I want you รักไง..ให้เกรียน - นิยาย I want you รักไง..ให้เกรียน : Dek-D.com - Writer
×

    I want you รักไง..ให้เกรียน

    โดย Orangutang

    "ไอ้ก๋วยเตี๋ยวโว้ยยยยย""ทำไมหน้าแดงอะเป็นไร ร้อนหรอ?" เอ่ออออ คือผมชอบกิน"ก๋วยเตี๋ยว"ครับ

    ผู้เข้าชมรวม

    183

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    183

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    10
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 พ.ย. 59 / 20:54 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    #สำหรับนิยายเรื่อง I want you รักไง..ให้เกรียน นะคะ นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกนะคะ

    นิยายเรื่องนี้เป็นแนวชายรักชายค่ะ มีคำหยาบค่ะ เฮฮาปาจิงโกะดีออก อิ้อิ้

    #ขออนุญาตินำภาพมาเพื่อสร้างจิตนาการและเพิ่มอรรถรสนะคร้าาา_/\_แล้วก็บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในเนื้อหานะคร้าา^^

    ติ๊ด ติ๊ด ติ๊ด

         และแล้วความสุขที่รอคอยมาตลอดก็ต้องจบลง เมื่อเสียงนาฬิกาปลุกดังแผ่กังวาลไปทั่วห้องนอนของผม ใช่แล้วครับวันนี้คือวันเปิดเทอมวันแรก ของชีวิตม.ปลายของผม ซึ่งผมไม่ตื่นเต้นอะไรมากครับ เพราะผมอยู่ที่โรงเรียนนี้มาตั้งแต่เข้าม.ต้นแล้ว โรงเรียนผมเป็นโรงเรียนชื่อดังประจำจังหวัด หลายๆคนคงอยากเข้าที่โรงเรียนนี้กันเยอะพอสมควร และผมก้เป็นหนึ่งในนั้นที่อยากเข้าครับ แหะๆ แต่ผมก้สอบเข้าได้โดยไม่ต้องกังวลอะไรมากครับ ส่วนตัวผมเป็นเด็กหัวดีและเรียนรู้เร็วอยู่แล้ว อ่อ ลืมแนะนำตัวไปเลยครับ แหะๆ

             ครับ ผมชื่อ นายเจตนิพัฒน์  ราชาพิวัฒน์ ชื่อเล่นผมฟังแล้วอย่าติดตลกนะครับ หะๆ ผมมีชื่อเล่นว่า พะโล้ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ ทุกคนคงสงสัยสินะครับว่าทำไมชื่อจริงออกจะดูดีแต่ทำไมชื่อเล่นผมน่ากินจัง อะ ไม่ใช่สินะฮ่าๆๆๆ เข้าเรื่องๆ แม่ผมท่านชอบทำไปจีบพ่อ ย้ำนะครับว่า แม่ผมเป็นคนไปจีบพ่อ ก็เลยตั้งชื่อเล่นผมว่าพะโล้นั้นเองครับ ถ้าถามส่วนสูงผมหรอครับ ฮ่าๆๆ ไม่ต้องห่วงครับ ตอนมัธยมต้นผมสูง182แล้วครับ อ่า สงสัยสินะครับทำไมส่วนสูงผมถึงสูงเกินมาตรฐาน พอดีพ่อผมสูง190กว่าๆครับ ผมเลยได้พ่อมาเยอะเลยล่ะครับ อ๊ะ ผมลืมบอกอีกอย่างผมมีพี่สาวด้วยนะครับ ชื่อ เจ้พริกแกงครับ เจ้แกทำตัวสมชื่อเลยล่ะครับ หะๆ จุ๊ๆ อย่าไปบอกเจ้แกนะครับ ผมไม่ได้กลัวเจ้แกเลยนะ ไม่กลัวจริงจริ๊งงง เจ้แกเตี้ยได้แม่ครับ สูงไม่ถึงอกผมด้วยซ้ำ ฮ่าๆๆ เอ่ออ แล้วก้อวดสักหน่อย(ไม่หน่อยหรอกม้างงง)ครอบครัวผมค่อนข้างเก่งภาษาอังกฤษกันเกือบทุกคนครับ เพราะครอบครัวผม พ่อกับแม่ผมท่านอยากให้ลูกทุกคนพูดได้หลายๆภาษาครับไปที่ไหนจะได้ไม่ตาย ฮ่าๆๆ ผมก้เวอร์ไป ตอนประถมแม่ผมให้ผมและเจ้พริกแกงเรียนโรงเรียนนานาชาติครับ ผมกับเจ้เลยพูดภาษาอังกฤษได้ค่อนข้างจะคล่องเลยก้ว่าได้ครับ อ่อ ผมลืมบอกไปอีกอย่าง ผมเรียนโครงการห้องเรียนพิเศษครับตั้งเข้าม.ต้นเลยซึ่งจะเน้นไปทางภาษามากกว่าค่าเทอมก็ค่อนข้างแพงกว่าห้องเรียนธรรมดานะครับ พอขึ้นมัธยมปลายมาผมก็เลือกที่จะเรียนห้อง ศิลป์-ภาษา เน้นญี่ปุน,จีน,เกาหลี ครับผมเลือกเรียนจีนครับ หลายคนไม่ชอบจีนซะส่วนมากครับ บอกว่ามันยากเอย ไม่รู้เรื่องเอย ศัพท์เยอะเอย ผมเลยอยากลองเรียนดูครับ ท้าทายดีอ่า ผมชอบบ แหะๆ ไม่อยากจะโม้ครับ ผมได้ไปเที่ยวต่างประเทศทุกปีครับ อย่างปิดเทอมที่ผ่านมาผมเลือกที่จะไปเยอรมันครับ เพราะผมอยากไปไม่มีอะไรมากไปกว่านั้นเลยครับ ฮ่าๆๆๆ พ่อผมทำงานเกี่ยวกับรถนำเข้าอ่ะครับ เกี่ยวกับซูเปอร์คาร์ ไรงี้ ส่วนแม่ผม ท่านก็ทำงานเป็น พริตตี้สาวสวยครับผม ทำงานกับพ่อผมครับ แม่ผมยังไม่แก่นะครับ เฉพาะหน้าตาและหุ่นหนะครับ ฮ่าๆๆๆๆ แต่อายุก้ขึ้นเลขสี่ต้นๆครับ ผมเคยบอกให้ท่านเลิกเลิกทำงานแบบนี้ได้แล้วครับ สงสารคนดูครับไม่ใช่อะไร ฮ่าๆๆๆๆ ส่วนเจ้พริกแกงเจ้มันหนีไปมีสารมีเรียบร้อยครับลูก1แล้วครับพี่น้อง เรียนจบก้เอาสารมีเลยครับ เจ้พริกแกงเจ้แกจบ สถาปัตย์มาครับ จบปุ๊บปั๊มลูกปั๊บ รีบไรนักหนา สารมีขอเจ้พริกแกงแก่กว่าพี่พริกแกงปีเดียวครับ ตอนนี้ทำงานเป็นช่างภาพครับ รับถ่ายพรีเวดดิ้งด้วย ไรประมาณนี้ครับผมก็ได้ไปช่วยพี่เขยบ่อยๆนะครับ ฮ่าๆๆ ได้ตังค์ใช้ด้วยนะครับ เผลอแนะนำตัวซะยาวเลยผมขอตัวไปอาบน้ำก่อนแล้วกันนะครับ เจอกันค้าบบบบบ

     

     

     

     

     

     

     

     

           ….

              ผมตื่นขึ้นมาโดยที่ห้องเงียบสนิทผมเลยเหลือบไปมองนาฬิกาที่อยู่ข้างๆหัวเตียงผมลุกขึ้นไปรูดม่านออกและเปิดหน้าต่างรับแสงตอนเช้าที่มีเพียงน้อยนิดเท่านั้นทำให้ผมหรี่ตาลงเพื่อปรับโฟกัสให้ชิน ตอนนี่เวลาประมาณตีห้า ฟ้ายังมืดนิดหน่อยอีกไม่กี่นาทีประอาทิตย์คงโผล่ขึ้นมาจากขอบฟ้าผมตื่นเองโดยที่ไม่มีเสียงนาฬิกาปลุก ตื่นแบบนี้ประจำทุกวัน เพราะความเคยชิน วันนี้เป็นวันเปิดเทอมของโรงเรียนของผม ผมเรียนอยู่ที่โรงเรียนชื่อดังประจำจังหวัดครับ ดูดีไม่ใช่น้อยนะคร้าบบบบคุณ ฮ่าๆๆๆ แนะนำตัวดีกว่า

               ดีคร้าบบบ ผมชื่อ นายอนันธกร  วีรคนันต์ ชื่อเล่นผมนี่ เพราะมากครับทุกคนคงจะรู้จักดีครับ หึๆ ลองทายดูไหมครับ? อ่า ผมไม่เล่นแล้วครับ ฮ่าๆๆๆๆ ผมชื่อ ชื่อ

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .ชื่อ ก๋วยเตี๋ยว ครับ ฮ่าๆๆๆๆ

    ชื่อแปลกดีครับแต่ผมก็ชอบนะครับพ่อผมเป็นคนตั้งให้ครับ ที่พ่อผมตั้งชื่อนี้ พ่อผมเล่าให้ฟังว่าวันที่แม่จะคลอดผม เผือก อยากกินก๋วยเตี๋ยวขึ้นมาครับ แต่คุณหมอท่านไม่ให้กินครับ ฮ่าๆๆ แม่ผมอินดี้สุดๆ คนอื่นเขาปวดท้องคลอดลูกจะเป็นจะตายแต่แม่ผมอยากกินก๋วยเตี๋ยวซะงั้น เฮ้อออออ ผมฟังแล้วหัวเราะพร้อมถอนหายใจเลยครับ ฮ่า บ้านผมเป็นเป็นร้านข้าวราดแกงครับชื่อดังพอสมควร อยู่ใกล้ๆโรงเรียนที่ผมเรียนอยู่ด้วย ตอนเช้าเลยมีนักเรียนและคุณครูโรงเรียนผมมานั่งกินไม่น้อยเลยครับ พ่อกับแม่ท่านทำกับข้าวอร่อยมากเลยจริงๆ อันนี้ไม่ได้ยอนะเป็นความจริง ตอยเย็นก็ขายอาหารตามสั่งไปสิครับ ไม่ต้องห่วงเรื่องท่านจะเหนื่อยครับ ลูกมือเยอะเป็นหางว่าวเลย ฮ่าๆๆๆๆ ว่างๆก็มาทานได้นะครับร้านผมบริการดีนะครับผม ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ แต่แปลกครับผมทำอาหารไม่เป็น= = เห็นพ่อกับแม่งานยุ่งอย่างงั้นผมไม่เคยขาดความอบอุ่นนะครับ ผมมีน้องชายแฝดอยู่สองคนครับ มันเป็นเด็กนรกครับ แฝดพี่ชื่อเส้นใหญ่ ส่วนแฝดนองชื่อเส้นเล็ก แต่เส้นเล็กจะตัวใหญ่กว่าเส้นใหญ่ครับ เด็กนรกพวกนั้นอยู่โรงเรียนเดียวกันกับผมครับ แต่เด็กพวกนั้นอยู่ม.1 เองครับ ส่วนผมเรียนศิลป์-ภาษาครับ เรียนภาษาจีน อันนี้ความชอบส่วนตัวครับ อยากเรียนตั้งแต่ม.ต้นแต่เลือกสายเรียนผิดซะงั้น พอขึ้นม.ปลาย ผมเลยเข้าเรียนสายนี้ซะเลย สมใจอยากแล้ว เด็กนรกพวกนั้นเรียนวิทย์คณิตครับ หัวพวกมันดีพอๆกันเก่งไปทางวิทย์คณิตมากกว่าภาษา แต่ผมนี่สิครับ เก่งภาษามากกว่า แอบอิจฉาน้อยๆวุ้ยยย ขอตัวไปปลุกพวกเด็กนรกก่อนนะคร้าบบบบ ฮึ่ยยยย

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น