ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SUJU*] หื่นนัก..รักซะเลย !! [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #12 : หื่นนัก..รักซะเลย !* [12] ,, คน 2 คน ~

    • อัปเดตล่าสุด 1 ธ.ค. 50



    ตอนที่ 12 *


    "เรียววุคลุกไหมครับ?"เยซองถามคนรักอย่างเป็นห่วงและรู้สึกผิด

    "เจ็บจังง .."เรียววุคตอบหน้าเหนเสด้วยความเจ็บ

    "ขอโทดนะ"เยซองพูดแล้วแต่งตัวให้เรียววุคแล้วค่อยๆพยุงเขาขึ้น


    "พี่ไปส่งนะครับ"เยซองบอกแล้วอุ้มคนตัวเล็กขึ้นมา เรียววุคหน้าแดงแจ๋

    "ผมเดินพอไหวนะ>///<"เรียววุคพูด

    "ไม่เอาเดี๋ยวเจ็บพี่อุ้มดีกว่า ^^"เยซองบอกแล้วยิ้มให้อย่างรักใคร่


    'กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด"เสียงแหลมสูงของลิลลี่ดังบริเวณนั้นเมื่อเทอ
    พบเยซองอุ้มเรียววุค

    "แก๊ !! ออกมาน๊ะ"ลิลลี่วิ่งปรี๊ไปทุบเรียววุคแต่เยซองหลบได้ทัน

    "แหมมรอยเต็มเชียวแกนี่มันร่านจริงๆ!!"ลิลลี่ตะโกนว่าเรียววุค เรียววุคน้ำตาคลอ
    เขาไม่ชอบให้ใครว่าเขาเสียๆหายๆแบบนี้

    "นี่!!เทอไม่มีสิทธิ์มาว่าเรียววุค"เยซองว่ากลับไปแล้วลูบหัวเรียววุค

    "มันสมควนแล้ว!!"ลิลลี่ตะโกนด่ากลับอีก
    จนเรียววุคน้ำตาไหล  "อย่ามาสำออยนะแก!!"

    "มีไรกันเนี่ยยย"เพ้นซึ้งกำลังเดินไปห้องเอกสารผ่านมาได้ยินเสียง
    เออะโวยวายเลยเข้าไปทัก

    "แกยุ่งไรด้วยย่ะ!!"ลิลลี่ด่าเพ้น

    "แต่เทอมาว่าพี่ชั้นนะ!"เพ้นว่ากลับไปเบาๆเพราะไม่คุ้นเคยกับการเถียงคน

    "แล้วทำไมพี่แกคนไหนละ?ถ้าเปนคนที่เยซองอุ้มนะไม่อยากจะบอกว่าพี่แกเนี่ยร่านมาก!!"ลิลลี่ด่า
    เรียววุคให้เพ้นฟัง 

    "เทอไม่มีสิทธิ์มาด่าพี่ชั้นแบบนี้"เพ้นพูด  "ชั้นจะรายงานอาจารย์"

    "แห๊มม ทำตัวเปนคนดีแม่คุนดาวโรงเรียน!!"ลิลลี่หาเรื่องเพ้น

    "นี่ก็สวยกว่าเทอไหมละ!!"เยซองว่ากลับ

    "กรี๊ดดด"ลิลลี่แฝดเสียง

    "เห้ยย นี่มีไรกันห๊ะ -*-"ชินดงวิ่งเข้ามาเมื่อได้ยินเสียงโวยวาย

    "แกมายุ่งไรกับชั้นไอ่อ้วน!!"ลิลลี่ด่าแล้วมองชินดงขึ้นๆลงๆ
    ชินดงเงียบกริบรู้สึกเสียใจมากๆ

    "เทอไม่มีสิทธิ์มาว่าพี่ชินดง!!!"เพ้นเริ่มคงบคุมตัวเองไม่อยู่

    "ทำไม?อย่างกับใครจะรักมันเหรอห๊ะอ้วนก้ออ้วนยังกะหมู!!"ลิลลี่พูด เยซองพร้อมที่จะ
    ต่อยผู้หญิงแต่ ...


    เพี๊ยย!!!
    เพ้นฟาดมือของตัวเองลงบนใบหน้าที่มีแต่เครื่องสำอางของลิลลี่

    "ชั้นไง!!ชั้นรักพี่ชินดงและไม่สนว่าเขาจะเป็นยังไง"เพ้นตะโกนอย่างโมโห
    เรียว . เยซอง .ชินดงต่างพากันอึ้ง O.O เป็นตาเดียว

    เพ้นรักชินดง ..

    "แก T^T ชั้นฝากไว้ก่อนเหอะ!!"ลิลลี่พูดแล้วรีบวิ่งหนีไปอีกทาง


    "น้องเพ้นน"เรียววุคเรียกชื่อเพ้น

    "เพ้นขอตัว.."เพ้นกำหมัดแน่นแล้วเหลือบมองชินดงแล้ววิ่งหนี

    "อ่อ.."ชินดงหน้าแดงแจ๋ไม่พูดอะไร เยซองยิ้มนิดๆแล้วตบหลังชินดง


    "ชั้นไปส่งที่รักก่อนน๊ะ ส่วนแกทำตามหัวใจซะ"เยซองพูดแล้วเดินไป
    ส่วนเรียววุคยิ้มแล้วชู 2 นิ้วไห้



    เพิ่มแย๊วว ^^

    "ฮัดชิ้วววว -3-"ฮยอกแจจาม

    "สงสัยจะเป็นหวัด เดินไหวไหม?"ฮันเกิงถามในขณะที่เดินจูงมือฮยอกแจออกจาก
    สวนสารธณะหลังจากที่ฝนเพิ่งจะหยุดตก


    "อ่อ ไหวครับๆ^^"ฮยอกแจยิ้มน้อยๆหน้าแดงแจ๋


    "หน้าแดงด้วยเป็นไข้หรือปล่าว?"ฮันเกิงพูดแล้วเอาหน้าผากของตัวเอง
    ไปแตะที่หน้าผากฮยอกแจ


    "ว๊ายยยย >////////<"ฮยอกแจร้องแล้วพลักอกฮันเกิง


    "อุ่นๆนิดๆน๊ะเนี่ย .. แล้วก็หอมด้วย ^^"ฮันเกิงพูดแล้วอมยิ้ม



    "พี่ฮันบ้า!!"ฮยอกแจว่าแล้วทุบฮันเกิง


    "โอ๊ยๆๆนี่แหน่ะ"ฮันเกิงจับมือฮยอกแจไว้แล้วหอมแก้มไปฟอดหนึ่ง


    "อ๊าย ยย ย  >/////////////<คนบ้าๆๆๆ"ฮยอกแจพลั่กแล้วพยายามเดินหนี



    "โอ๋ๆขอโทดน๊าไก่น้อย"ฮันเกิงเดินเข้าไปปลอบ "รีบกลับบ้านเถอะน๊าตัวเปียกแล้ว"


    "อื้อ"ฮยอกแจตอบสั้นๆแล้วเดินไปฮันเกิงเดินจับมือฮยอกแจไปเรื่อยๆพร้อมกับขำ
    ท่าทางแสนงอลของคนรักของตัวเอง ^^






    "คังอิน ... แจ๊บๆๆ"อิทึกเพ้อถึงคนรักบนโต๊ะทำงาน -*-!!



    "พี่อิทึก ..O.O"ดงแฮเรียกรุ่นพี่แล้วเดินไปสะกิด


    "ไอ่บ้า!!จะทิ้งชั้นก็ไปเลยไป๊!~"อิทึกโวยขึ้น   "แจ๊บบ บ ๆ หาววววววว~"



    "พี่อิทึกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก=3=!!"ดงแฮตะโกนใส่หูอิทึก


    "โอ๊ยยยย ไอ้บ้ามาตะโกนไรใส่หูชั้นห๊ะ T^T"อิทึกโวยวาย


    "ก็พี่มัวแต่เพ้อถึงพี่คังอินอยู่ได้ผมเรียกตั้งนาน!!"ดงแฮโวยกลับ


    "เห้ยยย อาไร๊!เพ้อถึงใครบ้าป่ะ !! -///-"อิทึกแก้ตัว


    "จะใครก็ช่างเหอะ!!นี่มันเย็นแล้วผมอุตส่ามาตาม = ="ดงแฮบอกแล้ววางเอกสารแล้วหมุนตัว
    จะเดินออกไป


    "ฮึกก .."อิทึกสะอื้นออกมาเบาๆ


    "พี่ .. เป็นไรอ่ะ"ดงแฮหันกลับมามองรุ่นพี่ก็พบว่าอิทึกร้องไห้น้ำตานอง


    "เขาไม่กลับมา ฮึกๆๆ ทำไมชั้นยังคิดถึงแต่เขานะ.."อิทึกบอกดงแฮไม่ได้ตอบอะไร
    เขาเข้าใจความรู้สึกนี่ดีแต่ก็ไม่อยากจะพูดอะไรมาก

    บางทีน่าจะปล่อยให้คน2คนเข้าใจกันเองมากกว่า ..
















    -------------------------------------------------------------------------------------
    ขอบคุนคุณk-t_lovelyk-t_lovely มากนะจ้ะมาเม้นไห้ตลอดเลย
    ขอบคุนนะจ้ะ แบบว่างานเยอะมากเลยแล้วไม่ค่อยมีอารมด้วย
    กลัวแต่งมาแล้วไม่ดีอ่ะ ขอโทดจิงๆน๊า ^^
    ทุกคนเลยขอบคุนนะค่ะที่เม้นไห้ ขอบคุนค่ะ = ]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×