คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : หื่นนัก..รักซะเลย !* [9] ,, ผีทะเล !? [แก้ไขตอนนิสนุง^^]
เยเย่ & วุคกี้
เอ้า .. อ๊ามม >///<
++++++++++++++++++++++++++++
ตอนที่ 9 *
ฮยอกแจร่างภาพที่ทำมานั้นค่อนข้างเป็นรูปมังกรที่สวยงามแล้วแอบยิ้มในใจ ^^ สวยจริงๆเล๊ยย!!เหมือน
คนวาดชะมัด ฮ่าๆๆ =3=! ฮยอกแจคิดแล้วขำฮันเกิงยังคงมองฮยอกแจวาดภาพไปๆมาๆอยู่จากนั้นก็เอ่ย
ปากชวน "ไปทานข้าวกันไหมครับ ?"ฮันเกิงพูดใจจริงหิวมานานและT^T ทนไม่ไหวและเฟ้ยย!!เดียวกินไก่แทน -.,-!!
"ครับๆผมก็หิวแล้ว"ฮยอกแจพูดแล้วรีบเก็บอุปกรณ์วาดภาพ "พี่ว่าผมเอาไปประกวดดีไหม?ตอนสอ้นเดือนนี้อ่ะ"
"ดีสิ สวยออก"ฮันเกิงบอกแล้วยิ้ม
"มันยังไม่เสร็จเลยจะทันไหมน๊าา"ฮยอกแจพูดแล้วถอนหายใจ
"อีกแปปก็เสร็จน๊า ^^"ฮันเกิงบอกคนตัวเล็กแล้วเดินจับมือไปด้วยกัน ใครๆก็อยากอิจฉากันทั้งนั้น
จะมีคู่ไหนเหมาะสมขนาดนี้เนี่ย ?
"ฮยอกแจครับ .."ฮันเกิงเรียกฮยอกแจขณะกำลังเช็คบิลค่าอาหาร
"หื้มครับ?"ฮยอกแจหันสบตาฮันเกิง
"อ่อ..คือ=//////="ฮันเกิงอ่ำๆอึ่งๆ แว๊กก!!กรูเผลอทำไรออกไป๊ T^T
"มีไรฮะ? O.O"ฮยอกแจถามเซ้าซี่ด้วยความอยากรู้อยากเห็น จะพูดทำไมเล่าเงียบๆไปก็จบ T^T : ฮันเกิง
"อ่ออ ไปเดินเล่นกันต่อไหม ?"ฮันเกิงเอ่ยปากชวน หลังจากที่หมดความคิดจริงๆ -*-
"ไปฮะๆผมอยากเดินย่อยอยู่พอดี ^^"ฮยอกแจพูดแล้วลุกขึ้น ฮันเกิงมองอย่างตกใจต่อไปนี้กรูต้องสงบปากไว้ ><'
ขณะที่ทั้งคู่เดินเล่นอยู่ที่สวนฯแห่งหนึ่งอยู่ๆเม็ดฝนก็เริ่มลงมา ..
ฮันเกิงจับมือฮยอกแจแล้วไปหลบอยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่ต้นหนึ่งซึ่งพอบังฝนได้ แต่ฝนสาดมาทำให้หนาวเหลือเกิน
"ฮยอกแจหนาวไหม?"ฮันเกิงถามอย่างเป็นห่วงกรูไม่น่าชวนมาเร๊ย T^T!!
"ไม่ค่อยครับแหะๆ"ฮยอกแจตอบแล้วซบลงที่ไหล่ของฮันเกิง อ๊ากกมาซบทำไม๊ =/////= คนเค้าเขิลเป็นนะ!
"ฮยอกแจ .."ฮันเกิงเรียกแล้วกอดฮยอกแจแล้วมองหน้าคนตัวเล็กที่อยู่ในอ้อมกอด
"คะ..ครับ O/////////O"ฮยอกแจตอบตกใจที่อยู่ๆคนตรงหน้ามากอดตัวเองเฉยๆซะงั้น -O-"
"พี่..."ฮันเกิงพูด "รักฮยอกแจนะครับ >///<"
"ห๊าาา O/////////////////O"ฮยอกแจอึ้งง อ๊ากก ^O^ กรูฝานไปไช่ม๊ายย !~ ตุงแช่ ตุงแช่ ~~ >O<
"อ่อ พี่รักฮยอกแจครับบบบบบบบบบบบ !! >///<"ฮันเกิงพูดเสียงดัง
"รู้แล้วน่าาา ^//////^"ฮยอกแจตอบเขิลเป็นบ้าเลยวุ้ยย >..<!!
"ฮยอกแจรักพี่ไหม?"ฮันเกิงถามอย่างกล้าๆกลัว หนิกรูหน้าด้านไปม่ะว่ะ w.w
"รัก ร๊ากมากด้วยย >O<"ฮยอกแจตอบแล้วซบลงอกฮันเกิง อ๊ากดีไจ ตุงแช่ ตุงแช่ๆๆ (ยังไม่เลิกนะไก่-*-)
"จริงๆนะ ^________________^ "ฮันเกิงถาม หน้าด้านแล้วโชคดีจริงๆ -*-
"ฮะ ^^ "ฮยอกแจบอก ฮันเกิงกอดฮยอกแจแน่นมีความสุขเหลือเกินที่ได้อยู่ด้วยกัน
ต่ออากาศเหน็บหนาวเท่าใด แต่ใจช่างอบอุ่นเหลือเกิน . .
ตุ๊บ!! ตุ๊บ!!
"กรี๊ดดดดดดดดT^T"ยายลิลลี่ทุบไปที่นวมอันเบ้อเริ่มอย่างกับคนเสียสติไปแล้ว "ชั้นไม่ยอมมมมมมมมม"
จากนั้นก็เหลือบไปเห็นรูปคนๆหนึ่ง 'เยซอง' ใช่แล้วนายนี่หล่อไม่เบา หึหึคนอย่างยายลิลลี่เนี่ยแหละจะจัดกานเอง!!
หนอยแหน๊!!คิม คิบอมนายบังอาจมาทำให้ชั้นหน้าแตกยับ หึๆ เยซองงนายอยู่ไหน >"<
ลิลลี่รีบแต่งหน้าเพิ่มมมากขึ้น=[]=!! แล้วหวีผมให้เรียบแล้วรีบเดินออกไปหาเป้าหมายใหม่ของเทอ!!
"เรียววุคทำงานเสร็จยังครับ?"เยซองถามขึ้น
"เสร็จแล้วฮะๆ"เรียววุคตอบเยซองอย่างเขินๆ
"ไปทานขาวกันนะ^^"เยซองเอ่ยปากชวน
"ครับพี่>//<"เรียววุคตอบแล้วเดินไปกับเยซอง
"พี่เยซองค่าาา"ลิลลี่เรียกเยซอง เรียววุคอึ้งใครกานหว่า ? ทำไมแต่งหน้าสะอย่างกับเป็นมนุษย์ต่างดาว -*-!!
"มีไรครับ?-_-"เยซองถามปกติตามตื้อคิบอมไม่ไช่เร๊อะ ? แล้วไหงมาหากรูสยองพิลึก ><'
"ลิลลี่หิวจางง ไปทานข้าวกันไหมค่ะ ^^"ลิลลี่ถามอย่างหน้าด้านๆ
"พี่จะไปกับเรียววุคครับขอโทดด้วย"เยซองพูดแล้วจับมือเรียววุคเดินไป
"นี่นายอ่ะ เป็นใครห๊ะ!?"ลิลลี่แผดเสียงถามเรียววุคท่าทางติ๋มๆคงไม่มีพิษสงไรมากเท่ากับดงแฮ
เรียววุคเห็นท่าไม่ดีเลยยกธงขาวให้ "ผมเป็นรุ่นน้องพี่เยซองฮะ ขอโทด"เรียววุคพูดแล้วเดินไป ลิลลี่ยิ้มอย่างสะใจแล้ว
เดินไปเกาะแขนเยซอง "เดี๋ยวเรียววุค !!"เยซองเรียกคนตัวเล็กที่วิ่งหนีเขาไปยายผีทะเลนี่ชักจะไม่ไหวแล้วนะ!! -_______-
"เราไปกันเถอะค่ะ ^O^"ลิลลี่พูด
"นี่ลิลลี่!!"เยซองตะโกนใส่หน้า "วันๆมานั่งหาเรื่องให้ชาวบ้านตีกันเนี่ยสนุกมาไหมห๊ะ? สงสารพ่อแม่เทอบ้างไหมจับผู้ชายอยู่นั้นแหละ"
เยซองด่าอย่างไม่ยั้ง "ถ้าเรียววุคชั้นโกรธละก็ชั้นจะจับเทอโยนน้ำทะเลไปหาผีเสื้อสมุทรณาติเทอ !!"
เยซองผลักลิลลี่แล้ววิ่งตามเรียววุคไป ลิลลี่แฝดเสียงกรี๊ดลั่นโรงเรียนแล้ววิ่งไปทางอื่น
-ฝ่ายเรียววุค-
พี่เยซองรสนิยมอย่างนี้นี่เองเหรอ T^T ที่แท้ก็ชอบลิลลี่ ทำไมน๊าาคนเราถึงชอบรสนิยมผีทะเลาสะได้
แสดงว่าผมทาบไม่ติดอย่างนั้นเหรอ เห้ออออ~ T____________T (เรียววุคคิดในแง่ดีเกินไปป่ะค่ะ ><')
หรือว่าผมจะแต่งหน้าแบบนั้นไปหาพี่เยซองดี แต่ไม่เอาละมันต้องทำไห้ผมดูตลกแน่ๆเลย ผมเดินไปโรงอาหารคนเดียว
นั่งทานอยู่คนเดียวแล้วเดินไปตามทางคิดเรื่องนี้ตลอด ทำไมกัน ?ผมแย่มากเลยเหรอจากนั้นก็เดินผ่านห้องแต่งตัวนักกีฬา
ผมนั่งอยู่ในห้องนั้นคนเดียวมันเงียบๆผมก็เลยอยากจะนั่งคิดเรื่องวันนี้ไปพลางๆ น้ำใสๆค่อยๆไหลออกตาสวยคู่นั้น
"ผม .. ผิดไหมที่เกิดมาไม่เหมือนผีทะเล T^T"เรียววุคร่ำไห้ (แบบนี้ดีแล้วเค่อะ -*-)
"เรียววุค .. อยู่ที่นี้เอง "เยซองเรียก "ร้องไห้ทำไมนะ พี่ขอโทดนะ"
"ปล่อย ."เรียววุคบอกเยซองที่มาจับแขนเขาแล้วดิ้นใหญ่ เยซองกอดร่างนั้นไม่ให้ไปไหน
เรียววุคทั้งทุบทั้งตีเยซองจนเริ่มโมโห
"ทำไม ? รังเกียจพี่อย่างนั้นเหรอ!!"เยซองพูดขึ้นทำไมนะถึงแตะต้องคนๆนี้ไม่ได้
"พี่กับผมไม่ได้เป้นอะไรกัน"เรียววุคพูด "เพราะฉะนั้นพี่ห้ามแตะต้องตัวผม!!"
คำๆนี้ทำให้เยซองโมโหแล้วแทบคลั่ง "งั้นเราก้เป็นกันเลยไหมละ!!!"
ผลั่ก!! เยซองผลักเรียววุคติดกำแพงแล้วจูบไปที่ปากเล็กๆนั้นอย่างโมโห
แรงอันเล็กน้อยของเรียววุคไม่สามารถหยุดกานกระทำของเยซอง ร่างกายยังจะเป็นของเขาอยู่อีกไหม ?
-----------------------------------------------------------------
NC ดีไหม ? ไม่เคยแต่งด้วย แหะๆ
ค้างเลยละสิ ^^ ขอโทดค่า อยากไห้ nc หรือไม่ ?
เม้นบอกด้วยน๊า ไม่เม้นไห้อัพ แหะๆ
อ่านแล้วเหนใจด้วยนะเม้นจะได้เป็นกำลังใจในการแต่ง
= ]
ความคิดเห็น