ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สูตรรักสุดร้ายปราบหัวใจยัยคาสโนวี่

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่ 1

    • อัปเดตล่าสุด 27 เม.ย. 58


    บทที่ 1

    ฮือ ฮือ ฉันเดินร้องไห้มาเรื่อยๆจนถึงบ้าน และฉันก็เห็นพี่ชายของฉันพี่ไรโอยืนกอดอกอยู่หน้าประตูบ้าน ดูก็รู้ว่าพี่ไรโอกำลังรอฉันอยู่ ฉันจึงรีบวิ่งไปกอดพี่เขาทันที

    ฮือๆ พี่ไรโอ ฉันอยากตาย ฉันอยากตาย ฮือ ฮือฉันปล่อยโฮออกมาอย่างไม่อาย

    เป็นอะไรยัยฟ้าใครทำอะไรเธอบอกพี่มา พี่จะไปจัดการมันให้

    นิค นิค เขาทิ้งฉันไปแล้วพี่ได้ยินไหม!!!!!”

    อะไรนะ! ไอ้นิคนี้นะทิ้งแกมันรักแกจะตายนะยัยฟ้า แกเข้าใจผิดหรือปล่าว

    ไม่ ฉันไม่ได้เข้าใจผิด นิคเขาบอกเลิกฉัน เขาบอกว่าฉันเป็นผู้หญิงจืดชืด เขาเลยทิ้งฉันและสมัครรายการไปเป็นคู่ควงของยัยเวนนดี้นั่น ฮือๆ ฉันไม่ดีตรงไหนพี่ไรโอ ถึงฉันจะสวยสู้ยัยนั่นไม่ได้แต่ฉันมั่นใจว่าฉันรักนิคมากกว่ายัยนั่นแน่นอน แต่ยัยนั่นกำลังแย่งนิคไปจากฉัน ฉันเกลียดมัน ฉันเกลียดยัยเวนดี้ เกลียด เกลียด!!!!!”

    ใจเย็นๆก่อนยัยฟ้า พี่จะไม่ใครหน้าไหนมาทำให้เธอเสียใจ พี่จะเอานิคของเธอคืนมาให้เธอเอง

    จริงๆนะ พี่ไม่ได้หลอกฉันใช่มั้ย สัญญากับฉันสิ

    พี่สัญญา แต่ตอนนี้พี่ว่าเธอขึ้นไปพักผ่อนก่อนดีกว่า เธอร้องให้จนตาบวมหมดแล้วเนี่ย

    ค่ะ พี่

    [ไรโอ พาร์ท]

    เฮ้อ!!ทำไงดีวะเนี่ยไอ้ไรโอดันรับปากไว้แล้วด้วยสิ แล้วผมจะเอาปัญญาที่ไหนไปเอาไอ้นิคกลับมาให้ยัยฟ้าล่ะเนี่ย จะให้เข้าไปจีบมันก็ไม่ได้ด้วยสิก็ผมไม่ใช่ผู้หญิง คิดไม่ออก คิดไม่ออกโว้ย………….คิดออกแล้วผมต้องทำให้ยัยเวนดง เวนดี้ อะไรนั่นรักผม ถ้ายัยเวนดี้รักผมก็เท่ากับว่าไอ้นิคมันจะอกหัก แล้วมันก็คงกลับมาหายัยฟ้า ฮ่าฮ่าฮ่า ฉลาดสุดเลยไอ้ไรโอ  ว่าแล้วผมก็ไปหยิบโน้ตบุ๊คตัวโปรดมาแล้วเสริ์ช ชื่อ เวนดี้

    โหหหห!!!!อะไรกันเนี่ย ยัยนี่ไม่ธรรมดาชะมัด มีดีกรีเป็นถึงไอดอลชื่อดัง ทั้งสวย ทั้งฮอต และที่สำคัญยัยนี่เป็นคาสโนวี่ตัวแม่ ไม่เคยคบใครจริงจังสักคน เอ๊ะ!!! ยัยนี่กำลังรับสมัครคู่ควงไปออกเดทอยู่นี่ ดีเลยผมไม่รอช้าคลิกปุ่มสมัครทันที ทีนี้ผมก็เข้าใกล้ยัยเวนดี้นั่นไปก้าวหนึ่งแล้ว ที่เหลือก็คงต้องภาวนาให้ยัยนั่นเลือกผมแล้วแหละ เพราะผมเองก็ไม่ได้หน้าตาขี้เหร่ขนาดนั้น เอาแหละพักผ่อนดีกว่า และหวังว่าเราคงได้เจอกันนะเวนดี้ ฉันจะทำให้เธอรู้เองว่ารสชาติของการโดนทิ้งมันเป็นยังไง

    [end  ไรโอ พาร์ท ]

    เรื่องราวจะเป็นยังไงติดตามตอนต่อไปนะคะ และอย่าลืมเม้นท์ให้ไรท์ด้วยนะคะ กำลังใจสำคัญเลย 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×