ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - - Vampire - - รอบรู้เรื่องแวมไพร์

    ลำดับตอนที่ #4 : 4

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 551
      0
      1 ก.ค. 50

    นายหน้าขายที่ดิน ได้ส่งเด็กหนุ่มอนาคตไกลของบริษัทชื่อ โจนาธาน ฮาร์เกอร์ มาเป็นตัวแทนเจรจากับท่าเคาท์ สิ่งที่เขาพบในปราสาทหลังใหญ่แห่งทรานซิลวาเนียก็คือ บรรยากาศอันไม่ชอบมาพากลหลายอย่าง รวมทั้งเจ้าของปราสาทผู้ลึกลับ ฮาร์เกอร์สรุปว่า เขาไม่ชอบบรรยากาศและตัวเจ้าของปราสาทหลังนี้เอาเสียเลย ท่านเคาท์มีลูกน้องเป็นสาวสวยสามคน ซึ่งหนึ่งในจำนวนนั้น ได้ย่องเข้าห้องของเขาตอนกลางคืนในสภาพยั่วยวนสุดฤทธิ์ เคราะห์ยังดีค่ะ ที่โจนาธาน ฮาร์เกอร์รอดจากการเป็นเหยื่อคมเขี้ยวของนางมาได้อย่างหวุดหวิด

    เรื่องราวชักจะยุ่งเหยิงมากขึ้น เมื่อท่านเคาท์เดินทางไปถึงลอนดอน เหยื่อรายแรกของเขาชื่อ ลูซี่ เวสเทนรา และเรื่องราวก็เข้าล็อคเป๊ะ เมื่อแดร็คคิวลาพบกับภรรยาสาวสวยของฮาร์เกอร์ ซึ่งเหมือนกับอดีตภรรยาของเขาราวกับแกะ ศรสวาทและพิษรักแผลเก่าเล่นงานท่านเคาท์แดร็คคิวลาของเราเข้าเสียแล้วค่ะ แต่ศึกรักนี้คงไม่ยุติลงง่ายๆ เมื่อโจนาธาน ฮาร์เกอร์ ซึ่งได้รับความช่วยเหลือจากนักล่าแวมไพร์ แวน เฮลซิ่ง ได้เดินทางกลับมาเพื่อปกป้อง มิน่า ภรรยาสุดที่รักของเขา

    จากการต่อสู้อันขนพองสยองเกล้า ระหว่างอมนุษย์และพรรคพวกของฮาร์เกอร์ ท่านเคาท์พ่ายแพ้พาหัวใจอันบอบช้ำกลับไปที่ปราสาทในทรานซิลวาเนีย ซึ่งฮาร์เกอร์และพรรคพวก ก็ได้ตามไปกำจัดท่านเคาท์ถึงที่นั่น เพื่อตัดรากถอนโค่นภัยร้าย ท่านที่เคยชมฉบับภาพยนตร์มา คงจะนึกเห็นใจท่านเคาท์แดร็คคิวลาอยู่บ้างนะคะ พ่ายทั้งรักและรบแบบนี้ น่าสงสารแย่เลย เรื่องจบลงตรงที่ว่า แดร็คคิวลาโดนลิ่มตอกอกและตัดหัวจนสูญสลายไป แต่ดูเหมือนว่า วิญญาณแห่งความชั่วร้ายของเขายังคงวนเวียนอยู่ และไม่มีใครรู้แน่ว่า แดร็คคิวลาโดนกำจัดไปอย่างถาวร หรือว่ายังวนเวียนหลบเร้นหาเหยื่ออยู่ในเงามืดของรัตติกาลต่อไป

    หากว่าแดร็คคิวลา เป็นผลงานสุดคลาสสิคที่ว่าด้วยความรักของแวมไพร์ตนหนึ่ง ซึ่งมีต่อนางอันเป็นที่รัก ในปัจจุบัน ผลงานของสุภาพสตรีซึ่งถูกยกย่องว่า คลาสสิคไม่แพ้แดร็คคิวลา เพียงแต่กลับกัน เพราะความรักในเรื่องที่ว่า กระเดียดออกไปทางโฮโมและโลลิคอนเอามากๆ (อันนี้นายโซนิคว่ามานะคะ จริงเท็จอย่างไร ใครทราบกรุณาให้คำตอบน้องด้วย) ก็คือ อินเทอร์วิว วิท เดอะ แวมไพร์ ที่จับเอาพระเอกสุดหล่อสามคนมาประกบกัน หากมีเวลาน้องจะพยายามแกะมานำเสนอค่ะ

    แดร็คคิวลาอาจมีด้านมืดซึ่งชั่วร้าย แต่เขาก็มีหัวใจรักอันมั่งคงและเป็นอมตะ กาลเวลาไม่สามารถทำให้หัวใจรักของเขาจืดจางลงได้ สิ่งนี้กระมังคะ ที่ทำให้แดร็คคิวลาฉบับ บราม สโตเกอร์ โด่งดังและตราตรึงอยู่ในหัวใจของผู้คนตราบจนถึงทุกวันนี้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×