[Got7] Because you can change my heart - นิยาย [Got7] Because you can change my heart : Dek-D.com - Writer
×

    [Got7] Because you can change my heart

    โดย Keiyaku

    You can close your eyes to things you don't want to see , but you can't close your heart to things you don't want to feel .

    ผู้เข้าชมรวม

    83

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    83

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 เม.ย. 63 / 19:24 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่ะ นิยายเรื่องนี้ไรท์นำมาจากจอยนะคะ คือไรท์แต่งลงจอยไปแล้วแต่ไรท์ว่าไรท์ชอบพิมพ์แบบบรรยายมากกว่า555 จริงๆแล้วเรื่องนี้จะแต่งลงในนี้แต่แรก แต่ตัวละครค่อนข้างเยอะเลยคิดว่าแต่งในจอยดีไหมเพราะกลัวคนอ่านงง(ถ้ามีคนหลงเข้ามาอ่านนะคะ555) เนื้อเรื่องนี่ไรท์จะมีเปลี่ยนบ้างนิดหน่อยแต่การดำเนินเรื่องก็ยังเหมือนเดิมนะคะ เรื่องนี้ไรท์แต่งสนองนีทตัวเองเลย ถ้าใครหลงเข้ามาก็ขอฝากเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนนะคะ 


    แนะนำตัวละคร(เพื่อนๆจะได้งงน้อยลงตอนไปอ่าน)

    1. JB / Jaebum



    2. Mark



    3. Jackson



    4. Jinyoung



    5. Youngjae



    6. Bambam



    7. Yugyeom




    8. Haru 

    สาวสวยสุดแซบผู้มาพร้อมกับผมสีบรอนซ์สดใสเช่นเดียวกับดวงตา เป็นสาวมั่นที่พร้อมเปย์(หนักมากกกก)เพื่อหนุ่มๆทั้ง7 ทำทุกอย่างเพื่อสนับสนุนผู้ๆในคลัง กำลังศึกษาเกี่ยวกับการเงินการบัญชีที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในญี่ปุ่น




    9. Aki

    สาวสวยแสนบอบบาง นัยตาของเธอมีสีน้ำตาลสวยรับกับผมสีน้ำตาลอ่อนของเธอได้เป็นอย่างดี เห็นเรียบร้อยน่ารักแบบนี้แต่เป็นนักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ที่ดูเหมือนจะเป็นแหล่งรวมของชายหนุ่มและสาวสายลุย เป็นคนเงียบๆที่ทำอะไรก็ดูดีไปหมด



    10. Natsu

    สาวสวยสุดแซบอีกคนของกลุ่ม กำลังศึกษาเกี่ยวกับแฟชั่นดีไซน์ต่างๆ เป็นคนเฮฮาสายลุย(แค่บางเรื่องที่เจ้แกสนใจเท่านั้นนะ)เหมาะกับผมสีน้ำตาลแดงของเธอสุดๆ นอกจากนี้เธอก็เป็นคนที่ปลงโลกสุดๆเช่นกัน



    11. Fuyu

    สาวน้อยเจ้าของนัยตาสีดำยามรัติกาลที่เหมือนกับเส้นผมของเธอ กำลังศึกษาอยู่คณะเภสัชศาสตร์ เป็นคนที่พูดตรง(เกินไป) เธอมักจะถูกคนนอกมองว่าหยิ่งบ้าง น่ากลัวบ้าง เงียบบ้าง มากสุดก็ถูกมองว่าเป็นคนไม่สนใจโลกเพราะสีหน้าเธอที่คนอื่นเห็นคือหน้านิ่ง ซึ่งในความเป็นจริงแล้วตรงข้ามเลยก็ว่าได้



    12. Tsuyu

    สาวเท่สุดคูล ผู้มีผมสีเดียวกับอากิ(เพราะตอนไปร้านทำผมด้วยกัน เจ้เเกเค้าเลือกสีไม่ได้) ครอบครองดวงตาสีน้ำตาลใส กำลังศึกษาคณะครุศาสตร์เพราะนิสัยเจ้าระเบียบของเธอที่มีมาตั้งแต่เด็กมันหล่อหลอมให้เธอเลือกเรียนคณะนี้ เธอเป็นคนไม่ค่อยเข้าสังคมสักเท่าไหร่ เป็นคนขี้งอนที่พองอนทีนี่เพื่อนๆพากันปวดหัว



    13. Niji

    ชายหนุ่มผมสีชมพูฝางอ่อนๆตัดกับดวงตาสีเทาอ่อน กำลังศึกษาด้านอาหารฟู้ดไซน์ เป็นคนที่ร่าเริงแต่บางครั้งก็ขี้เกียจจนนึกว่าเป็นคนละคน โนสนโนแคร์ เพื่อนรักสุดเลิฟที่ต้องประชันฝีปากกันเกือบจะทุกรอบ บุคคลผู้ชื่นชอบความคาวาอี้และดำเนินชีวิตแบบคาวาอี้(เหรอยะ)



    14. Sora

    ชายหนุ่มผู้มีความอินดี้สูง กำลังศึกษาคณะเทคนิคการแพทย์ ผิวของเค้าขาวมากขาวเหมือนนมสด ผมสีน้ำตาลของเค้าทำให้หน้าดูอ่อนลง เป็นคนตลกและมีความเป็นสุภาพบุรุษมากๆ เป็นคนที่แสดงออกทางสีหน้าอย่างชัดเจนซึ่งตรงนี้คือเสน่ห์ของเค้าที่ใครๆหลายคนว่าไว้



    15. Toki

    หนุ่มแว่นเเสนเซอ์ ดวงตาสีฟ้าครามกับผมสีดำทำให้สาวๆต้องหลงใหลในความสวยงามนี้ เป็นหนุ่มฮอตของคณะนิติศาสตร์ เป็นคนเย็นชาแต่ก็มีมุมที่อบอุ่น ชอบความท้าทาย ถ้าไม่ใช่คนที่ตัวเองสนใจคนคนนั้นจะเป็นยังไงก็ช่าง
     


    16. Yama 

    ชายผู้เพรียบพร้อมไปด้วยหน้าตาและความสามารถ เป็นหนุ่มฮอตจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ ชายผู้เต็มเต็มไปด้วยความมั่นใจและความทระนงตน ไม่สนใจคนที่ไม่มีประโยชน์กับตนเอง เป็นคนขวานผ่าซากแต่ก็ยังมีผู้หญิงเข้าหาไม่ซ้ำหน้า 





    ก็อย่างที่บอกว่าตัวละครเยอะมากๆแต่ยังไม่หมดแค่นี้นะคะ นี่เป็นตัวละครหลักของเรื่องเท่านั้นค่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น