จอมมารร้อยเล่ห์ - นิยาย จอมมารร้อยเล่ห์ : Dek-D.com - Writer
×

    จอมมารร้อยเล่ห์

    โดย KenjiX

    จอมมารจําเป็นต้องแพ้เสมอไปนะเหรอ "ไม่มีทางหรอกพวกเราจะชนะให้ดู"

    ผู้เข้าชมรวม

    112

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    112

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน : 3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 ต.ค. 61 / 21:53 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ความเชื่อแปลกๆที่ว่าจอมมารต้องแพ้ตลอดมันมีมาตั้งแต่เมื่อไหรกันก็ไม่รู้หรอก แต่พวกเราเนี่ยแหละจะเปลี่ยนประวัติศาสตร์เอง
    ในโลกแฟนตาซีที่มีหลายเผ่าพันธุ์ ความขัดแย่งยิ่งมาก สงครามยิ่งเกิด และจอมมารก็จะหวน
    กลับมาสู่ตํานาน
    โลกที่ถูกหลายเผ่าพันธุ์ปกครอง โลกที่เรียกว่า เพิลร์ (Pearl)
    เผ่าที่มีอารยธรรม จํานวน 17 ชนิด ร่วมกันปกครองโลกใบนี้
    1.มนุษย์ เผ่าที่มีความโลภ แสวงหาอํานาจ ชิงดี ชิงเด่น ก่อสงครามไม่รู้จบ และด้วยความแสวงหาอํานาจจึงแยกออกจากกันเป็นหลายอณาจักร; อณาจักรริเอสทินา, อณาจักรชิลลา, อณาจักรเอสโตล, 
    อณาจักรดอร์โรมิน, อณาจักรลาดรอส, อณาจักรเบทริล, อณาจักรกอนเดริน, อณาจักรฟราเมียน, 
    อณาจักรวินเทอร์ฟอล, อณาจักรวาลัลเรียน, อณาจักรเกียวเท็น และ อณาจักรเฟมาฮาน

    2.เอลฟ์ เผ่าพันธุ์ ผู้ยึดติดกับธรรมชาติ สร้างอณาจักรในผืนพงไพร ทระนงในเผ่าพันธุ์และเชื้อสายอันทรงเกียรติ สายเลือดแห่งศักดิ์ศรี เผ่าที่เรียกได้ว่าเป็นสมองแห่ง เพิลร์ แบ่งออกเป็น สองประเภทหลักคือ ดาร์คเอลฟ์ เอลฟ์สีดําชํานาญด้านการรบมักจะอยู่แต่ในป่าโดยดาร์คเอลฟ์มีด้วยกัน สามอณาจักร;
    เอเรกิออน, ลานิส และ ชาเดล ต่างจาก ไวท์เอลฟ์ที่ตั้งเมืองในป่าแต่ออกไปข้างนอกและติดต่อกับเผ่าอื่นๆ โดยมีเพียง 2 อณาจักรคือ แบมเมล และ เฟลลอน

    3.คนแคระ เผ่าแห่งนักสู้ ไม่มีคําว่ายอมแพ้ ตั้งอณาจักรตามขุนเขาและถํ้า ทําเหมืองและขุดแร่ เป็นเผ่าที่อุปกรณ์เพียบพร้อม และ น่าจะดีที่สุด รวมถึงเป็นเผ่าที่ทรัพย์สินมากมายที่สุด คนแคระแบ่งออกเป็น   สามอณาจักร สโนว์ฮิล, แพรมาน และ เฟนทาส

    4.ดราโกนิค เผ่าแห่งมังกรที่ใกล้สูญพันธุ์ จํานวนประชากรมีน้อยนิดด้วยจํานวนหลักร้อย อณาจักรของพวกเขาเรียกว่า ดราโกลเทล พวกเขาสามารถบังคับมังกรได้ จํานวนก็ตามความสามารถของแต่ละคน และความเข็มข้นของสายเลือด

    5.แวมไพร์ อีกหนึ่งเผ่าที่ทระนงในสายเลือดของเผ่า แต่เผ่านี้ต่างออกไปพวกเขานั้นต้องดื่มเลือดของเผ่าอื่นเพื่อมีชีวิตต่อไป แต่หากดื่มเลือดพวกเดียวกันจะทําให้แข็งแกร่งแบบไร้ลิมิตไปช่วงหนึ่งได้เลย พวกเขามีชนชั้นการปกครองจับเผ่าบางเผ่ามาเป็นทาส หนึ่งในพันธมิตรที่แข็งแกร่งของพวกเขาคือ เวอร์วูฟ
    อณาจักรของพวกเขาคือ เฮลเฮม อณาจักรใต้ดินอันมืดมิด

    6.เมคานิคัล เผ่าหุ่นยนต์ที่มีแหล่งพลังงานสีฟ้าในตัว ไม่กลัวตายและเกิดใหม่ได้หากศูนย์กลางยังไม่ถูกทําลาย โดยสร้างร่างขึ้นมาใหม่  ต้องเติมพลังงานภายในหนึ่งสัปดาห์เพราะพลังงานในร่างกายมีจํากัด พลังทางกายภาพค่อนขางสูง เป็นเผ่าที่ไม่จําเป็นต้องสื่อสารเพราะส่งข้อมูลผ่านกันได้เหมือนระบบ บลูธูท แต่ไม่มีระบบการสืบพันธุ์ ต้องให้หัวหน้าสูงสุดในนาม เมคคานิสต์ สร้างประชากรเพิ่มโดยลึกลับ อณาจักรหนึ่งเดียวคือ เอนเนอณ์เฟล

    7.บีสตร์ เผ่าครึ่งคน ครึ่งสัตว์ เป็นเผ่าที่ถูกกดขี่โดยมนุษย์และขายเป็นทาสหลายครั้ง จนสุดท้ายก็ถอยไปตั้งเมืองที่ไม่ยอมรับเผ่าอื่นๆเข้าไปนอกจากเผ่าที่ได้รับอนุมัติ รวมกันแบ่งทั้งหมดเป็นสอง อณาจักรคือ เอนี่ฮิวกอน และ เอนิมาเลีย

    8.ออร์ค เผ่าบ้าสงคราม พวกเขารบเพื่อเลือดและการฆ่า มิใช่ศักดิ์ศรี โดยออร์คโดนแบ่งออกเป็น 5 เผ่าใหญ่ คือ ดาร์คทริเบย์ เผ่าลอบฆ่า,  เฟลรอลทริเบย์ เผ่าที่ใช้ประโยชน์จากธรรมชาติ ใช้สัตว์ต่างๆ, 
    เมเคนทริเบย์ เผ่าที่ใช้อุปกรณ์ และ เทคโนโลยีได้ดีที่สุดในเหล่าออร์ค , มิสติคทริเบย์ เผ่าเวย์มนต์มืดแต่อ่อนแอและไม่มีความรู้ด้านอุปกรณ์ หรือ สัตว์ป่าเลยแม้แต่น้อย และสุดท้าย เอาท์เทอร์ทริเบย์ กลุ่มที่ไม่เคยอยู่ภายใต้ใครนั้นรวมถึงไม่มีระบบหัวหน้าภายในกลุ่มนี้ด้วย และนั้นทําให้กลุ่มนี้มีทีมเวอร์คที่ดีที่สุด

    9.เอนท์ เผ่าพืชที่เดินได้และมีชีวิตเช่นต้นไม้ พวกเขาสามารถกลมกลืนเป็นต้นไม้ธรรมดาได้อย่างง่ายดาย มีจํานวนเพียงหลักสิบ พวกเขาแข็งแกร่งกว่าต้นไม้ธรรมดาและทนต่อสภาพอากาศได้ดีเยี่ยม

    10.ก็อบลินเผ่าที่แทบจะอ่อนแอที่สุดแต่เพื่อทองพวกนี้ทําทุกอย่าง พวกบ้ากระหายทองคําและของ
    วิบวับ  เป็นเผ่าที่มีประชากรมากมายที่สุดและสามารถเพิ่มจํานวนได้อย่างรวดเร็ว แยกย้ายกันอยู่โดยมีราชาหนึ่งเดียว

    11.โทรล เผ่าที่แทบเรียกได้ว่าไร้สมอง รู้แค่สิ่งพื้นฐาน ทําทุกอย่างที่ต้องการ มีจํานวนไม่มากแต่อยู่รอดได้เพราะเอาแต่หลบในถํ้า โดนแดดแล้วจะแข็งเป็นหินตาย

    12.สเกลเลดอย เผ่าโครงกระดูกที่โดนแดดแล้วตายจึงต้องสวมฮูดเวลารบภายใต้ดวงอาทิตย์ ระบบการปกครองที่ทันสมัยโดยมีคณะขุนนาง และกษัตริย์ ทําให้อณาจักรใต้ดิน ในรูปแบบสุสานเดคาเรียม

    13.เมอเมล เผ่านางเงือกใต้นํ้า เผ่าที่มีความสมดุลในด้านพละกําลังและมันสมอง มีวิหารใต้นํ้าเป็นอณาจักรสามารถกลายร่างเป็นคนขึ้นมาได้ มีสองอณาจักรคือ พอร์ทัส อณาจักรบนดิน และ อควาเรียน 
    อณาจักรใต้นํ้า

    14.แองเจลลอย เป็นหนึ่งในสามเผ่าที่ทระนงที่สุด บินได้และมีพลังเวทย์ มีจํานวนเพียง สิบสองตนอยู่บนเมืองลอยฟ้าที่เรียกว่า ไทรอน

    15.มีฟ เผ่านางฟ้าตัวเล็กอาศัยในผืนป่ามักจะอยู่ร่วมกับดาร์คเอลฟ์ ไม่มีอณาจักรของตน ปีกเป็นแมลงแปลงร่างเป็นแมลงตัวเล็กๆได้

    16.กิกันตัส เผ่ายักษ์ที่แข็งแกร่ง มีสติปัญญาแต่ไม่มาก สามารถวางแผน มีที่อยู่อาศัย นครบาโทน่าคือที่อยู่ของพวกกิกันตัส

    17.เวอร์วูฟเผ่า มนุษย์หมาป่าที่จะกลายร่างได้ตอนกลางคืนและพลังจะสูงสุดเมื่ออาบพระจันทร์สีเลือด เป็นพันธมิตรกับแวมไพร์ มนุษย์ไม่กล้ากดขี่เผ่านี้เพราะมนุษย์อ่อนแอกว่า



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น