ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ภาคินพ่ายรัก ( ภาคิน+อิงค์วรินทร์ )

    ลำดับตอนที่ #8 : ตอนที่ 8 อกอุ่นๆ

    • อัปเดตล่าสุด 21 มี.ค. 67


    ภาคินพาเด็กน้อยแวะทานก๋วยเตี๋ยวหมดไปคนละถ้วยก็พากลับบ้าน อีกคนที่พอกินอิ่มขึ้นรถมาเจอแอร์เย็นๆก็หลับคอพับทันที สงสัยจะง่วงจริงๆก็เมื่อเช้าเห็นแม่เขาบอกว่าเล่นตื่นตั้งแต่ฟ้ายังไม่สว่างเลยนี่


    หึ เด็กหนอเด็ก ไม่หิวก็ง่วง


    จนรถจอดนิ่งแล้วยังไม่รู้สึกตัวอีก 


    ชายหนุ่มประคองร่างบางช้อนตัวขึ้นอุ้มอย่างเบามือก้าวเท้าตรงไปยังห้องนอนคนขี้เซาอย่างระมัดระวัง


    " อื้ออ "


    อิงค์วรินทร์ที่รู้สึกได้ถึงความโคลงเคลงลืมตาตื่นขึ้นมาก็พบว่าตัวเองกำลังถูกอุ้มอยู่


    " ถึงแล้วเหรอคะพี่คิน ให้น้องอิ๊งค์เดินเองก็ได้ค่ะ "


    ถึงจะบอกแบบนั้นแต่กลับแนบแก้มนวลซบลงกับอกแกร่งอย่างเกียจคร้าน


    สบายที่สุด


    " จะถึงอยู่แล้ว " เสียงทุ้มเอ่ยเจือแววเอ็นดูคนขี้เซากระชับอ้อมแขนขึ้นเบาๆก้มมองคนที่ตื่นแล้วแต่กับหลับตาพริ้มราวกับสบายนักหนา ฟังเสียงหวานงึมงัมประโยคที่ทำเอาเขามันเขี้ยว


    " สบายจัง อกพี่คินอุ่นจังเลยค่ะ "


    จังหวะเดียวกับที่เท้าหนามาหยุดอยู่หน้าห้องของเธอ เขาปล่อยให้คนตัวเล็กลงยืนเองแล้วดันเธอติดประตู ทำเอาอีกคนถึงกับเลิ่กลั่กทั้งที่ยังตื่นไม่เต็มตา


    เขายกนิ้วชี้มาเขี่ยจมูกโด่งรั้นอีกคนเบาๆอย่างมันเขี้ยว


    " อะ อะไรคะ "


    " เด็กขี้ยั่ว ถ้าฉันทนไม่ไหวขึ้นมาจริงๆอย่าหนีอีกก็แล้วกัน " คำพูดของเขาทำเอาเด็กน้อยหน้าแดงอย่างน่ารักก่อนที่เสียงใสๆจะแย้งเขาอย่างดื้อดึง


    " หื้อ คนขี้ตู่ " ทำหน้ามุ่ยๆใส่เขาแล้วหันหลังเปิดประตูห้องนอนตัวเองเตรียมชิ่งแต่กลับโดนมือหนาดันประตูเอาไว้ อิงค์วรินทร์ทำตาโตใจดวงน้อยเต้นไม่เป็นจังหวะเมื่อเห็นการกระทำของเขา


    นี่จะเอาวันนี้เลยเหรอ โง้ยย พรุ่งนี้ไม่ได้เหยอ~


    " ใจเย็นๆนะคะพี่คิน วันนี้ไม่ไหวค่ะน้องอิ๊งค์ง่วงแล้ว "


    สมองเล็กๆนี่ไม่คิดอะไรเลยใช่ไหมเนี่ย 


    ภาคินแทบหลุดขำหลังจากจบประโยคเธอ ปกติเขาไม่ใช่คนขำง่ายยิ้มง่ายขนาดนี้จนมาเจอยัยเด็กนี่แหละ เวลาแค่ไม่กี่วันรู้สึกยิ้มบ่อยจนเหมือนคนเป็นบ้าเข้าทุกวัน 


    " หึ มานี่ "


    ถึงจะระแวงแต่ก็ยอมเดินกลับมาหาเขาโดยดีเมื่อไม่เห็นว่าเขาจะมีท่าทีคุกคามอะไร 


    เมื่อเธอเดินมาถึงในระยะที่เอื้อมถึงแขนยาวๆก็ตวัดดึงเอาเอวบางมาแนบตัว มองคนที่สูงเพียงหน้าอกเขาแล้วก้มลงกดจมูกหนาลงบนกระหม่อมบางสูดเอาความหอมที่เป็นกลิ่นติดตัวเธอเข้าปอดทีนึงแล้วก้มลงกระซิบเสียงเบา


    " ราตรีสวัสดิ์เด็กอ๊อง "


    >//< 


    สัมผัสอ่อนโยนจากคนตัวสูงทำเอาใจดวงน้อยที่เต้นไม่คงที่อยู่แล้วเพิ่มความบ้าคลั่งไปอีก ถ้าเป็นไปได้มันคงหลุดออกมาเต้นอยู่ข้างนอกไปแล้ว


    ภาคินอมยิ้มแล้วเดินแยกไปเข้าห้องนอนตัวเองด้วยหัวใจที่อิ่มเอม 


    เด็กน้อยแก้มป่อง น่ารักไม่เปลี่ยน





    วันต่อมา


    " น้องอิ๊งค์อยู่กับมี๊ก็ได้ค่ะไม่เห็นต้องออกไปทำเลย อยู่คนเดียวมี๊เหง๊าเหงา "


    พิมพ์ลดารีบพูดในตอนที่เด็กน้อยนั่งหน้ามุ่ยบ่นให้ฟังว่าไปที่นู้นไม่ให้เธอทำงานอะไรเลย แถมเช้านี้มาก็ออกไปแต่เช้าไม่รอเธออีกไม่รู้จะรีบไปไหน คนใจดำ


    " ค่ะมี๊ " 


    " แล้วน้องอิ๊งค์กับพี่เขาเป็นไงมั่งถึงไหนกันแล้ว "


    พิมพ์ลดาถามยิ้มๆจ้องอีกคนอย่างรอคอยคำตอบ อันที่จริงเวลาแค่ไม่กี่วันก็พอเห็นเค้าลางอยู่บ้างแต่อยากได้ยินกับปากเจ้าตัวมากกว่า อันนี้ไม่ได้กดดันเลยจริงๆ


    จริ๊งงง


    " ถึงไหนกันคะมี๊ " คนตัวเล็กได้ยินคำถามสุดโต่งจากมารดาของอีกฝ่ายก็ถึงกับไปไม่เป็นแก้มแดงแล้วแดงอีก 


    " ก็แบบว่า....กอดๆจูบๆไงคะน้องอิ๊งค์ "


    " มี๊.... "


    อิงค์วรินทร์ไปไม่เป็นนั่งตัวแดงให้อีกคนซักฟอก


    " ไม่ต้องอายหรอกค่ะเข้าใจมี๊เถอะนะ มี๊ร้อนใจถึงน้องอิ๊งค์จะเด็กแต่เจ้านั่นน่ะจะ 30 อยู่แล้วนะน้องอิ๊งค์ แก่จะตายชัก "


    เธอเดาสีหน้าเขาไม่ออกเลยว่าถ้ามาได้ยินคนเป็นแม่นินทาเขาแบบนี้จะทำหน้ายังไง คิก


    " ว่าไงคะ "


    " คือ...ก็ค่ะ "


    " อุ้ยตาย ค่ะอะไรน้องอิ๊งค์ กอดหรือว่าจูบ "


    " จูบค่ะมี๊ " >//<


    พิมพ์ลดาตาโตน้องอิ๊งค์มาอยู่นี่ไม่กี่วันได้จูบกันแล้ว ต๊ายยย เด็กสมัยนี้นึกว่าต้องเธอกระตุ้นสะอีก คนเป็นแม่ตบเข่าสะใจ ลืมสำรวมภาพลักษณ์มาดามของคฤหาสน์ไปทันที  มาดามพิมพ์หัวเราะคิกคักจูงมือลูกสาวคนใหม่ให้ลุกขึ้นไปแต่งตัว


    " คิก มี๊อารมณ์ดีจัง ไปทำสวยเป็นเพื่อนมี๊หน่อยนะน้องอิ๊งค์ "


    " ค่ะมี๊ "


    วันนั้นทั้งวันเวลาหมดไปกับการเข้าสปาทำสวยและซื้อเสื้อผ้าที่มี๊พิมพ์ย้ำนักย้ำหนาว่า ของมันต้องมี!


    กว่าจะกลับมาถึงบ้านก็ทำเอาคนตัวเล็กหมดแรงขาลากจนต้องขอตัวขึ้นไปนอนต่างจากคนอายุเยอะกว่าที่ยังแรงดีไม่มีตกอารมณ์ดีฮัมเพลงไม่หยุดตั้งแต่เช้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×