ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ปฏิบัติการเปลี่ยนเทอให้เป็นเคะ !! ฉบับที่ 3__+ เปลี่ยนเมะให้เป็นเคะ!?
นี่ก้อพักกลางวันแล้วผมกับคิบอมและเยซองเดินดุ่มๆกำลังจะเตรียมตัวไปโรงอาหารกันครับผมหวังและหวังไว้สุดๆว่าจะเจอฮยอกแจ บนเวทีแต่ความหวังไม่เข้าข้างผมสะงั้นเลย ไม่มีวี่แววแฟนคลับหรือหนุ่มน้อยคนนั้นเลย เห้อออ T_T
“คิบอม ปกติน้องฮยอกแจเค้าเต้นบนเวทีวันไหนเหรอ?”ผมถามคิบอม
“ก้เวลาที่น้องเขาเลือกเพลงซ้อมเพลงใหม่ๆได้นะสิ”คิบอมตอบนั่งอ่านหนังสืออย่างไม่ได้ใส่ใจอะไรผมเลย
“นายชอบฮยอกแจเหรอฮันเกิง?”เยซองหันมาถามผม
“ปะ..ปล่าวหรอก”ผมบอกไป ก็จะมีหวังอะไรหละ T_T
“ฮยอกแจ เป็นเพื่อนกับเรียววุคด้วยหล่ะฮันเกิง น่าเสียดายจริงๆ”เยซองบอก
“น่าเสียดายอะไรเหรอ?”ผมถาม หรือว่าหมอนี่งาบคนอื่นไปทั่วห๊ะ??
“ฮยอกแจนะสิ เป็นเมะชั้นว่าน้องคนนั้นน่ารักออก ไม่ไหวๆ”เห็นไหม!!มีคนมีความคิดตรงกับผมด้วย โฮๆๆๆคนหล่อพูมไจ๊ ~
“เห้ออออ~~”ผมถอนหายใจดังๆก่อนจะมองไปรอบๆ
“ชอบขนาดนั้นเลยเหรอ?”เยซองหันมาถาม ผมพยักหน้าเบาๆหวังว่าเยซองคงไม่หัวเราะผมหรอกนะ - -“
“ฮ่าๆๆๆๆๆ”นั้นไง -*-
“ขำไรอ่ะนาย?”ผมถาม เคืองเว้ย!!
“หนุ่มหล่อ อย่างนายแต่ดันไปหลงเมะ ฮ่าๆๆจี้จริงๆ”เยซองระเบิดเสียงหัวเราะ
“ไม่ขำนะ= =;;”ผมบอกทำสีหน้าเคืองๆใส่
“ฮันเกิงจริงจังนะ เยซอง”คิบอมเงยหน้าจากหนังสือหันมาบอก
“โทดทีๆแต่นายก็ได้ซ้อมเต้นกับน้องเขาก็สมควรจะดีใจน๊า”เยซองบอก
“ผมก็หวังว่าจะโชคดีนะน่ะ - -”ผมว่ายังไงซะ ฮยอกแจก็ต้องเป็นแฟนกับน้องหน้า
หวานคนนั้นแน่ๆเลยครับ ว่าแต่ นั้นไงๆฮยอกแจกับซองมินเดินมาแล้ว อ๊างง >3<~
“ฮันเกิงๆนั้นไงหล่ะ หนุ่มน้อยนายอ่ะ”คิบอมบอก
นอกจากจะมีซองมินก็ยังมีน้องคนในรูปเยซองว๊าวว O_O ตัวจริงหน้าเนียน ขาวมากๆเลยอ่ะ โหยๆๆๆน่าร๊าก >___<” แล้วก็อีกคนหนึ่งน่ารักจัง ตัวน้อยๆยังกับปลาน้อยเลย อ๊ากกก~กลุ่มนี้ฮยอกแจเป็นเมะ คนเดียวเรอะ ?? โฮกกก แต่ความน่ารักกินขาดครับป๋ม โฮ๊ะ ๆๆๆๆ
“ชั้นว่าคนอื่นก็น่าร๊ากน๊า>////<~” เยซองกับคิบอมหันมาค้อนผมใหญ่ อ้าว ??
ผมพูดไรผิดเนี่ย T_T ก็ชมอ่ะ ทำไมต้องมองแบบนั้นด้วยหล่ะ
“ชั้นจองแล้ว!!!!!”ทั้ง 2 คนประสานเสียงกัน อย่างกับจะหาเสียงเลือกตั้งให้ผมยังไงยังงั้นคนหันมามองผมเป็นตาเดียวเลยรวมทั้งฮยอกแจ โฮๆๆอายค๊าบ T////T
“พี่ฮันเกิง^ ^”ฮยอกแจเดินฉับๆเข้ามาทักผม อ๊างงงงงง~ทิร๊ากใจเยนๆ เดวผมใจละลายตรงนี้ยิ่งมองใกล้ยิ่งน่ารัก โฮกฮาก อ๋อยย~คนหล่อจะเป็นลม
“ว่าไงครับ?”ผมทักตอบ โฮ๊ะๆวางมาดแมน แอนด์ แฮนซั่ม ^_^
“วันนี้พี่ว่างมาเต้นฮิปฮอปกับผมไหมครับ?”ฮยอกแจเอ่ยชวนพร้อมรอยยิ้มที่น่ารัก น่าฟัดน่ากอด น่าจับกด เย้ยยย ไม่ใช่แร้วว >________<”
“พี่ฮันเกิงครับ?”ฮยอกแจเรียกชื่อผมอีก หลายๆคนก็จ้องผม มองทำมายยย ผมรู้ว่าผมหล่อ คิ๊กๆ
“เพ้อ เลยเหรอฮันเกิง?”เยซองแซว ไอ่บ้าเขิลนะเว้ยยย ^_________^
“บ้าเหรอครับ ฮ่าๆ”ฮยอกแจหันไปขำ
“อ่าๆว่างครับ สำหรับฮยอกแจละก็ว่างเสมอเลยนะค๊าบบ”ผมตอบไป ฮิๆๆๆ
“แน่ใจเหรอครับ ว่าว่างเสมอ?”ฮยอกแจถาม
“ครับ^______^”ผมยิ้มแฉ่ง
“งั้นวันเสาร์-อาทิตย์มาซ้อมเต้นด้วยกันที่บ้านผมสิครับ^ ^”ฮยอกแจชวนอีก อ๊างงงงงงง ผมฝานไปช่ายม่ะ ??? >O<”
“นี่ไอ่ไก่ แกจะพาใครเข้าบ้านหัดบอกชั้นก่อนเส่”คนตัวเล้กเหมือนลูกปลาดุฮยอกแจ
“บอกพี่อยู่นี่ไงฮะ”ฮยอกแจตอบ
เป็นพี่น้องกันรึนี่ ถึงได้ว่าน่ารักทั้งคู่ >///////////<”
“ไปละนะครับ เจอกันเย็นนี่ครับ”ฮยอกแจโบกมือลาผม
“หวานเชียวนะแก”คิบอมบอก พลางมองกลุ่มนั้นข้างหลังยิมแย้มเชียว
“นายเหล่ฮยอกแจหรอ-_____-”เคืองเฟ้ยย T^T
“ใครว่าละ แฟนชั้นน่ารักกว่าฮยอกแจอีก”คิบอมทำหน้าเพ้อฝัน ในโลกนี้มีคนน่ารักกว่าฮยอกแจด้วยเหรอ เป็นไปไม่ได้ = =? (ป๋าหลงฮยอกมากเค่อะ-*-)
“ไม่เว้ยๆเรียวจังชั้นน่ารักกว่า^ ^”เยซองบอก
“ดงแฮสิน่ารักกว่า!!”คิบอมเถียง
“เรียววุค!”
“ดงแฮ!”
“เรียววุค!”
“ดงแฮ!”
“เรียววุค!”
“ดงแฮ!”
“พอได้แล้วววว =[]=!! สรุป ฮยอกแจน่ารักสุดเว้ยย -*-“ ทุกอย่างเป็นกลาง ชิส์
“แต่นายนั้นมันเมะ!!”ทั้ง 2 ประสานเสียง โฮๆๆๆ จะตอกย้ำทำซากไร รู้แล้วน้า T_T
“ถ้าเรียววุคเป็นเมะ แกจะทำไงว่ะ ชิส์”ผมประชด
แต่ทว่า ...
“น่ารักแบบนั้น แล้วเราก็รักมาด้วย แกก็ต้อง...”
“หื้มมม?”
“เปลี่ยนจากเมะ ให้เป็นเคะสิว่ะ!!!”
“O[]O!!!!”สีหน้าผมเอง -*-
โปรดติดตามตอนต่อไป
ขอโทดนะค่ะ ที่อัพช้า พอดีไม่ค่อยว่างอ่ะค่ะ ขอโทดน๊า
TT__________________TT
ช่วยๆกานเม้นหน่อยน๊าๆ 1 คอมเม้น 1 กำลังไจน๊ะค่ะ TT
โปรดติดตามตอนต่อไป
ขอโทดนะค่ะ ที่อัพช้า พอดีไม่ค่อยว่างอ่ะค่ะ ขอโทดน๊า
TT__________________TT
ช่วยๆกานเม้นหน่อยน๊าๆ 1 คอมเม้น 1 กำลังไจน๊ะค่ะ TT
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น