ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SUJU*] หื่นนัก..รักซะเลย !! [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #10 : หื่นนัก..รักซะเลย !* [10] ,, เจ็บปวด ! [แก้ไขจ้ะ]

    • อัปเดตล่าสุด 17 พ.ย. 50






    ~ เย♥เรียว ~
    ที่ไม่ได้มีในตอนนี้ T____T

    ชี้แจง :: เราแต่ง nc ไม่ได้เรื่องเลยขอโทดนะค่ะ ขอโทดจริงๆ
    ไม่ได้เคยแต่งเลยอ่ะ อย่าว่ากันน๊าแล้วคนที่อ่านช่วยเม้นหน่อยสิ
    นะค่ะ ส่วนคนเม้นขอบคุนมากๆนะค่ะ เราทำคนอ่านผิดหวัง nc
    ไม่ได้เรื่องเลย T_T!ขอโทดค่ะ

    ------------------------------------------------







    ตอนที่ 10 *
    "ปะ ปล่อยยผม .."เรียววุคร้องตัวสั่นเทาด้วยความตกใจเยซองจูบปากร่างเล็กเล็กนั้นอย่างเร่าร้อนทำให้ร่างเล็กขาดอากาศหายใจต้องเปิดปาก


    หายใจทำให้ร่างสูงถือโอกาสเอาลิ้นร้อนชื้นสอดเข้าไปหาความหวานข้างใน "อื้อออ ..."ร่างเล็กร้องออกมาน้ำตาไหลจากนั้นร่างสูงจึงค่อยๆจูบไล้ลงมาถึงซอกคอขาวเนียนนั้นขบจนเป็นรอย
    ฝากรักไปทั่ว 


    "พี่เยซองง ฮืออ ปล่อยผมไปเถอะนะ .."เรียววุคร้องไห้อย่าง
    หวาดกลัวแล้วพยายามดันไหล่ของเยซองออกไปแต่แรงของโกรธของร่างสูงมากเกินกว่าเขาจะขัดขืนได้เยซองกระชากเสื้อของเรียววุคไปกองกับพื้น
    แล้วขบเม้นซอกคอขาวเนียนนั้นอย่างแรงจนเรียววุครู้สึกเจ็บ
     


    "ปล่อยผมเถอะ..ได้โปรดด"เรียววุคร้องไห้พยายามดันอกของเยซองออกไปแต่ทว่าไม่เป็น
    ผลเพราะแรงอันน้อยนิดของเรียววุคไม่อาจจะสู้แรงของเยซองได้ เยซองได้โกทธมากจนขาดสติไม่รับรู้อะไรทั้งนั้นได้แต่ระบายความโกทธกับร่างนั้น
    ขบและกัดไปทั่วร่างกายที่ไม่มีใครเคยสัมผัสจนเกิดรอยแดงจากนั้นก็ถอดเสื้อของงตัวเองออกแล้วทาบลงไปทับตัวของเรียววุคแล้วใช้มือลูบไล้
    ไปทั่วแผ่นหลัง  


    "ฮึกก..ฮืออพี่เยซองปล่อยผมเถอะนะครับ"เรียววุคยังคงร้องขอความหวังดีจากคนตรงหน้าเยซองไม่ฟังอะไรทั้งนั้นแล้วเลื่อนมือหนาไป
    ถอดกางเกงของเรียววุคส่วนมืออีกข้างได้แต่ลูบไปทั่ว 



    "ไม่นะ..อย่านะไม่ได้นะ!"เรียววุคร้องเสียงหลงกลัวจับใจ
    เยซองสอดนิ้วมือเข้าไปนิ้วแรกแล้วตามด้วยนิ้วที่สองอย่างรวดเร็ว 


    "โอ๊ยย .."เรียววุคกรีดเสียงร้องออกมาอย่างเจ็บปวดจากนั้นเยซองจึงถอดกางเกง
    ของตัวเองออกแล้วกระแทกแรงของตัวเองเข้าไปในตัวของเรียววุค
     

    "โอ๊ยยย ปล่อยย..."เรียววุคร้องด้วยความเจ็บปวดนี่ใช่ไหม?หัวใจของเขา

    รุ่นพี่ที่เขาคิดว่ารักและอ่อนโยนแต่จริงๆแล้วไม่ใช่เลย มันไม่ใช่เลย เจ็บจนไม่รู้จะพูดอย่างไรดีการที่ถูกคนรักทำร้าย สกปรก .. นายมันสกปรกเหลือเกินเรียววุค
    เรียววุคกัดฟันแน่นหลับตาลงไม่อยากจะเห็นคนตรงที่เขารักตลอดมา ไม่อยากจะรับรู้ ไม่อยากจะเชื่อว่ามันคือความจริงหัวใจของเขาพังยับเยินตรงหน้า
    ไปพร้อมๆกับร่างกายของเขา ...




    "ซองมินอ่าาาเจ็บนะT^T"คยูฮยอนหน้าเบ้แล้วทำท่าจะร้องไห้
    "สม!อยากจะมาทำหื่นใส่ชั้นทำไมละ ?"ซองมินดุคยูฮยอน
    "ก็อยากหอมแก้มนี่ ^^"คยูฮยอนบอกแล้วยิ้มพร้อมกับยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆ
    "เห้ยยยออกไปเลยไป๊!!"ซองมินดุแล้วดันหน้าคยูฮยอนออกไป ชินดงมองแล้วส่ายหน้าไปมา สรุปกรูจะมาอยู่ตรงนี้ทำไมหว่า?
    ไปดีกว่าเว้ยย (ไปหาใครอ่ะมู๋ชิน^^) ชินดงเก็บของแล้วทำท่าจะเดินออกไป
    "ไปแล้วนะ !"ชินดงบอก คยูฮยอนจับซองมินยังคงกัดกันอยู่ไม่สนใจชินดง เขาจึงออกมาจากห้องสมุดแล้วหามุมเงียบๆบริเวณโรงเรียนอ่านหนังสือ
    แต่อยู่ๆเขาก็กลับอ่านไม่รู้เรื่อง เพ้นตอนนี้ทำอะไรอยู่นะ ? ชินดงคิดซ้ำแล้วซ้ำอีก ไปเรื่อยๆจนไม่รู้เวลาผ่านไปนานแค่ไหน




    ตึก ตึก ตึก ~
    อีทึกวิ่งขึ้นอาคานเรียนอย่างรีบเร่งเพราะต้องเอารายงานไปส่ง + กับจะรีบๆกลับบ้านไปทำรายงานอีก 2ฉบับ T^T
    ช่างเป็นชีวิตที่น่าเสร้าไหนจะงานโรงเรียนนับพัน T^T เครียดตายกันพอดีอีพวกรุ่นน้องก็หายหัวไปไหนกันหมด ? อ๊าา .. ลืมไปส่งงานไห้อาจารย์ที่คุมห้องพยาบาล ซวยแล้ววว~~
    ทึกกี้วิ่งโลดดดดดดดดดดดดดด !!~





    ณ ห้องพยาบาล *


    "พี่บอมไม่อาววววปล่อยย >///<"ดงแฮพลักอกคิบอมที่มาซุกไซร้ซอกคอตัวเอง
    "แหมมด๊องอ่าใจร้าย ^O^"คิบอมบอกแล้วหอมไปทั่วแก้มของดงแฮทำเอาคนตัวเล็กหน้าแดงแจ๋ >////<
    "ด๊องจ๋าพี่ร๊ากด๊องที่สุดเยย^^"คิบอมพูดแล้วจูบที่ปากเล็กๆนั้นทำให้ดงแฮถึงกลับเคลิ้มไปกับคิบอม..
    แต่ทว่าความสุขมันมักจะเกิดขึ้นในเวลาอันสั้น ๆ ...


    ติดตามตอนต่อไปน๊า ^^

    -------------------------------------------------------------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×