ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : EP 3 (100%)
"ร่านไม่เลือก ไม่สิ! เธอต้องเลือกแล้วสิ! ถึงกล้าร่าน"
เธอยังคงไม่ลืมตา มันยังไม่พอหรอกคำพูดแค่เนี่ย! มันไม่ได้ครึ่งความเจ็บปวดที่เธอเคยได้รับและมีอยู่ทุกวัน คนพูดก็เอ่ยลอยๆมองไปยังถนนข้างหน้าโดยไม่สนถึงใจคนข้างๆ
"เธอนี้มันปล่อยไปไม่ได้จริงๆ ไว้ใจอะไรไม่ได้สักอย่าง เลือกสักคนสิ
แต่ถ้าเธอจะเลือกไอ้เศษสวะนั้น เลือกไอ้สองตัวเมื่อกี๊ดีกว่า"
เศษสวะงั้นเหรอ รู้จักคนๆนั้นดีแค่ไหนถึงกล้าเรียกเขาว่าเศษสวะ
เธอก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่าทำไมถึงรู้สึกโกรธผ่านทางสีหน้าออกมาได้ เธอลืมตาขึ้นมาแต่ก็ยังไม่หันไปมองหน้าคนพูดเสียดสี เธอยังคงปล่อยให้พี่ชายพูดไปอย่างที่ใจเขาอยากจะพูด
"ส่งไปเมืองไทย ก็ตระกูลปาร์ค อยู่เกาหลี ก็ตระกูลจองตระกูลจอน แถม คุณหมอซอกจินอีก อ้อ!ไอ้เหลือเดนข้างถนนนั้นด้วย"
.
.
.
"น่าสมเพส .............. เป็นถึงคุณหนูมินแต่ทำตัวต่ำช้า หน้าอายจริงๆ ถ้าขายราคาคงตก สักวอลในตัวเธอตอนนี้ก็ให้ได้เถอะ!"
น้ำเสียงเย็นเฉียบกับคำพูดน่าขยะแขยง เมื่อไหร่จะหมดไปสักที
ความอดทนของเธอยังคงสูง เธอกลั้นใจหลับตาลงอีกครั้ง อย่างน้อยการหลับหูหลับตาไม่รับรู้อะไร มันก็เจ็บน้อยกว่า
"ไม่ว่าเธอจะไปไหน เธอก็หนีสายตาฉันไม่พ้นหรอก คนของฉันมีอยู่ทุกที่ ที่เธอจะไป"
คนของฉันงั้นเหรอ ยุนนานึกถึงคำพูดคุณหมอคิมขึ้นมาทันที
'หมาสองตัว'
หึ!หน้าสมเพสจริงๆ ชีวิตตัวเองแต่ก็ไม่ใช่ชีวิตตัวเอง
"ไม่สนใจงั้นเหรอ"
เขาพูดพร้อมกับเหยียบแบรคกระทันหัน
เขาโมโหมากที่พูดอะไรไปคนฟังก็ไม่ยอมสะทกสะท้าน
เมื่อรถหยุดนิ่งกลางถนนใหญ่ รถที่ตามมาต่างบีบแตไล่แต่เขาก็ไม่สนใจอะไรรอบตัว เขาไม่ได้ยินอะไรแล้วในตอนนี้
เขาเลือกที่จะทำพฤติกรรมต่ำช้าหยาบคายกับน้องสาวของตัวเองอยากเลือดเย็นและไม่ใยดี
เขาใช้มือข้างขวากระชากผมของยุนนาเต็มแรงด้วยความโกรธ เขาพยายามดึ่งผมของเธอ ให้เธอเบนหน้ามาหาเขา ไม่มีความปรานีใดๆในสายตาของพี่ชายเลยสักนิด แต่นั้นก็เป็นสายตาปกติของคนที่กำลังถูกโทสะครอบงำ
แต่ที่แปลกก็คือ เธอไม่มีอาการว่าจะเจ็บเลยสักนิดเช่นกัน ไม่ว่าจะสุขจะทุกข์สีหน้าของเธอก็ยังอยู่เช่นนั้น
เธอทนกับสิ่งเลวร้ายพวกนี้ได้ยังไงกัน มินยุนกิเป็นพี่ชายจำพวกประเภทไหนถึงทำกับน้องได้ลงคอ
แต่ทว่า ในสายตาที่เต็มไปด้วยเปลวไฟของยุนกินั้นก็เริ่มจะมีน้ำมามอดไฟทั้งสองข้างลง
ไม่! เขาไม่ใช่คนที่อ่อนแอเช่นนี้
เริ่มคลายผมที่คาอยู่ในมือออกอย่างช้าๆ เท่านั้นเเหละ ไฟในตาก็มอดดับทันตา ด้วยน้ำใสๆที่ไหลออกมาอย่างไม่รู้ตัว
เขาต้องบ้าไปแล้วแน่ๆ เมื่อตั้งสติได้และหันมาสนใจพวงมาลัยตรงหน้าก่อนจะเงยหน้ามองกระจกหลัง ถึงได้รู้ว่ารถติดเป็นทางยาวก็เพราะตน เขาเคลื่อนรถออกไปในทันทีโดยไม่รีรอ
ยุนนา หันกลับมาหลับตาต่ออย่างเดิม ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นกับตัวเอง มันเลวร้ายมากเลยใช่มั้ย?ทุกคน
ทำไมพี่ถึงทำกับน้องแบบนี้ เขาต้องการอะไรจากเธอนักหนา ธุรกิจก็ช่วยแล้วยังต้องการอะไรอีก
ขับไม่นานรถก็จอดที่โรงรถของบ้านเรียบร้อยแล้ว
ทั้งสองเงียบไม่พูดจากันเหมือนอย่างทุกวัน แต่วันนี้ดูเหมือนยุนกิจะปลีกตัวเข้าห้องนอนแล้วหายไปเลย
วันนี้คงไม่ออกมาทานมื้อค่ำด้วยกันแน่นอน คงละอากับความผิดละสิ
แต่จะให้ตบหัวแล้วลูบหลัง ยุนกิไม่ทำแน่นอน ใครจะตายหาได้สน
เปิดประตูออก เขาเดินดิ่งมาที่เตียงนอนขนาดคิงไซน์ ก่อนจะล้มตัวนอนหงายเปรื่อยๆ คาชุดสุทที่ใส่ไปทำงานไม่ยอมเปลี่ยน ภายในใจสับสนไปหมดทุกอย่าง ควรไปขอโทษดีมั้ย ไม่ได้ๆยุนกิทำไม่เป็นหรอก
ยุนกิล้วงมือเข้าไปในกระเป๋ากางเกง แล้วหยิบมือถือราคาเเพงออกมากดดูรูปภาพที่มาของโทสะอีกครั้ง ไอ้เด็กหนุ่มที่ใส่กางเกงยืนขาดๆส่วนบนใส่เสื้อยืดพร้อมเจ็คเก็ตธรรมดาคุมทับอีกชั้น หัวสีทองหน้าหล่อๆผิวเข้มๆคนนี้ เขาจะจำขึ้นใจ มันกล้ามายุ่งกับคนของตระกูลมิน โดยไม่คิดชีวิต ได้ถ้ามันอยากลองดี
---------------------------
แทฮยองอนอนยิัมน่าบานอยู่บนเตียง มาหลายชั่วโมงแล้ว หลังจากออกมาจากโรงพยาบาล
เขาชูมือที่พันผ้าไว้พลิกกลับไปมาและมองมันอยู่แบบนั้นโดยไม่รู้สึกเบื่อ ยิ่งมองยิ่งเห็นภาพเธอชัดขึ้นทุกที เจ็บจังแต่คุ้มมากกว่า
คุ้มเหรอ ไม่ๆ
แทฮยองรีบสลัดหัวโยนความคิดนั้นออกทันที
"เธอมีสามีแล้ว. มึงคิดบ้าอะไรของมึงแทฮยอง ผิดลูกผิดเมียเค้ามันบาป"
บอกตัวเองไปเถอะ หัวใจวิ่งไปหาเธอกลับมาหานายจนเหนื่อยแล้ว
ใครไม่คิดนั่นสิแปลก นานแค่ไหนแล้วที่หัวใจเขาเต้นรัวไม่เป็นจังหวะ
มันก็แปลกจริงๆนะ ไม่รู้จักไม่เคยพบหน้าแต่ทำไมถึง รู้สึกผูกพันเหมือนเคยรู้จักมาก่อน
50%
รีดทุกคนค ช่วยไรต์ที เราจะตั้งชื่อเรื่องว่าอะไร.......ไรต์คิดไม่ออก
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
เช้ารุ่งขึ้น
" คุณหนูคะทานข้าวเช้า ก่อนไปโรงเรียนมั้ยคะ"
และเช่นเคย คุณหนูมินคนเล็กไม่ตอบอะไร เธอเดินไปนั่งที่โต๊ะอาหารเหมือนที่เคยทำทุกวันแทนคำตอบ
แม่บ้านรีบไปนำอาหาร มาเสิร์ฟให้คุณหนูมินคนเล็กทันที
แต่วันนี้แปลกนะ ไม่เห็นพี่ชายลงมาทานข้าวพร้อมกันเหมือนทุกวัน ตั้งแต่เมื่อวานตอนเย็นแล้ว เธอมองซ้ายแลขวา หันหลังไปมองบันไดสองสามรอบ แม่บ้าน ที่ยืนอยู่ข้างโต๊ะอาหารประจำตำแหน่ง อดที่จะรอบยิ้มออกมาไม่ได้ คุณหนูมินยุนนา คงมองหาคุณหนูมินยุนกิแน่นอน เธอรู้ว่าคุณหนูคนเล็กไม่ปริปากถามแน่นอน เธอเลยเกิ่นขึ้นมา
" คุณหนูยุนกิออกไปทำงานตั้งแต่เช้าแล้วค่ะ เห็นบอกว่ามีเรื่องด่วน"
ยุนนา หันหน้ามามองหน้าแม่บ้าน เธอพยักหน้าเข้าใจ
อ้าว!อีกเรื่องนึง แล้วเธอจะไปโรงเรียนยังไง และนั่นไม่ต้องเป็นห่วงเพราะว่าพี่ชายได้สั่งแม่บ้านไว้แล้วว่า ให้คนขับรถประจำบ้านไปส่งคุณหนูแทน
--------------------------------
" คุณเป็นอะไรอยู่ คุณดูไม่สบายใจนะ คุณพูดบ้างก็ได้ ผมอยากฟังเสียงคุณ"
จองกุกรู้ว่าถามเธอไป ก็ไม่ตอบหรอก แต่เพราะเป็นห่วงไง เลยถาม
เธอหันหน้ามามองจองกุกด้วยใบหน้าและท่าทาง ที่นิ่งแสนเย็นชาอย่างเคย
ถึงใบหน้าของเธอ จะเป็นอย่างเช่นทุกวัน แต่กฎของธรรมชาติ
แววตาไม่เคยโกหกใคร
เพราะว่าเขาเห็น เห็นสายตาคู่นี้ที่อยู่ตรงหน้า กำลังมีเรื่องทุกข์ใจ
แต่ก็ยอมรับใจของเธอนะ มันแข็งมากจริงๆ
แข็งมากจนยากที่จะเข้าไปได้
" คุณบอกผมหน่อยได้มั้ย? กำแพงที่อยู่ในใจของคุณมันมีกี่ชั้น ผมต้องทำลายมันกี่หน มันถึงจะหมดสักที"
สายตาอ้อนวอนที่ออกมาจากใจจริงของจองกุก เขาหวังว่ามันจะทำให้เธอใจอ่อนบ้าง
"เห้ย!ทำไรกันน่ะ นายทำไห้เจ้โกรธอีกแล้วใช่มั้ย! ไปซื้อน้ำแป๊ปเดียว สร้างสงครามกันอีกแล้ว"
โฮซอกตะโกนมาแต่ไกล รีบวิ่งตาตื่นมาทันที ที่เห็นสองคนนั่งมองหน้ากัน เขาก็คิดอย่างเดียวเลยว่าต้องทะเลาะกันอีกแน่ๆ
น้ำหลากสีที่อยู่ในแก้วสามใบคามือ สาดกระเด็นตามแรงวิ่งหัวฟัดหัวเหวี่ยงไปด้วย
ดีนะ!ยังเหลือให้พอได้กิน
ทั้งสองคนที่ได้ยินเสียงของบุคคลที่สามมา ก็หันหน้าออกจากกัน ไปมองต้นตอของเสียงแทน
วิ่งมาถึงก็หอบหายใจเหนื่อย ลิ้นห้อย ก่อนจะส่งแก้วน้ำที่ซื้อมาแจกจ่ายให้ครบ
"ขอบใจ คุณมากนะ ที่ซื้อมาเผื่อผม"
จองกุกพูดขอบคุณและยิ้มให้ พลางเอื้อมมือไปรับแก้วน้ำ จากเพื่อนรักที่อาสา ไปซื้อน้ำมาให้
" ไม่ต้องขอบคุณหรอก. ...... ส่วนแก้วนี้...... นี่ครับของพี่นานา ผมรู้ พี่ชอบกินน้ำแดงเพราะสีมันแรงฤทธิ์ใช่มั้ยล่ะ ฮ่าๆๆ "
ไม่ตลกเลยสักนิด โฮซอกเม้มปากหุปฟันในทันที เมื่อเห็นสีหน้าไม่เล่นด้วยของยุนนา แต่เธอก็ไม่ได้ว่าอะไร เธอก็รับแก้วน้ำของโฮซอกมาดื่มเช่นกัน
ตอนนี้เป็นเวลาพักเที่ยง พวกเธอและเขาก็กำลังนั่งอยู่ที่ประจำ หลังทานข้าวกลางวันเสร็จ
"อื้ม! ผมลืมบอกพี่ ไอ้แจยอง ผมได้ยินคนคุยเรื่องมันด้วย"
ทั้งสองคนละจากแก้วน้ำในมือหันมาสนใจโฮซอกที่กำลังจะพูด
"นักเรียนคุยกันว่า มันจะดรอปเรียนไว้ก่อน เพราะพ่อกับแม่มันจะส่งไปบำบัด ดูท่าแล้วคงจะเป็นปีแหละ ผมดูจากมันคงจะหนักน่าดู"
จองกูกพยักหน้าเข้าใจและคิดตาม
และเชื่อมั้ยว่า ยุนนาโล่งใจ และสบายใจบอกไม่ถูก
อะไรกัน เหมือนว่าเธอกำลังเป็นห่วงชีวิตคนอื่นอยู่นะ ซึ่งเธอไม่เคยเป็นมาก่อน
" ผมว่าก็ดีนะพี่ ขยะที่ได้รับการรีไซเคิล ถึงมันจะใช้งานไม่ได้สมบูรณ์แบบร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ก็ถือว่ามันได้ขัดเกลา และ นำกลับมาใช้งานได้อีกครั้ง"
"ว้าว!! คุณจองโฮซอกก็มีความคิด แบบนี้กับเค้าด้วย ผมนึกว่าคุณจะไร้สาระไปวันวันซะอีก ฮ่าๆๆๆ"
โฮซอกทำหน้าซังกะตายทันที
" จะไม่ให้ฉันมีความคิดที่ดีๆ กับเค้าเลยหรือไงจองกุก
แต่ก็ช่างเถอะฉันถือว่าเป็นคำชมจากนายแล้วกัน อิอิ!!"
ดูเหมือนทั้งสองจะสดใสร่าเริงดีนะ แต่ยุนนาจากที่เงียบและเศร้าอยู่แล้ว วันนี้มันรู้สึกเศร้ากว่าอีก
-------------------------------
ผลั้ว!ผลั้ว!พลัก!พลัก!
หมัดแน่นๆ และ ขาที่กำยำ ถูกอัดเข้าไปที่ร่างสูง ไม่ยอมลดแรง และทำซ้ำวนไปวนมา จนคนถูกกระทำ ต้องลงไปนอนกองอยู่กับพื้นด้วยใบหน้าที่เปื้อนเลือด เนื้อตัวที่ซ่อนภายใต้เสื้อผ้าก็บอบช้ำทุกส่วน จนไม่มีเรี่ยวแรง กระเสือกกระสนดิ้นรนที่จะหนี
เขาถูกซ้อมโดยไม่รู้ว่า โดนซ้อมเพราะอะไร เขาทุกข์ทรมานกับช่วงเวลานี้เกือบ 2 ชั่วโมงแล้ว
คิมแทฮยอง ที่ออกมาใช้ชีวิต ซื้ออาหารการกินตามปกติข้างนอก อยู่ดีๆ ก็มีชายแปลกหน้า 3 คน เข้ามา อุ้มตัวเขา ขึ้นรถตู้ เขาไม่รู้เลยว่าทั้ง 3 คนนั้นพาเข้ามาที่ไหน จนมาถูกซ้อมอยู่ตอนนี้
" ฆ่ากูสิ กูไม่ชอบในความทรมาน ฆ่ากูจะได้จบจบ"
แทฮยองรู้สึกทนไม่ไหวอีกต่อไป เขาก็แค่อยากหลุดพ้นจากความทรมานนี้ เขาขอร้องอ้อนวอน ให้พวกป่าเถื่อนพวกนี้ปลิดชีพเขาทิ้งซะ
" มึงได้ตายสมใจมึงแน่ เจ้านายกูมาก่อนเถอะ รีบกรอบโกยลมหายใจซะ ก่อนที่เจ้านายกูจะมา"
คนที่เป็นเหมือนหัวหน้าของอีก 2 คน ส่งสายตาเหยียดหยามลงมาที่ปลายรองเท้า ตรงที่แทฮยองกำลังนอนกองอยู่ที่พื้น
"มึงไม่น่าเลย หน้าตามึงก็ดี สีผิวมึงก็ใช้ได้ หน้าคมเข้ม กูชอบด้วยแบบนี้ ลองก่อนไหมก่อนที่มึงจะตาย"
แทฮยองที่ได้ยินคำทุเรศทุเรศ
เขาถุยน้ำลายใส่รองเท้าทันที ก่อนที่จะมองบนส่งสายตาขวาง ขึ้นไปหาเจ้าของรองเท้านั่น
แต่แค่เพียงเท่านั้น มันก็ขัดใจสุดขีด
'พลัก!'
คนใจช้าใจหยาบ ใช้รองเท้าคู่นั้น เตะสุดแรงเข้าไปที่ท้องของแทยองอีกครั้ง
ไม่มีความเจ็บอะไรหลงเหลือแล้ว มันชาไปหมด ในร่างกายมันไม่สะทกสะท้านเลยก็ว่าได้
100%
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น