ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SUJU*] หื่นนัก..รักซะเลย !! [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #1 : หื่นนัก..รักซะเลย !* [1] ,, เริ่มต้น ~

    • อัปเดตล่าสุด 8 ต.ค. 50


    ตอนที่ 1 * ,, เริ่มต้น ^^

    สวัสดีคับ ผมลี ซองมิน ตอนนี้ผมจะมาอยู่ที่โซลเพื่อมาเรียนต่อที่มหาวิทลัย'โซล
    คับผม ผมมาจากหมู่บ้านดงจูที่บ้านนอกคับ หมี๋แจ และ ป๋ายุน อยากให้ผมมาเรียนมหาลัยดีๆ ไฮโซๆ
    กะคนอื่นเค้าบ้างเลยส่งผมมาเรียน โซล ที่นี่แหละคับ หมี๋แจมีบ้านหลังเล็กๆอยู่สมัยสาวๆ (ป่านนี้เก่าแย่ 55)
    ผมเลยมาอยู่ตอนระหว่างที่เรียนคับ ^^  ตอนนี้ผมกำลังเดินเข้ามาปากซอยตามแผนที่ที่หมี๊แจบอกคับ

    ปรี๊นนนนนนนน ~
    หวายย เสียงแตรรถอะไรกันเนี่ยผมเดินของผมอยู่ดีๆนะเนี่ยแหละนี่มันก้อซอยบ้านคนนะบีบสะไม่กลัวชาวบ้าน
    เค้าครกมาปาใส่รึไง (เมืองกรุงนะคะมิน - -)  ผมหันไปประจันหน้ากับรถคันหรูและชายที่กำลังเดินก้าวออกมาจากรถ
    "นี่นาย อยากตายรึไงเดินซะกลางถนนเนี่ย !"ชายเจ้าของรถตะโกนใส่ผม นายนี่เป็นใครกล้าดีไงมาด่าผมห๊ะ
    แต่เอ่ะ!ดูๆไปก็หล่อเหมือนกันแหะ >///< หน้าหล่อ แต่นิสัยไม่ไหวเล๊ย
    "อะไรคุณ นี่มันซอยนะไม่ใช่ถนน !!"ผมตะโกนกลับไป
    "ก็นั้นแหละ ซอยมันก้อมีรถผ่านเหมือนนะคุณ"ผู้ชายคนนั้นว่าผมอีกและมองผมขึ้นๆลงๆสายตากรุ้มกริ้ม หวายยย ~หน้าหื่นชะมัดเลย
    คนไรหล่อหื่น อิอิ "นี่คุณมาจากไหนเนี่ย ไม่คุ้นเลย"ชายคนนั้นถามผมแล้วยิ้มที่มุมปาก ว๊ากก หื่นชะมัดแต่หล่อ -..-
    "ผมมาจากหมู่บ้านดงจู กำลังจะมาเรียนที่มหาลัยโซล"ผมบอก
    "หมู่บ้านไรนะ -__- ไม่เห็นรู้จักเลย"ชายคนนั้นถามทำหน้างงสุดๆ "เรียนมหาลัยโซลเหรอ ที่เดียวกันนี่"
    "อ่อคับ ถ้าไม่มีไรแล้วขอตัวนะ"ผมบอกเพราะยากจะรีบเหมือนกัน
    "เดี๋ยว คุณชื่อไรอ่ะ"ชายคนนั้นถาม
    "ลี ซองมินคับ"ผมบอก
    "ม่ะกี้ขอโทดทีเสียมารยานะ ผมแค่เป็นห่วง.."ชายคนนั้นบอกแล้วบอกด้วยสายกรุ้มกริ้มช่างเข้ากับใบหน้าหื่นๆของเค้าจิงๆ = =
    "ผมโจ คยูฮยอนคับ"ชายคนนั้นแนะนำตัวแล้วยิ้ม "ต่อไปเราคงได้เจอกันอีกนานเลยละ.."คยูฮยอนพูดทิ้งท้ายแล้วเดินขึ้นขับออกไป
    อะไรของนายนี่นะ พูดงี้หมายความว่าไงเนี่ย >< คนน่ารักชักงง ? เห้ออ เอาเป็นว่ารีบๆเข้าบ้านดีกว่า ซองมินเดินไปที่บ้านหลังเล็กๆ
    หลังหนึ่งแล้วมองบ้านเลขที่ "เจอแล้ว บ้านของหมี๊แจ ^ ^" ผมพูดดีใจมากกว่าจะได้เจอนะเนี่ย
    ผมรีบเข้าบ้านมองไปรอบๆ เห้ออ~ เหงาจังอ่ะเมื่อก่อนมีหมี๋แจก่าป๋ายุนอยู่ตอนนี้ต้องอยู่คนเดียวแล้วอ่ะ เห้ออ ผมจะมีเพื่อนไหม๊ละเนี่ย ?
    ผมรีบเก็บของ อาบน้ำ และเข้านอนแต่หัววันเพราะเหนื่อยจากการเดินทางมานาน . . .

    ณ หมู่บ้านดงจู ..
    บ้านคุณยุน & คุณนายแจ *
    "ดาลิ้งงงง TT___TT"คุณนายแจเดินเข้าไปร้องไห้กับคนรัก
    "จ๋า ลิ้งเป็นไรอ่ะร้องไห้ทำไม"คุณยุนถามภรรยาด้วยความเป็นห่วง
    "เค้าคิดถึงมินน้อยลูกเราจัง TOT"คุณนายแจยังคงร้องไห้
    "ลูกเราไปเรียนหนังสือนะ เดียวแปปๆก็กลับมาจ้ะ"คุณยุนปลอบภรรยา
    "แปปบ้าไรละ ! ตั้งปีหนึ่งแหนะ โฮๆๆ"คุณแจด่าสามี เข้าสู่โหมดคลั่งพร้อมกด !!
    "ลิ้งงจ๋า เวลาผ่านไปเร็วน๊า แปปๆเดียวก้อปีหนึ่งจ้ะ"คุณยุนยังคงปลอบภรรยาไม่เลิก
    จากนั้นทั้งคู่จึงกอดกันกลมแระเงียบไป จนคุณยุนคิดว่าภรรยาหลับไปแล้ว
    "ลิ้งหลับแระเหรอ ?"คุณยุนถาม
    "อื้ออ - - หาวว ~"คุณนายแจตื่นขึ้นและขยี้ตา "1ปีและเหรอดีไจจาง ย่ะฮู่ๆ"
    "= = 5 นาทีเองจ้ะที่รักปีหนึ่งอีกนานนน"คุณยุนพูดด้วยความเหนื่อยอ่อน
    "ม่ะไหร่ปีหนึ่งน๊า โฮๆๆ TT_TT"คุณนายแจเข้าโหมดซึมเศร้า
    "เพื่ออนาคตที่ดีของลูกนะจ้ะ"คุณยุนอธิบาย
    "ทำไมต้องมีอนาคตด้วยเนี่ย"คุณแจบ่น
    "ง่าา เราโทษอนาคตก็ไม่ได้น๊า"คุณยุนพูด
    "งั้นใครผิดละ ห๊ะ!"คุณยายแจขึ้นเสียง เข้าสู่โหมดคลั่งอีกครั้ง
    "เอ่ออ .. ไม่รู้สิจ้ะไจเยนๆน๊า"คุณยุนพูดปลอบก่อนที่ภรรยาจะคลั่งไปมากว่านี้ = =
    "แก๊สโซฮอลผิด!!"คุณนายแจบอก . .
    "เกี่ยวไรอ่ะจ้ะ ><"คุณยุนถามขึ้นอย่างงุนงง
    "เงียบไปเลย อารมเสียแล้ว หึ่ยย !"คุณยายแจพาลแล้วเดินเข้าที่ห้องนอน
    ทำให้คุณยุนมองอย่างงุนงงนับวันที่รักเค้าก็บ้าบอขึ้นทุกวันแหะ แต่ยังไงก็ยังรักกันอยู่ดี ^^


    ณ มหาวิทลัยโซล ~
    โอ๊วว ว๊าวว O.O~ ตั้งแต่เกิดมาผมไม่เห็นอะไรใหญ่ขนาดนี้มาก่อนเลยละ สวยจริงๆเลย
    ผมจะเรียนไหวไหมเนี่ย ท่าทางจะมีหลายห้องมากๆเลยละนะ ก่อนอื่นผมต้องไปดูห้องก่อนว่าผมอยู่ห้องไหน
    ตุ๊บ ~
    โอ๊ยย นี่คนเเยอะชะมัดผมเลยเผลอไปเดินชนคนเค้าเข้าอย่างจัง
    "ขอโทดนะคับ ผมไม่ได้ตั้งใจ"ผมบอก
    "อ่อ .. ซองมินนี่ O_O"คนที่ผมเดินชนพูดขึ้น
    "คยูฮยอน"ผมพูดชื่อนั้น เค้ายิ้มกริ่มด้วยความหื่นๆผสมกันไป
    "นายมาทำไรที่นี่อะ"ผมถามคยูฮยอน
    "ก็ชั้นเรียนที่เดียวกับนายจำไม่ได้เหรอ ^^" คยูฮยอนตอบแล้วยิ้มเช่นเคย (แบบหื่นๆ)
    "แล้วนี่เรียนอยู่ห้องไหนละ"คยูฮยอนถามผม
    "ยังไม่รู้เลยอ่ะ ว่าจะไปดูอยู่เหมือนกัน"ผมบอกเค้าไป
    "มานี่ชั้นพาไป"คยูฮยอนตอบแล้วจูงมือผมไป อ๊ากก คนอะไรมือไวเป็นบ้าแต่เดี๋ยวผมไม่รู้ห้องยอมไปก่อนๆ
    "ลี ซองมินๆๆ"คยูฮยอนพูดชื่อผมในขณะที่หารายชื่อจากบอร์ดนักเรียนโดยที่ยังไม่ปล่อยมือของผม
    "นี่ไง ลี ซองมิน ห้องA-1"คยูฮยอนบอกแล้วยิ้มอย่างดีไจแล้วก้มลงกระซิบข้างๆผม "อยู่ห้องเดียวกับชั้นเลย ^^"
    "เห้ยย ไอ่บ้าออกไปนะ"ผมผลักคยูฮยอนที่เข้ามาใกล้  "แล้วก้อปล่อยมือชั้นได้แล้วว >////<" ผมพูดอย่างหัวเสียอยู่ใกล้ตานี่
    แล้วรู้สึกไม่ปลอดภัยเลยจริงๆนะเนี่ย = = !แต่ก้อรู้สึกเขินอย่างบอกไม่ถูกเหมือนกัล
    "มือนิ่มจังเลยนะ ซองมิน ^///^"คยูฮยอนตอบแล้วยิ้มเจ้าเล่ห์เหมือนหมาป่าจะตระครุบกระต่ายยังไงยังงั้น . . !
    แล้วผมจารอดไม๊เนี๊ยย TT_____________TT ทั้งหล่อผสมหื่น
    ใครจะอดใจไหว !!

    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    หวาดดีค่า ^^ เพิ่งมาแต่งเรื่องไหม่ ไม่ค่อยรั่วนะ
    แต่ครั้งหน้าจะแต่งไห้รั่ว ๆ หื่นผสมกัลล หึหึ
    เข้ามาอ่านแล้วเม้นด้วยน๊า TT__TT อย่าอ่านอย่างเดียวสิ
    หมดกำลังใจเลย
    อยากได้คู่ใครก้อมเนบอกได้ค่ะ จะจัดไห้ ^^

    = ]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×