ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SUJU*] หื่นนัก..รักซะเลย !! [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #11 : หื่นนัก..รักซะเลย !* [11] ,, การรักษา ~ [แก้ไขแย๊วน๊ากั๊บบ^^]

    • อัปเดตล่าสุด 17 พ.ย. 50


      คิเฮ กิ๊วๆๆๆ
    >/////////////////< ~


    ** เด๋วมาต่อน๊า = ]

              


    ตอนที่ 11 *

    "ด๊องจ๋า ~"คิบอมเรียกดงแฮ พร้อมกับสูดหอมไปตามซอกคอเนียนสวยนั้น

    "พี่บอมอ่ะ >////<"ดงแฮทุบอกคิบอมเบาๆแล้วดิ้นเล็กน้อย ทำให้คิบอมขำกับท่าทาง
    แสนจะน่ารักนั้น ทั้งที่ม่ะกี้นี้เพิ่งเป็นนางพญามาเอง -*-
    คิบอมค่อยๆปลดกระดุมเสื้อดงแฮ ที่ละเม็ด ละเม็ด   .....

    "พวกนายทำอะไรกัน O.O"อีทึกร้องด้วยตกใจกับเหตุการณ์ที่เห็น

    "แอ๊กกก พี่อีทีก ><!!"คิบอมร้องรีบเอาเสื้อคลุมตัวดงแฮเพราะกลัวอีทึกจะเห็น

    "เออชั้นเอง พวกนายทำไรกานห๊ะ??"อีทึกพูดแล้วมองขึ้นๆลงๆ เด็กสมัยนี้ไวไฟจริงๆ =O=!!

    "ปะ.ปล่าวครับผมไม่สบายฮะ"ดงแฮแก้ตัว "พี่บอมเลยมาดูแล แฮะๆ"

    "ชะ.ไช่เร๊ยยยฮ่าๆมาดูแลฮะมาดูแล -*-"คิบอมร่วมกับดงแฮ 
    อีทึกหน้าเบ้ไม่ได้เชื่อคำพูดของเด็กเลี้ยงแกะแม้แต่น้อยนิด

    "เหอะๆ ดูแลจนให้ความสุขกานเลยไง?"อีทึกสวนกลับขำๆแล้ววางเอกสารไว้บนโต๊ะของอาจารย์
    ดงแฮหน้าแดงก่ำ อีพี่อีทึกบ้า!! อย่าให้พี่คังอินมานะจะแอบไปดูทุกคืนเลยแม่ง >O<

    "ชั้นไปละ ..เออพวกนายก็มาสิคนอื่นมาเห้นเข้าจะไม่ดี"อีทึกบอกแล้วเปิดประตูดงแฮกับคิบอม
    เดินนออกมาอย่างเซ้งๆ "ไปที่ๆมันลับๆซะแบบนี้มันเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีเคร๊ ? ^^"สรุปพี่แก เห็นด้วย
    กับการกระทำแบบเน้ ? ดงแฮกับคิบอมพยักหน้างึกๆ แล้วเดินออกไป
    ส่วนอีทึกได้แต่เดินเตาะแตะๆไปทำงานต่อไป


    [แก้ไขตอนน๊า ^^]











    "เรียววุค !"เยวองหน้าตาตื่นเมื่อเห็นคนรักของเขาร่างกายเต็มไปด้วยรอยรักที่เกิดจากฝีมือ
    ของเขาเอง ! เขาทำร้ายคนตัวเล็กตรงหน้าเขาได้อย่างไร เยซองรีบคว้าเรียววุคให้เข้ามา
    สู่อ้อมกอดของเขา

    "ปล่อยผม .."เรียววุคพูดพยายามจะดิ้หนีแต่ไร้เรี่ยวแรง

    "เรียววุค .. ไม่จริง"เยซองพึมพำไปมาๆ    "พี่ .."

    "ปล่อยผมเถอะครับ ปล่อย !"เรียววุคพูดหันหน้าหนีไปทางอื่นไม่อยากเห็นหน้าเยซอง ไม่อยาก
    เห็นอีกแล้วคนที่ทำร้ายหัวใจแลร่างกายของเขา ..

    "เรียววุคไม่นะไม่ ! พี่จะไม่ยอมปล่อยเทอไป"เยซองบอกแล้วกอดคนตัวเล็กให้แน่นขึ้น

    "พี่ ฮึก.. ต้องกานอะไรจากผมอีก!"เรียววุคพูดแล้วร้องไห้

    "เรียววุค พี่รักเทอนะ"เยซองบอกแล้วจูบหน้าผากของเรียววุคแล้วจ้องมาที่ตาคู่สวยนั้น

    "มะ .. ไม่จริงคนใจร้าย!"เรียววุคบอกแล้วดิ้นหนี

    "ไม่เชื่อพี่เหรอ ?"เยซองบอกด้วยสีหน้าที่รู้สึกผิดและเจ็บปวด เขากำลังโดนคนตัวเล็กเกลียด
    แล้วใช่ไหม ?   จากนั้นเยซองจึงจับมือเรียววุคมาทาบที่หน้าอกด้านซ้ายของตัวเอง ..

    ตึก ตึก ตึก ตึก . . . 

    "พี่ทำไรนะ"เรียววุคถามน้ำตานั้นยังไหลออกมาเป็นสาย

    "เทอได้ยินไช่ไหมว่ามันเต้นแรงแค่ไหนเมื่ออยู่ใกล้เทอ"เยซองถาม

    "อื้มม .."เรียววุคตอบแล้วหันหน้าหนีอีกครั้ง

    "พี่รักเทอนะ .. สุดที่รักของพี่"เยซองบอก  "ได้โปรดอภัยให้พี่ด้วย"

    "ฮึกๆๆ ฮืออ ..."เรียววุคร้องไห้แล้วซบลงที่อกเยซอง

    "ขอให้พี่รักษาบาดแผลนี้ได้หรือป่าว?"เยซองถามแล้วลูบไปตามรอบแดงๆทั่วตัวดรียววุค

    "อื้มม .. จริงๆนะ?"เรียววุคถามอีกครั้งตาคู่สวยยังคงแดงก่ำ

    "พี่ขอสัญญาด้วยชีวิตของพี่ .."เยซองบอกแล้วกอดคนตัวเล็กด้วยความรัก 
    เรียววุคยิ้มมีความสุขเหลือเกินที่คนๆนี้รักเขา อบอุ่นอย่างไม่เคยเป็นมา . .

    ต่อให้พี่ทำร้ายผมอีก หัวใจผมก็ต้องยอมแพ้ให้พี่อยู่ดี  . . *



    เพิ่มเติม **

    "ซองมินจ๋า ^^"คยูฮยอนเรียก โอ๊ย!!ผมคุยกะหมี๊แจอยู่น๊ะ!!เกิดได้ยินมาละก็ตายกันพอดีสิ!!
    ผมได้แต่ปิดๆโทรสับแล้วหันหน้าไปทางอื่นเพื่อจะคุยกับหมี๊แจ

    "เรียนเป็นไงบ้างเบบี้ ^^"หมี๊แจที่อยู่ปลายสายถาม (ดูศัพท์หมี๋แจสะก่อน555)

    "ยากฮะ..แต่ผมพอไหว"ซองมินบอก

    "จ้ะสู้ๆน๊าแระห้ามมีแฟนก่อนเข้าใจไหม?"หมี๊แจกำชับ

    "ฮะๆรักหม่าหมี๊น๊า"ผมบอกแล้ววางสายไป เห้ออ~ คิดถึงที่บ้านจริงๆ

    "ซองมินนนนน ^^"คยูฮยอนเรียกผม โอ๊ย!!ไอ่นี่เนะเรียกอยู่ได้

    "อะไรห๊ะ ??"ผมถามอย่างหงุดหงิด

    "หิววไปกินข้าวกัน"คยูฮยอนบอกยิ้มแบบหื่นๆตามประสามาให้

    "เออๆไปก้อไป-*-"ผมบอกแล้วลากหมาป่าจอมหื่นนั้นออกมา
    แต่ก็เจอบางสิ่งที่ผมไม่อยากจะเจอ TOT!!

    "น้องเพ้นนนน ยู่ฮู๊ว!!~"คยูฮยอนทัก

    "หวัดดีค่ะพี่ลัคกี้กับพี่ซองมิน ^^"เพ้นทักทายอย่างสุภาพ นั้นทำมันทำให้ผมยิ่งแย่ผมรู้สึกไม่ชอบ
    น้องคนนี้ทั้งๆที่เทอออกจะแสนดี T_T

    "ไปกินข้าวกันไหมจ้ะ?"คยูฮยอนชวน จะชวนทำไมผมยอมรับว่าอยากไปกินกับเขา2คน T^T
    อ๊ากกนี่ผมกำลังหึงไช่ไหม ? ผมกำลัง O.O ชอบคยูฮยอน >////<!!

    "ไม่เป็นไรค่ะ เพ้นจะไปห้องเก็บเอกสารค่ะ"เพ้นบอก

    "ทานน้อยจริง เดี๋ยวก็เป็นลหรอก"คยูฮยอน TOT!!เป็นหวงกานด้วยอ่ะ ทำมายยT_T

    "ไม่เปนไรค่ะ เดี๋ยวไปแน่ๆละ เอ่ะ?พี่ซองมินเป็นไรค่ะ?"เพ้นถามเมื่อซองมินสีหน้าไม่ดี

    "อ่อ..แหะๆพี่หิวนะ"ผมบอกอยากจะรีบๆไปจะแย่แล้ว T_T

    "บ๊าย บายค่ะ^^"เพ้นบอกแล้วรีบเดินต่อไป

    "น้องเพ้นน่ารักเนอะ ^^"คยูฮยอนชมแล้วมองรุ่นน้องคนนั้นเดินจากไป ..
    จึ๊ก !! อ๊ากก TOTเต็มๆหัวใจผมเลย

    "ซองมินร้องไห้ทำไมอ่ะ ??"คยูฮยอนถาม ยังจะถามอีกคนบ้า TOT

    "คนบ้าใจร้ายๆๆๆ"ผมร้องไห้แล้วทุบอกเขา ผมไม่ไหวแล้วผมจำเป็นต้องบอกเขา !





    "คยูฮยอน .. ชั้น .. " ซองมินพูดอย่างอ่ำๆอึ้งๆ

    ติดตามตอนต่อไปค่ะ = ]


    -------------------------------------------------------------------------
    ตัดฉากน้องยูออกไปเนื้อหามันไม่ดีๆ
    เลยตัดไปจ้า ^^
    มินจะบอกไรลัคกี้ ติดตามจ้า
    เม้นๆไม่เม้นไม่อัพพ  :P

    อยากไห้มี NC ไหม ? โหวตกานๆ
    ยกเว้นคยูมิน*น๊า อิอิเพราะอะไรความลับไม่บอกจ้ะ ^^
    แต่เป็นจุดประสงค์ที่ดีน๊า TOT! 

    โหวตๆ คู่ NC!!  = ]

    เม้นกานด้วยน๊า คนเม้นน้อยมากๆอ่ะ T^T


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×