คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #17 : ปฏิบัติการเปลี่ยนเทอให้เป็นเคะ !! ฉบับที่ 16__+ เพราะนายคิม เรียววุค ...
เรียววุคนั่งซ้อมเปียโนอยู่ที่ห้องดนตรีของโรงเรียน โดยมีฮยอกแจเต้นดึกๆดึ๋ยๆไปรอบๆห้องนั้น
ส่วนซองมินได้แต่อัดวีดีโอไว้เล่นๆ
"ฮยอกแจ นี่มันเพลงคลาสสิคนะ นายยังเต้นได้หรอ?"เรียววุคหันไปถาม
"แนวไหน มันก็ดนตรีทั้งนั้นแหละ ลาลัลล ลา ~~"ฮยอกแจร้องเพลงเบาๆ ก่อนจะหมุนตัวไปรอบๆ
และส่ายก้นเล็กน้อยเหมือนเด็กน้อย ร่างเล็กยิ้มโชว์ฟันขาวทุกซี่ พร้อมกับรอยยิ้มหวานที่ใครเห็นก็ต้องใจละลาย เหงือก(-*-)สีชมพู เผยออกมาให้เห้นถึงความสดใสและความสุขของเขา
"ฮยอกแจ นายนี่น่ารักจัง..."ซองมินพึมพำกับตัวเองเบาๆ
"เรียววุค ทำไมนายชอบดนตรีแบบนี้นะ มันออกแนวเสร้าๆละนะ-*-"ฮยอกแจหันไปทัก
"อ่อ...ชั้นว่าแต่ละคนที่เล่นเพลงต่างๆนะ เขาต้องการจะสื่อถึงความรู้สึกโดยใช้เสียงเพลง
บอกอย่างไรหล่ะ."เรียววุคบอก และเล่นไปเรื่อยๆ
"นายกำลังจะบอกชั้นว่า นายอกหักงั้นเหรอ?"ซองมินหันไปถาม
"ป่าว.."เรียววุคตอบสั้นๆ อกหักงั้นเหรอ ? ไม่สินะ ชั้นไม่ได้รักเขาเสียหน่อย
ดนตรีเบาๆเล่นไปเรื่อยๆ ฮยอกแจ ยังบิดไปมาได้แม้กระทั้งเพลงเศร้าสร้อยแบบนี้ ซองมินได้พยายามมองอารมณ์ของเพื่อนของเขา ที่จะสื่อและเล่นลงไปในเพลง
"ฮีซอล วันนี้ไปกินเค้กกันไหมหล่ะ?"ซีวอนหันไปถาม
"อื้ม เอาสิ..."ฮีซอลตอบ พยักหน้าเบาๆ
"ต๊ายยยย นายสองคนเนี่ยไปด้วยกันตลอดเลย^^"เพื่อนร่วมห้องคนหนึ่งทัก
"คบกันและหรอว่ะ?"เยซองตะโกนถามขึ้น
"กุว่านะเว้ย เรียบร้อยแล้ว! ฮ่าๆๆๆ"คิบอมแซว
"เดี๋ยวชั้นจะจดชื่อพวกนาย ! ไปเถอะฮีซอล~"ซีวอนเขินเลยต้องลากฮีซอลออกมาจากห้อง
"นายเขินเหรอ ซีวอน?"ฮีซอลหันไปสบตาและตามตรงๆ
"ชั้นแค่ไม่ชิน เท่านั้นเอง.."ซีวอนแก้ตัวยังคงกุมมือฮีซอลไว้ ก่อนจะเดินออกมาจากโรงเรียนด้วยกันบนท้องถนน มีผู้คนเดินขวักไขว่กันเยอะเสียเหลือเกิน และมีคู่ตายายคนหนึ่งเดินจับมือกันพร้อมกับรอยยิ้ม ...
"คุนตาคุนยายคนนั้น คงรักกันมากๆเลยเนอะซีวอน..."ฮีซอลทักขึ้นก่อนจะยิ้มน้อยๆ
"อื้มม.."ซีวอนพยักหน้าพลางมองไปที่คู่นั้น ฮีซอลชั้นอยากให้เรายังจนแกไปอย่างนี้ด้วยกันนะ
นายจะอยู่กับตลอดไปหรือปเปล่าฮีซอล ...
"ไปกันเค้กกันเหอะนะ ^^"ฮีซอลยิ้มหวาน
"ครับ..."
ฮีซอลกับซีวอนเดินเข้ามาในร้านเค้กร้านเดิมก่อนจะนั่งที่เดิมที่ตัวเองชอบมานั่งทุกครั้ง
พร้อมกับสั่งเค้กกับชาร้อนๆ ด้วยกัน
"นายเงียบจัง ซีวอน.."ฮีซอลหันไปถาม
"ฮีซอล ชั้นอยากอยู่กับนายแบบนี้ไปนานๆนะ"ซีวอนกุมมือฮีซอลไว้
"ชั้นก็อยากอยู่แบบนี้ไปนานๆเหมือนกันซีวอน"ฮีซอลบอกจากความรู้สึกจริงๆ
"ถึงแม้ นายจะทิ้งชั้นไปชั้นก็ไม่ว่าไรนะ ขอแค่นี้ก็ดีแล้วหล่ะ"ฮีซอลบอก
"ทำไมถึงพูดแบบนี้หละ?"ซีวอนถาม
"เพราะใครๆก็ทิ้งชั้นไง ชั้นเลยชินชาที่จะโดนทิ้ง"ฮีซอลตอบพร้อมกับรอยยิ้มที่ซีวอนก็ดูออกว่า
เขาผิดหวังและเจ็บปวดมากแค่ไหน
"ฮีซอล...รอชั้นก่อนนะ ชั้นจะพิสูจน์ให้นายเห็นเอง"ซีวอนยกมืออีกข้างหนึ่ง
ที่ไม่ได้กุมมือฮีซอลขึ้นมาลูบแก้มใสๆของร่างบางไว้อย่างถนุถนอม
"ชั้นจะรอ..นายคนเดียวนะ"
"โห่เว้ยยย!!!"เยซองสบถออกมา แร้วตบโต๊ะเรียน
"ไอ่เย มึงเป็นไรมากป่ะว่ะ ชาตินี้ทั้งชาติกูพึ่งเห็นมึงโมโห!"คิบอมบอก เดินเข้าไปลูบหลังเยซอง
เบาๆให้ใจเย็นเพราะนักเรียนคนอื่นหน้าซีดกันหมดแล้ว =[]=!
"บอกกูมาสิ ใครทำเพื่อนกู?"คิบอมถาม
"กูทำตัวกูเอง..."เยซองตอบ
"ห้ะ?มึงหกล้มรึว่าไง???"คิบอมถามเอาฮา
"ไอ่เวร!!!"เยซองตะคอกออกมา
"T[]T"
"เครียดเพราะน้องเรียววุคเค้าไม่เล่นด้วยเหมือนคนอื่นๆหรือไง?"จูมยอกหันมาโต้
"กูไม่ได้เล่นกับเขาไอ่จูม!"เยซองเข้าไปประจันหน้า
"งั้นเหรอ กูก็เห็นมึงทำเป็นจริงจังกับอื่นไปทั่วแหละ จริงๆมึงก็หรอกเขาไปทั่ว ไอ้หน้าซาลาเปา!"
จูมยอกด่าเยซอง
ผลั๊ว !!!
"ไอ้เยๆๆๆๆมึงใจเย็นๆสิเว้ย!TOT"คิบอมรีบไปคว้าตัวเยซองมา
"มึงก็ดีแต่ใช้กำลัง หึหึ"จูมยอกแหย่ให้เยซองโมโหมากยิ่งขึ้น
"แล้วมึงละ ดีแต่ปากว่างั้น?!"เยซองโต้กลับ
"เออ กูดีแต่ปาก แต่กูเนี่ยนะก็นะได้น้องเรียววุคมาด้วย !!! หึหึ"จูมยอกบอก
"ไอ่จูมยอก กูจะฆ่ามึง!!!!!!!"เยซองรีบคว้าแขนเสื้อจูมยอก
"ปล่อยพี่จูมยอกนะ!!!!พี่เยซอง.." เสียงใสดังขึ้น
"หึหึ"จูมยอกหัวเราะในลำคอ
"ทำไมพี่ถึงทำตัวแบบนี้ห้ะ!!"เรียววุคตะคอกใส่ น้ำตาใสไหลออกมา
"............."ไม่มีคำพูดใดๆออกมาจากปากของร่างสูง เหมือนถูกน้ำแข็งสาดใส่หน้าเต็มๆ
เหมือนโดนมีดกรีดลงที่หัวใจอย่างแรง !
"พี่จูมยอกฮะ ไปกันเถอะครับ"เรียววุคบอก แถมยังเป็นฝ่ายดึงแขนของร่างสูงไปอีกด้วย
ห้องทั้งห้องตกอยู่ในความเงียบ นักเรียนคนอื่นๆต่างพากันกลับบ้าน เหลือเพียงเยซองกับคิบอมเท่านั้น น้ำตาอุ่นๆไหลออกมาจากดวงตาเข้ม น้ำตาของลูกผู้ชายที่ไม่เสียให้ใคร กลับไหลอย่างไม่อายใครๆ เจ็บ จนจุก เจ็บที่ตัวมันบ้า รักเขาอยู่ฝ่ายเดียว เจ็บที่เคยเล่นกับคนอื่นๆไปทั่ว
เจ็บเพราะนาย คิม เรียววุค ...
ความคิดเห็น