ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    What & Why .. เพราะอะไรและทำไม? (YAOI-YERYEO)

    ลำดับตอนที่ #18 : (SF) ONLY YOU . INTRO (??? X RYEOWOOK)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 388
      0
      9 ก.พ. 55

    คุณว่ามันน่ารำคาญหรือป่าวกับวันธรรมดาๆสบายๆของคุณต้องเปลี่ยนไป การที่มีคุณมาคอยตามจีบตามตื้อด้วยคำพูดน่าเบื่อและไม่เจียมตัวเนี้ย มันน่าหงุดหงิดเป็นที่สุด การเดินไปไหน กินข้าวต้องมีคนมากรี๊ดและสนใจเราเมื่อมีคนบางคนเดินเอาดอกไม้หรือขนมให้เรา





    มันน่าเบื่อใช่ไหมละ !!!!

    แต่ก่อนที่คุณจะตอบใช่ ......�
    ลองดูอีกทีว่าถ้าคุณพี่ที่ตามจีบคุณเหล่านั้นเป็นแบบนี้ !






    รุ่นพี่คิม คิบอม
    ใจดีอ่อนโยน เงียบๆ รอยยิ้มของคิบอมมีให้แค่เรียวอุคเท่านั้น !
    "ที่พี่ยิ้มให้ไม่ได้ต้องการอะไรหรอกครับ แต่อยากเห็นเรียวอุคยิ้มคืนมาบ้างเท่านั้นเอง..."
    ประธานนักเรียน คิม จงอุน หรือ เยซอง ..
    โหด โฉด เงียบขรึม เจ้าเล่ห์ ทำทุกทางที่จะแกล้งเรียวอุค!
    "กรุณาทำตามกฎระเบียบของโรงเรียนด้วยครับ หากคุณทำผิดบทลงโทษคือจูบ!"
    กรรการนักเรียน โจ คยูฮยอน
    แสบ ป่วน เจ้าชู้ หลายใจ เกเรที่สุดและฮอตที่สุด
    "พี่ไม่เคยจีบใครก่อนนะครับ เพราะฉะนั้นอย่าหวังว่าพี่จะปล่อยนายไปง่ายๆเลย!"



    รองประธานนักเรียน ลีทงเฮ
    สดใส เจ้าเล่ห์ แสบสุดๆ คู่ซี้โจ คยูฮยอน แต่มีความรับผิดชอบสูง

    "ปากร้ายจังนะครับ อยากจะรู้นักว่ามันจะหวานหรือเปรี้ยวซักแค่ไหนเรียวอุค!"











    แสบ โหด หื่น เจ้าเล่ห์ สดใส น่ารัก แบดบอย อ่อนโยน
    คุณจะแพ้ใจตัวเองให้กับใคร ?



    แต่ทว่า ... คนๆนั้นไม่ใช่คุณ เขาถึงแพ้ใจไม่ได้ง่ายๆ !!













    RYEOWOOK .
    "เลิกตามตื้อกูได้แล้วพวกมึง หล่อกว่ามึงกูก็เหวี่ยงมาแล้ว!"

    "รุ่นพี่คิบอมหล่อเสี่ยวน่าเบื่อคนดีเกินไปปะวะ!"

    "เยซองไอ้หน้าโหดวันๆว่างมากหรอหาเรื่องแต่กูเนี่ย"

    "โจคยูฮยอนอยากมากก็ไปหาข้างทางไปบ้านฉันไม่ใช่ซ่อง!"

    "ไอ้ลีทงเฮชาตินี้ทั้งชาติกูจะไม่เรียกมึงว่าพี่เลยไอ้บ้า หอมแก้มกูทำไม!"







    ? X RYEOWOOK

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×