ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {HANHYUK} ปฏิบัติการ เปลี่ยนเธอให้เป็นเคะ!! [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #13 : ปฏิบัติการเปลี่ยนเทอให้เป็นเคะ !! ฉบับที่ 12__+ ปั๋วชั้น !

    • อัปเดตล่าสุด 17 มิ.ย. 51


    อีกไม่กี่ชั่วโมงหนุ่มน้อยสุดฮอตขวัญใจแฟนๆและชะนีหลายๆตัว-*-ในโรงเรียนก็จะขึ้น
    ขึ้นไปดิ้นบนเวทีเสียที บรรดาชะนีน้อยชะนีใหญ่ต่างพาทำป้าย สายรัดข้อมือกันใหญ่ภายในห้องเรียน ไม่เป็นอันเรียนกันเลยชาตินี้ ! = =
     
    ฮยอกแจ สั่นอยู่ได้~”ซองมินทักเพราะตั้งแต่เข้าเรียนวันนี้ฮยอกเอาแต่กุมมือสั่นไปๆมาๆ ราวกับคนสติแตกไปได้ - -‘
     
    ชั้นตื่นเต้นนี่ซองมิน..ฮยอกแจบอกพร้อมกับหน้าเจื่อนๆ
     
    นายขึ้นไปหลายรอบแล้วนะ ยังไม่ชินอีกเหรอ?ซองมินถามพลางทำหน้าครุ่นคิด
     
    ชั้นก็เขินเป็นนะซองมิน>O<”ฮยอกแจบอก
     
    จะเขินอะไร ก็มีแต่แฟนคลับของนายทั้งนั้น~”ซองมินบอกอีก
     
    ก็นั้นแหละ ไม่ว่ากี่ครั้งๆชั้นก็เขินอยู่ดี อึ๋ยยย~> <”ฮยอกแจบอกพลางบิดไปบิดมา
    ซองมินมองภาพนั้นแล้วอยากจะบ้ามาก เขาอยากให้ฮยอกแจเป็นหนุ่มที่ไม่ขี้อาย ไม่ดิ้น หรือบิดไปมาราวกับเคะ!!!
     
    ฮยอกแจ หยุดดิ้นนะ!”ซองมินบอก
     
    ก็ชั้นตื่นเต้นนนฮยอกแจบอกพลางบิดไปมามากขึ้น ดูแล้วน่ารัก
     
    นี่ฮยอกแจ!เมะเขาไม่ทำกันแบบนี้หรอกนะ..ซองมินบอก
     
    อ่อ..ไม่เห็นเกี่ยวเลยนี่O_O”ฮยอกแจโต้
     
    เกี่ยวสิ!!นายห้ามทำแบบนี้นะ!”ซองมินเริ่มขึ้นเสียง
     
    พวกนาย จะเรียนหนังสือบ้างไหมห้ะ?!”เรียววุคหันมาดุทั้งสองคน ก่อนจะเทศนาโวหารเรื่องการศึกษาและการเป็นนักเรียนที่ดี บวกกับ การกตัญญูต่อพ่อแม่ บลา บลา บลา ~ เล่นเอาฮยอกแจกับซองมิน แทบอยากจะจับเรียววุคยัดลงในหนังสือทีเดียว
     
     
    ตอนพักกลางวัน ...
    ฮยอกแจวิ่งดุ่มๆออกจากห้องเพื่อไปเตรียมตัวดิ้นกระจายบนเวทีแล้ว >O< เรียววุคก็ไปจับเขาด้วย ซองมินไม่เคยดูเขาเต้นเลยสักครั้งเพราะซองมินไม่ชอบบรรดาแฟนคลับที่กรี๊ดฮยอกแจ แต่จริงๆก็ไม่รู้สาเหตุที่แท้จริงหรอกว่าซองมินนะหึง!
     
    เรียววุคชั้นหล่อไหม>O<”ฮยอกแจวี๊ดว๊าย
     
    อื้มม ก็ดี- -”เรียววุคตอบอย่างไม่ใส่ใจก่อนจะก้มลงอ่านหนังสือ
     
    นายอ้ะ!ชั้นอยากมั่นใจนะฮยอกแจเซ้าซี้
     
    หล่อ...เรียววุคบอก ส่งรอยยิ้มน้อยๆแล้วก็อ่านหนังสือต่อ ฮยอกแจมองตัวเองในกระจกอย่างตื่นเต้น ถึงแม้จะขึ้นไปบนเวทีเป็นสิบครั้ง แม้จะดูขรึม เท่ ฮอต และตัวจริงของเขาก็ขี้อายแบบนี้เสมอๆ
     
     
     
     
    ด้านฮันเกิง คิบอม และ เยซอง
    เอาละครับท่านผู้ชมมม >///<~ ผมจะไป .... เอ่ะ ผมไม่บอกคุนดีกว่าเดี๋ยวไม่ตื่นเต้น ฮิๆๆ โอ๊ยยย ผมเขินจัง หวังว่าฮยอกแจคงไม่วิ่งมากอดผมและยอมเป็นเคะทันทีหรอกนะครับ !!  >_________<” คิดแล้วเขินนนน นน ~
     
    ไอ้ฮัน ยิ้มอะไรคนเดียวว่ะ เร็วๆคิบอมเตือนสติผม นั้น!คนกำลังเขิน
     
    รู้แล้วน่ะ - - ผมบอก
     
    ตกลงเตรียมตัวมาพร้อมแล้วใช่ไหม?เยซองหันมาเช็คเพื่อความมั่นใจ
     
    ใช่แล้วว>O<”ผมยิ้มหน้าบานน โอ๊ยยยผมตื่นเต้นจริงๆน๊า~
     
    อื้ม สู้ๆว๊อยคิบอมบอก
     
    ฮันเกิงงง ไฟติ๊งงงง ~ >O<”
     
     
    บรรดาแฟนคลับต่างกรี๊ดกร๊าดและเรียกชื่อฮยอกแจให้ขึ้นมาบนเวที พร้อมโบกป้ายๆมาๆ อย่างบ้าคลั่ง บางคนก็ลงทุนเอากล้องวีดีโอมาอัดทุกครั้งที่ฮยอกแจเต้นทีเดียว
     
    พี่ฮยอกแจจจจ >O<”
     
    กรี๊ดดดดด กรี๊ดดดดดดดดด
     
    ลีฮยอก ลีฮยอก ลีฮยอก >////<~”
    เสียงเหล่าชะนีร้องลั่นไปทั่ว เล่นเอาฮยอกแจยิ้มกริ่ม ภูมิใจกับที่ตัวเองได้มีแฟนคลับเยอะแบบนี้ โอเคละเขาต้องสู้ !
     
    ฮยอกแจเดินขึ้นไปบนเวทีอย่างสง่า ทุกสายจับจ้องมองไปทีเขา ทั้งโลมเลียไปทั่วร่างกาย -.,- และกรี๊ดกร๊ากโบกมือให้ รอบๆเวทีไม่มีว่างที่ใครจะผ่านไปง่ายๆเลย ฮยอกแจแทบ
    อยากจะกรี๊ดออกจาจริงๆ นั้นมันเป็นครั้งแรกที่เขาอยากจะกรี๊ด!?
    ดนตรีเริ่มบรรเลงขึ้น อย่างมันส์ ฮยอกแจส่ายไปมา อย่างเมามันส์เหล่าฝูงชะนีก็เต้นไปด้วย พร้อมกับกรี๊ดกันใหญ่ราวกับมีคอนเสิร์ตอย่างไงอย่างงั้น
     
    ลีฮยอกแจ ผมร๊ากกคุ๊นนน>O<”เสียงคุ้นหูดังขึ้นพร้อมกับเสียงดนตรีที่แปลกไป
    ฮยอกแจหันขวับไปมองบุคคลที่ไม่ได้รับเชิญกำลังขึ้นเวทีมาพร้อมกับฉีกยิ้มกว้างก่อนจะร้องเพลง ....
     
     
    “You are the one and only…”เสียงนุ่มๆเอ่ยออกมา ฮยอกแจอึ้งและโมโหเล็กน้อยที่คนๆนี้มาทำลายการเต้นของเขา เสียงของฮันเกิงเพราะมากถึงแม้ว่าเขาจะเขินในการร้องก็ตาม นั้นเป็นเพราะเขาพยายามที่จะร้องเพื่อคนที่เขา รักฮยอกแจมองไปด้วยความรู้สึกแปลกใหม่ที่เขาไม่สามารถอธิบายได้ หัวใจของเขาเต้นรัว หน้าร้อนผ่าน ราวกับเป็นไข้ เขารู้สึกว่าตัวเองกำลัง เขินน
     
    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดเสียงกรี๊ดลั่นไปทั่ว
    พร้อมกับมีคนโบกป้ายที่มีรูปฮยอกแจกับฮันเกิงด้วย 
     
    เมื่อเพลงจบลงทุกคนต่างพร้อมกับปรบมือและกรี๊ดกร๊าดไปทั่ว บางคนถึงกับน้ำตาคลอ
    ฮันเกิงโค้งขอบคุณและลงไปจากเวที ฮยอกแจยิ้มน้อยๆให้แฟนคลับชะนีและตามไปด้วย
     
    เมื่อกี้พี่ทำอะไรนะ?ฮยอกแจยิงคำถามใส่ทันที
     
    พี่เซอร์ไพร์นายไง^^”ฮันเกิงยิ้มหวาน
     
    เนื่อง?
     
    พี่รักนาย>//////<~”ฮันเกิงบอกเขินๆ
     
    พี่ครับ ผมว่าพี่ตัดใจสะเถอะ....คือผมฮยอกแจพูดตะกุกตะกัก ไม่รู้เหมือนกันว่าจะอ้างอะไรดี แต่เขาก็ไม่รักคนๆนี้
     
    ไม่ตัด ชั้นจะอยู่ตรงนี้ไมไปไหน ^O^”ฮันเกิงยิ้มกว้างก่อนจะเดินออกไป
    แล้วหันมาอีกครั้ง   นายเตรียมตัวเป็นเคะได้เลย ลี ฮยอกแจ!”





     
    งาน การบ้าน รายงาน ท่องศัพท์ สอบ !!! มันคือสิ่งที่ชั้นเกลียดมากที่สุด !!!
    วันๆผมก็ทำแต่พวกนี้อ่ะ ผมแทบไม่มีเวลาลงไปกินข้าวเลยนะนี่หิวจะตาย -*- ผมจะเป็นโรคขนาดสารอาหารรึป่าวก็ไม่รู้ ให้ตายเถอะ!!
     
    ดงแฮ ลงไปกินข้าวกันเถอะ...อิทึกรุ่นพี่ที่น่ารักของน้องๆแวะเข้ามาชวนน้องสาวเอ้ย!น้องชายที่น่ารักเขาไปกินข้าว
     
    ผมยังทำงานไม่เสร็จฮะ..-O-!”ผมตอบกลับไป งาน งานน TOT!!!!
     
    นี่ดงแฮ กลับบ้านไปก็ทำก็ได้แกจะไม่กินอะไรเลยไง?ฮีซอลพี่สาวคนสวยเข้ามา
     
    แต่...
     
    ไม่ต้องมาแต่ เป็นโรคกระเพราะชั้นจะฮาให้- -ฮีซอลบอกพลางดึงดงแฮให้ลุกขึ้นแล้วลากลงไปโรงอาหารด้วยกัน
     
    พี่บอมค่ะ นี่ค่ะช็อกโกแลตที่พี่ชอบ>////////////////<”ชะนี่รุ่นเล็กคนหนึ่งส่งช็อกโกแลตยี่ห้อที่คิบอมชอบทานมากที่สุดให้
     
    ขอบคุนครับ^O^”คิบอมรับพร้อมกับรอยยิ้มกว้าง 
     
    นี่เทอ!!!”ดงแฮหันไปเรียกผู้หญิงคนนั้น คิบอมหันมาทำหน้าเหวอทันที -0-!!
     
    ค่ะพี่ดงแฮ?เด็กคนนั้นหันมายิ้มแสยะให้
     
    แกเป็นใครว่ะ - - มายุ่งไรกะพี่บอมดงแฮถามอย่างไม่เป็นมิตร
     
    ไม่เอาน่าด๊อง น้องเขาแค่เอาขนมเล็กๆน้อยๆมาให้ ^^”คิบอมพยายามส่งศึก
     
    หนูชอบพี่บอมค่ะ^^”เด็กคนนั้นตอบอย่างไม่อายปาก
    เหรอ ทำใจสะเหอะ!”ดงแฮบอก
     
    ทำไม!!?”
     
    คิม คิบอม ปั๋วชั้น!!”
     
    “O[]O!!!”รุ่นน้องคนนั้นอ้าปากค้างก่อนจะเดินหนีไปอย่างรวดเร็ว
     
    พี่บอมนะพี่บอม!!!”ดงแฮหันไปขึ้นเสียง
     
    คะ..คือพี่แค่อยากได้เฉยๆไม่ได้ชอบน้องเขาสะหน่อยคิบอมบอก
     
    มันใส่ยาปลุกเซ็กขึ้นมาแกจะทำไงว่ะ!?”ดงแฮค้อนก่อนจะเดินไปอิทึก กับ ฮีซอล
    คิบอมได้แต่ตะโกนเรียกเพราะไม่กล้าเข้าไปง้อ เวลาดงแฮโมโหนี่ เข้าไปมีหวังเละ!!
     
    ดงแฮหน้าบูดเชียว กินข้าวก่อนเถอะ..อิทึกบอก
     
    ไม่กินแล้ว!!”ดงแฮตวาดก่อนจะหน้ามุ่ย
     
    เมียอะไร๊งอลปั๋วง่ายชะมัด ระวังเถ๊อะมันจะหาชู้!!”ฮีซอลแหย่
     
    อ๊ากกกกกก-O-!!”ดงแฮอาระวาดทันที
     
    หุปปากนะดงแฮ อยากจะบ้าก็ไปตบนังนั้นสะ จบ!”


    แร้วจะรีบกลับมาอัพตอนใหม่ไห้เรวทิสุดนะค่ะ
    ไฟติ๊งง ง  >O<!!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×