Cross realm สงครามถล่มจักรวาล - นิยาย Cross realm สงครามถล่มจักรวาล : Dek-D.com - Writer
×

    Cross realm สงครามถล่มจักรวาล

    โดย Kikaizer

    ในยุคอนาคตที่เผ่าพันธุ์​ต่างๆช่วยกันฟื้นฟูโลกหลังสงคราม ลูน่า หญิงสาวความจำเสื่อมได้พบเจอกับองค์​ชายมังกร วิวฮาย อะไรกันที่ทำให้ลูน่าความจำเสื่อม? แล้วหล่อนกุมความลับอะไรอยู่กันแน่?

    ผู้เข้าชมรวม

    84

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    84

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 ก.ย. 62 / 13:22 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัวละคร
    1.วิวฮาย เกรทวิง องค์ชายแห่งเผ่ามังกร มีนิสัยที่เป็นกันเองและรักสงบ แต่พอถึงเวลาสู้ เค้าเองก็จริงจังเหมือนกัน ได้พบเจอกับลูน่าตอนที่หล่อนกำลังถูกสัตว์​ประหลาด​ในป่ารุมทำร้าย
    2.ลูน่า หญิงสาวความจำเสื่อม ผู้ที่มักจะทำให้วิวฮายสงสัยว่า เธอเป็นใครกันแน่ เธอกุมความลับบางอย่างที่อาจจะทำให้จักรวาลต้องเปลี่ยนแปลงไปเลยก็ได้

    แนะนำเผ่าพันธุ์
    1.เทพธิดา ในยามปกติจะมีหน้าตารูปร่างคล้ายมนุษย์​อายุ15-16ปี แต่เมื่อแปลงร่างเป็นเทพทิดา ร่างกายของพวกเธอก็จะโตขึ้น รวมถึงพละกำลังและพลังเวทย์​ที่เพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน โดยทุกๆ1000ปีจะมีเทพธิดาเกิดอยู่5ตน
    2.มังกร เป็นเผ่าที่มีพละกำลังและยุทธศาสตร์​การรบที่บ้าบิ่นที่สุดในบรรดาทุกเผ่าพันธุ์​ โดยตอนแปลงเป็นร่างมนุษย์​ พวกเต้าจะมีเกล็ดติดอยู่ที่แก้มและแขน และมีปีกขนาดใหญ่​ที่สามารถใช้บินและป้องกันได้ในเวลาเดียวกัน
    3.ยักษ์​ เป็นเผ่าที่ทรงภูมิปัญญา​ในด้านเทคโนโลยีมากที่สุด มีหน้าตาคล้ายมนุษย์​อยู่แล้ว แต่ตัวโตกว่านิดหน่อยและมีเขาแหลมอยู่ตรงหน้าผาก
    4.วิหค เป็นเผ่าที่ทรงภูมิปัญญา​ในด้านการเล่นแร่แปรธาตุ​มากที่สุด โดยในร่างมนุษย์​นั้น พวกเค้าจะมีผมสีดำเรียวยาวและปีกด้านหลังขนาดใหญ่
    5.เอล์ฟ เป็นเผ่าที่ทรงพลังเรื่องเวทย์มนตร์​ที่สุด แต่ขาดการเรียนรู้เวทย์​โบราณ​มากมายจึงต้องออกเดินทางเพื่อค้นหาความรู้ใหม่ๆเสมอ มีหน้าตาคล้ายมนุษย์​อยู่แล้ว แต่มีหูที่แหลมยาวกว่าและสีผมสีทองอันเจิดจรัส​
    6.เนโครว เป็นเผ่าที่ทรงภูมิปัญญา​ในด้านเวทย์มนตร์​โบราณ​มากมาย แต่ไม่สามารถใช้ได้เต็มที่เนื่องจากพวกเค้ามีร่างกายที่อ่อนแอเลยต้องเพยแพร่ความรู้เรื่องเวทย์มนตร์​โบราณ​ไปยังดินแดนของเผ่าพันธุ์​อื่นๆเพื่อที่จะให้ความรู้นี้สืบทอดต่อไป มีหน้าตาคล้ายมนุษย์​อยู่แล้ว แต่ผิวจะซีดกว่าและมีวงเวทย์​อยู่หน้าผาก
    7.ไซนิค เป็นเผ่ามนุษย์​ผู้ได้รับพลังจากพระเจ้าในอดีตเพื่อช่วยในการทำสงครามกัน หน้าตาเป็นมนุษ​ย์เปะๆ แต่มีพละกำลังมหาสารและอายุไม่มีจำกัด

    แนะนำเทคโนโลยี
    ในเรื่องนี้เทคโนโลยีส่วนใหญ​่จะโฟกัสไปที่ G.E.A.R.S(Genetic Experimental Armor Reinforce System) โดยG.​E.A.R.Sนั้นจะเป็นหุ่นรบจักรกลเวทย์มนตร์​ขนาดยักษ์​ซึ่งถูกสร้างขึ้นมาครั้งแรกในยุคสงครามแร็กนาร็อกโดยในตอนนั้นมันมีพลังมหาสารมากเกินไปจนมีแต่เหล่าพระเจ้าเท่านั้นที่ขับได้​ ต่อมาหลังจากสงครามจบลงมนุษย์​ก็ได้นำแบบแปลนการสร้างจากพระเจ้ามาสร้างเป็นG.E.A.R.Sของตัวเองโดยลดเอาพลังส่วนเกินออกไป

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น