทึก น่ารักดีจังนะ..”ซีวอนพุดพลางวางถุงใสๆที่ใส่กล่องขนมเค้กอยู่
“มันเป็นของอิทึกนะ ไม่ใช่ของชั้น..”ฮีซอลบอก
“อย่างไรก็เถอะ มันน่ารักมากเลย”ซีวอนยังคงชมและยิ้มกว้างเล่นเอาใจฮีซอลเต้นตุบตับไม่เป็นจังหวะทีเดียว
“นายรู้ได้ไงว่าชั้นอยู่กับอิทึก และที่นี่??”ฮีซอลถามอีกครั้ง
“ฮีซอล...ชั้นรู้อะไรมากกว่าที่นายคิดไว้เยอะ~”ซีวอนบอกพร้อมก้าวเท้าเข้ามาใกล้ๆ
“อย่าเข้ามานะ!!!”ฮีซอลถอยกรูติดกำแพง แววตาเริ่มสั่นระริกเมื่อร่างสูงขยับมาจนชิด
ลมหายใจอุ่นๆรดต้นคอ
“กลัวชั้นเหรอฮีซอล?”ซีวอนกระซิบเบาๆ
“...............”ฮีซอลเงียบกริบได้แต่เบือนหน้าหนีใส่
“นายคิดว่าชั้นจะทำอะไรดีละ หื้มม?!”ซีวอนแกล้งแหย่
“อย่านะ!ปล่อยชั้น อยากจะทำอะไรก็ไม่ทำกับคนที่นายชอบสิ ชั้นไม่ใช่ของเล่นหรือตัวแทนของใครนะ!!!”ฮีซอลบอกแล้วดันซีวอนออกไปแต่ไม่เป็นผล
“จะให้ชั้นไปไหนละ?ไหนเมื่อคนที่ชั้นรักอยู่ตรงนี้แล้ว .....”
“
.”
“ชั้นรักนายคิม ฮีซอล~”
จะรีบมาต่อนะค่า ^^
เด่วคังทึกจะมาเรวๆนี้ค่ะ รอแปปนะค่ะ เม้นหน่อยน๊า TT
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น