คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ปฏิบัติการเปลี่ยนเทอให้เป็นเคะ !! ฉบับที่ 2__+ ชั้นกับนายเป็นแฟนกันหรือปล่าว?
"สวัสดีครับ รุ่นพี่ฮันเกิง ผมลี ซองมินครับ"ซองมินแนะนำตัวแล้วส่งยิ้มหวานๆให้
"ครับT^T"ยังจ๋อยสนิทอยู่ อย่าบอกนะว่าน้องหน้าหวานซองมินเป็นแฟนกับฮยอกแจ
ม่ายน๊าๆๆๆๆๆ คนหล่อม่ายยอม T______________T
"รุ่นพี่ครับ เดี๋ยวเรามาเลือกเพลงที่จะซ้อมเต้นกันดีไหมครับ?"ฮยอกแจเสนอ
"ก็ดีนะครับๆฮยอกแจชอบเพลงอะไรละ?"ผมถามไป
"ผมชอบพวกที่มันแด๊นซ์มันๆหน่อย เพลง Low ดีไหมครับ?"ฮยอกแจเสนอ
"จะเริ่มวันนี้เลยเหรอO_O"ผมตาโต วันแรกมาถึงผมก็เจอศึกหนักแล้ววุ้ย!!แถมตอนกลางวัน
ปวดเมื่อยไปหมดเรย ฮือๆๆ
"พรุ่งนี้ดีกว่านะครับ นี้ก็เย็นแล้วผมต้องไปส่งซองมินที่บ้านด้วย"ฮยอกแจบอก แล้วหันไปเก็บของ
โอ๊ยยT.,T อิจฉาๆๆๆๆ เด๋วก็ป๊าดดด เป็นเคะสวมรอยสะเรย TT"
"บ๊ายบายครับรุ่นพี่^ ^"ซองมินส่งยิ้มให้ผมพร้อมกับฮยอกแจโบกมือน้อยๆให้ก่อนจะเดินออกไปพร้อมๆกัน
"กรูอยากบ้าTTOTT!!!!!"
ณ บ้านตระกูลโจ ~
"ปิ๊วๆๆๆๆๆๆ"สาบานว่าเสียงเกมส์ = =;;
"ปึง ๆๆๆๆ"เสียงกระทืบเท้าขึ้นบันไดของฮันเกิงดังลั่น (เท้าใหญ่โค่ด-O-;;)
"อ้าววว พี่ฮันเป็นไงบ้างวันแรก?"คยูฮยอนที่กำลังเล่นเกมส์หันมาถาม
"เค..."
"เป็นไรอ่ะ เซ็งๆเหรอ?"คยูฮยอนบอก
"เออ ชิส์!!"ฮันเกิงเดินเข้าไปหยิบน้ำในครัวมาดื่ม
"วันนี้ผมเห็นพี่บนเวทีด้วยหล่ะ กับใครไม่รู้น่ารักๆอ่ะ"คยูฮยอนบอก ยังเล่นเกมส์ ไอ่นี้นี่อุตส่าลืม
มาพูดให้เจ็บใจทำมายว๊า TOT
"เออ ชั้นเก่งป่ะละ?"ผมถาม
"ผมว่าพี่หล่อดี ^ ^"คยูฮยอนชม
"ฮ่าๆๆๆๆๆมันแน่อยู่แล้ว"ผมบอก เอิ๊กส์ๆรักมันขึ้นมาละ เกิดมาหล่อต้องทำใจ >w<~
"แต่ยังไง๊ยังไงก้ไม่มีใครหล่อเท่าชายโจ คยูฮยอนคนนี้อีกแล้ว กร๊ากๆๆๆ"คยุฮยอนระเบิดเสียง
หัวเราะออกมา น่าหมั่นใส้ - -" ผมหล่อกว่านะ!!
"อ้าววว แพ้เลยหัวเราะมากไปหน่อยU_U"คยูฮยอนหน้าเบ้
"สมน้ำหน้าไอ่โจ"ผมบอกแล้วรีบก้าวฉับๆๆขึ้นไปข้างบน แล้วทิ้งตัวลงนอน
ทำไมโลกนี้มันบ้าไปกันใหญ่แล้วเนี่ย ฮยอกแจ ออกจะน่ารักขนาดนั้น เป็นเมะได้ไงเนี่ย
ผมไม่อยากจะเชื่อเลย ถ้าเป็นเคะ คงจะยิ่งเสน่ห์แรงแน่ๆเลย ผมละคนหนึ่งที่จีบ =///////="
โอ๊ยยย ปวดหัวๆๆๆๆ แล้วผมจะห้ามใจได้ไหมอ่า ผมต้องซ้อมเต้นกะฮยอกน้อยน๊า TOT!!
ณ บ้านฮยอกแจ *
"ซองมินเข้ามาสิ.."ฮยอกแจยิ้มแล้วจูงมือซองมินเข้าไปในบ้าน
"จ้ะๆ"ซองมินตอบแล้วเดินเข้าไปในบ้านน่าอยู่หลังหนึ่ง มันเป็นบ้านหลังเล็กๆออกแนวสีเหลืองๆครีมๆ มีโซฟาสีเข้มนุ่มๆอยู่กลางบ้าน ห้องครัวก็น่ารัก เป็นกระเบื้องหินน้อยๆสีเข้มๆอยู่ตัดกับตัวบ้านอย่างดีทีเดียว
"บ้านน่ารักจังฮยอกแจ^^"ซองมินชม
"พี่ดงแฮกับแม่จัดนะสิ ชั้นไม่ได้ทำอะไรพวกนี้หรอก"ฮยอกแจบอกพลางจูงมือซองมินไปที่ห้องนอน แต่ก่อนจะเปิดประตูเข้าไปดงแฮก้อโผหัวออกมา
"เดี๋ยวนี้แกพาแฟนมาถึงห้องนอนเลยเหรอO_O!!"ดงแฮบอก
"พี่จะบ้าเหรอ พูดแบบนี้ซองมินเสียหายนะ!"ฮยอกแจว่า ดงแฮขำคิกคักแล้วปิดประตู
ส่วนซองมินหน้าแดงแจ๋ไปหมดแล้ว เขาเป็นแฟนฮยอกแจ อยู่หรือปล่าวน๊า ???
"อย่าไปใส่ใจพี่ดงแฮเลย เข้าห้องชั้นดีกว่า"ฮยอกแจบอก เดินจูงมือซองมินเข้าไปในห้องนั้นออกแนวฟ้าๆมากกว่า ซองมินอึ้งๆเล็กน้อยเพราะ ห้องนอนออกแนวน่ารักๆด้วยซ้ำไปแต่งให้ดูเท่ๆเหมือนกับผู้ชายคนอื่นแต่อย่างใด
"น่ารักดีจังฮยอกแจ.."ซองมินบอกแล้วนั่งลงที่เตียงนุ่มๆ
"ชั้นจะเปลี่ยนให้เป็นสีชมพูได้นะ ถ้าซองมินต้องการ^^"ฮยอกแจบอกยิ้มๆ เล่นเอาซองมินเขิลเข้าไปอีก ฮยอกแจนายยอมเปลี่ยนทุกอย่างเพื่อชั้นเรยเหรอ ?
"ซองมินอยากทานอะไรไหม เดี๋ยวชั้นจะบอกให้พี่ดงแฮทำให้"ฮยอกแจถาม
"ไม่เป็นไรหรอก รบกวนพี่ดงแฮเปล่าๆ"ซองมินบอก
"นายนี่น่ารักจริงๆ"ฮยอกแจพุดแล้วลูบแก้มซองมินเบาๆ ซองมินได้แต่ก้มหน้าเพื่อซ่อนหน้าแดงๆ
ของเขาเอาไว้
"อ่ายไก่ กินพิซซ่าไหม...OoO!!"ดงแฮเปิดประตูเข้ามาพอดีเจอฮยอกแจจับซองมินแบบนั้นเลยเข้าใจผิด
"อื้มๆกินสิ"ฮยอกแจตอบ ยังลูบแก้มซองมินอยู่
"เหรอ ชั้นคิดว่าแกอิ่มอย่างอื่นสะแล้ว"ดงแฮพูดแซวๆแล้วยิ้มให้ซองมินก่อนจะเดินออกไป
"พี่จะไปไหนอ่ะ?"ฮยอกแจถาม
"จาเที่ยวเว้ย!!"
"เออๆไปเหอะ เดี๋ยวผมก็จะไป"
"ล็อกบ้านดีๆนะอ่ายไก่ ไม่งั้นชั้นกลับมาเล่นงานแกแน่ๆ= =;;"
"คร๊าบบบบป๋ม~"
ดงแฮเดินออกจากห้องนอนของฮยอกแจไปแล้ว
"นายจะไปไหนเหรอฮยอกแจ?"ซองมินถาม
"ไปสวนสนุกกันเถอะซองมิน^^"ฮยอกแจส่งยิ้มให้
"อ่อ เอาสิ>_________<!!"ซองมินยิ้มแฉ่ง ดีใจก็ดีใจ เขินก็เขิน
ณ บ้านตระกูลโจ ...
ปัง ปัง ปัง !!
"พี่ฮันเว้ยยย~~ตายยัง-O-"คยูฮยอนเคาะประตู สิบกว่ารอบได้แต่ฮันเกิงก็ไม่ออกมาเปิดประตูสักที
"เข้าไปละนะ!"
คยูฮยอนเดินดุ่มๆไปที่เตียง เห็นฮันเกิงหลับมาพริ่มค่อยๆดึงผ้าห่มออก แล้วใช้นิ้ว ค่อย ๆไต่ไปตามตัว จนถึงแก้ม .... . .
"เห้ยย=O+"ผมลืมตาข้างหนึ่งก่อนจะหันไปหาคนที่ลวนลาม?ผม
"จ๊ะเอ๋^O^"คยูฮยอนยิ้มแฉ่ง
"แอร๊กกกกก ผีหลอกกTTOTT!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"
ณ ห้องอาหาร ..
"ผมออกจะหล่อ พี่มาหาว่าผมเป็นผีได้ไงว๊า~~"คยูฮยอนบ่นอุบอิบๆ
"หลอนกว่าผี ธรรมดาๆสะอีก= ="ฮันเกิงหน้ามึน ขณะที่กินอาหารเหล่านั้นเข้าไปๆ
"ฮ่าๆไม่เอาน่าคุณหนูคยูฮยอนทำหน้าแบบนั้นไม่ดีนะค่ะ"คุณป้าบอกพลางขำ
"ผมหล่ออยู่แล้ว^O^"คยูฮยอนยิ้ม
"หล่อพอๆกะผีนะสิ"ฮันเกิงบอก แล้วขำต่อ
"#%^*()_++*&)++++++&&"
"^e9405-=6-82636%$%*()___*%#"
"=_________=!!"
"-OOOOOOOOOOOOOO-"
เช้าวันต่อมา ...
"เห้อๆๆๆๆ~"ผมถอนหายรัวๆๆ พลางนั่งอ่านหนังสืออยู่โต๊ะนักเรียน
"เป็นไรฮันเกิง?"คิบอมเดินเข้ามาถาม
"ป่าวหรอก..."
"คิบอมๆๆๆๆดูนี่ ดูนี่เส่>O<!!!"คนแก้มป่องที่เข้ามาในห้อง ยื่นรูปให้คิบอมดูพลางดิ้นไปมาๆ
"เออ น่ารักดีว่ะ-.,-"คิบอมชมพลางอมยิ้ม
"เห้ยๆๆๆของกรูๆ เคร๊??"ชายคนพูดแล้วดึงรุปออกจากมือคิบอมแล้วจุ๊บไปหลายๆ
"อ่อนี่ฮันเกิง คนนี้ชื่อเยซองเพื่อนชั้นเอง^^"คิบอมแนะนำ
"หวัดดี ฮันเกิง^_______^"เยซองยังคงยิ้ม
"ยินดีที่ได้รู้จักเยซอง"ผมตอบไป
"คนนี้น่ารักไหมฮันเกิง ??"เยซองยื่นรูปให้ผมดู
"ว๊าวววว น่ารักจัง"ผมชม คนในรูปน่ารักๆจริงเลยหล่ะครับ ตาโตๆแก้มป่องๆ
ยิ้มน้อย ผมเห็นยังแอบหวั่นไหวเลย ใครว่ะเนี่ย >w<~~ (ไก่อ่ะป๋า???)
"ว่าที่ภรรยาในอานาคตชั้นเอง น้องเรียววุค^________^"เยซองบอกผม กระโดดไปมาๆ
ท่าทางไอ่หมอนี่จะไม่เต็ม -____-;;
"ฮ่าๆๆ"คิบอมขำ หลังจากนั้นนักเรียนก็เริ่มถยอยกันเข้ามาเพราะเป็นเวลาเรียนแล้ว
ณ ห้องเรียนของ ซองมิน ฮยอกแจ เรียววุค
"เมื่อคืนพวกนายไปไหนมากันอ่ะ เล่าหน่อยสิ"เรียววุคถามเบาๆ
"ไปสวนสนุกมาละเรียววุค ฮยอกแจเลี้ยงชั้นทุกอย่างเลย"ซองมินบอกยิ้มอย่างภาคภูมิใจ
"ซองมินเป็นแฟนกับฮยอกแจแล้วเหรอ?"เรียวถาม
"ยังหรอก ไม่รู้สิ.."ซองมินตอบอย่างไม่แน่ใจเท่าไหร่นัก
"แต่เราว่า ฮยอกแจดูเหมือนกับพวกเราเนี่ยแหละเพียงแต่เค้าแค่ขรึมๆ"เรียววุคบอก
"ไม่นะ!!ถึงจะไม่ได้มาดแมนเหมือนใครๆฮยอกแจก็เป็นเมะ"ซองมินหน้าบึ้ง
"ทำไมต้องโมโหด้วนหล่ะซองมิน?นายชอบฮยอกแจเหรอ"เรียววุคถามทำตาโตๆ
"คือ... ."
"นินทาอะไรชั้นอยู่เหรอ เรียวจัง ซองมิน"ฮยอกแจมาขั้นกลางแล้วหันไปส่งยิ้มให้ซองมิน
"เอ่ะ?ซองมินเป็นอะไรนะ หน้าบึ้งทำไม???"ฮยอกแจถาม ลูบแก้มซองมินเบาๆ
ซองมินได้แต่ส่ายหน้าเบาๆ แล้วอมยิ้มให้ เรียววุคมองทั้งคู่ตาไม่กระพริบแค่นี้ก็รู้คำตอบแล้วหล่ะ
แต่ดูเหมือนซองมินจะไม่ยอมรับความจริงมากกว่า
"อาจารย์มาแล้ว ไปนั่งที่เร็วฮยอกแจ"เรียววุคดุ ฮยอกแจยิ้มให้เรียววุคก่อนจะนั่งลง
ซองมินไม่พอใจที่เรียววุคได้รอยยิ้มจากฮยอกแจเหมือนๆเขา ทำไมนะทำไม!!
มาแต่งเรื่องที่ 2 แล้ววววว
เขียนไว้นานแล้วค่ะ พึ่งได้ฤกษ์ลง อิอิ
ขอบคุนสำหรับทุกๆคอมเม้นน๊าค่า ^_________^
สู้ๆๆๆๆๆๆๆ
:'))))))
ความคิดเห็น