คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
Application Form
ส่วนที่ 1
สวัสดีจ้า นี่พี่พลอยขวัญเอง ตัวเองชื่อไร: อากิระครับ
อายุจ้า: 14 ครับ
เวิ่นเว้อกับพล็อตนิดนึงค่ะ ทำไมถึงสนใจเรื่องนี้นะ: ก็เห็นแล้วมันหน้าสนใจดีครับเลยลองกดเข้ามา.. ตอนแรกๆก็ไม่กะจะส่งหรอกครับแต่ไปๆมาๆก็อยากส่งเลยลองดูอีกอย่างเพื่อนมันส่งรูปผู้ชายมาให้จนตอนนี้มีจะเต็มเครื่องผมแล้วเลยขอใช้บ้างเถอะ.. หลังๆเหมือนบ่นเพื่อนแหะ... แต่ผมไม่มีภาพที่มันเป็นชุดแนวย้อนยุคและก็ไม่มีภาพพวกฝรั่งตะวันตกน่ะครับ.... มีภาพตั้งเยอะดันไม่มีแค่นี้ทำไมมันไม่ส่งมาฟร่ะ...
**ตัวละครต้องเป็นตัวละครที่คิดขึ้นใหม่เท่านั้น หลังจากกรอกใบสมัครและส่งเรียบร้อยแล้ว ตัวละครจะตกเป็นของพี่พลอยขวัญโดยสมบูรณ์ ไม่สามารถปั้นและนำไปส่งเรื่องอื่นได้อีก ไม่ว่าจะได้บทตามที่สมัครหรือไม่ และพี่พลอยขวัญมีสิทธิ์เปลี่ยนแปลงข้อมูลของตัวละครได้ทุกกรณี ท่านยินดียกตัวละครนี้ให้พลอยขวัญหรือไม่:เชิญเลยครับจะเปลี่ยนตระกูลหรือสีตาก็เชิญเลยครับ
ส่วนที่ 2
(เครดิตจากเพื่อน.. แต่คาดว่าน่าจะอากูเกิ้ล)
1. ชื่อ: Fuse [ฟิวส์]
2. สกุล: Crane
3. สีของดวงตา: ดำ
4. เมือง: โอเรียนทอลลี
5. อาชีพ: พ่อค้า[เปิดร้านขายยาถูกๆอยู่นอกเมืองแต่ไม่ไกลมาก]
6. เผ่าพันธุ์:มนุษย์
7. อายุ:21
8. ประวัติส่วนตัว: เป็นเด็กที่เกิดมาและโดนทิ้งไว้ที่เมืองโอเรียนทอลลีตั้งแต่จำความได้ไม่รู้ว่าพ่อแม่คือใครเกิดที่ไหนทำให้เป็นเด็กกำพร้าไม่มีใครรับไปเลี้ยงเลยสักคน.. และต้องใช้ชีวิตอยู่อย่างโดดเดี่ยวท่ามกลางสายตาของคนมากมาย.. ถึงแม้จะเป็นไข้ไม่สบายก็ไม่มีใครช่วยแต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่เคยโกรธใครเลยสักคน.. มีแต่ความพยายามที่จะมีชีวิตอยู่ต่อไป.. ในเมื่อเกิดมาแล้วก็ต้องใช้ชีวิตให้ถึงที่สุดเท่าที่จะทำได้.. ใช้ชีวิตให้มีความสุขที่สุด... และเพราะความพยายามในการที่หาหนังสือจากกองขยะ(?)ทำให้มีหนังสืออ่านและสามารถเขียนได้.. พอผ่านไปเรื่อยๆก็เริ่มมีความกล้าที่จะพูดคุยกับผู้คนหลังจากไม่เคยได้พูดกับใครเลยสักนิด.. ฟิวส์เริ่มที่จะทำการช่วยคนอื่นๆจนเริ่มได้การยอมรับทีล่ะนิดๆจากที่ไม่เคยมีใครคิดจะช่วยแต่พอได้กลายเป็นคนช่วยทำให้คนอื่นที่เคยคิดที่จะไม่ช่วยมารักและอยากช่วยเหลือได้.. แต่ถึงจะเป็นแบบนั้นแต่ก็ต้องใช้ชีวิตด้วยความยากลำบากมานานนับหลายสิบปี... จนมีเงินพอที่จะเปิดร้านเป็นของตัวเอง.. เป็นร้านที่จะช่วยเหลือคนอื่นๆได้ในราคาถูกๆ...
9. ลักษณะนิสัย: เป็นคนนิ่งๆเงียบๆพูดน้อยและไม่ค่อยจะแสดงสีหน้าออกมา.. ชอบช่วยเหลือผู้คนเพราะไม่ต้องการให้ใครเป็นเหมือนตัวเองในตอนเด็กๆ.. แต่ถึงจะชอบช่วยเหลือผู้คนแต่ก็ใช่ว่าจะดีเสอมไป.. ถึงแม้ตอนเด็กจะเป็นคนที่ไม่เคยโกรธแค้นใครแต่ตอนโตกลับไม่ใช่.. ตอนโตมีความโกรธแค้นเหมือนคนอื่นๆเป็นปกติแต่ถ้าแสดงด้านนั้นออกมาจะกลายเป็นคนที่โหดร้าย เย็นชา ไร้ยื่อใย ไม่สนใจคนอื่นสนใจแต่ตัวเอง แต่พอกลับมาเป็นเหมือนเดิมก็จะมีความรู้สึกผิดกับสิ่งที่ทำลงไป.. และเมื่อใครร้ายมาก็จะร้ายกลับไปไม่เหมือนตอนเด็กที่ใครร้ายมาก็ปล่อยมันไป...
10. เพิ่มเติม: เป็นการเขียนแบบเร่งรีบไม่ละเอียดเท่าไหร่ขออภัยอย่างสูงครับ... อ๋อนิสัยน่าจะถือว่าเป็นคนสองบุคลิกได้รึเปล่าครับ?
ส่วนที่ 3 สัมภาษณ์ตัวละคร
11. ท่านคาดหวังสิ่งใดที่สุดในชีวิตนี้ เพราะเหตุใดจึงหวังเช่นนั้น:ช่วยผู้คนครับ.. เพราะผมไม่ต้องการให้ใครเป็นเหมือนผมในอดีต.. แต่ถ้าใครร้ายๆก็ชั่งมันล่ะน่ะ...
12. หากอนาคตของท่านคือความมืดนิรันดร์ ท่านหวาดกลัวหรือไม่ เพราะเหตุใด:ไม่ครับ.. เพราะผมจะก้าวผ่านมันไปให้ได้อีกครั้ง... หรือไม่ก็จมดิ่งกว่าเดิมล่ะน่ะ...
13. สงครามจะเริ่มขึ้นแล้ว ท่านจะทำอย่างไร:ผมจะช่วยคนให้ได้มากที่สุด... หรือไม่ก็ฆ่าให้ได้เยอะที่สุด...
14. หากความรักคือพันธนาการ ท่านจะเลือกกรงขังหรือโบยบินสู่อิสรเสรี เพราะเหตุใด:ผมเลือกอิสระเสรี... เพราะการอยู่แต่ในกรงมันช่วยอะไรนอกจากหนีความจริง
15. เลือกบรรทัดละหนึ่งอย่างด้วยการทำตัวหน้าหรือเน้นข้อความ
หัวใจ / ความคิด / จิตวิญญาณ
กลีบดอกไม้ / ดาบ / คัมภีร์
น้ำตา / โลหิต / น้ำ
โซ่ตรวน / กระดานหมากรุก / กำแพง
ความพ่ายแพ้ / อิสรภาพ / อำนาจ
โต๊ะไม้ / หอคอย / ภูเขาน้ำแข็ง
มังกร / หมาป่า / ราชสีห์
คนบาป / ปีศาจ / หายนะ
มงกุฎ / แสงเทียน / กล้าอ่อนพันธุ์ไม้
สัจจะ / ศรัทธา / สันติสุข
ขอให้ท่านโชคดี
ความคิดเห็น